Cưỡng Chiếm Giường Vua: Bạo Quân, Thỉnh An Cho Bổn Cung

Chương 19: Giường Bổn cung, không cho phép thượng

Nại Tiểu Nhân

17/07/2013

“Bất quá trước đây không lâu nam tử kia lại từ cửa sau tẩm cung hướng đông nam rời đi, có hay không muốn thuộc hạ phái người theo dõi?” Ảnh vệ vừa tiếp thượng một câu, cái hoàng hậu thần bí trời giáng này vẫn là thật đủ phí sức ta rồi, nói không chừng ta ngày nào đó cứ như vậy bồi tiến vào. Nương a, nhi tử bất hiếu. . . . . .

“Thật không, ngươi trước phái người âm thầm điều tra, trước không nên động thủ, điều tra rõ chi tiết nam tử kia . . . . . .” Kỳ Lạc Hi hơi suy nghĩ , tròng mắt hắn nhìn về phía ảnh vệ dưới đất phân phó nói.

“Thuộc hạ tuân mệnh, thuộc hạ đi làm ngay. Cáo lui. . . . . .” Đối Kỳ Lạc Hi sau khi phân phó hết nhiệm vụ , ảnh vệ ở trước mắt lập tức biến mất, tốc độ kia, thực gọi nhanh. Bởi vì hắn tin tưởng mình lại sống lâu một chút, phỏng chừng không bị hù chết cũng bị lãnh tử.

Kỳ Lạc Hi từ trên ghế rồng đứng dậy, bản đồ tử trên long bào theo ống tay áo đong đưa cũng tùy theo bồng bềnh, trông rất sống động.

Hắn nắm chặt tay áo có hình rồng, sải bước hướng tẩm cung đi đến, nữ nhân, mới xuất hiện lập tức dẫn nhiều chuyện như vậy, trẫm cần phải hảo hảo “Giáo dục giáo dục” ngươi.

Đêm dài vắng người thì Hạ Như Yhanh yên tĩnh nằm ở trên giường rồng, đột nhiên nàng cảm giác có người khác cũng lên cái giường rồng này, con mắt bạc của nàng hơi nghiêng, trong đêm tối mới thả ra một đạo ánh sáng lạnh, “Là ai. . . . . .”



“Ha ha, trẫm ngủ giường của mình chẳng lẽ còn muốn hoàng hậu hỏi đến sao?” Kỳ Lạc Hi nghiêng người nghiêng qua tại trên giường rồng, lộ ra cánh tay cường tráng gác ở trên vai Hạ Như Thanh.

“Hiện tại chính là giường phượng của Bổn cung, không có ý chỉ Bổn cung, ngươi nam sủng nho nhỏ này, không cho phép thượng giường Bổn cung. . . . . .” Hạ Như Thanh xoay người một phen, nhấc chân, muốn đem bạo quân lần nữa đá xuống khỏi giường rồng.

“Hoàng hậu, một chiêu không thể làm hai lần ngươi chưa nghe nói qua sao?” Kỳ Lạc Hi nghiêng người lóe lên, thuận thế bắt được mắt cá chân Hạ Như Thanh, hắn hung hăng đem Hạ Như Thanh hướng dưới thân thể của mình kéo đi.

Cái thân hình thon dài hoàn mỹ kia đem Hạ Như Thanh gắt gao đặt ở dưới thân, lồng ngực cường tráng mâu thuẫn với mềm mại của nàng.

Hạ Như Thanh liều mạng phản kháng , nàng dùng đầu gối chống đỡ bụng Kỳ Lạc Hi đè nặng, nghĩ đến xoay người đảo khách thành chủ, lụa khoác lên người lại ngoài ý muốn chảy xuống.

“Hoàng hậu, ngươi đây là đang đùa với lửa nha. . . . . .” Kỳ Lạc Hi mong muốn Hạ Như Thanh dưới thân không ngừng phản kháng con ngươi không khỏi tối sầm u ám, nữ nhân đáng chết, rõ ràng không mặc quần áo đi ngủ, vừa rồi cái thích khách kia tới về sau khẳng định cũng là không có mặc , nhất định phải hảo hảo giáo dục!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cưỡng Chiếm Giường Vua: Bạo Quân, Thỉnh An Cho Bổn Cung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook