Cưỡng Ép Cô Nàng Nằm Vùng Làm Vợ

Chương 31: Làm gì, đại sắc lang

Trần Tiểu Na

28/07/2014

Vũ Văn Bác vừa muốn ngủ, người bên cạnh liền bắt đầu động, sau mấy lần cảm thấy kỳ quái, "Thế nào? Không ngủ được sao? Nơi nào không thoải mái?"

Nói xong, Vũ Văn Bác lật người rời giường ôm Y Hi Nhi đặt lên đùi, bàn tay xoa trán cô.

Giờ khắc này, Vũ Văn Bác rất dịu dàng, ánh trăng ban đêm khiến trong mắt Vũ Văn Bác có vẻ hơi say, hơi hơi hí mắt, trong mắt chỉ có Y Hi Nhi, trong nháy mắt, Y Hi Nhi cảm thấy không khí nổi lên ấm áp.

Thì ra là, Vũ Văn Bác đối với mình tốt như vậy, mình còn trách lầm anh ta, người ta chỉ không nói ra mà thôi, bị mình hiểu lầm còn không lên tiếng, trên thế giới này sẽ không tìm được ai đối với mình tốt hơn Vũ Văn Bác.

Mặc dù không thể để Vũ Văn Bác biết mình đã biết chuyện Lâm Hựu Lật là bác sĩ. Bởi vì Cố Á Thuần tới, mọi chuyện rất nhanh được điều tra, Cố Á Thuần nhất định đã mất rất nhiều công phu mới lẫn vào được. Hội Liệt Diễm có bao nhiêu sâm nghiêm mình không phải không biết, không thể hại Cố Á Thuần, mặc dù Nữ Ma Đầu đối với mình không tốt, nhưng cũng không quá hư.

Thôi, tìm cái băng hình gì đó cho cô ấy, sau đó làm bộ không chạy trốn thành công, cứ như vậy mình có thể tiếp tục ở lại bên người Vũ Văn Bác tiếp nhận trị liệu.

Y Hi Nhi lặng lẽ nghĩ , quyết định chủ ý.

Thấy Y Hi Nhi không trả lời, Vũ Văn Bác có chút nóng nảy, cầm điện thoại lên phân phó nói: "Đem bác sĩ tới!"

Chờ Y Hi Nhi nghĩ xong ngày đó ở giáo đường St. Peter, phục hồi tinh thần, phát hiện mình đang bị Vũ Văn Bác đè lên giường, còn có mấy bác sĩ đứng bên giường rút máu làm kiểm tra, thậm chí còn có người chuẩn bị cởi quần áo cho mình.

Che làn váy, Y Hi Nhi lập tức bật dậy, "Oa, làm gì, đại sắc lang."

Vũ Văn Bác cho là Y Hi Nhi tái phát bệnh, bởi vì bác sĩ nói, không tìm được bệnh, ngay cả triệu chứng cũng muôn ngàn hình trạng, vừa nhìn Y Hi Nhi ngây ngẩn tinh thần, nhớ tới lần đầu tiên gặp mặt Y Hi Nhi chợt đổi giọng như một người khác, Vũ Văn Bác sợ, lập tức triệu một đám bác sĩ làm kiểm tra toàn thân từ trên xuống dưới cho cô.

Một tay bắt được mắt cá chân của Y Hi Nhi , kéo đến bên cạnh, thanh âm Vũ Văn Bác bởi vì ngủ không được ngon giấc mà có chút khàn khàn, "Nằm xong, bác sĩ kiểm tra cho con một chút."

"Kiểm tra thì kiểm tra, cởi y phục của con làm cái gì?"



Mặc dù rất cảm kích Vũ Văn Bác đối với mình tốt như vậy, thế nhưng nửa đêm canh ba làm kiểm tra không khỏi quá quái dị đi? Hơn nữa còn muốn cởi quần áo, mẹ, cô dầu gì cũng là con gái, đương nhiên xấu hổ a.

" Kiểm tra tim, nhanh nằm xuống."

Vũ Văn Bác dứt khoát đem Y Hi Nhi đè xuống, không để cho cô lộn xộn, Y Hi Nhi hơi sức không lớn bằng Vũ Văn Bác, giãy giụa lập tức an tĩnh.

Nháy cặp mắt vô tội đáng thương, Y Hi Nhi thỉnh cầu nói: "Có thể không cởi quần áo hay không?"

Vũ Văn Bác quay đầu nhìn bác sĩ khoa tim, thấy hắn gật đầu một cái, liền đồng ý.

Một loạt kiểm tra kéo dài chừng một giờ, Y Hi Nhi mỗi lần sắp ngủ thiếp đi, nhưng cảm giác dụng cụ lạnh lẽo khiến cô tỉnh táo. Lần trước kiểm tra ở bệnh viện cô hôn mê cái gì cũng không biết, lần này cô rất rõ ràng, các dụng cụ kiểm tra không ngừng xuất hiện trước mắt cô khiến Y Hi Nhi hoa cả mắt. Cô biết Vũ Văn Bác có tiền, có bác sĩ tư nhân, nhưng không biết thì ra là trong nhà Vũ Văn Bác cư nhiên có nhiều trang bị như vậy, hơn nữa tất cả đều là tối cao , một bệnh viện còn không có nhiêu đó.

Tại sao cô biết những thứ kia là dụng cụ cao cấp? Bởi vì hàng năm quốc gia đều cho nhân viên công vụ kiểm tra sức khoẻ, cô đã đến bệnh viện tự nhiên biết, thế nhưng lần dầu tiên có bao nhiêu hạng mục kiểm tra cô chưa bao giờ nghe. Xem ra khoa học kỹ thuật cao, vì vậy cô mới liệt vào hàng cao cấp.

Lâm Hựu Lật cũng xuất hiện, đem đầu Y Hi Nhi làm xét nghiệm Teletubbies (mình cũng ko bik cái này là xét nghiệm gì nữa), sau đó ở trên mấy thao tác bấm bấm gì đó.

Nhìn Lâm Hựu Lật, lại nhìn mấy bác sĩ tóc trắng bụng phệ, hình tượng Lâm Hựu Lật ở trong lòng Y Hi Nhi lòng nháy mắt tăng thêm một bậc, cảm thấy Lâm Hựu Lật quả thật chính đức mẹ Maria.

Thật vất vả làm xong kiểm tra, Y Hi Nhi rốt cuộc mơ màng đi ngủ.

Ngủ đến khi tự nhiên tỉnh lại, nhớ tới bây giờ đã công khai chữa bệnh rồi, hơn nữa còn có nhiều bác sĩ như vậy. Y Hi Nhi vừa tỉnh tâm tình rất tốt, nhảy khỏi giường, người làm nữ lập tức luống cuống đè lại cô, không để cho cô nhảy loạn, rửa mặt rồi xuống phòng ăn, Y Hi Nhi phát hiện trên bàn ăn còn có 1 người đã 2 tháng không thấy.

"Chào buổi sáng, cô xinh đẹp, hôm nay cô so với lần trước còn đẹp hơn rồi." Xem xem bản thân chỉ mặc mặc váy con nít, nhìn lại Đại Lệ Ti người ta mười phần ăn diện, Y Hi Nhi liền giận đến nghiến răng.



"Cám ơn, con chính là đáng yêu như vậy."

Đi Singapore thi hành nhiệm vụ trở lại, không nghĩ tới Y Hi Nhi còn ở đây, còn tưởng rằng Vũ Văn Bác cũng sớm chơi chán đuổi đi rồi.

Đại Lệ Ti là vợ chưa cưới của Vũ Văn Bác nói không ghen tỵ với Y Hi Nhi là không thể nào , nhưng kiêu ngạo khiến cô căn bản không đem Y Hi Nhi để vào mắt, cũng chưa bao giờ cảm thấy cô gái này sẽ uy hiếp được mình.

Chỉ là, bây giờ nhìn lại hình như có chút không giống rồi.

Quy củ ngồi xuống ăn cơm, lúc này đã là buổi trưa, trước mặt Vũ Văn Bác và Đại Lệ Ti là bữa ăn tây, hơn nữa còn có thịt để ăn, nhìn lại một chút cháo trắng rau dưa trước mặt, Y Hi Nhi không vui.

Để đũa xuống, Y Hi Nhi nghiêng đầu nhìn người hầu bên cạnh: "Ailie, cho tôi một phần beefsteak, tôi muốn bảy phần chín."

Ailie chuyên đặc biệt phụ trách ăn uống của Y Hi Nhi, nghe vậy, chỉ cung kính nói: "Chủ tử nói bắt đầu từ hôm nay tiểu thư chỉ có thể ăn nhẹ , đại tiểu thư ngài chấp nhận đi, hờ thân thể tốt lên rồi ăn nữa được không?"

Tối hôm qua chủ tử gọi tất cả thầy thuốc đến phòng kiểm tra cho đại tiểu thư, tất cả mọi người đều biết, khó trách chủ tử đối với đại tiểu thư dung túng như vậy, thì ra là đại tiểu thư ngã bệnh.

Ở trong mắt tất cả mọi người, Y Hi Nhi chính là thời điểm Vũ Văn Bác tuổi trẻ khinh cuồng không cẩn thận sinh đứa trẻ.

Thấy Ailie nói như vậy, Y Hi Nhi không cam không nguyện nhặt đũa lên tiếp tục ăn.

Sau khi ăn xong, Vũ Văn Bác báo một ít chuyện rồi chuẩn bị rời đi, anh vì chăm sóc con gái đã đem công sự đẩy về nửa ngày sau xử lý. Hiện tại phải nhanh chóng làm xong, lần này vụ án người mẫu công ty thu mua không phải chuyện đùa, dù sao hội Liệt Diễm không chỉ buôn bán súng ống, còn có một phần là dựa vào giải trí buôn bán kiếm tiền.

Một phụ nữ đang cầm áo khoác tây trang đưa cho Vũ Văn Bác, Y Hi Nhi lập tức đoạt lại, tự mình hầu hạ Vũ Văn Bác. MẶc dù lần trước Vũ Văn Bác nói mình mỗi ngày giúp anh mặc quần áo, tuy nhiên cũng không thật ép buộc mình, mỗi ngày cô vừa tỉnh lại Vũ Văn Bác cũng sớm không còn ở đây.

Cầm lên cà vạt bắt đầu thắt, không cẩn thận dùng sức buộc chặt, Vũ Văn Bác liền bị Y Hi Nhi thít nghẹt thở, vội vàng buông ra một chút, lại tiếp tục như không có chuyện gì thắt cà vạt. Nghi ngờ nhìn Y Hi Nhi, Vũ Văn Bác hưởng thụ con gái phục vụ, mặc dù cô đeo caravat rất tệ, tuy nhiên cảm thấy rất ấm áp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cưỡng Ép Cô Nàng Nằm Vùng Làm Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook