Cưỡng Chiếm Giường Vua: Bạo Quân, Thỉnh An Cho Bổn Cung

Chương 23: Áp đảo giường rồng, kinh động hoàng cung

Nại Tiểu Nhân

17/07/2013

Hạ Như Thanh không mảy may đến câu hỏi của Kỳ Lạc Hi, nàng liều mạng khom động lên thân hình, hi vọng mượn nhờ quán tính có thể đem thân thể của mình từ dưới thân Kỳ Lạc Hi giải cứu ra.

“Hoàng hậu, như vậy có thể trả lời trẫm vô dụng nha. . . . . .” Kỳ Lạc Hi cười tà, trêu nhìn Hạ Như Thanh, nặng nề đặt ở phía trên thân thể mềm mại của nàng.

Cứ như vậy, muốn liều mạng một cái, liều mạng một cái bị hạ thấp xuống, giường rồng to như vậy không ngừng chập chờn, thật là ái muội.

Đột nhiên toát ra vài tiếng chói tai thanh âm đứt gãy,

“Bùm!”

Giường rồng sụp đổ. . . . . . (haha, giường sập rồi, thấy chưa giường rồng mà còn bị sập huống gì giường bình thường)

Ngày hôm sau trong nội cung liền truyền ra, hoàng thượng đối người sắp trở thành Hoàng hậu kia cực kỳ sủng ái, lại cuồng dã áp đảo giường rồng, trong khoảng thời gian ngắn đã trở thành dư luận mới nhất trong hoàng cung.



Sáng sớm, Hạ Như Thanh mở ra con mắt bạc nhập nhèm, ý cười đầy mặt nhìn giường rồng sụp đổ, mở miệng đối Kỳ Lạc Hi nói ra: “Bạo quân, ngươi thật đúng là cuồng dã a, giường rõ ràng lớn như vậy cũng bị ngươi đè ngã, cái này chính là trong hoàng tộc các ngươi kỳ văn trong kỳ văn. . . . . .” (chuyện lạ trong chuyện lạ)

“Đó là đương nhiên, có hoàng hậu quốc sắc thiên hương như vậy, coi như là trẫm say chết vào váy quả lựu của hoàng hậu, cũng cam tâm tình nguyện a. . . . . .” Kỳ Lạc Hi cũng không bỏ qua trả lời lại một cách mỉa mai, tiện tay nhặt ra tơ lua của Hạ Như Thanh sờ qua, đặt ở giữa cánh môi nói nhỏ : “Chỉ tiếc môi kiều nộn ướt át của hoàng hậu, trẫm còn chưa âu yếm. . . . . .”

Nhìn bộ dáng chán ghét của Kỳ Lạc Hi, Hạ Như Thanh ước gì đi lên giẫm hai chân, nàng nhíu mày nhìn hoàn cảnh quanh mình, uể oải nhìn chỗ giường rồng sụp đổ tồi tệ, chăn tơ tằm cũng bay rải rác xuống tại bốn phía, ai cũng không thể tưởng tượng đây là nguyên lai tẩm cung xa hoa xa xỉ của người kia ngự dụng.

“Hắt xì. . . . . .”

“Hắt xì. . . . . .”

Đột nhiên Hạ Như Thanh cùng Kỳ Lạc Hi cùng nhau hắt xì lên, Hạ Như Thanh lôi kéo long bào trên người, mấp máy cánh môi, nhìn Kỳ Lạc Hi cởi bỏ nửa người trên, không khỏi thú vị nhớ lại đêm qua giường rồng sau khi sụp đổ.

( buổi tối còn có một canh )

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cưỡng Chiếm Giường Vua: Bạo Quân, Thỉnh An Cho Bổn Cung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook