Cuối Cùng...mình Cũng Thuộc Về Nhau!

Chương 3: TRƯỜNG HỌC DANH GIÁ

meomeoxinhxinh

19/05/2013

CUỘC GẶP GỠ ĐỊNH MỆNH

Hôm nay đến hơi muộn nên khu để xe đã đông nghịt rồi. Hàng trăm chiếc xe xếp thành từng hàng đều đặn, tôi để cho bác coi xe dắt xe vào cho mình rồi đi bộ luôn lên lớp.

Trường tôi rộng lắm, có phải đi ôtô một vòng quanh trường chắc cũng phải mất hơn 30 phút. Vì trường tôi là trường học dành cho con nhà giàu. Tất cả học sinh ở đây đều là con các gia đình có địa vị trong nước. Con gái của chủ tịch tập đoàn dầu khí, công tử của bộ trưởng bộ giao thông vận tải, hai anh em sinh đôi con chủ tịch ngân hàng quốc gia…nhiều lắm, có kể tôi cũng không kể hết được. Lớp tôi là 10A1, lớp chọn của trường nhưng không bằng lớp đặc biệt dành cho ban chỉ huy đoàn trường được. Đó là lớp của Hạo Du, trong lớp toàn siêu nhân cả thôi TT_TT. Tú Giang cũng học lớp đó. Mà hình như các bạn của lớp 10 đặc biệt đều là hotboy, hotgirl thì phải. Tú Giang vô cùng thông minh và xinh đẹp, được rất nhiều bạn nam với các anh trong và ngoài trường yêu mến. Cô ấy tính lại hiền lành và tốt bụng nữa chứ. Tú Giang với Hạo Du thì là một couple nổi tiếng của trường mà ai cũng phải ghen tị, mặc dù mới vào trường được không lâu. Ngoài ra hai anh em sinh đôi Anh Dương – Anh Duy tôi kể trên cũng là những chàng trai “sáng giá” nhất của trường tôi. Hai anh ấy đều học lớp 11 năng khiếu. Anh Dương thủ lĩnh của đội bóng rổ, chiều cao lý tưởng 1m80 =.=, hơn tôi đến 30cm, hic. Cũng với chiều cao như vậy nhưng anh Duy lại là một “super star” của đội bóng đá chuyên nghiệp do trường tôi tổ chức. Ngưỡng mộ chưa, hai anh ý đều đẹp trai cực kì, tất nhiên là không thể bằng Hạo Du của tôi được rồi, hihi.

Suy nghĩ vẩn vơ mãi, tôi mới đi được đến chân cầu thang máy. Hic, muộn thế này rồi mà thang máy vẫn đông người, mà lại toàn mấy anh cao to nữa chứ. Mấy cầu thang khác đều đang bận cả rồi, tôi thì không muốn đi bộ thêm tẹo nào đâu. Nghĩ vậy, tôi len chân chạy nhanh vào chiếm một chỗ. Đang lúc cửa chuẩn bị đóng, có ai đó chặn cửa lại. tự nhiên thấy mọi người đứng dẹp lại một bên, tôi tò mò nên cố ngoài người ra xem ai vừa bước vào. Hóa ra là Đình Phong, đại ca cầm đầu nhóm học sinh hư trường tôi, chuyên phá phách trường, trêu ghẹo các bạn nữ. Anh ta hình như hơn tôi một tuổi. Tôi cũng chưa tiếp xúc trực tiếp bao giờ nhưng tốt nhất là nên tránh xa. Tuy nghĩ vậy nhưng tôi vẫn lén kiễng lên nhìn mặt =.=, kể ra thì anh ấy cũng đẹp trai đấy chứ, đôi mắt sắc sảo, lông mày rậm, làn da nâu, nhìn manly thế chứ, hic. Đang lén nhìn bỗng đôi mắt đó quay lại, nhìn chằm chằm vào mắt tôi. Tôi giật mình, quay liền đi. Nhưng hình như Đình Phong đã nhìn thấy tôi. Anh đi bước thêm vào gần tôi, hai tay chống bên cạnh cười:

_Sao vậy bé con, nhìn người khác chăm chú như thế là bất lịch sự đấy.

Hic, bé con cơ à, tôi chỉ hơi thấp thôi mà. Nghĩ vậy chứ tôi không dám hé một lời, người khẽ run lên vì sợ. Anh ta lại ghé gần tai tôi:



_Sao vậy, sợ quá không nói được lời nào hả? Hay thích tôi quá nên thấy xấu hổ.

Nghe anh ta nói vậy với giọng hợm hĩnh, tôi không thể im lặng nữa. Tôi run run:

_Ai…ai…thích anh chứ. – tôi vẫn không dám nhìn thẳng vào mắt anh ta.

_Ha ha ha ha…... – anh ta bỗng cười lớn làm tôi giật cả mình – có con vịt như cô em theo đuổi chắc tôi mất thể diện lắm, ha ha ha………

Anh ta nói rồi cười khoái chí, những người trong thang máy cũng cười phá lên. Tôi xấu hổ vô cùng, mặt đỏ bừng không nói được lời nào. Tôi ấn ngay nút mở cửa và phi ra khỏi thang máy. Chạy xa rồi mà tôi vẫn nghe thấy giọng cười chế giễu của anh ta. ĐÌNH PHONG – ĐỒ ĐÁNG GHÉT.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuối Cùng...mình Cũng Thuộc Về Nhau!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook