Cường Chiếm Ba Ba

Chương 17: Dạy cha nuôi khẩu giao, tinh dịch của con nuôi với dâm thủy của ba ba

Viễn Thượng Bạch Vân Gian

23/09/2021

Dịch Văn Bách đôi mắt trừng lớn, khiếp sợ nhìn con nuôi, sắc mặt thực mau càng hồng thêm, đỏ giống như muốn chảy máu. Y vô thố thu hồi ngón tay, nhỏ giọng nói:

"Ta... Ta sẽ không..."

"Để con dạy cho người được không?"

Dịch Trần ánh mắt sáng quắc nhìn Dịch Văn Bách.

Dịch Văn Bách càng cảm thấy thẹn hơn, y bàng hoàng vô thố thân thể khẽ run, đôi mắt nhìn căn dương v*t thô to kia, mặt trên thậm chí còn dính một chút tinh dịch.

Sao lại có thể?

Khẩu giao mà nói, cảm giác so trực tiếp làm tình còn muốn dâm mĩ hơn, y sao có thể chủ động khẩu giao vì con nuôi? Đem dương v*t thô to của hắn ngậm vào trong miệng?

Dịch Văn Bách có chút do dự, Dịch Trần ngữ khí mất mát nói:

"Ba ba không muốn thì đành thôi vậy."

Dịch Văn Bách là một cái người thực dễ mềm lòng, hơn nữa loại sự tình này, con nuôi không biết vì y mà đã làm bao nhiêu lần, mỗi lần đều làm y sảng khoái muốn chết. Hai người hiện tại đã có ước định như vậy, đối phương yêu cầu mình khẩu giao cho hắn cũng không tính là quá phận.

Nghĩ đến đây, Dịch Văn Bách thật cẩn thận nuốt nuốt nước miếng, nhỏ giọng nói:

"Ta... Ta thử xem..."

Dịch Trần ánh mắt sáng lên, nhìn đến Dịch Văn Bách sắc mặt càng nóng. Y quỳ ghé vào giữa hai chân con nuôi, ánh mắt đối diện với căn dương v*t màu đỏ tím dữ tợn, quy đầu rất lớn, mã mắt hoàn toàn lộ ra ngoài, còn đang chảy ra một chút chất lỏng, ngửi sẽ có một cỗ mùi tanh. Mà thân côn th*t trải đầy gân xanh, những gân xanh đó khi cọ xát nhục đạo có thể mang đến cho y cảm giác sảng khoái, nguyên cây dương v*t thâm nhập vào nhục huyệt của y, quy đầu đâm đến miệng tử cung, mỗi lần đều đem y cọ xát đến sướng không chịu được.

Dịch Văn Bách nghĩ vậy một chút, toàn thân đều phảng phất một cỗ hưng phấn, khoang miệng cũng phân bố ra đầy đủ nước miếng, y đôi mắt ướt át, giống như một bé nai con, tản ra quang mang thuần khiết, nhưng hành động kế tiếp, lại là hết sức dâm đãng.

Y nhút nhát sợ sệt vươn đầu lưỡi, do dự một hồi lâu, mới liếm lên quy đầu to lớn kia, đầu lưỡi trực tiếp đảo qua một giọt chất nhầy trong suốt, hàm vào trong miệng. Dịch Trần bị kích thích đến dương v*t nhảy lên vài cái, liền thấy cha nuôi hơi hơi nhăn mặt lại.

"Hương vị thật tanh..."

Nói xong lại duỗi ra đầu lưỡi, hướng tới quy đầu liếm lên. Y liếm thực cẩn thận, từng chút từng chút một, mặt lưỡi mềm mại không ngừng liếm láp, lần này tựa hồ không nếm ra cái mùi lạ gì, biểu tình trên mặt thả lỏng rất nhiều, lại dọc theo quy đầu liếm xuống, liếm lên từng cái gân xanh đang bạo khởi.

Hình ảnh trong mộng giờ phút này xuất hiện ở trước mắt, Dịch Trần cảm thấy dương v*t của mình ngạnh đến mức muốn nổ tung, cha nuôi sạch sẽ thuần khiết cư nhiên lại giúp hắn liếm dương v*t, hắn trước kia vẫn luôn không ngừng nổi lên dâm ý, nhưng không nghĩ tới có một ngày sẽ trở thành hiện thực.

Mỗi một địa phương Dịch Văn Bách liếm qua đều để lại vệt nước, y tựa hồ giống như đang chơi một món đồ chơi thú vị, đỏ mặt biến hóa góc độ hôn lên căn dương v*t thô dài kia. Dịch Trần vuốt ve mái tóc mềm mại của y, giọng nói khàn khàn:

"Ba ba, ăn ngon sao?"

Dịch Văn Bách ngẩng đầu, đầu lưỡi vẫn còn đang liếm lên căn dương v*t kia, trong mắt ánh lên một chút ngây thơ, một hồi lâu mới hiểu được ý trong lời nói của Dịch Trần, vội vàng thu lại đầu lưỡi, lắp bắp phản bác.

"Không... Không có ăn ngon..."

"Nhưng mà con thấy bộ dáng ba ba ăn rất ngon a, đem dương v*t của con đều liếm ướt, mặt trên toàn là nước miếng của ba ba."

Dịch Trần dùng lòng bàn tay vuốt ve cánh môi đỏ bừng của y, thấp giọng nói:

"Ba ba, giúp con mút vào đi."

Dịch Văn Bách rũ mắt không dám nhìn hắn, lại ngoan ngoãn cúi đầu, thử hé miệng ra, ngậm lấy quy đầu. Quy đầu cực đại đem miệng y căng đầy, cơ hồ không có khả năng nuốt vào, Dịch Văn Bách nỗ lực mở lớn miệng, đem nó nuốt sâu thêm một chút.

Tuy rằng hàm răng chạm vào quy đầu mang đến cho Dịch Trần một chút đau đớn, nhưng lại càng thêm sảng khoái, sướng đến khó có thể khắc chế cảm giác. Hắn liều mạng nhẫn lại mới có thể nhịn được xuống xúc động muốn cắm thật sâu vào trong miệng cha nuôi, cũng kìm nén không đem đầu của Dịch Văn Bách đè thấp một chút.

Miệng hoàn toàn bị dương v*t cắm đến tràn đầy Dịch Văn Bách có chút hỗn loạn, con nuôi còn ở đó chỉ đạo nói:

"Ba ba, dùng đầu lưỡi liếm... Ưm... Nuốt sâu một chút, mút chặt một chút, lên xuống phun ra nuốt vào."



Dịch Văn Bách cảm thấy da mặt của bản thân đều bị thiêu cháy, chính là không biết vì cái gì, y lại thuận theo yêu cầu của con nuôi. Y nỗ lực hóp chặt hai má, đem căn dương v*t kia bọc đến gắt gao, lại dùng đầu lưỡi liếm lộng, sau đó đong đưa đầu, học bộ dáng Dịch Trần giúp y khẩu giao, nhợt nhạt phun ra nuốt vào.

Hình ảnh miệng của cha nuôi bị dương v*t của hắn lấp đầy kích thích Dịch Trần mãnh liệt, hắn cơ hồ có chút mất khống chế mà đưa đẩy eo, nghe được tiếng rên rỉ hoảng loạn phát ra từ trong cổ họng của Dịch Văn Bách, hắn chỉ có thể nỗ lực khắc chế bản thân dừng lại.

Hơn phân nửa căn dương v*t lộ ra được bàn tay trắng nõn của Dịch Văn Bách cầm lấy, theo động tác đong đưa đầu mà tuốt lộng, y lần đầu tiên nghe được âm thanh thở dốc động tình của con nuôi, hô hấp nặng nề, thanh âm cũng càng trở nên trầm thấp.

"Ba ba... Ưm... Thật thoải mái, miệng nhỏ của ba ba thật giỏi..."

Dịch Văn Bách nghe được thanh âm của hắn, nhịn không được đem căn dương v*t trong miệng kia mút chặt thêm một chút, sâu thêm một chút, tạm thời vứt bỏ đi cảm giác thẹn thùng xấu hổ, chỉ nghĩ muốn làm Dịch Trần càng thoải mái thêm một chút.

Thiếu niên bình thường làm nửa tiếng đồng hồ mới bắn, lần này lại không thể kiên trì lâu, cơ hồ chưa đến mười phút đồng hồ liền bắn ra, hắn còn cố ý không đem dương v*t rút ra ngoài, tinh dịch đặc sệt toàn bộ bắn vào trong khoang miệng ướt nóng của cha nuôi, làm Dịch Văn Bách không kịp phản ứng.

Miệng chợt nếm được hương vị tanh mặn nồng đậm, Dịch Văn Bách vẫn còn ngơ ngác chưa phục hồi lại được tinh thần, con nuôi tinh dịch bắn ra quá nhiều, nhiều đến nỗi y cầm lòng không được mà nuốt xuống một ít, còn lại men theo khóe miệng chảy ra ngoài.

Dịch Trần đem dương v*t rút ra, gắt gao nhìn chằm chằm y.

"Ba ba, nuốt vào."

Dịch Văn Bách đôi mắt hồng hồng, môi cũng bị ma sát đến đỏ lên, trên mặt còn dính một chút dịch trắng. Y có chút ủy khuất, "Ực" một tiếng, đem tinh dịch trong miệng toàn bộ nuốt xuống bụng. Dịch Trần hô hấp hỗn độn, nhỏ giọng nói:

"Khóe miệng vẫn còn."

Dịch Văn Bách theo phản xạ vươn đầu lưỡi ra, đầu lưỡi phấn nộn hướng tới khóe miệng liếm một chút, đem tinh dịch màu trắng liếm vào trong miệng. Động tác này làm đôi mắt thiếu niên tối sầm lại, Dịch Trần rốt cuộc nhịn không được, đem y áp đảo ở trên giường, hôn lên bờ môi của y.

Tinh dịch còn sót lại theo môi lưỡi hai người mà lưu chuyển, Dịch Trần hôn y thật sâu, lại thực kịch liệt, ngón tay còn sờ đến hoa huy*t kiều nộn dưới háng y, thư huyệt của nam nhân đã ướt đến lầy lội, huyệt khẩu khẽ nhếch, một bộ dáng dâm đãng chờ được đút no.

Dịch Văn Bách bị con nuôi hôn đến mê mẩn, tinh dịch trong miệng toàn bộ đều nuốt xuống bụng, hoàn toàn không còn khả năng suy xét loại chuyện này ghê tởm hay không ghê tởm, Dịch Trần không ngừng đẩy nước miếng vào khoang miệng y, y cung mê mê hoặc hoặc toàn bộ nuốt xuống.

Ngón tay trong tiểu huyệt đã tăng lên ba ngón, ba ngón tay đem nhục huyệt khẩn trí căng đến gắt gao, khi thọc vào rút ra đều mang theo một lượng lớn d*m thủy ra ngoài. Dịch Trần lại tăng lên thành bốn ngón tay, làm Dịch Văn Bách cảm thấy có chút trướng, nhỏ giọng nghẹn ngào nói:

"Quá trướng... Từ bỏ..."

Dịch Trần cười nhẹ nói:

"Tao huyệt của ba ba co giãn hơn tưởng tượng của ba ba đấy, ba ba, người đoán một chút, có phải nắm tay cũng có thể nhét vào hay không?"

Bốn ngón tay thọc vào rút ra làm Dịch Văn Bách cảm giác y thật sự nhét cả nắm tay vào trong, cả người đều như hỏng mất, nước mắt bất giác như mưa rào mà rơi xuống.

"Không được... Hức... Đừng khi dễ ta như vậy... Sẽ hư..."

"Tiểu huyệt của ba ba tương lai có thể sinh ra em bé, nắm tay nho nhỏ khẳng định có thể ăn được đi, ba ba, muốn thử không?"

Dịch Trần cố ý dọa y.

Dịch Văn Bách quả nhiên bị dọa sợ, khóc lóc đáng thương lui về phía sau, Dịch Trần ngăn lại y, y liền căn bản nửa điểm giãy giụa cũng không được. Y chỉ có thể lung tung kêu lên:

"Không cần nắm tay... Hức... Đem đại dương v*t cắm vào là được rồi... Nắm tay ăn không vô... A ha..."

Dịch Trần khi dễ đủ rồi, mỉm cười đem ngón tay rút ra, đưa tới trước mặt y.

"Ba ba, liếm sạch sẽ."

Dịch Văn Bách cảm thấy thẹn, khóc càng thảm hại hơn, lại chỉ có thể vươn đầu lưỡi ra, sắc mặt mang theo một chút ghét bỏ, nhưng cái miệng nhỏ lại nhu thuận đem d*m thủy của bản thân đang dính trên ngón tay Dịch Trần liếm vào trong miệng, thậm chí còn đem từng ngón tay một đưa vào trong miệng liếm mút sạch sẽ.

Dịch Trần bị y trêu chọc đã sớm ngạnh, một bên lấy dương v*t chọc chọc người y, ý muốn y giúp hắn mang bao vào, một bên hài hước hỏi:

"Ba ba, là tinh dịch của con ăn ngon, hay là d*m thủy của ba ba ăn ngon hơn?"

Dịch Văn Bách luống cuống tay chân xé vỏ bao, đem áo mưa hơi mỏng bên trong lấy ra giúp hắn mang vào, sắc mặt y ửng hồng, miệng như còn phảng phất hai loại hương vị bất đồng kia, làm y cảm thấy thẹn đến nan kham.



"Đừng nói những lời như vậy..."

Lúc bị tiến vào Dịch Văn Bách sảng đến phát khóc, hai chân đã thành thói quen ôm lấy vòng eo của Dịch Trần, dùng nhục huyệt tham ăn cắn mút dương v*t thô dài trong cơ thể, chỉ là đơn thuần thọc vào rút ra vài cái mà thôi, chỗ hai người kết hợp liền truyền ra tiếng nước nhớp nháp, Dịch Văn Bách nghe đến lỗ tai đều phát hỏa.

"Ba ba dâm huyệt thật chặt, đem đại dương v*t mút đến thật thoải mái."

Dịch Trần một bên làm y, còn một bên ở bên tai y nói những lời hạ lưu làm y cảm thấy thẹn.

Dịch Văn Bách cắn cắn môi, thở hổn hển phản bác:

"Tiểu huyệt không có dâm..."

"Không dâm mà cắn chặt đến như vậy? Lại còn dễ dàng phun nước như vậy?"

Dịch Trần ác liệt nở nụ cười, hướng tới bên tai y thổi một ngụm nhiệt khí, thanh âm càng trầm thấp.

"Hoặc là con sai rồi, không nên gọi ba ba là dâm huyệt, ba ba hẳn là lỗ dâm mới đúng."

Dịch Văn Bách nghe thấy cái xưng hô hạ lưu này, cảm thấy thẹn mở to hai mắt nhìn hắn, thân thể chợt run lên, côn th*t thế nhưng lại phun ra tinh dịch, y thế mà lại bị kích thích đến bắn ra.

Dịch Trần cũng có chút kinh ngạc, không nghĩ tới cha nuôi cư nhiên lại bị kích động thành như vậy, dương v*t hướng vào bên trong đâm thật sâu, miệng tử cung dễ dàng bị đâm mở, quy đầu trực tiếp thâm nhập vào tử cung kiều nộn, vừa lúc bên trong nội huyệt phun ra một cỗ d*m thủy ấm nóng, làm hắn thoải mái phát ra một tiếng thở dài.

Dịch Văn Bách cắn cắn môi, thẹn tới mức hận không thể kiếm một cái hố chui vào. Dịch Trần thấp giọng cười nói:

"Thì ra ba ba thích nghe những lời thô tục."

"Không có... Ưm... Không phải... A a a..."

Con nuôi mãnh liệt tiến công làm y có chút khó có thể thừa nhận, trong cổ họng không ngừng phát ra những tiếng rên rỉ.

Dịch Trần một bên làm y, một bên khẽ cong khóe môi.

"Ba ba thật là khẩu thị tâm phi, miệng thì nói không có, nhưng thân thể lại phản ứng rất thành thật, thích con dùng đại dương v*t thao lỗ dâm của người sao? Đem lỗ dâm của ba ba thao đến rối loạn, không ngừng phun ra d*m thủy, làm lỗ dâm của ba ba thành một cái bao dương v*t của con được không?"

"Ưm... Không cần... Quá thẹn... Đừng nói nữa..."

Dịch Văn Bách gương mặt hoàn toàn ửng hồng, khóe mắt cũng chảy ra nước mắt động tình, miệng hơi hơi mở ra, không ngừng thở hổn hển.

"Lỗ dâm kẹp chặt như vậy, ba ba rất hưng phấn phải không? Bên trong giống như có rất nhiều cái miệng nhỏ, đem đại dương v*t của con nuôi mút đến gắt gao, thật muốn chết ở trong nộn huyệt của ba ba."

Dịch Trần bắt lấy hai chân y đặt ở trên vai của hắn, để hạ thể của Dịch Văn Bách nâng cao lên, tư thế như vậy để cho y có thể rõ ràng nhìn thấy hình ảnh bản thân bị con nuôi thao làm.

Dịch Văn Bách nghĩ muốn dời ánh mắt đi, hoặc là nhắm mắt lại, nhưng lại phát hiện bản thân căn bản là làm không được, hình ảnh như vậy quá mức tình sắc, đối với một người vẫn luôn ở trong bao bọc lớn lên, thì đây chính là một kích thích cực lớn, nhưng thân thể y lại càng hưng phấn, khoái cảm xưa nay chưa từng có giống như thủy triều tập kích linh hồn y, làm y muốn hỏng mất.

Huyệt khẩu kiều nộn bị một cây dương v*t thô dài hoàn toàn căng ra, nhục huyệt bị quấy loạn đến lầy lội bất kham, lượng lớn d*m thủy đều bị làm đến phun tung tóe ra ngoài, lông mu rậm rạp đều bị d*m thủy tưới ướt.

Dịch Văn Bách vô lực giãy giụa.

"Không... Không cần như vậy... Ưm..."

"Ba ba thực thích bị con làm đi? Bên trong lỗ dâm thật nhiều nước, con đem chúng nó thao ra hết được không?"

Dịch Văn Bách không có cách nào trả lời, trong cổ họng không ngừng phát ra âm thanh rên rỉ, cả người cơ hồ đều bị con nuôi cường hãn làm hỏng rồi.

Thời điểm tình ái kết thúc trên người Dịch Văn Bách đã không còn một địa phương nào sạch sẽ, đặc biệt là hai cái nhục huyệt ướt dầm dề, một cái tất cả đều là d*m thủy, một cái được rót đầy tinh dịch của con nuôi. Dịch Trần bắn ba lần, nhưng trong mắt vẫn còn dục hỏa mãnh liệt.

Dịch Văn Bách co người lại một chút, nhưng căn bản không thể trốn thoát, y bị con nuôi ôm vào trong ngực không ngừng hôn môi, rất nhanh lại đem dương v*t đã cương cắm vào hậu huyệt của y, không có một chút trở ngại làm y, cơ hồ muốn đem y làm đến hôn mê bất tỉnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cường Chiếm Ba Ba

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook