Cưỡng Chiếm Giường Vua: Bạo Quân, Thỉnh An Cho Bổn Cung

Chương 11: Phẫn nộ giận Tể tướng, phong Đế hậu

Nại Tiểu Nhân

17/07/2013

“Cái này. . . . . . Cái này vi thần cảm thấy. . . . . .” Tể tướng muốn nói lại thôi, nửa ngày nét mực ở đâu, mồ hôi to như đậu nành lăn xuống dưới, thấm ướt quan phục.

” Tể tướng không cần khó xử, Tể tướng đương nhiên sẽ cảm thấy lệnh thiên kim Liễu phi là người đầu tiên được chọn. . . . . .” Hạ Như Thanh trên mặt nụ cười nhìn chăm chú Tể tướng, con mắt bạc diêm dúa lẳng lơ chính là tách ra một loại khí chất khó nói lên lời.

“Cái này. . . . . . Thần làm sao dám làm . . . . . .” Tể tướng run rẩy bò lên, hắn lại từ trên người nữ tử trước mắt này cảm thấy một loại khí chất vương giả từ trên người đế vương, loại cùng đế vương ngang nhau với cảm giác càng ngày càng khắc sâu rõ ràng, đây là một loại dự cảm thật không tốt. . . . . .

“Chính là thiên kim của Tể tướng tựa hồ rất có lòng tin a, sáng sớm đã tìm Bổn cung tán gẫu. . . . . .” Hạ Như Thanh vượt qua Tể tướng chậm rãi đi qua Kỳ Lạc Hi, một cái nhăn mày một nụ cười đều là ưu nhã cao quý như vậy.

“Hơn nữa vừa rồi nghe lời nói của Tể tướng…, nói Bổn cung không rõ lai lịch không có tư cách làm Đế hậu, còn có việc này. . . . . .” Hạ Như Thanh đi đến bên cạnh Kỳ Lạc Hi, kiều mỵ hướng hắn cười, lúm đồng tiền nhẹ nhàng mang theo một loại ý nhị đặc thù, y phục thoải mái lộ ra da thịt tuyết trắng như tơ, không khỏi làm Kỳ Lạc Hi căng thẳng hít một hơi, nữ nhân đáng chết, rõ ràng lộ nhiều như vậy, thực nên hảo giáo huấn một chút . . . . . .

“Đúng là như thế, bất quá dựa vào ý kiến của vi thần, đại sự về lập hậu nên chờ hoàng thái hậu trở về, cùng thương nghị. . . . . .”



Tể tướng từ từ bắt đầu bày chính tâm thái, dù sao tại quan trường đã lăn lộn nhiều năm như vậy, vẫn có chút bản lãnh .

“Bạo quân, hiện tại Bổn cung có điểm mơ hồ, ngươi nói là cái Tể tướng này lớn, hay là hoàng đế lớn ?” Hạ Như Thanh nhẹ nhàng dựa vào trên người Kỳ Lạc Hi, mùi thơm nhàn nhạt khắp vào trong mũi. Nàng có chút thú vị nhìn Tể tướng, lộ ra một loại ánh mắt khinh thường.

“Ha ha, đương nhiên là trẫm, chức của Tể tướng chẳng qua là dưới một người trên vạn người. . . . . .” Kỳ Lạc Hi khẽ cười, hảo một vấn đề xảo trá, như vậy tuồng vui này quyền chủ đạo trẫm đã có thể giao cho ngươi.

“Phải không? Nhưng Bổn cung cảm thấy giống như cảm thấy Tể tướng chỉ là ở phía dưới hoàng thái hậu mà thôi. . . . . .” Hạ Như Thanh có thâm ý khác đối Kỳ Lạc Hi nói, kì thực thầm châm biếm với Tể tướng, chuyện vượt quyền tốt nhất không cần phải xảy ra ở đây, dù sao Vua là vua, thần là thần. . . . . .

“Vi thần đáng chết, việc lập hậu này chính là này việc nhà của hoàng thượng, vi thần không có quyền quấy nhiễu quyết định hoàng thượng, mong hoàng thượng thứ lỗi, tha vi thần vô ý sơ xuất.” Nghe xong lời nói của Hạ Như Thanh, Tể tướng trong lòng căng thẳng, lập tức quỳ xuống muốn cầu xin hoàng thượng tha thứ, nữ nhân này thoạt nhìn người xinh đẹp chiếu sáng, kì thực là không chọn không giữ là phúc hắc nữ, nhất định nữ nhân nhà mình là không có mệnh làm hoàng hậu a. Cũng được, chỉ hy vọng sau này lôi kéo nàng nhiều hơn. . . . . .

“Còn có người nào phản đối Bổn cung làm Đế hậu?” Hạ Như Thanh vung tay áo phất một cái, lười biếng dựa vào ở trên người hoàng đế, loại cùng thân đều tới khí chất vương giả áp chế cả quan viên sảnh đường .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cưỡng Chiếm Giường Vua: Bạo Quân, Thỉnh An Cho Bổn Cung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook