Cuộc Sống Mới Tại Thế Giới Dragon Ball

Chương 19: Chương 19: Ngày tàn của hành tinh Bates (2)

Saitoh Michio

27/09/2018

Trung tâm cung điện

King Cold đang ngồi trên chiếc ngai vàng hưởng thức ly rượu vang đỏ và hài lòng nhìn những tin tức tốt đẹp được truyền đến trong mấy năm gần đây.

Khu vực thống trị của 3 cha con hắn càng lúc càng lớn. Các hành tinh dưới tay mỗi lúc một nhiều hơn. Chỉ có mỗi khu vực phía Tây Ngân Hà là chưa động đến. Gia đình của King Cold chỉ có 3 thành viên, trong tộc Frost Demon cũng không còn có 1 người nào khác ngoài 3 cha con hắn. Nên có chiếm thêm cũng không có người quản lý.

Hiện tại King Cold vô cùng chờ mong đứa con Ize của Frieza chào đời. Khối băng này cũng quá lâu tan đi đã hơn 5 năm rồi mà vẫn chưa có 1 chút tín hiệu nào. King Cold đoán rằng chắc chắn Ize sẽ là 1 thành viên mạnh nhất chưa từng có của tộc Frost Demon. Từ xưa cho đến hiện tại chưa 1 thành viên nào của tộc Frost Demon ở trong khối băng quá 10 năm. Nhưng khối băng của Ize chắc chắn sẽ vượt qua được hơn 10 năm thậm chí còn lâu hơn nữa. Khi khối băng này tan hết thì toàn bộ vũ trụ sẽ nằm gọn trong tay của Frost Demon. King Cold vô cùng chờ mong tương lai sáng sủa này.

King Cold đang hưởng thụ 1 cách thoải mái thì lúc này nhân viên truyền tin đã đến. Nhìn khuôn mặt hắn đầy vẻ lo lắng bất an khi đối mặt với vẻ thâm trầm của King Cold. Cả người hắn rung rẩy mà đưa chiếc máy tính lên cho King Cold và báo cáo.

“ Thưa.... ngài... King...Cold. Đây.. là.. thông.. tin.. vừa.. nhận được.. từ.Frieza Vương.. xin ngài xem... ạ.”

King Cold đứng bật dậy, 1 nổi bất an tràn lên trong lòng hắn. Cặp mắt càng thêm lạnh lùng nhìn xuống nhân viên đưa tin. King Cold cũng không đoán được nổi bất an này là gì. Không phải lo cho tính mạng của Frieza hay Cooler gì đó, bất an này liên quan đến cả tính mạng của hắn.

King Cold cầm chiếc máy tinh và mở ra xem. Hình ảnh của chiếc phi thuyền bị 1 chưởng lực cực lớn và mạnh xuyên thủng. Hình ảnh của Frieza đau đớn ở trong dòng khí công đó. Hình ảnh của vụ nổ do đòn khí công chạm vào tảng thiên thạch bay trong vũ trụ. Hình ảnh của miếng thịt vụn của Frieza bay trôi nổi trong không gian vũ trụ....

“ Đây là chuyện gì xảy ra, kẻ nào tấn công quân đoàn Frieza?” King Cold cười lạnh

“ Dạ.. thưa.. ngài.. mấy.. ngày.. trước.. Frieza Vương.. nhận.. được tin... của đội quân.. Dodoria.. bị.. diệt trên.. hành tinh Bates.. ngài... ấy.. liền.. tập hơp quân... đội.. đi điều tra... nguyên nhân... dẫn đến thất bại... của..Dodoria.”

“ Có gì ngươi mau nói nhanh lên. Ấp a ấp úng ta nghe không rõ ràng gì cả.” King Cold đưa tay bắn 1 đòn Kiai lên người nhân viên và quát lớn.

Người nhân viên trúng đòn khá đau vì King Cold còn để hắn nói tiếp không có xuống thẳng tay với hắn nên hắn vẫn còn sống. Nén đau cũng nổi lo sợ hắn giải thích tình huống thật nhanh để khỏi bị King Cold tra tấn thêm nữa.

“ Ngài Frieza sau khi nhận được tin đoàn đội của Dodoria thất bại vì bọn người Saiyan nên muốn đich thân đến thăm dò cũng như tiêu diệt tận gốc người Saiyan. Do vậy ngài ấy tập hợp hơn 1000 chiến binh cùng lên phi thuyền tiến đến Bates tinh. Nhưng khi vừa đến nơi thì ngài ấy bị tấn công bất ngờ, không kịp trở tay mà dẫn đến kết quả đáng tiếc.” Người nhân viên thở ra 1 hơi nói gấp 1 lần cho King Cold nghe.

“ hừ...” King Cold sau khi biết được ý chính của phần thông tin này liền hừ lạnh. Hắn bắn 1 đòn Dondopa xuyên qua não tên nhân viên đó.



“ Các ngươi mau dọn dẹp, vứt xác hắn ra khỏi vũ trụ đi. Đừng làm dơ bẩn nơi này.” King Cold ra lệnh 1 tiếng cho các chiến binh đang đứng trông chừng ngoài cửa.

“ Người Saiyan sao? Có khả năng ra đòn mạnh đến thế chắc sức mạnh cũng rất lớn đây. Mặc dù Frieza ở Form 1 nhưng sức chiến đấu cũng trên 500000 vậy mà bị hạ 1 cách dễ dàng đến thế. Chẳng lẽ Super Saiyan xuất hiện rồi sao?” King Cold nhớ đến nổi bất an trong lòng cùng với tin Frieza bị hạ bởi người Saiyan liền nghĩ đến 1 khả năng.

“ Không được, không biết phải hay không nhưng trước hết phải mau chóng tìm lại miếng thịt vụn đó về chữa trị kịp thời. Nếu để không thế không biết bao giờ Frieza mới khôi phục hoàn toàn thân thể. Mà khi khôi phục cũng bị mất 1 lượng lớn sức mạnh không thể làm được gì, chữa trị sớm để sớm luyện tập và lấy lại sức mạnh thật sự.” thầm nghĩ 1 lúc thì King Cold ra 1 đạo mệnh lệnh.

“ Các ngươi đi truyền tin tức về trụ sở chính của Frieza, điều động tất cả nhân viên trong các trụ sở để xuất hành ra vũ trụ tìm về miếng thịt còn xót lại của Frieza ngay lập tức. Frieza hắn còn chưa chết đâu, tìm miếng thịt đó về mà chữa trị kịp thời.”

“ Vâng.” 1 đám chiến binh vâng 1 tiếng tản ra thi hành mệnh lệnh.

“ Còn ngươi đi tập hợp nhân viên bên này lại cũng cùng chung 1 mục đích, trải ra khu vực xung quanh hành tinh Bates để tìm kiếm. Có thể điều động bao nhiêu thì lấy bấy nhiêu. Còn những tên đang thực hiện nhiệm vụ liền để yên cho bọn hắn tiếp tục làm đừng quấy nhiểu chúng.” King Cold cũng quay sang nói với tên tay sai luôn túc trực bên cạnh hắn.

Chờ tên kia đi rồi King Cold mới ngồi xuống bắt đầu trầm tư.” vũ trụ quá rộng lớn, không biết bọn chúng có thể tìm được Frieza không? Phải tập hợp đầy đủ lực lượng của tộc Frost Demon lại mới có thể bớt lo. Cảm giác bất an này thật khó chịu.”

Frost Demon máu lạnh vô tình. King Cold cũng là 1 Frost Demon chính hiệu, tuy vậy hắn vẫn có 1 phần nào đó với 2 đứa con của mình. Tận 1 chút trách nhiệm với vai trò 1 người cha. Nhưng cái hắn quan tâm chính vẫn là tính mạng và quyền lực của chính mình. King Cold không biết bất an trong lòng hắn là gì, cũng chưa biết được sức mạnh thật sự của Super Saiyan mà tổ tiên Frost Demon từng e ngại. Để làm chuẩn bị hắn mới hành động tìm kiếm cứu về Frieza.

King Cold cũng có nổ lực đấy, thế nhưng vũ trụ quá rộng lớn. Muốn tìm 1 người đã là rất khó rồi huống chi chỉ 1 miếng thịt nhỏ nhoi. Hơn 100000 nhân viên rải rác khắp nơi trong vũ trụ khu vực xung quanh hành tinh Bates cũng rất siêng năng căng mắt ra mà nhìn khoảng không tối đen như mực để tìm kiếm Frieza.

Như mò kim dưới đáy biển, ròng rã 6 tháng liên tục tìm kiếm không có 1 chút tin tức nào tốt lành truyền về. Khiến cho King Cold càng lúc càng nóng nảy. Càng lúc càng ngồi không yên quyết định tự mình tiêu diệt hành tinh Bates để phát tiết cơn giận của mình.

King Cold Form 2 có sức chiến đấu là 4500000 nên không lo ngại như sẽ bị trường hợp như Frieza. Và hắn luôn duy trì trang thái đầu tiên của mình ở Form 2, King Cold có tất cả 6 Form để chuyển đổi. Sức mạnh cũng rất khổng lồ nên không cần thiết luôn ở Form 1 nhìn rất bị động. Trường hợp khẩn cấp không thể phát huy chút hiệu quả nào.

Khi nắm chắc tự tin có thể đối mặt với mọi tình huống bất ngờ thì King Cold triệu tập tất cả chiến binh trong trụ sở này lên phi thuyền và xuất phát đến hành tinh Bates.

Hành tinh Bates. Jan Age 749

Sau khi đẩy lùi được quân đoàn Frieza, người dân cũng thở phào nhẹ nhõm. Vui mừng khi vừa thoát khỏi tai nạn. Nhưng Quốc Vương của Bates lại không thể ăn ngon ngủ yên được. Nổi bất an trong lòng ngài luôn trào dâng mọi lúc mọi nơi. Không thể tập trung quản lý hành tinh như bình thường được.

Mặc dù hành tinh đang được 5 cái Android mà Hayashi để lại bảo vệ. Cũng tránh được 2 kiếp nạn lớn nhưng cũng không xóa hết bất an trong lòng Quốc Vương Bates. Tâm trang của Quốc Vương cũng trực tiếp ảnh hưởng đến toàn thể người dân Bates. Vốn luôn sống lạc quan yêu đời nhưng Bates hiện giờ lại chìm trong không khí u ám trước nay chưa từng có.



Những tiếng cười đùa cũng tan đi trên các thành phố thôn làng. Mọi người cũng không còn tâm trí để vui vẻ sinh hoạt. Họ luôn sống trong không khí nặng nề mà không biết thứ gì đã gây nên. Đường phố tấp nập những người dân nay đã vắng lặng yên tĩnh đến lạ thường. Không 1 bóng người đi qua đi lại, chỉ còn lại những cơn gió nhẹ và những chiếc lá bay rải rác cả mặt đường.

Rồi cơn ác mộng thật sự của người dân Bates cũng đã đến. Khi lại có 1 chiếc phi thuyền hình mâm hạ cánh xuống Bates và dẫn đầu là King Cold bay trước để ngăn chặn dòn tấn công tổng lực của 5 Android.

5 Android lại lập lại bài lần trước đã đối phó với Frieza, nhưng lần này King Cold đã có chuẩn bị từ trước nên đã xuất ra 1 lòng bảo vệ phi thuyền. Đòn thế rất mạnh lồng bảo vệ cũng gần như muốn tan vỡ thì King Cold lại bước ra khỏi phi thuyền dùng chưởng lực của mình đẩy lùi đòn khí công này bảo vệ phi thuyền hạ cánh an toàn.

“ Uỳnh......... “

King Cold đã chuyển được hướng bay của đòn khí công. Và đòn này chuyển hướng thẳng vào trong thành phố lớn cạnh đó tạo ra tiếng nổ lớn và 1 cây nấm khổng lồ hiện trên không trung. Thành phố lớn chớp mắt bị san bằng bởi đòn khí công này. 1 lượng lớn dân cư Bates trong thành phố cùng quân đội đều bay theo đòn này mà tử trận trong tiếng nổ, không lưu lại được thi thể.

“ Phù... đây là đòn gì sao lại mạnh như vậy. Dùng toàn lực của ta cũng không thể hóa giải hoàn toàn chiêu này lại còn bị nó nuốt trọn. Cũng may làm chệch hướng bay của nó. Chẳng trách Frieza không chịu nổi. Chiêu này quá mạnh so với Form 1.” King Cold bay giữa không trung thầm hô may mắn.

“ Uỳnh...... “ lại 1 tiếng nổ vang lên. Lần này thì nhẹ nhàng hơn vì tiếng nổ do phi thuyền hạ cánh mà tạo thành. Chiếc phi thuyền quá khổng lồ, và vật liệu của nó quá cứng. Nó va vào những căn kiến trúc trong 1 khu làng nhỏ. Chiếc phi thuyền dè ép cả nhà lẫn người dưới thân hình khổng lồ của nó. Tiếng la thất thanh của người dân và trẻ nhỏ cũng theo tiếng nổ mà yên lặng mất.

King Cold cũng đáp xuống đối mặt với 5 Android này và cười lạnh. Cùng ra vẻ ái tài rộng lượng bỏ qua tất cả mời chào như quên đi cơn giận lúc đầu khi hắn đến đây.

“ Oh đúng là người Saiyan, không ngờ vẫn còn cá lọt lưới sau Vegeta tinh bị tiêu hủy. Khá khen cho các ngươi vì có thể hạ Frieza con ta 1 cách dễ dàng như vậy. Các ngươi thấy thế nào, nhập bọn với ta đi. Hahaha với năng lực của các ngươi ta có thể tặng cho các ngươi 1 vài hành tinh khi gia nhập quân đoàn của chúng ta.”

“ hây... hây.... hây.... hây..... hây...... “

5 Android không có tình cảm nên không trả lời bất cứ lời nào của hắn. Ngay cả người Bates mà chúng bảo vệ cũng không hé 1 lời làm sao có thể mở miệng nói chuyện với King Cold. Cả 5 cùng hây 1 tiếng nhào vào King Cold mà tấn công.

King Cold bị bất ngờ không kịp trở tay và

“Binh....binh....binh....binh.....binh..... “

5 cú đấm cực mạnh trúng mọi vị trí trên người King Cold do 5 Android ra đòn cùng lúc. King Cold có chút ăn không tiêu 5 cú đấm này. Cả người bay ra xa để tránh khỏi tầm hoạt động cũng như vòng vây của cả 5. Cũng may thân thể cùng sức mạnh của hắn hơn xa 5 Android nên không có bị thương quá nặng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Sống Mới Tại Thế Giới Dragon Ball

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook