Cuộc Sống Mới Tại Thế Giới Dragon Ball

Chương 12: Chương 12: 10 năm.

Saitoh Michio

27/09/2018

Hayashi cũng đã nói hết lời rồi, cậu để Ayako ngồi đấy suy nghĩ còn mình thì đi lên phòng nghĩ ngơi sau 1 buổi tập luyện. Cũng không phải Hayashi máu lạnh vô tình, dù gì đó cũng là hành tinh mà cậu chào đời trên thế giới này. Cậu cũng muốn lập tức di xé tan Frieza thành từng mãnh nhưng lí trí giúp cậu bình tĩnh lại. Bây giờ chưa phải lúc nói đến chuyện trả thù. Bởi vì thực lực cách nhau quá xa đi trả thù nói thì hay, nhưng thât ra là tự đi tìm đường chết có chút không biết tự lượng sức mình. Hayashi nằm dài trên giường mà nuối tiêc số phận người Saiyan.

Ayako nghe xong những lời Hayashi nói xong liền trầm mặc, ngồi bất động trên ghế. Khi nghe được tin tức về Vegeta tinh, tin tức đó rất mơ hồ, lúc thì nói do thiên thạch, lúc thì bảo là do Frieza mà làm cho Vegeta tinh phát nổ. Ayako rất hi vọng đó chỉ là tin đồn thất thiệt hoặc là do thiên tai tạo ra nên cô mới muốn đi điều tra sự thật rõ ràng mà thôi.

Ayako định quay về bàn bạc kỹ hơn với Hayashi rồi mới quyết định hành động thế nào. Nhưng cậu lại biết rõ nguyên nhân chính dẫn đến sự kiện. Tin tức này khiến Ayako bàng hoàng đến ngây người với lượng tin tức này, nó vượt qua sự hiểu biết của cô. Ayako rất nghi ngờ Hayashi. “ Trên đời này thật sự có thần sao?” tự hỏi mình 1 lúc không có đáp án. Cô cũng không nghĩ đến vấn đề này nữa.

Ayako cũng cảm thấy những nguyên nhân dẫn đến tai nạn cho người Saiyan mà Hayashi nêu ra rất chính xác. Nếu như chịu tập luyện đàng hoàng thì người Saiyan sẽ có 1 tương lai khác huy hoàng sáng sủa hơn rất nhiều so với hiện tại. Nhưng bọn họ chỉ thõa mãn niềm vui nhất thời mà bỏ qua cả đời vui vẻ. Ayako lắc đầu thông suốt đi rất nhiều.

Ayako rất thông minh không phải hạng người chỉ biết nói chuyện qua nắm đấm. Ayako biết dùng đầu ốc để suy nghĩ sự việc và cũng có những quyết đoán của mình. Cô cũng biết sức mạnh thật sự của Frieza qua lời kể của Hayashi nên cũng không ngốc đến nổi tự lao đầu vào chỗ chết. Tuy cơn giận khiến cho Ayako gần như mất cả lí trí nhưng cô cũng mau chóng bình tĩnh lại suy nghĩ đến hậu quả xấu nhất nếu cô hành động nông nổi. Ayako đứng dậy hét thật to để giải tỏa bớt nổi lòng của mình bây giờ

“ Dodoria, Frieza các ngươi chờ đấy.” Ayako cũng thả ra lượng lớn Ki trong cơ thể. Sức mạnh của Ayako bây giờ cũng khá lớn, nên cô thả toàn bộ năng lượng liền giống như 1 cơn bão lớn. Cơn bão như muốn thổi tung cả căn phòng. “ Xoảng...... xoảng...... lạch cạch...... “ những tiếng bình hoa bị vỡ cùng những vật dụng trong phòng bay loạn khắp cả gian phòng.

Sau khi hét to 1 hồi Ayako cũng thoải mái hơn không ít. Nhưng cô phát ra khí tức lại làm cho cả căn phòng loạn cả lên, hết sức bừa bộn. Phòng khách bây giờ tựa như 1 bãi chiến trường vừa mới trải qua 1 trận đánh ác liệt . Ayako lắc đầu 1 cái sắn tay áo lên bắt đầu dọn dẹp chiến trường do cô bày ra. Vừa dọn dẹp căn phòng vừa điều chỉnh lại tâm trạng của chính mình.

Ayako cũng không gấp đi tập luyện để mau mau trở nên mạnh mẽ mà đi báo thù. Cô biết có cố hết sức cũng phải mất 1 thời gian dài mới có thể báo được thù. Mà có báo thù thì mama và Vegeta tinh cũng không trở lại được nữa. Ayako sống cùng người Bates cũng đã khá lâu cũng học được lối sống lạc quan của người nơi này rồi.

Cô chỉ cần làm mỗi 1 việc là chờ đợi Hayashi rủ cô vào không gian tu luyện để tập luyện. Chỉ có ở trong đó cô mới có những tiến bộ rõ rệt. Ở bên ngoài chỉ để nghĩ ngơi sau 1 thời gian dài tập luyện mà thôi. Có cố luyện thêm cũng không có ích lợi gì cho thân thể. Ayako biết làm thế chỉ tăng thêm gánh nặng cho cơ thể. Những lời Hayashi nói cô vẫn luôn ghi nhớ và làm theo 1 cách thuần thục. Ayako dọn dẹp xong, tâm trạng cũng đã khôi phục. Cô lên phòng nghỉ ngơi để tinh thần thoải mái hơn.

Hayashi nằm trong phòng đột nhiên cảm ứng được Ayako bạo khí, lại còn xen vào đó tiếng đổ vỡ của mấy lọ hoa trưng bày cùng những âm thanh va chạm của các vật dụng trong phòng khách. Cậu sợ có chuyện lập tức chạy nhanh ra ngoài. Nhưng có chuyện gì xảy ra đâu, chỉ là Ayako muốn phát tiết 1 chút mà thôi. Hayashi nhìn đến gương mặt của Ayako không còn u ám nữa Hiện tại cô đã bình phục và đang thu dọn phòng khách Hayashi gật đầu mỉm cười, yên tâm và tin tưởng Ayako. Cậu cũng quay trở lại phòng đánh 1 giấc.

Hơn 10 năm sau. Feb Age 748

Thấm thoát lại trôi qua thêm 10 năm nữa, không có chuyện gì xảy ra cả. Cũng không có người ngoại nhân tinh nào vào Bates. Sau sự kiện Vegeta tinh, Ayako trưởng thành hơn rất nhiều. Trong khi tu luyện cũng tự mình hoàn thành không cần đợi Hayashi như trước nữa. Cô chăm chỉ và kiên trì hơn rất nhiều lần, Ayako muốn nhanh chóng nắm giữ sức mạnh để có thể làm tất cả những thứ cô muốn làm nhưng lại không đủ lực.

Ayako luôn chủ động tìm Hayashi đối luyện lại càng muốn đem mình thành 1 kẻ thù thật sự khi đấu tập với nhau. Lúc đầu Hayashi không hiểu ý, bị Ayako cho ăn không ít thiệt thòi. Nhưng chỉ 1 lúc là cậu hiểu ngay cũng bắt đầu nghiêm túc đánh với Ayako. Không như những trận đánh trước đây. Cả 2 đều cố hết sức để hạ đối phương 1 cách nhanh nhất có thể, nên trận đánh diễn ra rất ác liệt. Kết thúc trận chiến cả 2 đều te tua tơi tả từ quần áo cho đến thân thể, không 1 chỗ lành lặn. Ayako chỉ có gương mặt cùng mấy chỗ nhạy cảm là còn nguyên vẹn như ban đầu. Hayashi vẫn giữ vững nguyên tắc của mình không bao giờ đánh vào mấy chỗ đó của Ayako nhưng những phần khác đều là những đòn đánh đau thấu tim.



Cả 2 đều biết cách khống chế sức mạnh của mình nên không có chuyện ngoài ý muốn xảy ra luôn luôn lưu lại 1 chút lực cho mỗi đòn đánh. Cả 2 cũng không thường xuyên đánh như vậy lắm chỉ lấy chút ít thời gian cuối cùng của 1 lần tập luyện trong không gian mà tiến hành 1 trận chiến đúng nghĩa. Nhờ những trận đánh đấy mà khiến cho cả 2 tăng tiến rất nhanh, từ sức mạnh cho đến kinh nghiệm thực chiến mỗi người đều có thu hoạch của riêng mình.

Hôm nay là ngày cuối cùng trong 1 năm ở không gian tu luyện, Hayashi và Ayako cùng nhau đối luyện hết sức căng thẳng và ác liệt. May là ở trong không gian chứ nếu ở ngoài không biết hủy đi bao nhiêu khu rừng. Cả 2 đều vận dụng những gì có được đem ra hết từ chưởng khí cho đến cận chiến, mỗi 1 lần va chạm là 1 tiếng nổ lớn, trên người cả 2 đầy những vết thương do các đòn đánh, chiến giáp cũng đã rách tả tơi.

Hayashi cũng giới hạn 1 số khu vực không đánh tới, hiện tại Ayako đã phát dục hoàn toàn nếu đánh nhiệt tình chắc sẽ phơi bày cảnh xuân mất. Hơn nữa cậu chưa dám chạm vào nữa chứ nói chi đến đánh vào. Nên trong trận chiến Hayashi là người ăn thiệt thòi nhiều nhất. Cậu luôn bị bó tay bó chân những khi sơ hở của Ayako đúng lúc xuất hiện ở những chỗ đấy. Ayako cũng biết nhưng lại đánh càng hăng hơn, cô tức giận cậu vẫn không nghiêm túc xem mình như kẻ thù mà tấn công. Từ khi trưởng thành đến nay Hayashi chưa 1 lần đánh thắng Ayako vì những lý do đó.

“ Dừng a...... mệt lắm rồi..... cả người tớ ê ẩm hết rồi đây, đánh nữa là tiêu thật đấy.” Hayashi chịu hết nổi buông tay bay thoát khỏi tầm công kích của Ayako.

“ hừ Ai bảo cậu không chơi hết sức, tớ còn chưa có đã tay đâu đấy.” Ayako còn chưa đã ghiền thì Hayashi đã buông cờ đầu hàng rồi, cô khá là tức giận đây.

“ Tớ đánh không nổi a, làm sao tớ đánh vào mấy chỗ đấy được mà đánh. Hơn nữa cậu cũng không phải thật sự là kẻ thù của tớ. Tớ không thể làm như không thấy được.” Hayashi ngồi bẹp xuống, lắc đầu lia lịa.

“ Hahaha có vậy tớ mới chiếm được tiện nghi chứ. Nhưng không hiểu sao tớ vẫn yếu hơn cậu chút ít. Làm sao sức mạnh cậu luôn ở trên tớ chứ?” Ayako cố thế nào cũng không thể vượt qua được Hayashi nên luôn thắc mắc vấn đề này.

“ Sao tớ biết, mà bây giờ chênh lệch 1000 cũng chẳng ăn thua gì huống chi bây giờ cậu và tớ chênh lệch nhau có vài chục điểm sức chiến đấu. Bây giờ ăn thua ở chỗ ai có thể không chế sức mạnh tốt hơn thôi. Không tập nữa còn nữa ngày nữa tớ ngủ đây cậu muốn tập thì tập 1 chút nữa đi tớ nâng trọng lực cao thêm chút cho cậu tập.” Hayashi giờ rất muốn ngủ 1 giấc cho đã.

“ không cần cứ để thế đi tớ tập thêm chút nữa hết giờ rồi ra.” Ayako vẫn cố thêm chút nữa xem có vượt qua được Hayashi không.

Hayashi gật đầu không nói gì nằm ngủ 1 giấc cho đến hết ngày trong không gian mới ngồi dậy rồi kéo Ayako thối lui ta ngoài.

Hayashi vừa trở ra sau 1 năm tu luyện trong không gian. Cậu cũng đã có thể khống chế được toàn bộ sức mạnh của mình. Cậu lại xem hệ thống 1 lát. Đây là 1 thói quen mỗi khi vừa tập luyện xong của Hayashi.

Ký chủ: Setoh Hayashi.



Tuổi: 15 tuổi.

Chủng tộc: người Saiyan.

Sức chiến đấu: 3000000

Kỹ năng – Chiêu thức: ● Flight ● Ki ● Kamehameha ● Vị Thi Nhãn ● Teleport ( Kibito).

Vật phẩm: 100 viên senzu.

Điểm tu luyện: 11000000

“ Cuối cùng cũng lên được 3 triệu sức chiến đấu đủ điều kiện rồi. Để kiếm thêm ít điểm mua nước Rainbow để biến thân thôi. Ayako cũng đủ rồi bây giờ có 11 triệu điểm tu luyện còn thiếu 9 triệu. 1 đêm chắc đủ rồi, chờ Ayako đi ngủ rồi kiếm vậy.“

“ Hayashi, tớ nhớ có lần cậu nói có 1 vật có thể làm tớ biến thân Super Saiyan đúng không? Mau lấy ra đi tớ không kịp chờ nữa rồi. Haha không biết Super Saiyan là như thế nào nhỉ?” Ayako háo hứng chờ mong nhìn Hayashi hối thúc.

“ Cậu gấp làm gì chứ? Đi tắm rồi làm cơm đi, ăn xong rồi ngủ. Ngay mai là có cho cậu ngay. Mới vừa tập luyện xong mà tiếp tục nữa sao?” Hayashi cũng cười và đẩy Ayako về phòng của cô rồi quay trở lại phòng mình. Ayako đứng như phổng nhìn bóng lưng Hayashi.

“ Hayaaashiiii..... Cậu biết tớ đang háo hứng chờ mong thế mà nở lòng tạt gáo nước lạnh lên người tớ thế hả? Cậu là heo sao ngủ suốt thế, lúc nãy trong không gian tớ nhớ là cậu ngủ cũng hơn 7 tiếng mà bây giờ còn muốn ngủ nữa.” Ayako đứng trước cửa phòng mà rống to, khí tức cũng thả luôn như muốn thổi bay Hayashi vậy.

Hayashi cũng không nói gì đưa tay lên mà vẩy tạm biệt tiếp tục đi về phòng. Khí của Ayako cũng không làm gì được cậu, chỉ làm cậu cảm giác như 1 cơn gió nhẹ thổi mát ở sau lưng thôi.

Trong bữa ăn Ayako cứ nói mãi không ngừng làm đầu Hayashi cứ ong ong lên, khổ sở ăn nhanh bữa tối để về phòng lánh nạn. Ayako híp mắt tức giận nhưng không làm gì được Hayashi cả, đem tức giân hóa thành động lực đem các món ăn làm vật phát tiết, ăn liên tục cho đến khi bụng tròn ra mới thôi. Cả 2 ăn tối xong lên phòng ngủ, sau đó lại lên phòng ngủ cũng chẳng ai dọn dẹp chén đĩa trên bàn.

Hayashi vừa vào phòng lại bắt đầu điều chỉnh thời gian không gian tu luyện là 1 ngày / 1 giờ và cậu dùng hết 500000 điểm để đổi lấy 5 ngày trong không gian chỉ để kiếm điểm. Vẫn để trọng lực 200 mà luyện. Bình thường Hayashi không hay dùng như vậy lắm. Chỉ khi nào thật sự cần điểm mới làm thế. Tu luyện 1 mình Hayashi không quen, mỗi lần đều có Ayako bên cạnh cùng chí chóe nói chuyện và cùng tập luyện nên cậu đã quen với cảm giác này rồi không muốn phải luyện 1 mình buồn chán thế đâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Sống Mới Tại Thế Giới Dragon Ball

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook