Cuộc Sống Hạnh Phúc Của Vật Liệu Ma Dược

Quyển 1 - Chương 1: Xuyên qua thành một con rắn

Triêu Túy

21/10/2015

Cô, Ngụy Nhiễm, đường đường là nghiên cứu sinh khoa sinh vật, vào thời điểm tiến hành dã ngoại khảo sát sinh vật chung với giáo sư và các bạn học thì bị rắn độc cắn trúng, rơi vào hôn mê, đợi đến khi cô tỉnh dậy, ấy thế mà… Thế mà lại thành một con rắn? Cô cũng từng nghi ngờ rằng bản thân cô đã biến thành chính con rắn cắn mình, nhưng ngay sau khi nhìn thấy tấm lịch trong căn phòng lúc bấy giờ, cô mới lập tức hiểu rõ —— cô, xuyên qua rồi! Bây giờ là năm 1990!

Thế nhưng, tại sao? Tại sao! Tại sao cô lại xuyên thành một con rắn? Còn, còn là một con rắn độc nữa chứ! Đáng giận nhất chính là, vẫn có người thừa dịp lúc cô ngủ, bắt lấy cô, một con người vốn chưa quen nổi với thuộc tính của rắn, muốn —— xẻ thịt? Á, không, không nghiêm trọng như vậy, kỳ thực chỉ là muốn lấy nọc độc ra mà thôi.

Có điều, cô quả thật là rất muốn phối hợp đó, tuyệt đối sẽ không cắn người lung tung, nhưng tại sao cái tên này vẫn mài dao soàn soạt, định giết chết cô rồi mới lấy nọc độc cơ chứ? Cô thực sự sẽ là một món vật liệu rất biết điều, tuyệt đối sẽ không lộn xộn, hu hu, ai tới giải cứu cô với! Cô không muốn trở thành người đáng thương đầu tiên trong lịch sử vừa xuyên qua mới được một ngày thì đã bị giết đâu, à không, là trở thành con rắn đáng thương, ôi chao—

“Con rắn kia…” Một giọng nói lạnh như băng vang lên từ phía bên cạnh.

Nữ chính xuyên qua đối mặt với khốn cảnh bị giết, đương nhiên thân phận bây giờ là một con rắn ‘hổ tử vong’, tên khoa học Acanthophis Antarcticus —— đây là đáp án mà sau khi cô nhìn thấy hình tượng mới của chính mình từ trong tấm gương treo trên tường của cửa hàng hỗn tạp lộn xộn này, cộng thêm việc nhờ trải qua quá trình tìm tòi học thức một cách tỉ mỉ ở kiếp trước mới nghiên cứu ra. Cô đã biến thành loài rắn kịch độc xếp hạng thứ chín trên thế giới, con rắn này vốn nên cư ngụ ở châu Úc khô ráo đầy đá và bụi cây, song chẳng biết tại sao lại xuất hiện ở bên cạnh bãi biển ướt át của Anh Quốc, hơn nữa bị cô, cái người xui xẻo xuyên qua này, bám thân rồi!

Sau khi người đàn ông muốn giết chết cô kia nghe được âm thanh lạnh như băng ấy, ông ta bèn vội vã quay đầu sang, cười cười nói: “Ôi, ngài Snape, ngài cũng có hứng thú với nọc độc của con rắn này sao? Tôi nghĩ hay là chờ tôi lấy nọc độc xong, chúng ta sẽ thương lượng kỹ càng hơn.”

Không! Không cần ông lấy nọc độc rồi mới thương lượng, tôi thật sự có thể để ông lấy nọc độc theo định kỳ, sẽ không để ông nuôi không mà! Coi như chỉ là một con rắn, thì trước tiên tôi vẫn phải bảo đảm chính mình được sống sót cái đã! —— Ngụy Nhiễm điên cuồng kêu gào, thế nhưng mọi âm thanh phát ra đều là “tiếng gào” “xì xì” của rắn, cô quả thực không nghĩ rằng có ai có thể nghe hiểu nó!

Người đàn ông lạnh lùng ấy — ngài Snape — cẩn thận quan sát con rắn trước mắt một hồi, rồi mới chậm rãi nói: “Ông vẫn là không nên giết chết nó, nọc rắn độc không phải chỉ có một lần, có thể chia nhỏ để lấy dần.”



“Nhưng mà, dù sao đây cũng là rắn độc.” Ông chủ do dự một chút, chợt nhìn thấy ánh mắt cực kỳ chăm chú của người đàn ông lạnh lùng ấy, cho nên bèn đề nghị: “Xem chừng ngài Snape xác thực rất cần chất dịch của loại độc này nhỉ? Như vậy, không bằng chúng ta giao dịch con rắn này nhé?”

Ngài Snape nghe xong, gật gù, “Cũng được, vậy tôi mua con rắn này!”

Thế là, con rắn độc Ngụy Nhiễm liền đắc chí đổi chủ nhân, tuy rằng như thế cũng sẽ bị lấy nọc, song dù sao thì cũng không cần phải chết nữa. Còn phương pháp quay trở về, ừm, cứ từ từ tìm thôi! Ngụy Nhiễm hưng phấn bắt đầu lắc lư chuyển động trong chiếc lồng tre “giam giữ” cô, bây giờ cô còn nhỏ, thân thể chỉ dài hơn 20cm, nếu so với thời điểm rắn hổ tử vong thành niên có độ dài 50cm mà nói thì cô vẫn đang trong thời kỳ tuổi thơ đấy nhé!

Hưng phấn hồi lâu, sau đó cô mới khẽ nhìn người đàn ông áo đen vẫn luôn mang mình đi xung quanh chọn mua vật liệu—— ngài Snape, nhắc mới nói, chắc hắn chính là ân nhân cứu mạng cô rồi! Hơn nữa, cái họ Snape này cho cô một cảm giác rất thân thiết, rất giống như vị giáo sư môn Độc dược trong truyện Harry Potter——

Ế? Ngụy Nhiễm nghĩ tới đây, ngẩng đầu một lần nữa, dùng thị lực loài rắn tuy không phi thường ưu tú, nhưng từ sau khi cô “bám thân” đã có thể thấy rõ sự vật để đánh giá vị chủ nhân hiện tại một phen —— tóc đen khá bóng lưỡng, đầy dầu mỡ, sống mũi cao, da dẻ vàng như nghệ, mũ che màu đen, hơn nữa, với vị trí nơi bọn họ đang đứng ngay lúc này, và cả trang phục kỳ lạ của người chung quanh —— chẳng lẽ nói, cô thật sự đã xuyên vào thế giới Harry Potter à? Không những thế mà còn biến thành vật liệu ma dược của giáo sư Snape nữa hả?

Vừa có ý nghĩ như vậy, Ngụy Nhiễm bèn bắt đầu cẩn thận quan sát động tĩnh bốn phía, sau đó, khi nhìn đến một tòa nhà mang tên Tiệm đũa phép của Ollivander, cô phải triệt để thừa nhận rằng bản thân mình đã đi tới thế giới phù thủy. Chẳng qua, thật may mắn làm sao, bây giờ cô là vật liệu ma dược vô cùng quý giá của giáo sư Snape, trong một thời gian ngắn, cô sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề an toàn cho tính mạng của mình nữa rồi…

Cái này, xem như trong cái rủi có cái may đi nhỉ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Sống Hạnh Phúc Của Vật Liệu Ma Dược

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook