Cuộc Sống Mới Tại Thế Giới Dragon Ball

Chương 23: Chương 23: Shenron Namek, Porunga.

Saitoh Michio

27/09/2018

“ khụ... khụ.... cũng được, mục đích của ngươi cũng chính đáng. Xem như kết với ngươi 1 cái thiện duyên đi. Sau này nếu nguy cơ xuất hiện trên Namek tinh, ta có thể cầu ngươi giúp con dân ta thoát khỏi tai nạn không?” ông Guru ho vài tiếng nói lên nổi lòng của mình.

“ Điều đó là đương nhiên, ngài có thể cho chúng tôi mượn dùng Dragon Ball là đã giúp chúng tôi 1 ân huệ rất lớn. Chúng tôi cũng muốn làm gì đó để đáp lại. Nhưng ngài liên lạc với tôi bằng cách nào đây?” Hayashi hỏi dò ông thử, đừng giống như Đại Trưởng Lão Yardrat là được, ít ra cũng phải nói trước 1 tiếng để cậu chuẩn bị.

“ Khụ... Khụ.... ngươi đi đến bên tay phải của ta đi.” ông Guru lại ho khan. Có lẽ là do quá lớn tuổi đi.

“ Vâng.... “ Hayashi đi đến bên phải chiếc ngai. Ông Guru chầm chậm đưa bàn tay phải lên đầu cậu.

“ Nhân tiện tặng ngươi 1 món quà luôn. Tiềm lực trong người ngươi rất lớn và đang ngủ say, để ta thử đánh thức xem có thể gợi ra bao nhiêu tiềm lực cho ngươi.” ông Guru sử dụng khả năng của mình thông qua bàn tay truyền vào người Hayashi rồi thả tay ra. Hayashi đứng cảm nhận 1 lúc thì 1 Aura mờ ảo quanh người Hayashi hiện ra và kéo theo Ki của cận tăng lên 1 cách nhanh chóng. Và tăng thẳng lên đến 8 triệu sức chiến đấu mới dừng lại, gần như tăng đôi sức mạnh hiện có của cậu.

“ khụ.. khụ... ta chỉ có thể đánh thức 1 gốc nhỏ trong đó thôi, vẫn còn rất lớn tiềm lực trong cơ thể chờ ngươi khai phá. Ta cũng lưu lại 1 chút tinh thần vào đầu ngươi, khi cần ta có thể dùng thần giao cách cảm mà liên lạc với ngươi.”

“ cám ơn ngài, ngài có thể đánh thức tiềm lực của Ayako luôn không ạ. Tiềm lực của cô ấy cũng không thua kém tôi đâu.” Hayashi cũng xin ông kéo sức mạnh của Ayako lên. Vừa nãy nhìn 2 mắt cô tỏa sáng cậu liền hiểu rồi.

“ Cô đến đây đi, giống như hắn để ta đánh thức tiềm lực của cô.” Ông Guru đồng ý với yêu cầu của Hayashi. Vẫn ngồi đấy mà kêu Ayako đến gần bên cạnh ông.

Ayako nghe ông đồng ý cũng cười vui vẻ đi đến bên phải chiếc ngai của ông. Ông Guru lâp lại động tác lúc nãy. Và Ayako cũng tăng đến 8 triệu sức chiến đấu, số lẻ đã vượt qua được Hayashi, điều này làm cô càng vui hơn và cười lớn hơn nữa. Đây là lần đầu tiên kể từ khi bắt đầu tập luyện cô có thể vượt qua được Hayashi. Mặc dù chênh lệch chỉ là 1 ít số lẻ nhỏ nhoi không đáng kể nhưng cũng khiến cô rất vui vẻ.

“ Tiềm lực của cô này cũng quá lớn, ta cũng chỉ có thể làm nhiêu đó, còn lại thì do chính cô đi khai phá.. khụ.. khụ “

“ Thật sự rất cám ơn ông. Đại Trưởng Lão “ Ayako thu liễm lại khí tức và lùi lại cám ơn Ông Guru.

“ Cám ơn ngài Đại Trưởng lão, Đây là senzu có thể hồi phục thể lực, ngài ăn đi xem có khỏe hơn không. Tôi thấy ngài cũng khá mệt đấy.” Hayashi lấy ra 1 viên senzu đưa đến tay ông.

Nail lập tức tiến lên cảnh giác nhưng vừa mới chuẩn bị hành động thì đã nghe ông Guru lên tiếng đành nén lại.

“ Nail, họ không có hại ta đâu, ngươi đừng quá lo lắng. Bây giờ ngươi đi đến các thôn làng mà tập hợp Dragon Ball đi và đi theo 2 người nay để phiên dịch nguyện vọng.” ông Guru lên tiếng ngăn cản và sai Nail đi thu thập Dragon Ball.

Nail rất nghe lời ông nhưng lúc này vẫn đứng đấy. Ông Guru rất hiểu tính tình Nail nên ông lập tức ăn viên senzu, vừa nuốt xuống thì senzu phát huy tác dụng ngay. Ông Guru cảm thấy mình khỏe hơn chút ít, mí mắt cũng hơi mở lên được rồi.

“ Không ngờ hạt đậu bé tí này lại có công hiệu thần kỳ như vậy. Cám ơn ngươi, viên đậu này chắc phải rất quý đi. Viên Dragon Ball của ngươi đây, 2 người cũng đi theo Nail đi. Sẵn đó triệu hoán Porunga thực hiện nguyện vọng của ngươi.” ông Guru nói xong đưa tay lấy Dragon Ball 1 sao trên đỉnh đầu của chiếc ngai ông ngồi, sau đó nhắm mắt tiếp tục nghỉ ngơi.

“ Vâng, vậy chúng tôi lui trước.” Hayashi cũng gật đầu 1 tay nhận lấy Dragon Ball 1 tay kéo Ayako cúi người chào 1 lần nữa rồi trở ra cùng Nail. Cũng giống như lúc đầu bước vào đây, 2 người đều bước đi nhẹ nhàng không tiếng động.

Khi ra khỏi cung điện Hayashi và Ayako bay đuổi theo Nail. Trên đường cô tò mò nhìn viên Dragon Ball mà 2 tay của Hayashi đang ôm. Ayashi lên tiếng

“ Viên đó là Dragon Ball sao, nó to thật đấy.”

“ Đúng rồi, viên này có 1 sao. Chỉ cần thu thập thêm 6 viên ở 6 ngôi làng ở đây là chúng ta hoàn thành xong bước đầu tiên của kế hoạch rồi.” Hayashi cũng trả lời Ayako.

“ Thật chờ mong nhìn thấy hình dạng của Shenron ra sao nha. Hi vọng có thể như cậu nói Shenron thần kỳ như vậy.”

“ Cậu yên tâm, nếu không có chuyện gì xảy ra thì chắc chắn kế hoạch của chúng ta thành công mỹ mãn. Người dân và Bates tinh sẽ có cuộc sống yên bình hơn cả lúc trước nữa.” Hayashi rất tự tin.

“ Uhm, tớ tin cậu đấy. Sau khi kế hoạch thực hiện xong chúng mình về thăm mọi người nhé.”



“ Okje, không thành vấn đề. Bây giờ chúng ta đều có Teleport muốn về thăm lúc nào cũng được.”

Cả 3 người đều rất nhanh thu thập xong Dragon Ball. Chắc Đại Trưởng Lão đã thông báo trước cho các trưởng làng hay sao mà 3 người vừa đến 1 thôn làng chưa kịp nói câu nào thì trưởng làng đã đêm viên Dragon Ball ra mà đưa cho Hayashi. Do Dragon Ball quá lớn nên có vài Namek Warrior bay theo để cầm hộ Hayashi.

7 Dragon Ball đã tập hợp đầy đủ. Bây giờ mọi người đang đứng trên 1 cánh đồng cỏ rất rộng lớn và trống trải. 7 người cầm theo 7 Dragon Ball đặt xuống phía trước rồi lui lại. Chỉ có Nail là đứng trước các viên Dragon Ball chuẩn bị đọc câu thần chú.

Nail: “ */&/£=(=*÷*$!$!...... “

Nail hô lớn bằng ngôn ngữ riêng của Namek. Mây đen bắt đầu kéo đến và bao phủ cả hành tinh Namek. Trời tối hẳn đi và 7 viên ngọc cũng đang phát ra ánh sáng.

“ Graooooo...... “

Tiếng gầm của Shenron vang lên rất lớn, cùng với 1 luồng ánh sáng chói mắt từ 7 viên ngọc bắn thẳng lên không trung. Ánh sáng tan đi cũng là lúc Shenron hiện ra.

Shenron ở Namek được gọi là Porunga, thân hình rất to lớn và rất đô con, cơ bắp cuồn cuộn trên thân và 2 cánh tay. Trên trán Porunga cũng có 2 sợi râu giống người Namek. Làn da màu xanh và phía trước màu vàng nhạt, chiếc đuôi cũng có màu xanh. Trên đầu có 4 chiếc sừng đen nhọn.

Ayako: “ Oaaaa... đây là Shenron sao? Thật khổng lồ, thân hình cũng rất lực lưỡng nha.” Ayako kinh ngạc thốt lên.

Hayashi: “ Haha, nhìn rất uy phong đúng không Ayako. Uy lực của Shenron cũng rất lớn nha. Cậu sẽ không phải thất vọng đâu.”

Porunga: “ Người dưới kia, ngươi đã thu thập đủ 7 Dragin Ball. Ngươi có thể nói ra nguyện vọng của ngươi bất cứ điều gì cũng có thể, chỉ hạn 3 cái.”

Hayashi: “ Nail dịch dùm tôi điều ước thứ nhất, xin hãy hôi phục lại hành tinh Bates đã bị King Cold hủy đi.”

Nail: “ #$/*&($*÷£÷!/....”

Porung: “ Nguyện vọng này rất đơn giản.”

2 mắt Porunga ánh lên 1 cái. Ở trong không gian vũ trụ nơi cũ của hành tinh Bates. Tại nơi này đã không còn có gì ngoài khoảng không hư vô đen tối của vũ trụ. Các mãnh vụn, tro bụi từ từ hợp lại thành 1 tinh cầu. Hành tinh Bates đã trở lại hình dáng ban đầu. Các kiến trúc công trinh trong thành phố, thôn làng cũng được khôi phục như mới.

Porunga: “ Ta đã thực hiện xong nguyện vọng đầu tiên. Hành tinh Bates đã khôi phục lại và các thành phố, thôn, làng ở đó cũng được khôi phục bình thường. Đó là quà tặng kèm của ta cho các ngươi đấy.”

Porunga: “ Nguyện vọng đầu tiên ta đã thực hiện. Ngươi tiếp tục nói nguyện vọng thứ 2 đi.”

Hayashi: “ Nail dịch giúp tôi, điều ước thứ 2 xin Shenron khôi phục lại thân thể của toàn bộ người Bates và sẽ không bị phân hủy theo thời gian.”

Nail: “/&%&$£$÷*#£$*/!/*.....” Nail gật đầu và tiếp tục xì xào

Porunga: “ Nguyện vọng này cũng rất dễ dàng.”

Porunga ánh mắt lại sáng lên 1 lần nữa. Tại hành tinh Bates, vô số thi thể được đắp nặn lại và nằm trong cung điện của Quốc Vương Bates.

Porunga: “ Thân thể của họ đã khôi phục lại. Nhưng ta không thể để thân thể của họ mãi mãi tồn tại được, ta chỉ có thể kéo dài thời gian phân hủy của họ đến 3 năm thôi.”



Hayashi: “ Như vậy cũng được, 3 năm cũng đầy đủ rồi.” Hayashi cũng gật đầu thông cảm.

Porunga: “ Vậy ngươi nói tiếp nguyện vọng thứ 3 đi.”

Hayashi lại tiếp tục nhờ Nail. “ điều ước thứ 3 của tôi là xin hãy di chuyển hành tinh Bates đến 1 vị trí hẻo lánh nào đó trong vũ trụ mà không ai biết đến.”

Nail gật đầu quay sang Porunga. “($*/**/*$(£¥¥(..... “

Porunga trầm tư 1 lúc và nói “ Nguyện vọng này không thực hiện được, quỹ đạo của các hành tinh đều được xác định rồi, nếu di chuyển đến các khu vực khác có khả năng các quỹ đạo sẽ chồng lên nhau. Đến 1 lúc nào đó 2 hành tinh sẽ va chạm vào nhau. Như vậy cả 2 hành tinh đều sẽ bị tiêu hủy. Ta không thể làm thế được.”

Porunga: “ Các vị trí khác cũng có quá nhiều thiên thạch nằm rải rác nhau. Không có 1 vị trí trống nào đủ để chứa thêm 1 hành tinh. Ngươi hãy thay đổi nguyện vọng khác đi.”

Nghe vậy Hayashi mới nhíu mày suy nghĩ, 1 lúc sau thì cậu lại lên tiếng. “ Vậy có thể dùng thứ gì đó để người khác không thể cảm nhận được hành tinh Bates tồn tại được không?”

Porunga: “ Ta có thể làm 1 cái không gian bao phủ toàn bộ hành tinh Bates lại. Khi đó hành tinh Bates sẽ được ẩn giấu trong không gian đó. Như vậy hành tinh Bates sẽ tàng hình trong mắt người khác, người khác không thể tiến vào khi chưa có sự đồng ý của thủ lĩnh ở hành tinh Bates. Nhưng không gian này có 1 hạn chế. Không gian ta tạo ra khá yếu ớt, nên nếu không gian này bị tấn công với 1 sức mạnh đủ lớn có thể làm cho không gian đó vở vụn và hành tinh Bates sẽ lại hiện ra.” Porunga nói ra khả năng của mình có thể làm được.

Hayashi: “ Như vậy cũng được, hành tinh đã tàng hình không ai thấy được thì làm sao mà tấn công. Vậy cũng khá an toàn , Nail phiên dịch giúp tôi và ước như vậy đi.” Hayashi suy nghĩ 1 chút thì nói với Nail.

Nail: “ #£/!/£**×*$(/...... “

2 mắt Porunga sáng lên lần nữa. Hành tinh Bates cũng đột nhiên biến mất và không để lại 1 chút dấu vết nào ở đó. Như thể chưa từng có cái gì ở đó.

Porunga: “ Nguyện vọng này cũng đã được thực hiện. 3 nguyện vọng đã hết, tạm biệt. Ta đi đây.”

Porunga lên tiếng tạm biệt và hóa thành 1 luồng sáng rút vào trong 7 Dragon Ball. 7 viên ngọc cũng hóa thành những tảng đá lớn rơi thẳng xuống mặt đất. Sau khi Porunga biến mất. Bầu trời cũng đã sáng trở lại.

Ayako nhìn Shenron biến mất và ngước lên nhìn bầu trời sáng.

“ Vậy là xong rồi sao? Tớ có thấy gì đặc biệt đâu Hayashi.” Ayako thắc mắc hỏi 1 câu.

“ Oài, đây là hành tinh Namek. Nơi này cách hành tinh Bates rất xa. Hơn nữa cũng đã được Shenron bao phủ bằng 1 lớp không gian. Bây giờ hành tinh Bates đã tàng hình rồi làm sao cậu thấy được. Bình thường cậu rất thông minh mà sao giờ lại hỏi 1 câu ngớ ngẩn thế nhỉ.” Hayashi lắc đầu giải thích.

“ Uhm đúng ha, hì hì tớ quên mất. Bây giờ chúng ta đến Trái Đất liền đi. Bước 1 đã xong tiếp tục bước tiếp theo của kế hoạch thôi.” Ayako hối thúc Hayashi.

“ Cũng phải từ từ chứ, còn 3 năm nữa cơ mà. Chúng ta có đủ thời gian để làm xong kế hoạch. Cậu đứng gấp quá như thế. Chúng ta cũng phải đến cám ơn và chào tạm biệt Đại Trưởng Lão chứ. Đâu thể ước xong liền phủi mông bỏ đi được.”

“ Hehe biết rồi, giờ mình đi gặp Đại Trưởng Lão rồi tiếp tục xuất phát.” Ayako gãi đầu cười trừ.

Hayashi cũng bó tay rồi. “ Nail, cám ơn cậu giúp chúng tôi phiên dịch. Bây giờ chúng tôi đến chào tạm biệt Đại Trưởng Lão luôn đây.” nói xong cậu nắm lấy tay cô rồi Teleport đến nơi ở của ông Guru.

“ Cám ơn ngài Đại Trưởng Lão, chúng tôi đến chào tạm biệt ngài đây. Nếu có gì cần lúc nào cũng có thể liên lạc với chúng tôi. Dù xa đến đâu chúng tôi cũng sẽ đến giúp hành tinh 1 tay.”

“ Uhm tạm biệt 2 ngươi. 2 ngươi lên đường may mắn.” ông cứ nhắm mắt ngồi đó mà trả lời.

Hayashi gật đầu rồi cùng Ayako Teleport đến Trái Đất mà cậu đã xác định mục tiêu từ trước đó. Hayashi háo hức chờ mong đi đến Trái Đất lâu rồi mà mãi đến bây giờ mới có cơ hội.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Sống Mới Tại Thế Giới Dragon Ball

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook