Cường Đại Chiến Y

Chương 417: Lựa chọn

Y Y

03/05/2021

Suốt một đêm, Y Đình Thi đã tỉnh lại. Cô ta đã bị tra tấn, trên người bị đánh mấy chục roi, mỗi một roi hạ xuống đều khiến cô ta bong da tróc thịt. Trên người cô ta còn bị mỏ hàn đốt bỏng, mỏ.

hàn đốt đỏ khiến nó giống như da heo nướng.

Phần thịt trên cánh tay và đùi của cô ta đều bị nướng chín.

Đêm qua, bác sĩ đã làm phẫu thuật, tiến hành băng bó và xử lý vết thương cho cô ta.

Sau khi Giang Cung Tuấn tiến vào phòng bệnh, cô ta đang nhìn lên trần nhà ngơ ngác với đôi mắt vô thần.

Nghe thấy tiếng bước chân, cô ta hơi nghiêng đầu nhìn qua, thấy là Giang Cung Tuấn, cô ta không nhịn được mà rơi nước mắt.

Giang Cung Tuấn đi tới, ngồi lên chiếc ghế bên cạnh giường bệnh, nắm tay cô ta, siết chặt lấy bàn tay, rồi an ủi: “Không sao, không sao rồi”

“Anh Giang, em… em chưa nói… em chưa nói gì cả” Cô ta mở miệng một cách vô lực.

Đến bây giờ cô ta vẫn còn kiên trì. Trong lòng cô ta còn có một niềm tin, đó chính là không thể nói gì hết, cho dù là mất mạng cũng không thể nói.

“Tôi biết” Nhìn thấy bộ dáng này của Y Đình Thi, Giang Cung Tuấn cũng đau lòng.

Một cô gái xinh đẹp lại phải chịu một kiếp như vậy.

Từ vết thương trên người Y Đình Thi, anh biết cô ta đã chịu sự tra tấn như thế nào. Cho dù là chiến sĩ được huấn luyện đặc biệt, đã trải qua nhiều lần chiến đấu, chỉ sợ cũng sẽ không chịu nổi, nhưng cô ta chỉ là một cô gái yếu đuối, để chịu đựng được cần phải có nghị lực lớn lao.

Nhìn thấy gương mặt tái nhợt của cô ta, trong lòng Giang Cung Tuấn tự trách. Tất cả những chuyện này đều do anh. Nếu anh quyết đoán một chút, không để Đình Thì ở lại bên cạnh, vậy cô ta sẽ không phải hứng chịu một kiếp này, sẽ không phải chịu những tra tấn này.

Nhưng sự việc đã xảy ra rồi. Điều anh có thể làm là đối xử tốt với cô ta một chút trong suốt quãng đời còn lại.

Anh nắm tay của Đình Thi lên, đặt lên mạch của cô ta, kiểm tra tình trạng cơ thể của cô ta.

Ngoại trừ ngoại thương trên người ra thì cô ta không bị nội thương, chỉ là cơ thể có hơi yếu, cần phải tĩnh dưỡng một khoảng thời gian.

Nhìn thấy ánh mắt chờ mong của cô ta, Giang Cung Tuấn nhẹ giọng nói: “Không sao, nghỉ ngơi một khoảng thời gian thì có thể hồi phục”

“Anh… anh Giang, em… em không làm hỏng chuyện của anh chứ?”

“Nói lung tung gì đấy, sao cô có thể làm hỏng chuyện của tôi được, căn cứ đã bị hủy rồi, xem như cô đã giúp tôi một chuyện lớn.” Giang Cung Tuấn nhẹ giọng đáp.

Đúng thật là như vậy. Nếu không phải Y Đình Thi bị bắt, thì anh cũng sẽ không ra tay với căn cứ nghiên cứu của Thiên Tử nhanh như vậy. Thiên Tử cũng sẽ không vì hủy diệt chứng cứ và cho nổ tung căn cứ.

“Vậy thì tốt”



Y Đình Thi chỉ sợ vì sơ suất của mình mà khiến kế hoạch anh vạch ra bị ảnh hưởng, như vậy tội của cô ta sẽ rất lớn.

Mà Giang Cung Tuấn, thì lại không cho rằng đây là sai lầm của Đình Thi, đây là do anh sơ suất.

Anh đã đoán ra được Thiên Tử sẽ ra tay với cô ta, nhưng vẫn kêu cô ta đi. Nếu anh cẩn thận một chút, vậy sẽ không xảy ra những chuyện này.

Giang Cung Tuấn không rời đi, mà ở lại bệnh viện với cô ta.

Rất nhanh, Hứa Linh đã nhận được tin tức, sáng sớm đã chạy đến.

“Giang Cung Tuấn, anh đã làm gì thế?”

Vừa vào phòng bệnh, cô ta đã quở trách: “Một người đang yên lành, sao có thể biến thành ra thế này được?”

Đình Thi nằm trên giường bệnh, nói một cách vô lực: “Chị Linh, chuyện không liên quan đến anh Giang, là em sơ suất đắc ý thôi”

Hứa Linh nhìn cả người cô ta quấn đầy băng gạc, lại thấy vẻ mị tái nhợt của cô ta, cũng thở dài một tiếng bất đắc dĩ.

Cô ta nhìn Giang Cung Tuấn, nói: “Tôi xem thời sự rồi, đêm qua một ngọn núi ở Lâm Thành phát nổ, đồng thời cũng có không ít ngọn núi ở các khu vực trong cả nước cũng phát nổ, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì vậy?”

Hứa Linh cũng là một trong những người tham gia vào kế hoạch, nên Giang Cung Tuấn cũng không giấu cô ta mà nói ngắn gọn chuyện này một lần.

“Lần này xem như đã đánh nhau chính diện với Thiên Tử, ông ta vì tiêu hủy chứng cứ mà cho.

phát nổ toàn bộ căn cứ nghiên cứu, hủy diệt toàn bộ căn cứ”

Nghe vậy, Hứa Linh hít một hơi thật sâu. Cô ta không ngờ đêm qua lại xảy ra nhiều chuyện như vậy. Cô ta nhìn Y Đình Thi, nghĩ một chút rồi bảo: “Đình Thi ở bên cạnh anh quá nguy hiểm, cô ấy không thể theo anh được nữa. Lần này có thể sống sót là bởi vì vận may tốt, lần sau có thể sẽ không may mắn như vậy nữa”

Giang Cung Tuấn nhẹ nhàng gật đầu. Anh cũng nghĩ như vậy. Tiếp theo đây, xung đột giữa anh và Thiên Tử sẽ càng lúc càng dữ dội. Đình Thi đi theo anh quá nguy hiểm.

“Em, em không sợ đâu” Y Đình Thi nghe vậy, lập tức sốt ruột, vội vàng nói: “Anh Giang, anh đừng đuổi em đi. Em không sợ, em thật sự không sợ, cho em đi theo anh đi, chỉ cần có thể đi theo anh thì em làm gì cũng được.”

“Đình Thị, thế này là vì tốt cho cô” Hứa Linh xụ mặt, trách mắng: “Nguy hiểm như vậy, cô đi theo anh ấy sẽ mất mạng đấy”

Y Đình Thi cúi mặt, nhẹ giọng đáp: “Em, em không sợ”

“Bỏ đi, trước đừng nói những chuyện này nữa” Giang Cung Tuấn hơi phất tay, bảo: “Bây giờ cô ấy vẫn còn đang bị thương, để cô ấy yên tâm dưỡng thương đi”

Hứa Linh ngồi xuống, khoanh tay lại, vắt chéo chân, nhìn anh và nói: “Anh làm gì tôi cũng ủng hộ anh, nhưng Đình Thi đi theo anh quá nguy hiểm.

Lần này vận may tốt, nhưng lần sau thì sao? Hơn nữa, lần này cô ấy vì lấy tình báo cho anh mà chịu tra tấn nhiều như vậy, anh đành lòng sao?”

Không đành lòng.



Giang Cung Tuấn quả thực không đành lòng nhìn thấy Đình Thi bị thương.

“Chị Linh, em ổn mà” Y Đình Thi giống như một đứa trẻ, nhìn Hứa Linh với đôi mắt trông mong, trên gương mặt tái nhợt mang theo sự khẩn cầu, nói: “Có thể đừng đuổi em đi được không?”

Hứa Linh đáp: “Đình Thi, đây không phải là đuổi cô đi, đây là vì tốt cho cô, trước tiên cô cứ rời đi một khoảng thời gian, đợi Giang Cung Tuấn làm xong việc trong tay, rồi tôi sẽ bảo anh ấy tới tìm cô, được không?”

Y Đình Thi lắc đầu thật mạnh.

Hứa Linh nhìn Giang Cung Tuấn, hỏi: “Nói đi, bây giờ làm thế nào đây?”

“Hửm?” Anh liếc mắt nhìn cô ta.

Cô ta lạnh giọng bảo: “Một Đường Sở Vi, một Y Đình Thi, anh phải đưa ra lựa chọn, tóm lại không thể bắt cá hai tay được”

Giang Cung Tuấn không biết, anh thực sự không biết. Anh không biết phải chọn như thế nào.

“Ôi” Hứa Linh thở dài một tiếng. Cô ta cũng biết anh không có cách nào đưa ra lựa chọn. Nếu có thể đưa ra sự lựa chọn thì đã không xảy ra nhiều chuyện như vậy.

Cô ta cũng không ép anh nữa.

“Công ty còn có việc, tôi đi làm trước đây, Đình Thi, buổi tối tôi sẽ lại tới thăm cô.”

Cô ta nói xong thì đứng dậy rồi đi. Giang Cung Tuấn cũng đứng dậy, tiên cô ta ra ngoài.

Bên ngoài bệnh viện, hai người sóng vai mà đi Hứa Linh nói: “Đình Thi là một cô gái tốt, cô ấy hợp với anh còn hơn cả Đường Sở Vị, ít nhất cô ấy làm việc đều đứng trên lập trường của anh. Anh và người ta cũng đã lên giường rồi, anh không thể phụ lòng cô ấy mãi được.”

Tuy cô ta cũng yêu Giang Cung Tuấn. Nhưng cô ta biết, khả năng anh và cô ta ở bên nhau rất xa vời Giang Cung Tuấn không cách nào quên được Đường Sở Vi. Bây giờ lại thêm một Y Đình Thi nữa.

Cô ta rất khâm phục Y Đình Thi, khâm phục sự dũng cảm của cô ta, phải chịu đựng nỗi đau lớn như vậy mà cô ta vẫn kiên trì được.

Nếu đổi lại là Hứa Linh, cô ta chắc chắn không cách nào chống đỡ được, chắc chắn sẽ không cách nào kiên trì được.

“Tôi biết” Giang Cung Tuấn nhẹ nhàng gật đầu.

Đình Thi quả thực là một cô gái tốt, anh cũng hổ thẹn với cô ta. Nhưng bây giờ vẫn chưa phân rõ ranh giới với Đường Sở Vĩ.

“Đợi cổ độc của Sở Vi phát tác, sau khi giúp cô ấy giải quyết, tôi sẽ chấm dứt sạch quan hệ với cô ấy”

Sau khi Giang Cung Tuấn cân nhắc kỹ hơn, vân quyết định sẽ phủi sạch quan hệ với Đường Sở Ví.

Thứ anh nợ Đường Sở Vi, đã hoàn toàn trả hết sạch. Vào thời điểm ly hôn, Đường Sở Vi đã nhận của anh ba trăm tỷ, anh đã báo được ơn cứu mạng của cô rồ, Mà ba trăm tỷ cũng đủ để bù đäp đau khổ suốt mười năm mà Đường Sở Vi phải chịu. Có ba trăm tỷ này, nửa đời sau của cô không cần phải lo nghĩ nữa Nhưng thứ anh nợ Đình Thị, lại không cách nào trả hết được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cường Đại Chiến Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook