Cuộc Sống Muôn Màu Của Anh Chàng Mặt Than

Chương 24: Đố kỵ

Vạn Sắc

22/11/2020

Edit: Qiezi

“Không có gì không có gì! Ông xã anh tới đi, dù sao người ta cũng không biết quan hệ của chúng ta!” Lý Tôn săn sóc khiến cậu áy náy, vội lắc đầu tỏ vẻ mình không ngại Lý Tôn đến trường.

“Ừ.” Lý Tôn đáp lời, chuyện đến trường Trần Thải được quyết định như thế.

“Ông xã, ngày nào anh đến trường? Đến lúc đó em tới nhìn anh.” Lễ nghệ thuật hàng năm sẽ mời người có tiếng tăm trong xã hội, hiệu trưởng sẽ đi cùng. Suy cho cùng Trần Thải còn nhỏ có chút hư vinh, muốn xem ông xã mình được mọi người vây quanh ngưỡng mộ. Nhưng lễ nghệ thuật tổ chức gần một tháng, Trần Thải hỏi Lý Tôn ngày nào đến trường.

“Ngày 5 cuối tuần, hiệu trưởng nói ngày đó có một tiết mục múa ballet, mời tôi đi xem.”

“A! Đúng lúc có một người bạn cũng mời em xem ballet. Em vốn không đi, nhưng nếu ông xã muốn, ngày đó em sẽ lên trường!” Trần Thải vừa nghe ngày đó Lý Tôn lên trường xem công diễn múa ballet, lập tức thay đổi kế hoạch lúc trước.

“Ừ.” Lý Tôn gật đầu, thầm nghĩ mượn cơ hội này xem thử Trần Thải ở trường học như thế nào.

Rất nhanh đến ngày công diễn ballet, Trần Thải ở trong phòng học làm bài tập, nghe bạn học nói hiệu trưởng đang cùng danh lưu xã hội* được mời đến tham quan trường học. Trần Thải biết trong những người này có Lý Tôn, vội vàng ra ngoài xem.

(Danh lưu xã hội: người có tiếng tăm trong xã hội)

“Lý đổng, mời sang bên này.” Hiệu trưởng cúi người chỉ đường cho Lý Tôn. Hắn là nhân vật nặng ký nhất trong những người nổi tiếng được mời, bình thường Lý Tôn không tham gia mấy kiểu hoạt động này, hiệu trưởng cũng không biết mình đạp vận cứt chó gì mời được hắn. Nhưng nếu Lý Tôn đã tới, hiệu trưởng phải dùng lễ nghi đối đãi.



Lý Tôn lạnh lùng gật đầu, mắt nhìn xung quanh, tìm kiếm bóng hình Trần Thải trong đám đông.

“Oa! Lý Tôn kia thật đẹp trai! Người thật còn đẹp trai hơn trên tivi!”

“Đúng vậy đúng vậy! A a a! Anh ấy nhìn sang chúng ta kìa!”

“Xin lỗi xin lỗi, xin nhường đường…” Trần Thải cúi đầu cố gắng len lỏi, khó khăn lắm mới chen lên phía trước, lúc ngẩng đầu lên trùng hợp đối diện với Lý Tôn đang nhìn sang.

Ông xã… Trần Thải mỉm cười nhìn Lý Tôn, mấp máy môi kêu hai chữ này.

Có lẽ bình thường nghe nhiều, Lý Tôn hiểu được môi ngữ của Trần Thải, trên gương mặt vô cảm đột nhiên xuất hiện ý cười.

“A a! Mau nhìn mau nhìn! Lý Tôn cười với mình, anh ấy cười lên thật đẹp trai!”

“Bà bị đui à, rõ ràng anh ấy cười với tôi! Hu hu hu! Đẹp trai xỉu!”

Đó là ông xã của tôi! Anh ấy cười với tôi! Trong lòng Trần Thải vô cùng đắc ý.

Sau đó Lý Tôn được hiệu trưởng mời đi xem múa ballet, Trần Thải cũng nhanh chóng đi theo.



Bởi vì trước đó không sắp xếp chỗ ngồi, Trần Thải không thể làm gì khác hơn là dựa theo lời mời trước đó đến hậu trường tìm Điền Điềm, đương nhiên bị Điền Điềm sai chút việc, nhưng bởi vì vừa gặp Lý Tôn, Trần Thải rất vui vẻ làm theo, không tính toán gì.

Lúc bắt đầu biểu diễn, Điền Điềm tìm cho Trần Thải một vị trí gần hậu đài, Lý Tôn đương nhiên ngồi hàng đầu, Trần Thải chỉ có thể đứng xa xa nhìn gáy hắn.

Điền Điềm múa dẫn đầu rất tốt, dáng vẻ mềm mại, điệu múa linh động, thỉnh thoảng sẽ được cả sảnh vỗ tay hoan hô. Nhưng bởi vì Trần Thải đã không còn thầm mến Điền Điềm, cho dù cô ta múa đẹp như thế nào cũng không khiến cậu hứng thú. Cậu vẫn luôn rướn cổ cố nhìn Lý Tôn ngồi ở phía trước.

“Chị Điền múa rất tốt, nhưng sao cảm thấy biểu cảm của chị ấy hơi khác thường. Đây vốn là một bài múa đau thương, nhưng sao chị Điền luôn nhìn xuống dưới đài mỉm cười vậy?”

“Cậu ngốc à! Cậu nghĩ xem người ngồi hàng đầu là ai, họ đều là người có tiếng tăm trong xã hội được hiệu trưởng mời tới, nhất là Lý Tôn kia, vừa đẹp trai còn giàu có. Cậu không phát hiện Điền Điềm luôn cười với hắn sao, nhất định là muốn quyến rũ Lý Tôn!”

Phía sau Trần Thải đột nhiên truyền đến tiếng bàn tán rì rầm.

Lúc này Trần Thải mới nghiêm túc nhìn Điền Điềm múa, thấy Điền Điềm thật sự có gì đó bất thường, trên mặt luôn mang theo nụ cười ngọt ngào không nói, còn luôn cố ý nhìn sang Lý Tôn.

Sau đó Trần Thải lo lắng. Cậu nhìn Điền Điềm rồi lại nhìn mình, người ta trước ngực nhấp nhô, eo nhỏ một vòng tay là có thể ôm hết. Cậu nhìn lại mình phía trước bằng phẳng, tuy eo cũng mảnh mai nhưng nhất định không bằng nữ sinh múa ballet.

Thật ra Trần Thải chỉ lo lắng viển vông, cậu không nghĩ tới ban đầu Lý Tôn kết hôn với cậu đã thể hiện hắn không thích con gái. Nhưng hiện tại Trần Thải rất đố kỵ Điền Điềm nhưng không thể làm gì, ngồi tại chỗ lòng như lửa đốt, vất vả lắm mới chờ đến khi biểu diễn kết thúc.

Buổi biểu diễn vừa kết thúc, Lý Tôn đã bị lãnh đạo trường học vây quanh rời đi, Trần Thải cũng chỉ có thể rầu rĩ tự về một mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Sống Muôn Màu Của Anh Chàng Mặt Than

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook