Cường Chiếm Ba Ba

Chương 21: Ở ban công làm tình, không đeo bao bắn vào trong thư huyệt

Viễn Thượng Bạch Vân Gian

23/09/2021

Loại việc nuốt tinh này Dịch Văn Bách đã làm qua vài lần, chỉ là từ trước tới nay y chưa bị nhan bắn lần nào, trên mặt dính chất lỏng tanh tưởi làm y căn bản không dám tưởng tượng bản thân giờ phút này rốt cuộc là có bao nhiêu dâm loạn.

Bị con nuôi đối đãi thô bạo như vậy, thế nhưng y lại không có một chút bài xích, ngược lại còn thích muốn chết.

Dịch Văn Bách cảm thấy bản thân qua buổi tối nay nếu thật sự không thu liễm, thì không biết sẽ còn làm ra những việc không có liêm sỉ gì nữa.

Nhưng mà giờ phút này, y chỉ muốn đem hết thảy mọi thứ đều quăng đi, tận lực để thỏa mãn con nuôi, cũng chính là để thỏa mãn thân thể cơ khát của y, lần làm tình cuối cùng này, sẽ trở thành những hồi ức quý giá của y, về sau sẽ không còn cơ hội để có lại.

Nhìn cha nuôi không hề do dự đem tinh dịch của hắn nuốt xuống, bụng dưới Dịch Trần liền trở nên căng thẳng, dùng ngón tay quệt tinh dịch ở trên mặt y rồi đưa đến đôi môi hồng nhuận kia, Dịch Văn Bách ngoan ngoãn vươn đầu lưỡi ra, đem tinh dịch dính trên ngón tay liếm vào trong miệng, rồi lại ngoan ngoãn nuốt xuống.

"Ba ba, tinh dịch của con ăn ngon sao?"

Dịch Trần âm thanh khàn khàn mang theo một chút kìm nén.

Dịch Văn Bách nhắm mắt, nhỏ giọng trả lời:

"Ăn ngon..."

Được câu trả lời như ý muốn làm Dịch Trần khống chế không được mà hôn y, dọc theo cổ y hôn xuống dưới, thời điểm ngón tay thưởng thức ngực y, nhẹ nhàng cười nói:

"Ngực của ba ba hình như to lên thì phải."

Dịch Văn Bách cảm thấy thẹn không muốn thừa nhận, nhưng khi cúi đầu nhìn xuống, không biết có phải là ảo giác hay không, cảm thấy giống như là thật sự to lên một chút. Dịch Trần mút vào một bên núm vú, cười nhẹ nói:

"Nếu ba ba sinh con cho con, thì nơi này nhất định có thể mút được ra sữa đi?"

Dịch Văn Bách toàn thân run lên một chút, lắc lắc đầu.

"Không."

Dịch Trần có chút thất vọng nhìn y.

"Là ba ba không chịu sinh con cho con? Hay là cho dù sinh con cũng không có sữa?"

Dịch Văn Bách cảm thấy thẹn cắn môi, tránh đi ánh mắt của hắn. Dịch Trần ước chừng cũng đã nhìn ra tâm tư của y, không hề rối rắm, tiến lại gần tiếp tục mút núm vú của y, ở trên ngực y lưu lại thật nhiều dấu vết.

"Thật hy vọng những dấu vết này sẽ không bao giờ phai đi, để khi ba ba cùng người khác ân ái, người khác có thể nhìn ra ba ba đã từng bị con chiếm hữu qua."

Dịch Văn Bách thật muốn bịt lại lỗ tai của mình, y đỏ mặt nghe những lời nói xấu hổ đó của con nuôi, Dịch Trần vẫn luôn dùng đầu lưỡi nhấm nháp từng tấc da thịt của y, y chưa từng nghĩ sau khi đã làm những việc này với con nuôi, còn sẽ đi tìm người khác.

Thời điểm tiểu huyệt bị liếm láp, y tuy rằng dự đoán trước được điều này, nhưng khi trực tiếp làm như vậy, Dịch Văn Bách vẫn cảm thấy thẹn không chịu được. Đầu lưỡi kia cẩn thận đem hai cái dâm huyệt của y liếm đến ướt nhẹp, dùng đầu lưỡi đem tiểu huyệt y liếm đến dâm loạn mở miệng ra, tựa hồ như đang chờ đợi con nuôi đút no.

Dịch Trần cương cứng, nhưng không có lập tức cắm vào, hắn nhìn chằm chằm Dịch Văn Bách, thấp giọng nói:

"Ba ba, hôm nay có thể để con không đeo bao bắn vào trong được không?"

"Dù sao thì cũng là lần cuối cùng, con muốn dùng tinh dịch rót đầy tử cung của ba ba, rót đầy hậu huyệt của ba ba, để cho toàn thân ba ba tràn ngập tinh dịch của con."

"Con thật muốn cùng ba ba không đeo bao làm tình, không có bất luận trở ngại gì tiến vào trong thân thể của ba ba."

Những lời nói cảm thấy thẹn luân phiên ùa tới làm Dịch Văn Bách không biết nên ứng đối như thế nào, cổ tay của y bị trói lại, thư huyệt kiều nộn thì bị căn dương v*t nóng bỏng cọ xát, quy đầu to lớn không ngừng đâm chọt âm đế của y, làm cho y phun ra càng nhiều nước dâm.

Dịch Văn Bách hận Dịch Trần không giống như trước kia cường thế chiếm lấy y, chỉ cần hắn muốn, liền tự mình trực tiếp làm, dù sao y hiện tại cũng không có khả năng phản kháng lại.

Dịch Trần ngoài miệng thì tỏ vẻ muốn hỏi ý kiến của y, nhưng dương v*t đã dán lấy huyệt khẩu, chỉ cần nhẹ nhàng đẩy về phía trước một chút, là có thể làm cho hai người hoàn toàn kết hợp lại với nhau, hắn giờ phút này như biến thành một đứa nhỏ ngoan ngoãn, dường như việc hạ thuốc mê gian dâm cha nuôi đều không phải do hắn gây ra.

Dịch Văn Bách bị dồn hỏi đến mức mặt đỏ bừng, Dịch Trần tiến tới liếm vành tai của y, giọng điệu nỉ non như làm nũng:

"Ba ba, để cho con bắn vào trong được không? Đem toàn bộ tinh dịch bắn vào tử cung của ba ba, đem dâm huyệt của ba ba làm đến triều xuy, đem ba ba cắm bắn."

Dịch Văn Bách nước mắt đều bị kích thích đến chảy ra, lông mi nhẹ nhàng run rẩy, thật sự nhịn không được, mới nhỏ giọng chỉ trích:

"Con... Con chính là cố ý!"

"Con chỉ là muốn có được sự đồng ý của ba ba mà thôi."

Hắn cúi xuống liên tục mút hôn môi của cha nuôi:

"Ba ba, không mang bao được không? Con muốn dùng dương v*t lớn trực tiếp đút cho ba ba ăn, đem nộn huyệt của ba ba thọc vào rút ra đến lung tung rối loạn, muốn để d*m thủy của ba ba trực tiếp tưới lên dương v*t của con."



"Đừng nói nữa... Hức... Nếu muốn thì liền tiến vào..."

Dịch Văn Bách cảm thấy thẹn cực kỳ, sợ kéo dài thêm thì không biết Dịch Trần sẽ còn nói ra những lời nói hạ lưu đến như thế nào nữa, liền phải vội vàng thở hổn hển đồng ý.

Dịch Trần ánh mắt liền sáng rực lên, đem y dễ dàng bế lên, dương v*t còn ở trên thư huyệt của y cọ xát, nhưng lại không có trực tiếp đi vào.

Mùa hè khí hậu nóng bức, nhưng trên núi lại cực kỳ mát mẻ, gió thổi nhẹ nhàng càng làm cho không khí thoải mái. Cao lớn nam nhân ôm lấy cha nuôi nhỏ xinh, mở ra cửa kính ban công.

Gió thổi lên da thịt trần trụi làm Dịch Văn Bách run rẩy một chút, y kinh hoảng phát hiện con nuôi cư nhiên lại ôm y đi ra khỏi phòng ngủ, tức khắc liền dọa y đến sắc mặt tái nhợt.

"Hức... Không muốn... Không muốn ra ngoài... Sẽ bị người khác thấy..."

"Lân cận nơi này đều không có người, gần nhất là căn nhà đằng trước mà ba ba nói là nhà của mẹ con trước kia?"

Dịch Trần nhìn căn hộ cách đây không xa kia, căn hộ kia đèn bên ngoài sáng quang, cũng có một cái ban công đối diện với bên này, nhưng trong phòng lại không có ánh sáng, hiển nhiên là không có người.

Dịch Trần khẽ nhếch khóe miệng.

"Bà ấy trước kia ở tại gian phòng ngủ kia sao? Ban công đối diện với ban công phòng ngủ của ba ba, vậy lúc ba ba ở ban công trầm tư, bà ấy cũng đang nhìn người?"

Trong quyển nhật ký của thiếu nữ toàn bộ tâm sự hầu như đều nói về Dịch Trần, hắn cũng theo những câu chữ đó để trung gian nhìn Dịch Văn Bách đã nhiều năm, và cũng từ đó yêu thầm y đã nhiều năm.

Dịch Văn Bách kinh hoảng thất thố hướng tới căn nhà kia nhìn nhìn, trong miệng phát ra những nức nở nho nhỏ.

"Sao con biết được?"

"Bởi vì con yêu người."

Dịch Trần đối với Dịch Văn Bách nói một câu không thể hiểu được, nhưng những lời này lại làm y hồng thấu tai, Dịch Trần ôm y ngồi ở trên rào chắn của ban công, dùng dương v*t để thao cái nhục huyệt đã ướt đẫm kia, đẩy eo tiến về phía trước một cái, quy đầu thô to liền dễ dàng bị dâm huyệt nuốt vào trong.

Dịch Văn Bách đối với việc làm tình bại lộ giữa không trung cảm thấy thực thẹn cùng sợ hãi, y sợ hãi bị ngã xuống nên căn bản không dám giãy giụa, chỉ có thể cảm thụ con nuôi đang từng chút từng chút tiến vào tiểu huyệt của y, không có mang bao, không có bất luận cái gì ngăn cách, da thịt kề sát da thịt, cọ xát lẫn nhau mang đến khoái cảm kịch liệt.

"Ưm... Như vậy quá nguy hiểm...!"

Dịch Văn Bách bị dọa đến cả người phát run, hai tay bị trói ở sau lưng làm y không thể ôm lấy cổ của con nuôi, làm y bất an cực kỳ.

Dịch Trần liếm bờ môi của y một chút.

"Con sẽ ôm lấy ba ba, dâm huyệt của ba ba mút thật chặt, làm tình ngoài trời làm ba ba càng thêm hưng phấn có phải không?"

"Hức... Không có a..."

Dịch Văn Bách khịt khịt cái mũi phản bác.

Dịch Trần cười một chút.

"Rõ ràng so với trước kia càng chặt hơn, đâm đến cung khẩu của ba ba, con muốn đem cung khẩu của ba ba đâm mở, trực tiếp cắm vào tử cung của ba ba."

Hắn nói được làm được, động tác thao vừa nhanh lại vừa tàn nhẫn, đâm đến Dịch Văn Bách phát ra tiếng rên rỉ liên tục, thanh âm như vậy ở trong ban đêm yên tĩnh nghe càng thêm vang dội, Dịch Văn Bách thực sợ hãi sẽ bị người khác nghe được y bị con nuôi làm tới dâm kêu liên tục.

Đối với việc dã hợp ngoài trời đều làm hai người kích thích đến không chịu được, hai chân Dịch Văn Bách đều ôm lấy vòng eo của nam nhân, đầu dựa vào bờ vai của con nuôi, cảm thụ một trận lại một trận khoái cảm dâng lên trong tiểu huyệt. dương v*t của con nuôi thô cực kỳ, đem tiểu huyệt của y căng đến tràn đầy, ở bên trong đâm chọc không ngừng nghỉ, thực mau đem tử cung của y đâm mở, nguyên cây dương v*t hoàn toàn tiến vào nộn huyệt của y.

"Tiểu huyệt của ba ba thật thoải mái, không cần mang bao thật sự tốt quá, ba ba cũng thực thích đi?"

Dịch Văn Bách căn bản không dám thừa nhận, không bao làm tình trừ bỏ càng thoải mái cũng làm y cảm thấy cấm kỵ, làm y cảm nhận thiết thực được mình và con nuôi là đang loạn luân.

Dịch Trần một bên làm y, một bên thấp giọng nói:

"Nếu như trước kia mẹ đẩy ra cửa ban công, nhìn thấy bộ dáng của ba ba bị con thao huyệt, có lẽ là sẽ không viết xuống những câu chữ đó."

"Con sẽ còn thích ba ba sao?"

"Sẽ... Nhất định sẽ!"

Dịch Văn Bách đắm chìm ở trong khoái cảm căn bản không phân biệt được lời nói của y là có ý tứ gì, khoái cảm ngập đầu bao phủ thần trí y, làm tình ngoài trời làm y càng thêm nhạy cảm, y cảm thấy mình như đang ở trước mắt mọi người cùng con nuôi làm tình, y còn có ảo giác đang bị người qua đường chỉ chỉ trỏ trỏ.

Y hiện tại chỉ muốn trầm luân trong bể dục.

Nhục huyệt ướt mềm gắt gao kẹp chặt dương v*t thô dài trong cơ thể, hận không thể để nó cả đời đều ở bên trong, Dịch Văn Bách đôi mắt hồng hồng, huyệt khẩu không ngừng nhỏ xuống những giọt dâm dịch, y chủ động hôn lên môi Dịch Trần. Dịch Trần bất ngờ trừng lớn mắt, sau đó kịch liệt đáp lại nụ hôn của cha nuôi.



Dịch Văn Bách bị cắm bắn, tử cung bị làm đến triều xuy, nhục huyệt mấp máy mút mát dương v*t bên trong, kẹp đến Dịch Trần hô hấp đều rối loạn.

"Ba ba, con bắn cho người được không? Bắn vào tử cung của ba ba."

Dịch Văn Bách còn đang ở trong dư vị cao trào, nghe vậy liền vội vàng nói lung tung:

"Ưm... Bắn vào trong... Bắn vào tử cung... Bắn đầy tử cung..."

Dịch Trần kịch liệt hôn y, một bên hôn một bên kịch liệt thọc vào rút ra, cuối cùng hung hăng đem tinh dịch nóng rực phun vào tử cung kiều nộn của cha nuôi. Dịch Văn Bách bị bắn ngâm nga một tiếng thật dài, không còn một chút sợ hãi bị người khác phát hiện ra.

Dịch Trần rất nhanh lại cương lên, đem cha nuôi đang mềm nhũn lật người lại, để cho y dựa vào lan can nhếch cao mông lên, từ phía sau tiến vào hậu huyệt của y, đâm thật sâu vào bên trong tràng đạo.

Tư thế như vậy làm Dịch Văn Bách cực kỳ nan kham, y ăn mặc một thân y phục tình thú câu nhân, hai chân mở lớn ra, bị nam nhân cao lớn tiến vào thật sâu, căn dương v*t kia không ngừng đâm vào hậu huyệt của y. Bởi vì bị bất giờ tiến vào, y có chút hoảng loạn, tinh dịch bắn đầy ở trong tử cung cũng theo va chạm kịch liệt mà "phụt phụt" văng tung tóe, toàn bộ đều nhỏ giọt xuống sàn nhà, hơn nữa còn kéo theo d*m thủy, một lát sau trên sàn nhà liền tích tụ một bãi nước lớn.

"Ô~ Chậm một chút... Quá sâu... A..."

Cha nuôi đáng thương khẩn cầu lại đổi lấy đối đãi càng thêm thô bạo của con nuôi.

"Con không chậm lại được, ba ba, con muốn thao xuyên dâm huyệt của ba ba."

Dịch Trần lại một lần nữa hung hăng đâm vào trong thân thể của cha nuôi, thành ruột nhanh chóng bị phá vỡ, sau khi thọc vào rút ra mấy chục cái, đã biết hoàn mỹ dán sát vào dương v*t của hắn, dường như biến thành cái bao của dương v*t.

"Không thể... Ư... A a a..."

Tràng đạo bị cọ xát liên tục mang đến cho Dịch Văn Bách vô hạn khoái cảm, trừ bỏ làm tình vẫn ra đầu óc y giờ phút này không thể nghĩ gì khác, Dịch Văn Bách nhanh chóng đạt đến cao trào, tràng đạo xoắn chặt lấy dương v*t trong cơ thể.

Dịch Trần ở thời điểm y cao trào cũng không có buông tha y, tiếp tục tiến thật sâu vào bên trong, mang đến cho y khoái cảm khủng bố.

Thể lực của thiếu niên tốt đến kinh người, lúc Dịch Văn Bách mềm nhũn ngã xuống Dịch Trần lền ôm chặt lấy y, không ngừng thao y, nghiền nát điểm mẫn cảm của y, lại cúi xuống hôn lên bờ môi của y.

Môi lưỡi giao triền tựa như trò chơi vĩnh viễn không mệt mỏi, thời điểm Dịch Văn Bách bị cắm bắn đến lần thứ ba, bụng nhỏ liền có cảm giác muốn đi tiểu, y cầu xin Dịch Trần chờ một lát, để cho y đi WC. Dịch Trần cười nhẹ nói:

"Ba ba, cứ tiểu ra quần đi, nếu ba ba bị con thao nước tiểu, con sẽ thật cao hứng."

"Hức... Sao... Sao lại có thể..."

Chuyện như vậy Dịch Văn Bách nghĩ cũng không dám nghĩ, cảm thấy thực sự thẹn quá mức, y căn bản sẽ không đáp ứng.

Dịch Trần thấp giọng dụ dỗ:

"Có thể, con cũng sẽ tiểu ở trong dâm huyệt của ba ba, để cho ba ba trong và ngoài đều tràn ngập mùi vị của con. Ba ba, tiểu ra đi."

Hắn không ngừng đâm rút làm Dịch Văn Bách dường như muốn hỏng mất, nỗ lực khống chế nước tiểu sau một cái đâm sâu của con nuôi rốt cuộc cũng không trụ vững được, thời điểm Dịch Trần bắn ở trong hậu huyệt của y, y cũng không khống chế được mà bắn ra nước tiểu màu vàng nhạt.

Nước tiểu theo lan can chảy xuống dưới, còn có một ít nhỏ giọt trên sàn nhà, trong không khí truyền đến một cỗ hương vị tanh tưởi. Dịch Trần rút ra dương v*t của mình, cắm vào trong thư huyệt của cha nuôi, cũng bắt đầu phóng thích ra nước tiểu của bản thân.

Bụng chậm rãi bị bắn lớn, lần thứ hai tiểu huyệt được cảm thụ nước tiểu làm Dịch Văn Bách cảm thấy vừa sướng lại vừa hưng phấn, nhưng y lại không dám biểu hiện ra ngoài, cuối cùng nghẹn đến mức muốn hôn mê bất tỉnh.

Dịch Trần cũng không vì đã đem ba cái động thay phiên bắn một lần mà kết thúc đi trận tình ái này, hắn ôm cha nuôi vào phòng tắm rửa sạch thân thể, lúc tẩy rửa liền bắt đầu làm y, sau đó lại ôm lên trên giường làm một lần.

Sau hai lần tinh dịch đều rót toàn bộ vào thư huyệt của cha nuôi, mỗi một tấc dâm thịt đỏ tươi đều dính tinh dịch của hắn. Mà côn th*t của Dịch Văn Bách tuy rằng bị cắm cương lên nhưng căn bản bắn không ra được thứ gì nữa, cuối cùng cũng bị vắt kiệt sức lực, hôn mê bất tỉnh, bị Dịch Trần ôm vào trong ngực, lâm vào giấc ngủ say.

Dịch Trần thi xong đại học, bắt đầu nghỉ hè liền đi ra ngoài làm công, một thời gian sau liền nhận được giấy trúng tuyển vào trường ở một thành phố khác, tốc độ nhanh đến mức làm Dịch Văn Bách có chút hoảng hốt.

Dịch Trần mang theo bọc hành lý đi xuống lầu, nhìn cha nuôi, lộ ra một nụ cười tươi.

"Con sẽ tuân thủ ước định, khi nào người cho phép con trở về thì con trở về."

Dịch Văn Bách quay đầu đi, tránh né ánh mắt của hắn, trong lòng có chút rối loạn, tay cũng có chút run.

Dịch Trần khống chế bản thân không được lao tới siết chặt lấy y, đi được vài bước thì liền đứng yên quay đầu lại. Dịch Văn Bách ngơ ngẩn nhìn hắn, trên mặt mang theo tia đề phòng. Dịch Trần cười nói:

"Con có để lại quà cho người, ở ngăn thứ ba của tủ cạnh đầu giường. Nếu nhớ con thì hãy dùng cái kia, làm dựa trên kích cỡ của con, người nhất định sẽ rất thích."

Dịch Văn Bách có chút mờ mịt.

Dịch Trần hướng tới y phất phất tay, làm ra một cái khẩu hình, Dịch Văn Bách suy nghĩ trong chốc lát, mới nhận ra hắn nói là:

"Chờ con."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cường Chiếm Ba Ba

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook