Cưới Vợ Ngốc

Chương 11

Kieuanh nguyen

09/08/2019

( 11 )

Hức .. em ghét chồng nói xong Tịnh Lan tính chạy đi nhưng Triết Phong nhanh hơn một bước nắm lấy cổ tay cô

Cô nổi điên cái gì hả ? Người nên điên là tôi đây này nói xong Triết Phong giữ chặt sau cổ Tịnh Lan áp môi mình lên môi cô , Tịnh Lan bất ngờ quên cả khóc lần đầu tiên cô bị người khác hôn .. nói là hôn nhưng thật ra Triết Phong đang cắn môi cô thì có !

Triết Phong mang sự tức giận , lo lắng,... dồn hết lên nụ hôn này lúc nãy nếu cô sảy ra chuyện gì thì anh nên làm sao ? Sau một hồi bị tra tấn môi cuối cùng Triết Phong cũng buông tha cho cô , bây giờ thì tốt rồi nó sưng lên luôn !

Có biết lúc nãy tôi lo lắng thế nào không ? Tôi sợ em sảy ra chuyện nếu em sảy ra chuyện thì sao ? Khu vui chơi rộng thế này em không nói một lời nào đã mất tích thử hỏi tôi không tức giận có được không ? Em biết lúc nãy tôi dù mệt nhưng không dám nghỉ chỉ sợ chậm một giây phút nào đó em sẽ gặp chuyện không hả ? Vậy bây giờ em còn dám đòi nổi giận với tôi hả ? Tịnh Lan cúi đầu mím môi không dám nhúc nhích nghe Triết Phong tức giận mắng mình , cô đương nhiên chẳng thể phản kháng vì anh nói hoàn toàn đúng ... Triết Phong thấy cô không làm loạn nữa thì cơn giảm cũng vơi bớt đi phần nào , nhẹ kéo cô ôm chặt vào lòng !

Lần sau không có sự cho phép của tôi thì em không được rời khỏi tôi nửa bước , nếu không tôi sẽ phạt em thật nặng Triết Phong thở dài nói có biết lúc nãy anh lo lắng mà không phải lo lắng là rất rất lo lắng , lòng cứ thấp thỏm không yên sợ cô có chuyện gì .. đến cuối anh mới nhận ra cô quan trọng với anh , một người anh cho là rắc rối làm phiền bây giờ anh lại yêu mất rồi !

Triết Phong và Tịnh Lan sau một lúc trở về nhà

Còn phía bà triết nhìn điện thoại cười tủm tỉm



Bà cứ nhìn cái gì mà cười hoài vậy ? Ông Triết đang ngồi xem báo không biết thấy cái gì trong điện thoại mà cứ cười hoài , làm ông đọc báo cũng không yên !

Tôi mới là thèm nói cho ông nghe Bà Triết liếc mắt đồ cái thứ già mà nhiều chuyện , người ta xem cái gì cũng hỏi !

Tôi mới là thèm nghe bà nói Ông Triết cũng chẳng vừa liếc mắt nói lại

Đồ cái thứ già vô duyên .. không nghe mà còn hỏi ? Đồ cái thứ vô duyên mất nết .. hứ hứ Bà lườm nói xong đứng lên đi lên phòng

Hai ông bà là vậy cứ gần nhau là nhà không lúc nào yên ổn , gây tranh cự lộn là chuyện cơm bữa !

Tấm hình lúc nãy là hình ảnh anh hôn cô ở khu vui chơi , lúc đầu khi nghe quản gia gọi điện thoại báo tin bà đã lập tức nhờ người theo dõi , không ngờ gom được cũng kha khá !

Xem ra cái thằng con trai bà yêu con dâu bảo bối của bà rồi mà còn xạo !

Con dâu bà cực tốt .. chỉ có hơi ngốc .. hơi cứng đầu .. thích trêu người khác tức .. thì xem ra cái gì cũng được !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cưới Vợ Ngốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook