Cường Chiếm Ba Ba

Chương 14: Đem cha nuôi thao khóc

Viễn Thượng Bạch Vân Gian

23/09/2021

Edit: Đam Mỹ Thịt Văn

Beta: Joe

Dịch Văn Bách cắn môi, nhắm mắt lại, như thế lại làm cảm giác càng trở nên rõ ràng, địa phương khó có thể mở miệng bị từng chút một căng ra, tuy rằng không có dầu bôi trơn, nhưng hậu huyệt lại rất dễ dàng bao bọc lấy cự vật đang tiến công, côn th*t từng chút từng chút cắm vào, hậu huyệt không truyền đến một chút cảm giác đau đớn nào, chỉ cảm thấy có chút trướng.

Trướng đến căng đầy.

Dịch Trần nỗ lực khống chế lại lực đạo của mình, hắn nhẫn thực vất vả, rồi lại lo lắng cha nuôi đau đớn, cho nên khi tiến vào cực kỳ ôn nhu, cơ hồ là lui một chút lại tiến sâu một chút, cứ lặp đi lặp lại tiết tấu như vậy.

Thành ruột như lửa nóng gắt gao mút vào căn dương v*t thô to kia, cọ xát làm hai người đều sinh ra một cỗ khoái cảm khó có thể miêu tả. Dịch Văn Bách hơi hơi hé môi phát ra tiếng than nhẹ, cái trán đều toát mồ hôi, y cảm thấy được con nuôi tiến rất sâu, nhưng vẫn còn chưa có dừng lại, vẫn như cũ hướng đến bên trong thẳng tiến.

Y có chút sốt ruột mở mắt ra, vừa lúc nhìn được cảnh tượng căn dương v*t thô to kia đang tiến vào tiểu huyệt, bên ngoài đang còn một nửa chưa tiến vào, mà bên trong cắm đã sâu đến không thể tưởng tượng. Dịch Văn Bách nức nở, nhỏ giọng oán giận:

"Quá dài, sẽ bị đâm thủng."

"Sẽ không, hậu huyệt của ba ba có thể nuốt thật sâu."

Dịch Trần dùng sức một cái, đem nguyên cây dương v*t đều tọng vào, kích thích mãnh liệt làm Dịch Văn Bách nhịn không được mà kêu ra tiếng, nước mắt cũng cầm không được mà chảy ra.

Dịch Trần dừng lại cũng không có động, khóe miệng lộ ra tươi cười.

"Ba ba, người xem, toàn bộ đều đã bị người nuốt vào không phải sao?"

Dịch Văn Bách nhìn địa phương hai người kết hợp, đã hoàn toàn dính chặt vào nhau, nghĩ đến căn dương v*t thô to dữ tợn của con nuôi cư nhiên hoàn toàn tiến vào được thân thể của mình, y liền cảm thấy thẹn không được.

Y cư nhiên ở thời điểm thanh tỉnh lại cùng con nuôi loạn luân.

Dịch Trần nhìn đến đôi mắt đang tích tụ nước mắt của y, thấp giọng cười nói:

"Con là đang cùng ba ba làm tình."

"Ô... Đừng nói nữa..."

Dịch Văn Bách hoảng loạn lắc đầu, tựa hồ muốn phủ nhận sự thật này.

Dịch Trần rút ra dương v*t, lại thật sâu tọng vào trong, dương v*t cùng tràng đạo cọ xát sinh ra khoái cảm vô hạn, Dịch Trần còn cố ý ma sát đến dương tâm của cha nuôi, khiến yết hầu của y phát ra một tiếng rên rỉ dính nhớp.

"Hậu huyệt của ba ba đem dương v*t của con hút thật khẩn, thật thích cùng ba ba làm tình. Ba ba, người tới sờ xem, ở nơi này có thể sờ đến đại dương v*t a."

Dịch Trần bắt lấy tay cha nuôi xoa lên bụng của y, nơi đó đã bị căng hơi hơi nổi lên, như là hình dạng của quy đầu.

Dịch Văn Bách cảm thấy thẹn bắt đầu rơi nước mắt, nức nở nói "Không cần", toàn thân lại bị con nuôi hoàn toàn chế trụ, căn dương v*t kia tốc độ đưa đẩy cũng dần dần nhanh hơn.

Thân thể bắt đầu va chạm phát ra những tiếng "Bạch Bạch" vang vọng, khi đưa đẩy nhục huyệt ướt đẫm cũng bắt đầu phát ra tiếng nước "nhóp nhép" dính nhớp, Dịch Văn Bách hận không thể đem lỗ tai che lại, để cho bản thân không thể nghe được những thanh âm mắc cỡ kia. Nhưng mà thanh âm kia mãi không ngừng, được làm tình đến sảng khoái cũng làm y cảm thấy thẹn không thôi, y cũng không biết làm việc này có thể thoải mái đến như vậy, toàn thân giống như có dòng điện lưu nhỏ lan truyền ra, đặc biệt là khi điểm nào đó được đâm vào, thân thể y run rẩy lợi hại hơn, nhục huyệt cũng run rẩy co rút.

côn th*t y cũng thực sảng khoái, bị làm run lên, không ngừng chảy ra chất lỏng dính nhớp. Dịch Trần nóng nảy mút bờ môi của y, đem cánh môi của y liếm đến đỏ tươi kiều diễm, lại thấp giọng kêu "Ba ba", còn hỏi:

"Ba ba, con làm người thoải mái sao?"



"Ưm... Không biết... A..."

Dịch Văn Bách cảm thấy mình giống như một con cá đang nằm trên thớt, toàn thân đều bị kích thích đến không nhịn được, hậu huyệt rõ ràng chưa từng được dùng qua dầu bôi trơn, lại tự động phân bố ra một lượng lớn tràng dịch, thư huyệt phía trước cũng đang không ngừng phun ra d*m thủy.

"Ba ba thân thể thực sự rất thích hợp làm tình, hậu huyệt giống như một cái miệng nhỏ mút đến thật khẩn, thật muốn cùng ba ba không đeo bao làm tình."

Dịch Trần có chút tiếc nuối nói.

"Không thể... A ha... Chậm một chút... Quá sâu... Ưm..."

Dịch Văn Bách nước mắt liền chảy ra, rõ ràng không phải muốn khóc, nhưng mà khống chế không được mà chảy nước mắt, khóe miệng chậm rãi cũng chảy ra nước dãi, cả người giống như vừa được vớt ở trong nước ra.

"Ba ba rõ ràng rất thích, hậu huyệt luôn cắn chặt dương v*t của con, thật muốn vĩnh viễn cùng ba ba hòa thành một thể."

Người thiếu niên tình dục mãnh liệt đến phát sợ, Dịch Trần trên mặt cùng trên người cũng đã toát mồ hôi, cả người trông vô cùng gợi cảm, lại vô tình làm Dịch Văn Bách cảm thấy thật cường hãn, giống như một con báo nhỏ vừa mới trưởng thành.

Lời nói của hắn làm Dịch Văn Bách cảm thấy thẹn không thôi, đặc biệt là những từ miêu tả kia, làm cha nuôi vẫn luôn lớn lên ở trong hoàn cảnh thuần khiết sạch sẽ xấu hổ phát khóc, muốn phản bác lại nhưng không có sức lực.

Dịch Trần dùng tư thế này làm y trong chốc lát, lại lo lắng eo y sẽ bị mỏi, đem dương v*t rút ra ngoài. Dịch Văn Bách còn có chút mờ mịt, giống như một con thỏ nhỏ, đôi mắt hồng hồng, bên trong chứa đầy hoang mang không biết làm sao

Dịch Trần hôn hôn bờ môi của y, ôn nhu nói:

"Ba ba, đổi một cái tư thế khác."

Dịch Văn Bách không biết làm sao bị con nuôi đùa nghịch, trở mình, liền biến thành tư thế quỳ bò, tư thế như vậy quá mức xấu hổ, Dịch Văn Bách khóc lóc không chịu, luống cuống tay chân muốn né tránh, Dịch Trần nhanh chóng gắt gao chế trụ eo y, dương v*t đâm một cái, liền nháy mắt đâm sâu vào trong tiểu huyệt mềm xốp kia, nguyên cây cắm vào.

"A! Không muốn... Không muốn như vậy..."

Dịch Văn Bách khóc thương tâm cực kỳ, cho dù không biết nhiều tình ái, nhưng cũng hiểu tư thế này, biết nó đối với một người nam nhân là khuất nhục đến như thế nào. Hắn giãy giụa muốn bò về phía trước, bò được hai bước, lại bị con nuôi dễ dàng kéo về, càng làm căn dương v*t thô dài kia tiến sâu vào chỗ sâu bên trong tràng đạo.

"Ba ba, như vậy tiến vào càng sâu, thật thoải mái..."

Dịch Trần có chút mất khống chế, đôi mắt đỏ lên bẻ ra hai cánh mông trắng nõn của cha nuôi, lộ ra nhục huyệt đang ăn dương v*t của bản thân, hung hăng thọc vào rút ra.

Dịch Văn Bách kỳ thật cũng cảm thấy tư thế này càng thoải mái, cả người đều run rẩy lên, chính là tôn nghiêm lại không cho phép y bày ra cái tư thế cảm thấy thẹn như vậy, cho nên vẫn còn nỗ lực giãy giụa.

"Không muốn... Không muốn như vậy... Tiểu Trần... Ưm..."

dương v*t hoàn toàn thâm nhập vào trong nhục huyệt, khi rút ra mang theo một lượng lớn d*m thủy, Dịch Trần thoải mái đến da đầu tê dại.

"Ba ba rõ ràng rất thích, dâm huyệt luôn cắn chặt đại dương v*t của con không buông, mỗi lần muốn rút ra lại mút chặt lấy, thật muốn thao hư ba ba, khiến ba ba trở thành thịt chậu của một mình con."

Thiếu niên tiến vào thật sâu, lại nhợt nhạt rút ra, mỗi lần ra vào đều hung hăng ma sát qua điểm mẫn cảm của cha nuôi, hơn nữa áo mưa cũng cố tình mua loại có những hạt nhỏ nổi lên, đem Dịch Văn Bách làm đến thoải mái cực kỳ.

Dịch Văn Bách muốn giãy giụa rồi lại nhịn không được lay động mông đón hùa theo, kích thích động tác của Dịch Trần càng thêm cuồng loạn, một bên thọc vào rút ra một bên mút hôn da thịt trên lưng y. Dịch Văn Bách bị làm đến yết hầu phát ra những tiếng nhỏ vụn rên rỉ rồi lại cao vút dâm kêu, con nuôi không ngừng cọ xát dương tâm, rốt cuộc cũng bị cắm bắn, tinh dịch đặc sệt phun lên khăn trải giường hỗn độn.

Dịch Trần bị y mút đến khó có thể nhẫn nại, sau khi mãnh liệt thao làm mấy chục cái, cũng bắn ra tinh dịch.

Lúc sau Dịch Văn Bách phục hồi lại tinh thần liền muốn chạy trốn khỏi hắn, lại bị Dịch Trần gắt gao ôm vào trong ngực, môi lưỡi không ngừng hôn lên gương mặt y. Dịch Văn Bách bắt đầu khóc lên, đôi mắt hồng hồng, cắn lên bờ vai của hắn, ở trên vai hắn lưu lại một vòng dấu răng cũng không sâu, nức nở nói:

"Đủ rồi!"



Dịch Trần tất nhiên sẽ không bỏ qua cho y, dương v*t cọ xát thân hình trắng nõn của cha nuôi, rất nhanh lại một lần nữa cương cứng, hắn lại xé một cái bao cao su khác đặt ở trong tay Dịch Văn Bách, thấp giọng nói:

"Ba ba, giúp con mang vào."

Dịch Văn Bách một chút cũng không tình nguyện, nhưng cũng biết phản kháng hoàn toàn cũng không có lối thoát, chỉ có thể ủy khuất đeo bao cho hắn. Lần thứ hai y làm loại sự tình này so với lần đầu tiên đã thuận lợi hơn nhiều, sau khi đeo xong Dịch Trần còn khen thưởng hôn hôn bờ môi của y, đôi mắt sáng rực dị thường, có điểm giống như ánh mắt của một con sói khi đang vồ con mồi.

"Ba ba giỏi quá!"

Dịch Văn Bách một chút cũng không muốn nghe cái loại khích lệ như vậy, hai chân y bị tách ra, trên eo lót một cái gối đầu, nhục huyệt ướt nhẹp phiếm thủy quang, đối với dương v*t dữ tợn đang cọ lên thế nhưng lại nổi lên phản ứng, huyệt khẩu khẩn trương co rút lại như là bày ra bộ dáng phi thường cơ khát.

"Ba ba, con muốn đi vào."

Dịch Trần giống như nâng niu hướng tới môi y hôn một cái, nắm dương v*t thô to cọ xát huyệt khẩu của y, bắt đầu hướng đến bên trong cắm vào.

Dịch Văn Bách lại bắt đầu cảm thấy thẹn mà khóc, hai mắt đẫm lệ trong mông lung nhìn con nuôi đẩy ra thư huyệt của y, đem dương v*t cắm vào trong. Nhục huyệt của y ướt đến dọa người, giống như mất khống chế chảy ra thật nhiều nước, cho nên khi con nuôi đi vào dị thường thuận lợi, chỉ một lát sau, đã đem hơn phân nửa dương v*t cắm vào, quy đầu đều đâm tới miệng tử cung của y.

Tuy rằng cách một tầng áo mưa, nhưng bị người khác tiến vào thư huyệt, vẫn là làm Dịch Văn Bách cực kỳ bất an, y khó nhịn vặn vẹo, tựa hồ muốn đem dương v*t bài trừ ra, nhưng trên thực tế lại chỉ mang đến cho thiếu niên vô hạn khoái cảm mà thôi.

Dịch Trần tới gần thân thân y, giọng nói khàn khàn:

"Ba ba đừng quyến rũ con."

"Ta không có quyến rũ con!"

"Ba ba chính là đang quyến rũ con, hiện tại tiểu huyệt của ba ba đều biến thành hình dạng đại dương v*t của con, mút con thật thoải mái."

Dịch Trần đem dương v*t rút ra ngoài một chút, lại hung hăng hướng tới miệng tử cung đâm đâm, đâm đến Dịch Văn Bách khó có thể kiềm chế mà phát ra tiếng rên rỉ.

Bộ dáng nước mắt lưng tròng thoạt nhìn phi thường đáng yêu, Dịch Văn Bách sắc mặt hồng hồng, chóp mũi cũng hồng hồng, nhỏ giọng chỉ trích:

"Trẻ con không thể nói những lời như vậy."

Dịch Trần di chuyển dương v*t, hướng sâu vào trong nhục huyệt tràn ngập d*m thủy mà đâm vào.

"Ba ba thực sự cảm thấy con còn là trẻ con sao?"

Dịch Văn Bách cảm thấy thẹn không nói nên lời, dứt khoát nhắm hai mắt lại.

Tình ái ướt nóng dính nhớp giằng co đến hơn nửa đêm, Dịch Văn Bách cho rằng hai cái huyệt đều bị làm một lần là được, ai biết rằng con nuôi căn bản không buông tha cho y, nói là ôm y đi tắm rửa, kết quả là lại ở trong phòng tắm đem y ôm dựa vào vách tường làm thêm một lần nữa, chờ đến kia thân thể được rửa sạch bế lên giường y cho rằng thật sự đã kết thúc, nhưng mà Dịch Trần lại làm một lần nữa.

Người thiếu niên thể lực tốt đến không thể tưởng tượng, thời gian làm tình lần trước so với lần sau càng kéo dài lâu hơn, Dịch Văn Bách lăn lộn đến không còn tinh lực, vốn dĩ muốn đuổi hắn đi ra ngoài, kết quả bị ép đến vô pháp kháng cự, chỉ có thể mặc kệ để hắn ôm mình ngủ một buổi tối.

Sau khi tỉnh lại y toàn thân như bị xe tải cán qua, cả người đều đau nhức, Dịch Trần chuẩn bị tốt đồ ăn, thậm chí còn bưng vào trong phòng, còn nuốn đút y ăn, lại bị Dịch Văn Bách đỏ mặt đuổi ra ngoài.

Dịch Văn Bách một bên ăn cơm một bên tính toán còn có bao nhiêu cái cuối tuần để có thể kết thúc ước định tình ái hoang đường này, tính đi tính lại cuối cùng cũng không rõ lắm, trong lòng khắc sâu hổ thẹn bản thân tự dưng lại đáp ứng đề nghị như vậy, mà lại còn cảm thấy thực sảng khoái.

Y thật sự là gay rồi, cư nhiên mặc kệ bản thân là đang cùng con nuôi loạn luân.

May mắn... May mắn chỉ còn lại có hơn nửa năm mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cường Chiếm Ba Ba

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook