Cuộc Sống Trên Hoang Đảo Giữa Tôi Và Cô Tiếp Viên Hàng Không Xinh Đẹp

Chương 7: Chị Lưu rất biết cách sinh tồn

Mrs.Right

12/10/2021

Tôi nhìn thẳng vào chị Lưu sững người một lúc.

Cuối cùng chị Lưu cũng nhìn thấy tôi. Cô ấy vui mừng đến nỗi quên rằng mình không mặc quần áo. Cô bước tới và ôm tôi thật chặt.

"Tuyệt vời! Tiểu Trương, thật không ngờ cậu còn sống, tôi nghĩ tôi là người duy nhất sống sót!"

Chị Lưu hào hứng nói, giọng cô nghẹn ngào.

Cánh tay của chị Lưu rất mềm mại và ấm áp, và tòa tháp cao trước ngực của cô ấy được ép thẳng vào ngực tôi. Cái chạm nhẹ khiến tôi không thể giữ được trái tim mình và cơ thể tôi phản ứng ngay lập tức.

Chị Lưu ôm tôi chặt như vậy, nên cái bộ phận nào đó trên cơ thể tôi dựng đứng lên và chọc vào người chị. Chị Lưu là một người đẹp trưởng thành, là người từng trải, cô nhận ra ngay lập tức và khuôn mặt xinh đẹp đột nhiên đỏ lên.

Tuy nhiên, điều làm tôi ngạc nhiên là cô chủ xinh đẹp của tôi đã không thả tôi ra ngay lập tức. Thay vào đó, cô ấy thở ra bên tai tôi và khẽ mỉm cười, giọng nói rất lôi cuốn.

"Thật bất ngờ, em trai của Trương đệ cũng ra gì đó."

Mũi cô ấy làm nhột tai tôi và trái tim tôi còn nhột hơn nữa. Tôi nhịn không được dùng tay đẩy mông cô ấy vào, một cảm giác căng tròn và thỏa mái.

Sau khi bị tôi làm như thế này, Chị Lưu không thể không phát ra một tiếng hự, một đôi mắt to tròn nhìn tôi bối rối, chị ấy cũng rất xúc động.

Tôi muốn làm gì đó hơn nữa, nhưng Chị Lưu đột nhiên nhớ ra điều gì và rời khỏi vòng tay tôi.

"Tiểu Phi, chúng ta không thể như vậy, cậu cũng biết tôi có bạn trai rồi. Lần này gặp tai nạn, có thể anh đang rất lo lắng cho tôi, tôi không thể làm việc có lỗi với anh ấy.

Chị Lưu kìm nén khát khao và nhìn tôi xin lỗi.

Lời cô ấy làm đầu óc tôi tỉnh táo. Tôi không thể không thở dài, biết rằng tôi và chị Lưu chỉ là có chút bốc đồng.

Tuy nhiên không biết tại sao, nhưng trái tim tôi mơ hồ cảm thấy hòn đảo này rất kỳ lạ và bản năng của tôi nói với tôi rằng chúng tôi có thể khó rời khỏi hòn đảo bị cô lập này, tôi và chị Lưu rất có thể sẽ phát sinh điều gì đó trên hòn đảo này.

Tôi mỉm cười với cô ấy và nhanh chóng cởi quần áo của tôi và đưa nó cho Chị Lưu

"Chị Lưu, hai ngày qua chị thế nào? Tôi nghĩ rằng chị dường như đang làm khá tốt."



Để làm cho bầu không khí bớt xấu hổ, tôi đã cố tình thay đổi chủ đề.

"Sau khi tôi tỉnh dậy vào ngày hôm qua, tôi thấy mình đang ở trên bãi biển. Tôi cảm thấy không tốt khi ở trên bãi biển và tôi đã đi tìm ra một hang động. Tôi đã ngủ trong hang ngày hôm qua."

"Chị đã tìm thấy hang động?" Những lời của chị Lưu làm tôi ngạc nhiên. Khi tôi đi vào đây, tôi chỉ muốn tìm một nơi ở mới, nhưng tôi không ngờ rằng chị Lưu đã tìm thấy nó.

Tôi nhanh chóng nói chị Lưu chỉ cho tôi xem.

Chị Lưu mặc chiếc áo rộng của tôi với hai nhóm thịt mềm trên ngực. Những bước chân của cô ấy khiến chúng cứ lên xuống từng hồi, khiến tôi toàn thân khô nóng.

Không để bản thân nghĩ linh tinh nữa, cũng để che giấu sự bối rối của mình, tôi đã nói rất nhiều với chị Lưu. Tôi biết nhiều tin tức, chẳng hạn như vì sao chị Lưu bị con khỉ lấy mấy chiếc áo.

Khi cô ấy đang tắm ở một con suối gần đó, nhưng cô ấy không chú ý gì. Khi quay lại, thấy con khỉ đã lấy quần áo của cô ấy đi. Có rất nhiều khỉ trong khu rừng này, và thực sự điên cuồng. Tôi đã lưu ý lại sự việc này, tránh để sau này phát sinh ra chuyện gì.

Ngoài ra, hóa ra chị Lưu thường xuyên đi cắm trại và cô ấy có rất nhiều kinh nghiệm tồn tại nơi hoang dã. Cô ấy đã tìm được một số trứng chim ngày hôm qua và tìm thấy một số trái cây hoang dã không có độc, thật không tệ.

Chẳng mấy chốc, chúng tôi đến hang động mà chị Lưu nói. Hang này nằm trên một con dốc nhỏ, không lớn lắm, tầm bốn mươi hoặc năm mươi mét vuông. 4, 5 người ở cũng không có vấn đề gì.

Hơn nữa, vì địa hình không thấp, hang khá khô nên rất phù hợp để sinh sống.

"Chị Lưu, chị thật là giỏi! Ngay cả khi chị không gặp được chúng em, chị vẫn có thể tự mình sống trên hòn đảo sa mạc này."

Tôi không thể không ngưỡng mộ điều đó. Với sự tham gia của Chị Lưu, tôi tin rằng cơ hội sống sót của chúng tôi sẽ lớn hơn nhiều.

"Cậu đừng nói đùa nữa, chị nghĩ cậu còn giỏi hơn chị. Chị không biết làm ống tre như cậu, và cũng không nghĩ về việc bắt được cá, những con cá đó quá trơn, chịi bắt rất lâu mà cũng không bắt được con nào. "

Chị Lưu cũng rất hài lòng với tôi.

"Ừm ừm, em đã bắt cá ở nông thôn từ khi còn nhỏ, đây là kỹ năng đặc biệt của em. Điều này thực sự cần một số kỹ năng. Chút nữa em sẽ chỉ cho chị. Bây giờ cũng đến buổi trưa rồi, em mời chị đi ăn cá! "

Tôi vui mừng đưa chị Lưu ra khỏi hang và đi về phía bãi biển. Tôi bắt được bảy tám con cá vào buổi sáng và ăn bốn hoặc năm rồi, còn lại mấy con. Với lại chị Lưu hái được rất nhiều trái cây dại dọc đường, tôi đoán bữa trưa đủ dùng rồi.

Có rất nhiều cây ăn quả trong khu rừng này. Thực tế, tôi đã nhìn thấy nó rồi, nhưng tôi không dám ăn nó. Các sinh vật trên hòn đảo biệt lập này rất đặc biệt khiến tôi không dám tùy ý ăn.



Tuy nhiên, Chị Lưu rõ ràng có rất nhiều nghiên cứu về những thứ này. Cô ấy biết tên của nhiều cây ăn quả. Tôi nhớ rằng trước đây Chị Lưu dường như là một người bảo vệ tài nguyên rừng hay sao đó. Cô ấy thực sự hiểu biết rất nhiều về thực vật.

Hai chúng tôi nhanh chóng quay lại bãi biển.

"Mọi người nhanh lại đây mà coi, tôi lại tìm thấy một ..."

Tôi chuẩn bị chia sẻ niềm vui khi tìm thấy chị Lưu, nhưng trước khi nói xong, tôi sững sờ. Sự tức giận trong lòng khiến cho niềm vui tan biến.

Ninh Tiểu Thu vẫn đang cạo cát trên bãi biển cách đó không xa. Có vẻ như cô ta vẫn đang suy nghĩ về việc bắt cua.

Cô gái này từng nhìn những con cua với sự ghê tởm, nhưng bây giờ cô ấy khá tích cực. Lý do là cô ấy thấy rằng những con cua xấu xí đó thực sự rất ngon. Lý do thứ hai là muốn chứng minh với tôi, cô ấy vẫn có thể sống sót mà không phải dựa vào tôi.

Nhưng nhìn vào khuôn mặt xinh đẹp đau khổ của cô ấy, tôi biết rằng không thu hoạch được gì.

Tuy nhiên, chắc chắn tôi không tức giận vì điều này, khi tôi đi tới, tôi thấy một vài con cá bị cháy sém bên đống lửa trại, và đen không ra hình dạng gì nữa. Mùi khét nồng nặc trên bãi biển lan ra rõ ràng là không thể ăn được nữa.

Người đàn ông đầu trọc Triệu Uy đang ngồi trên bãi biển và Tiểu Nhu đang xoa bóp chân cho anh ta. Anh ta không thể thoải mái hơn, chết tiệt như thể đối với anh ta đây là một kỳ nghỉ!

"Chuyện gì đang xảy ra vậy? Tôi không phải nói giữ mấy con cá này để giành cho buổi trưa hay sao?"

Tôi vội vã đến bên lửa trại và nói một cách giận dữ.

"Tên đói khát tội nghiệp chưa bao giờ nhìn thấy thế giới! Không phải chỉ là một vài con cá bị cháy hay sao? Anh hét lên cái gì vậy?"

Triệu Uy thấy tôi nhìn anh ta chất vấn, và ngay lập tức nhìn chằm chằm vào tôi với sự căm ghét và hét lớn lên.

"Chỉ vài con cá? Trên hòn đảo hoang vắng này, những con cá này đắt hơn vàng! Anh giỏi lắm, anh tự mình đi bắt nó đi!"

Tôi lạnh lùng nói, sự kiên nhẫn với anh ta gần như đã đến giới hạn.

"Bắt một vài con cá, anh thực sự nghĩ mình là một người tài, tôi sẽ phải dựa vào anh? Trò đùa!"

Triệu Uy nhảy cẫng lên, nhìn tôi một cách khinh bỉ và nói mỉa mai.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Sống Trên Hoang Đảo Giữa Tôi Và Cô Tiếp Viên Hàng Không Xinh Đẹp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook