Cuộc Sống Trên Hoang Đảo Giữa Tôi Và Cô Tiếp Viên Hàng Không Xinh Đẹp

Chương 8: Mỗi người một ngả

Mrs.Right

12/10/2021

Triệu Uy từng bước tiếp cận tôi và mắng trong miệng," Thằng nhãi con, từ lâu tao đã không ưa mày rồi, hôm nay có nói gì đi nữa thì tao cũng phải cho mày mộ trận nếu không tao nuốt không được cục tức này! "

Tôi biết ngày hôm qua đấm Triệu Uy làm anh ta luôn canh cánh trong lòng. Anh ta luôn muốn gây rắc rối cho tôi, và giờ giờ cuối cùng cũng tìm được lý do.

"Đi, đi qua bên kia với tôi!"

Triệu Uy nhìn xung quanh và cảm thấy rằng có những tảng đá biển lớn nhỏ xung quanh lửa trại, thật bất tiện khi đánh nhau. Anh ta chỉ vào một bãi biển mềm đầy cát ở đằng xa.

"Đi tới đó?"

Tôi cười khẩy, đá vào bụng anh ta một phát, tên này ngã xuống chỉ bằng mộ cú đá và rên rỉ trong miệng.

Tôi đứng đó và nhìn xuống anh ta "Mày là một tên ngốc! Tao muốn thu phục mày còn cần phải chọn địa điểm hay sao? Tên háo sắc nhà ngươi, một đấm cũa tao đủ làm mày thở không ra hơi rồi.

Triệu Uy nằm trên mặt đất và hít vào vào hơi, miệng anh ta nguyền rủa, "Mày là một kẻ xấu xa đáng khinh, dám lén tấn công tao, tao cho mày biết tay!"Anh ta nhảy lên giận dữ và lao về phía tôi.

Tôi đã chờ đợi từ lâu. Ngay khi anh ta đứng lên, tôi lại đạp cho anh ta một phát vào ngực.

Hắn gần như bay ra xa, ngã xuống đống cát, lần này đau đớn đến nỗi thậm chí không thể kêu lên.

Tôi bước tới và muốn cho anh ta thêm vài phát nữa, nhưng tôi không ngờ rằng Tiểu Nhu ngã trên cơ thể tên đầu hói, nhìn tôi trong nước mắt và khóc "Phi ca, coi như em xin anh đừng đánh nữa, được không? "

Tôi ở trong một tâm trạng rất tồi tệ. Tôi mở miệng, nhưng không biết phải nói gì. Điều khiến tôi tức giận hơn là vào lúc này, Ninh Tiểu Thu cũng chạy ra khỏi bãi biển và hét lên giận dữ với tôi, "Chuyện gì đang xảy ra vậy? Tên Trương kia, anh lại dám đánh người lần nữa!"

Nói xong, cô vội vã giúp Triệu Uy và hỏi một cách lo lắng, "Triệu tổng, anh có ổn không?"

"Tôi không sao, anh chàng này thấy tôi nướng hỏng mấy con cá đó, nên đã..."

Triệu Uy chỉ nói một nửa, anh ta lắc đầu và ngừng nói, bày ra một bộ dạng không may mắn.

Ninh Tiểu Thu nghe thấy điều này từ hắn ta, và ngay lập tức nghĩ rằng tôi chủ động đánh hắn và nhìn tôi ngày càng ghê tởm hơn. Cô ấy nhìn chằm chằm vào tôi và nói: "Tên Trương kia, tôi thừa nhận anh có một chút khả năng sống sót trong tự nhiên, nhưng đừng vì thế mà nghĩ rằng anh có thể vô thiên vô pháp, chúng tôi có thể sống mà không có anh! Dù sao, đội cứu hộ sẽ đến sớm! "

Tôi không có gì để nói về người phụ nữ ngu ngốc này, Triệu Uy cũng là một tên vô lại đến cực hạn, anh ta nói vậy để cố tình hãm hại tôi. Người đàn ông này không có một chút năng lực chỉ biết bốc phét, làm kẻ tiểu nhân.Tôi càng hận hơn là Tiểu Nhu ở phía bên kia, rõ ràng biết mọi thứ, nhưng giả vờ là một người câm, im lặng.



"Được rồi, tôi không nghĩ bất kỳ ai trong số các người muốn đi cùng với tôi nữa, vậy thì chúng ta tách ra, 3 người ở cùng nhau. Tôi với chị Lưu." Khi tôi nói điều này, tôi cảm thấy nhẹ nhõm và cũng có một chút tội lỗi.

Ninh Tiểu Thu hẳn đã nghĩ rằng Triệu Uy đang ở đây, anh ta cũng là một người đàn ông, dù anh ấy có tệ đến đâu, anh ta cũng không khác gì so với tôi, và họ có thể sống tốt.

Nhưng trên thực tế, tôi biết rằng Triệu Uy là một phế vật. Ninh Tiểu Thu và Tiểu Nhu chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Quên đi, cô Ninh đại tiểu thư này cũng phải chịu một chút khổ vì có mắt mà không tròng!

Về việc Triệu Uy, người đàn ông háo sắc này cũng không thể làm gì Ninh Tiểu Thu, gia đình và bối cảnh của Ninh Tiểu Thu chắc chắn không thua gì cái tên Triệu Uy, thậm trí còn lớn mạnh hơn.

Bây giờ họ nghĩ rằng cuộc giải cứu sẽ đến sớm, Triệu Uy hoàn toàn không dám động đến Ninh Tiểu Thu.

Tôi lắc đầu, hy vọng rằng Ninh Tiểu Thu có thể nhìn thấy khuôn mặt thật của Triệu Uy và đến tìm tôi.

Tôi kéo chị Lưu đi, nhưng điều khiến tôi tức giận hơn là Ninh Tiểu Thu thực sự chạy đến và kéo chị Lưu, nói: "Chị ơi, chị nghe lời em, anh ta không phải là một người tốt. Anh ta nghĩ rằng có thể kiếm được đồ ăn nên không coi ai ra gì, còn chiếm tiện nghi của mọi người. Chị đi cùng với chúng em đi, sẽ may mắn hơn khi đi với anh ta đó.

Tôi âm thầm nói trong lòng, cô nghĩ rằng tôi coi cô không ra gì, rõ ràng là cô coi thường tôi được không? Ngoài ra tôi cũng không cố ý chiếm tiện nghi của cô, đều là hiểu lầm.

Chính sự kiêu ngạo trong lòng khiến cô có thành kiến với tôi!

"Tôi vẫn đi với tiểu Trương." Chị Lưu lắc đầu và nhìn sâu vào cô. Trong khi đẩy ta cô ra, chị ấy nói, "Em gái, đôi khi em không thể luôn nghe lời một người mà có định kiến với người khác. "

Câu nói của chị Lưu khiến Ninh Tiểu Thu sững sờ một chút, đứng đó nhìn chằm chằm vào tôi và nhìn Lưu bước vào rừng rậm.

Sau khi tách khỏi họ, tôi cảm thấy buồn từ tận đáy lòng, trên đường đi cũng không vui vẻ gì.

Chị Lưu ôm tôi một cách thoải mái và nói với tôi: "Đừng buồn. Người đàn ông đầu hói Triệu Uy là một kẻ phế vật. Anh ta sẽ sớm bị lộ thôi."

Thấy chị Lưu an ủi tôi, tôi cảm thấy tốt hơn một chút, nhưng tôi cảm thấy hơi lạ, "Chị Lưu, nghe chị nói dường như chị biết tên Triệu Uy?"

"Đúng vậy, anh ta không phải là chủ tịch công ty Nhuyễn Qủa hay sao? Công ty chúng ta cũng không ít người biết đến hắn. Tên này chỉ dựa vào cha mình mà bốc phét thôi, danh tiếng của hắn đã bị thối rữa từ lâu. "

Chị Lưu bĩu môi và nói một cách khinh bỉ.



Khi tôi nghe chị Lưu mắng anh ta, tôi cảm thấy hạnh phúc hơn một chút. Không phải mọi phụ nữ trên đảo này đều bị mù.

Tôi có chút năng lượng và đưa Chị Lưu đi bắt cá bên suối.

Tôi nói với chị Lưu một số kỹ thuật bắt cá. Cô ấy học rất nhanh. Hai chúng tôi hợp tác và nhanh chóng bắt được nhiều cá.

Tôi dùng dao xử lý mấy con cá đó, dựng một đống lửa bên cạnh và bắt đầu nấu bữa trưa. Nhưng chị Lưu đột ngột ngăn tôi lại và mỉm cười với tôi, "Không phải là cậu đang buồn sao? Hãy đi với chị, chị sẽ làm cho em vui hơn."

Những lời của chị Lưu làm tôi choáng váng ‘làm tôi vui’. Ý chị là gì? Trong đầu tôi không thể không mường tượng đến một cảnh: "Tới đây, mau tới đây, đến đây, vui vẻ a…”

Lẽ nào cô ấy…

Tôi nhìn vào chị Lưu với chút bối rối.

Chị Lưu phát hiện ra ánh mắt kỳ quái của tôi, nhanh chóng nhận ra, hùng hổ nói "Đồ đểu nhà cậu nghĩ gì vậy, tôi không có ý đó!"

Cô giận dữ nhặt cá bỏ vào trong quần áo và chạy nhanh về phía trước.

Tôi hơi thất vọng, chỉ phải đi theo chị Lưu ở phía sau.

Tôi không mất nhiều thời gian để phát hiện ra rằng Chị Lưu đã đưa tôi trở lại bãi biển, cách Ninh Tiểu Thu bọn họ không xa.

"Chúng ta nướng cá ở đây, không phải tên phế vật Triệu Uy rất lợi hại sao? Hãy ăn ở đây và để chúng nhìn thèm thuồng! Cho bọn họ tức chết!"

Chị Lưu nói với một nụ cười.

Tôi lắng nghe một lúc, rồi cười lớn, Chị Lưu chị thật tệ.

Tôi làm rất nhanh và mùi cá nướng nhanh chóng lan rộng.

Ninh Tiểu Thu ngửi thấy mùi cá nướng ở đây và cô ấy không thể không chảy nước miếng, khuôn mặt bày ra một bộ dạng ham ăn, nhưng cuối cùng thì cô ấy vẫn lườm tôi, đôi mắt trống rỗng nhìn vào khu rừng.

Triệu Uy đưa Tiểu Nhu đi vào rừng. Ninh Tiểu Thu hy vọng rằng Triệu Uy sẽ quay lại sớm, và mong anh ta kiếm được nhiều đồ hơn tôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Sống Trên Hoang Đảo Giữa Tôi Và Cô Tiếp Viên Hàng Không Xinh Đẹp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook