Cuộc Sống Mới Tại Thế Giới Dragon Ball

Chương 20: Chương 20: Ngày tàn của hành tinh Bates (3)

Saitoh Michio

27/09/2018

Trong cung điện nơi ở của Bates tinh.

Cung điện này rất rộng lớn, là nơi ở của Quốc Vương Bates. Nhưng lúc này số lượng cư dân đến lánh nạn đã chật kín toàn bộ cung điện. Bên ngoài tất cả các quân nhân cũng đã tập hợp đầy đủ, với những vũ khí chiến giáp tiên tiến nhất.

Toàn thể người dân đều lo lắng sợ hãi không biết làm gì, sức mạnh này vượt xa khả năng chống cự của tất cả mọi người. Cũng đã làm họ không dấy lên nổi dũng khí để chống trả. Chỉ có các chiến binh cùng quân nhân là còn đứng vững, giữ vững đội hình chuẩn bị đón đở.

Lúc nãy giữa cung điện những người lãnh đạo của thành phố lớn đang hỏi Quốc Vương cũng như làm thế nào thoát khỏi tràng diện hiện giờ.

“ Quốc Vương, làm sao bây giờ? Chẳng lẽ Bates tinh chúng ta đến đây là kết thúc sao. Hay là chúng ta tìm cách liên lạc với 2 bé con Saiyan kia cầu cứu xem.” người lãnh đạo ở thành phố A lên tiếng mở đầu.

“ Ta không biết, bây giờ ta cũng không nghĩ được cách nào có thể cứu chúng ta thoát khỏi tai nạn lần này. Tuy là có 5 con Android của nhóc Hayashi để lại nhưng nhìn tên kia dễ dàng đón đở dòng năng lượng mạnh mẽ kia liền biết sức mạnh hắn vượt xa 5 cái Android rồi. Bây giờ có liên lạc được với 2 bé con Super Saiyan kia cũng không về kịp để cứu chúng ta.” Quốc Vương cũng bất lực trước tràng nguy cơ lần này.

“ Thế chẳng lẽ chút ta ngồi đây chờ chết, chờ hành tinh chúng ta bị hủy diệt tan biến trong vũ tru hư không sao Quốc Vương?” người lãnh đạo thành phố B cũng lên tiếng chất vấn.

“ Vậy bây giờ ngươi nói ta có thể làm gì? Sức mạnh không có, vũ khí cũng không, chúng ta chỉ có phi thuyền để bay chạy trốn thôi. Nhưng từ khi tiểu đội Saiyan đến đây ta đã từng nói chúng ta di cư đi, lúc đấy mọi người đều không nở rời xa quê hương của mình nên kiêng quyết ở lại đây. Bây giờ chỉ có thể chờ chết cùng hành tinh này thôi.” Quốc Vương thở dài tiêc nuối.

“ Chúng ta không cam lòng a.” toàn thể các lãnh đạo đều đồng thanh hét lớn.

“ Ta cũng không cam lòng nhưng biết làm gì đây? Thời gian qua chúng ta cũng đã sống rất tốt rồi cũng nên đối mặt thôi.” Quốc Vương đứng dậy quay lưng đi đến cửa sổ nhìn về phương xa, nhìn về từng gốc cây ngọn cỏ, nhìn về những đồi núi con sông như thể muốn khắc ghi tất cả hình ảnh đẹp này trong lòng.

Những người lãnh đạo nhìn theo bóng lưng cô đơn buồn bả của Quốc Vương cũng trầm mặc. Bọn họ cũng không phải đến đây để trách cứ ông. Họ cũng cảm nhận được áp lực nặng nề mà ông gánh trên vai đổi lại là họ thì đã không chịu nổi mà buông tay bỏ mặc rồi.

Bọn họ chỉ muốn tìm 1 tia hi vọng nhỏ nhoi thôi. Hi vọng có 1 cách gì đó có thể hóa giải nguy cơ lần này. Đúng là từng có cơ hội để tất cả mọi người có thể tránh đi kiếp nạn. Nhưng không 1 ai nguyện ý rời bỏ quê hương mà đến 1 nơi xa lạ để sinh sống. Bọn người chỉ còn biết ngồi đây mà than thở, mà tiếc nuối, rồi chờ đến hành tinh nổ tung và mang họ theo.



Trở lại chiến trường phía Nam hành tinh Bates.

King Cold tách khỏi tầm công kích cùa 5 Android, ánh mắt trầm xuống lạnh lùng nhìn về phía Android. “ Các ngươi đúng là rượu mời không uống muốn uống rượu phạt. Bọn khỉ đột ngu ngốc không biết lượng sức của mình. Cũng như King Vegeta của các ngươi, chỉ có 1 chút xíu sức mạnh mà dám đối đầu với bọn ta. Ta khen cho sự gan dạ và lòng dũng cảm ngu ngốc của các ngươi đấy.”

“ Kiai.... “ những đòn Ki vô hình từ các ngón tay của King Cold bắn liên tiếp lên cả 5 Android. Các Android không phải đứng yên chịu đòn, tận dụng khoảng trống nhỏ nhoi cùng cảm nhận sự chuyển động của không khí để né tránh đón của King Cold. Từ từ tiếp cập và phản kích.

“ Oh cũng nhanh nhẹn đấy chứ, nhưng như thế cũng chưa đủ hạ ta đâu “ King Cold lại dùng đuôi quất qua Số 1

“ Binh...... “

“ Hahaha xem ngươi còn chịu được không?” King Cold nhìn Số 1 bay vào vách núi cạnh đó mà cười lớn. Nhân lúc King Cold không chú ý thì các Android còn lại bay nhanh đến và giáng những đòn đánh cực mạnh vào hắn. Các giác quan của King Cold cũng rất nhạy, tuy hắn không biết cảm nhận Ki nhưng chỉ bằng vào trực giác kinh người của hắn cũng có thể dễ dàng tránh khỏi hàng loạt đòn phản công của các Android.

“ Bọn khỉ các ngươi muốn chết sớm thì cứ việc xông lên đây, hahaha “ King Cold lại càn điên cuồng hơn đứng tại chỗ mà chờ bọn Android đến.

Android cũng chẳng khách sáo gì mà nhiệt liệt xông xáo lên. Tấn công liên tục không ngừng không nghĩ. Chúng nó muốn khách sáo cũng không được, cũng không có cảm giác đau đớn hay tình cảm gì để trả lời những lời khiêu khích của King Cold. Cứ mặc hắn nói 1 mình cười 1 mình. King Cold lạnh nhưng bọn Android còn lạnh hơn. Nó chỉ là 1 cổ máy thi hành mệnh lệnh được giao, chỉ biết chấp hành mà không để ý đến 1 cái gì.

Cứ mỗi lúc King Cold độc thoại là 1 lần cơ hội cho các Android công kích. Tuy sức chiến đấu thua xa King Cold nhưng số lượng lại thắng rất nhiều và lợi thế của kỹ năng cảm nhận Ki của các Android nên trận đánh diễn ra rất ngang sức. Khả năng khôi phục thể lực của các Android lại hơn xa King Cold nên đánh được 1 lúc thì ưu thế cũng hiện rõ ra.

King Cold đánh và đở rất lâu thể lực tiêu hao cũng rất nhanh. Lực lượng xuống gần với các Android rồi. Nhưng lúc này không có thời gian để hắn biến thân thành Form 3 để hồi sức cùng với gia tăng sức mạnh hiện tại. Các Android cứ tấn công liên tục không biết mệt, King Cold không thể không đở. Muốn bứt ra vòng vây cũng khó khăn.

Nụ cười cuồng ngạo của King Cold cũng đã biến mất thay vào đó là vẻ mặt thâm trầm và nghiêm túc hơn. Hắn không dám coi khinh đám người này nữa, chỉ cần buông lỏng 1 hơi là có thể thất bại bất cứ lúc nào. King Cold vừa phòng thủ vừa suy nghĩ làm sao để thoát khỏi tinh trạng này, chưa có ai ép hắn phải chật vật như vậy. Cuối cùng cơ hội cũng đến khi Số 1 tỉnh dậy sau đòn đánh toàn lực lúc đầu của King Cold.

Số 1 tỉnh dậy và thoát ra khỏi đóng gạch đá và sử dụng Dragon Fist với 2 chân mượn nhờ phản lực của đòn Kame. Số 1 bay đến cực nhanh “ Binh...... “ đòn đánh cực mạnh trúng ngay bụng dưới của King Cold và xuyên phá thẳng qua người hắn.

Nương theo lực đẩy cả thân thể của King Cold bay ra xa và rơi vào sâu vào lòng đại dương mênh mông. Các Android cũng dừng tay mà bay lơ lửng trên bầu trời. Bon nó không biết King Cold vẫn chưa chết, chúng nó nghĩ theo bình thường thì xuyên thủng bụng đã không thể sống sót rồi. Thế nên các Android quay sang giải quyết đám chiến binh của quân đoàn.



King Cold dưới đáy biển tận dụng khoảng thời gian này bắt đầu biến thân thành Form 3 chỉ có thế mới có thể lành lăn vết thương cùng hồi phục thể lực. Ki của hắn tăng liên tục không ngừng trong đáy biển và hình dạng cũng từ từ thay đổi, vết thủng trên bụng cũng khép trở lại và hoàn hảo như lúc đầu không để lại 1 dấu vết nào. Việc biến thân của King Cold chỉ hoàn thành trong 1 phút. King Cold Form 3 với sức chiến đấu 20 triệu hoàn toàn nghiền ép bọn Android.

Các Android đang tiêu diệt bọn chiến binh trong quân đoàn liền cảm ứng được sức mạnh của King Cold đang từ từ tăng và tăng lên không ngừng. Vừa giải quyết xong bọn chiến binh thì King Cold cũng hoàn thành xong việc biến thân và bay khỏi bề mặt Đại Dương. Android tập hợp lại và ra đòn quyết định vì biết cận chiến không phải đối thủ của King Cold nữa rồi.

“ Ka... me... ha... me... ha “

“ Star... ling... boom “

Đòn tấn công mạnh nhất của Android lại xuất hiện. King Cold lúc này cũng cười lạnh, giơ 1 tay lên trời và tạo thành 1 quả cầu lửa cực lớn và thả xuống cùng đối công với đòn này.

“ Cũng được, vậy thì cũng tiễn các ngươi cùng hành tinh này đi. SUPERNOVA......” King Cold sau khi thả xong quả cầu thì không thèm để ý đến thắng thua nữa. Hắn quay mặt và bay thẳng vào trong vũ trụ để tránh vụ nổ.

Quả cầu chạm vào đòn khí công của 5 Android. Quả cầu rất nặng nhưng các Android vẫn chịu nổi. Nhưng không thể đẩy quả cầu ra xa được cứ giằng co giữa không trung.

Quốc Vương cùng toàn thể người dân cũng quan sát trận đánh thông qua camera. Lúc đầu thấy trận đánh ngang tài ngang sức của các Android với King Cold, bọn họ dấy lên hi vọng và chờ mong các Android đánh bại kẻ xâm phạm Bates. Cuối cùng mọi người cũng thở phào nhẹ nhõm khi thấy được King Cold bị số 1 đánh xuyên qua người và rơi thẳng vào Đại dương. Nhưng niềm vui chỉ trải qua được 1 phút thì lại thấy động đất do ảnh hưởng bởi sức mạnh của King Cold. Hắn cũng từ từ ngốc dậy bay lên khỏi mặt biển thì niềm vui bị dập tắt ngay tức khắc và thay vào đó sự tuyệt vọng.

Quốc Vương nhìn thấy quả cầu lửa to lớn cùng đòn khí công của các Android đang giằng co. “ Thôi xong rồi, tên kia đã bay đi không còn ở lại nữa đủ biết sức công phá của quả cầu này thế nào rồi. Tuy là 5 cái Android vẫn ngăn được nhưng không trụ được bao lâu rồi cũng có lúc bọn chúng cạn kiệt sức lực. Đến lúc đó thì ngay tàn của hành tinh Bates chúng ta cũng đã đến. Mọi người chuẩn bị tinh thần đi. Haizzzz “ Quốc Vương thở dài 1 hơi ngồi phịch xuống ngai vàng dựa thẳng lưng vào ghế mà nhắm mắt.

Mọi người cũng trầm mặc 1 lúc sau đó thì lại ôm nhau chuẩn bị. Bác Hyuga cũng thở dài. “ Haizzz, ta đã hứa với 2 nhóc trông chừng nhà giúp chúng nó. Mà bây giờ ngay cả hành tinh cũng không còn giữ được bao lâu nữa rồi. Cũng may 2 đứa nó rời khỏi đây sớm. Đây cũng là 1 cái may mắn a. Đối thủ lần này quá mạnh mẽ rồi, dù có 2 đứa nó cũng không thể cứu được chúng ta đâu.”

“ Hahaha, may mắn thì phải cười lên chứ ông già. Chết cũng không có đáng sợ gì đâu? Chỉ cần đùng 1 cái là chúng ta không còn cảm giác gì rồi. Tôi đi làm món ăn 1 lát, tôi còn chưa ăn sáng đâu.” Hiroko cười thoải mái khi nghĩ đến Ayako không có ở đây và cô chạy xuống phòng bếp vừa làm thức ăn vừa ca hát vui vẻ. Thức ăn chưa làm xong thì.....

“ Uỳnh.......... “ tiếng nổ lớn vang lên và “ rắc.... rắc..... rắc..... “ từng cơn động đất không ngừng cùng tiếng nứt ra của mặt đất và sau cùng “ Uỳnh....... uỳnh...... uỳnh....... “ cả hành tinh Bates nổ tung thành tro bụi bay vào không gian đen tối của vũ trụ. Hình ảnh video mà Hayashi đang xem cũng đến đây mà ngừng lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Sống Mới Tại Thế Giới Dragon Ball

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook