Cường Giả Tuyệt Thế,vương Phi Yêu Nghiệt Của Chiến Thần Vương Gia

Chương 7: CHẠM MẶT HỎA VÂN SÓI.

Inkishira

03/06/2015

Từng làn sương lượn lờ quanh thân thể tiểu oa nhi (t/g:e hèm!Xin sơ lược một lát nyaa, mặc dù là thời gian trong nhân chi giới chậm hơn so với thế giới thực nhưng ko có gia tăng tốc độ lão hóa nga vậy nên dung mạo ko thay đổi gì so với trên thực tế a!) bạch y phiêu dật trong gió,mái tóc đen dài như thác đổ bay bay,nhìn từ xa chẳng khác nào tiên tử lạc giữa chốn trần gian.Vì nàng đã ngâm mình trong hồ Tiên Linh nên thuốc dịch dung đã hết tác dụng,lúc này dung nhan đã trở về vẻ đẹp vốn có.Chỉ thấy ' tiên tử' nhắm nghiền mắt, hàng mi dày cong cong vì tu luyện quá độ mà run rẩy,như hai cánh bướm dập dìu trong gió ,mày như đôi ngài.Cái mũi thanh tú đáng yêu,đôi môi anh đào nhỏ nhắn hồng nhuận làm cho người khác vừa nhìn đã cảm thấy khô cả cổ (t/g:mún cắn 1 phát wá ! -Nam chính:ngươi dám *sát khí* t/g: *bỏ dép, chạy bốc khói*)

Từng giọt mồ hôi từ cái trán trơn bóng chảy dài trên gương mặt phấn nộn,phản chiếu thứ ánh sáng lấp lánh như những viên pha lê tỏa sáng càng làm cho gương mặt tiểu oa nhi thêm lung linh, huyền ảo.Bây giờ nàng chỉ mới 11 tuổi mà dung nhan đã dọa người đến thế thử hỏi cái nhan sắc họa thủy này khi trưởng thành sẽ nghiêng nước nghiêng thành đến cỡ nào!

Nàng chậm rãi mở mắt,đôi đồng mâu to đen láy,sâu thẳm ko đáy.Quanh thân lúc nào cũng tản ra khí chất 'người lạ chớ gần',luôn lạnh lùng ngạo nghễ giờ đây đang tan dần.Đôi môi anh đào khẽ nhếch đến đáng yêu,hỏi nàng vì sao ư!Đương nhiên là nàng đã tăng cấp,đối với kẻ cuồng tu luyện như nàng mà nói đây tuyệt đối là một kinh hỷ!Tụ khí của nàng cuối cùng cũng đột phá cao cấp, công lao lớn nhất đương nhiên là nhờ vào lão sư phụ lười biến của nàng rồi.Một phen vơ vét 'của cải'(bảo vật,các loại tâm pháp,linh bảo,sách,...) của sư phụ nàng đã tìm được một loại tâm pháp vô cùng kì diệu nga!

Khi luyện cùng tâm pháp mẫu thân thì hiệu quả đột nhiên tăng cao chưởng lực đánh ra mạnh hơn nhiều so với ban đầu ,khi luyện ko còn nóng ran như trước mà trở nên nhu hòa,mát lạnh.Trong nhu có cương,tuy phát ra uy lực kinh người nhưng tâm pháp này rất khó luyện tập cần thời gian gấp đôi khi luyện những tâm pháp khác.Nàng ấm ức hỏi lão sư tại sao lại keo kiệt ko cho nàng biết sớm hơn một chút,chỉ thấy sư phụ nàng nằm phì rạ,vừa cằm bầu rượu uống vừa ngoáy ngoáy lỗ tai .Dáng vẻ cà lơ phất phơ trái ngược hoàn toàn với ngoại hình như tiên ông của lão:

-Ta đánh phá nhiều nơi,lại nhiều kẻ thù như zậy!Ai mà biết tâm pháp đó ta bóc lột của kẻ nào,có khi là lượm đc ở hang cốc nào đó,có khi lại "giữ giùm" mấy ông bạn già.Có khi lại là ta tự nghĩ ra,làm sao mà nhớ nổi a!

-A!Thì ra là sư phụ người chôm đồ nga!

-Hừ!Ai bảo đánh ko lại ta làm chi,"ta mạnh ta có quyền ".

Giờ đây Như Phong hoàn toàn hối hận khi bái lão sư của mình,1 kẻ tự kỉ ,vô sĩ cực kì là một lão ngoan đồng vô lại chính hiệu.Suốt ngày bắt nàng làm rượu cho lão uống ko rượu thì cũng là thức ăn.Rồi vô trách nhiệm quăng nàng vào đâu đó nói là nàng tự luyện tập hay đưa cho nàng vài quyển tâm pháp rồi lại cuốn gói mất dạng...=.=''!

Lại nói quả trứng thần thú Hắc Bạch thần long của nàng,ngày càng sậm màu hơn , hoa văn lại càng xinh đẹp tinh xảo giờ đây nó đã to gấp đôi lúc trước.Lão sư phụ nói trong thời gian này nàng cứ cách hai ngày lại nhỏ máu của mình vài giọt lên bề mặt vỏ trứng vì nghi thức nhận chủ đã đc ko gian nhận chỉ giới tiến hành khi Bạch Tề giao trứng cho nàng nên ko cần làm lại cái này chỉ là làm nó nhanh nở ra mà thôi!

___ ___ ___ ___ ___ PHÂN CÁCH TUYẾN ___ ___ ___ ___ ___ ___ ___

-Ai nha!Đồ nhi ngoan a,người làm thêm mấy bình nữa đi a!Hằng ngày vi sư giúp người luyện tập rất vất vả nga!Nếu ko có chúng nó thì rất buồn chán a, ô..ô.ô!Ta ko sống đc nữa...

Đầu của ai đó đang nổi đầy hắc tuyến,khóe miệng giật giật:

-Sư phụ nhưng là hết nguyên liệu rồi!

-Zậy người đi ra ngoài một chuyến đi ,sẵn tiện 'làm thịt' vài con ma thú mang về cho ta làm mồi a!Nhớ là ma thú cấp cao a,chớ mấy con cấp thấp ko có chất lượng bằng a...



Dù ko đành lòng để lão sư phụ của mình đày đọa nhưng nếu đi săn ma thú thì lại có thể tăng thêm kinh nghiệm thực chiến,H a i r !Đành ngậm bồ hòn thôi zậy - Vâng!

Chắc có lẽ là lây bệnh quá mức sạch sẽ và kiểu ăn mặc ' tiên tử' của lão đầu nên phong cách ăn mặc của nàng cũng chẳng khác nào lão ta.Vì để thêm thuận tiện nàng đã dịch dung gương mặt trở nên cực kì bình thường nhưng nét câu hồn đoạt phách ở đôi mắt kia cùng khí chất ẩn dưới dung mạo đó vẫn ko thể nào giảm.

Lúc này ,nàng vẫn một thân bạch y mái tóc bóng mượt được cố định bằng một vải lụa màu trắng ,người khi nhìn vào thì chỉ thấy một tiểu oa nhi bình thường nhưng nào biết ẩn dưới thân thể nhỏ bé kia là tu vi kinh người đến mức nào.Vì nàng tu luyện theo phương thức đặc biệt nên có thể che dấu thực lực, người khác nhìn vào sẽ ko thể dò ra lực lượng của nàng trừ khi là cường giả tiên thiên.

Hang động u tối bỗng nhiên phát ra một đạo ánh sáng,đến khi định hình lại màn đêm cô độc là sự xuất hiện của một tiểu oa nhi bạch y chẳng khác nào tiểu tiên.Băng qua khu ngừng phủ đầy sương mù trong U Minh cốc vì sợ khí thế cường giả toát ra từ trên người Như Phong nên những ma thú cấp thấp ba giò bốn cẳng chạy mất dạng từ khi nào !

Còn những ma thú cao cấp vẫn nhởn nhơ như thường ,ko nói khu rừng có ma thú nào có tu vi cao,thuộc dạng cao cấp là vừa hơn nữa chúng sống ở đây quanh năm hầu như đã xem chính mình làm những thủ lĩnh nên chúng sống đơn độc ko theo bầy,hơn nữa vừa thấy Như Phong thì chỉ xem nàng như một đứa bé tầm thường thử hỏi ai ở độ tuổi của nàng mà có thể đấu thắng chúng,thấy vậy nên bọn nó liền dời tầm mắt hơn nữa còn rất ung dung. :-"

( t/g : ma thú trung cấp và cao cấp có thể suy nghĩ như con người,thánh thú có thể hóa thành nhân,vì cơ thể ma thú có tố chất đặc biệt nên chúng mạnh hơn con người rất nhiều.Thí dụ như một ma thú trung cấp tầng 3 có thể đánh ngang với con người trung cấp tầng 6)

Nhưng những kẻ xấu số nào biết mỗ nữ yêu nghiệt của chúng ta ko phải ' dạng vừa ' mà là siêu cấp quái vật đã ma pháp sư ngũ hệ lại còn có 2 nguyên tố biến dị,rồi còn là song tu.Xuyên wa khu rừng zới tốc độ ánh sáng,đột nhiên phát hiện hơi thở xa lạ đang tiếp cận mình thì nàng phút chốc dừng lại.Nàng vốn định sau khi mua nguyên liệu sẽ săn ma thú nào ngờ con mồi đã tự tìm tới cửa , chỉ thấy ma thú đến là 1 con Hỏa Vân Sói trung cấp tầng 7, thân hình to gấp 2 lần sói thường.Lông màu nâu đỏ,đôi mắt xanh thẳm kia đang nhìn nàng zới ánh mắt nhìn con mồi yếu ớt thèm nhỏ vãi .Vì trong nàng rầy như cộng rơm tế kia lại ko có linh khí vây quanh càng ko nhìn ra đấu khí nhưng nó nào biết kẻ nó đang coi là con mồi dường như biết suy nghĩ của nó,nhìn nó chằm chằm zới đôi mắt sáng rực khóe miệng khẽ nhếch lên một nụ cười quái dị.

Trong phút chốc Hỏa Vân Sói lao nhanh về phía nàng vì quá xem thường nên nó ko sử dụng ma pháp cấp cao nên trong phút chốc đã bị đấu khí của nàng đáp lại một cước va vào gốc cây gần đó rồi ngã xuống , rú lên một tiếng thảm thiết.Nhưng dù sao cũng là ma thú cấp cao há có thể bị đấu khí trung kì đã bại dễ dàng, nó nhanh chóng lấy lại tinh thần nhìn nàng với ánh mắt khó tin.Con người yếu ớt kia zậy mà có thể làm nó bị thương ,đáng hận,xem ra nó phải xử con mồi này chắc rồi! (t/g:ai :eat: ai còn chưa biết đâu!)

Nó dùng tốc độ nhanh nhất vận ma pháp hỏa cấp cao phóng ra một ngọn lửa đỏ rực khổng lồ về phía nàng,nàng vẫn bình tĩnh đứng đó cho đến khi hỏa cầu lửa khổng lồ sắp va vào nàng.Mới thấy tay nhỏ bé vung lên ko cần niệm chú ngữ vận linh khí khẽ động hai nguồn ma pháp hắc,quang cực lớn va vào phía ngọn lửa kia.Chỉ thấy khi va vào nhau ngọn lửa khổng lồ kia biến đâu mất ko còn tăm hơi mà ma pháp hắc,ám của Như Phong vẫn tiếp tục đi về phía trước tuy nói tốc độ Hỏa Vân sói ko chậm nhưng đáng tiếc ma pháp của nàng vẫn nhanh hơn nó 1 bước.Nguồn áp lực kia đâm mạnh vào thân Hỏa Vân Sói,phát ra một tiếng nổ mạnh.

Sau khi khói bụi tan đi ,thì chỉ thấy trên mặt đất xuất hiện một cái hố lớn . Bên trong là Hỏa Vân sói yếu ớt phun ra một ngụm máu,'nhân loại chết tiệc,dám thương ta.Có chết ta, cũng chết cùng ngươi'.Nghĩ xong cả người nó bay ra khỏi hố vận ma trảo ấn lửa, quanh thân xuất hiện một ngọn lửa đỏ rực,hầu như đòn này đã dùng hết sức mình ' xem ra ngươi muốn cùng ta đồng quy vu tận , tức cười! '.Nàng vận đấu khí trung cấp cho ổn định rồi lại sử dụng ma pháp cao cấp Hắc,Quang nhưng kèm theo lần này là hai cái thuẫn thuật cao cấp,chiêu thức quỷ dị , tốc độ kinh người , tu vi biến thái!Khỏi cần nghĩ cũng biết số phận của con ma thú kia,cái xác bị ma pháp tiêu hủy chỉ còn một nửa,đôi mắt vẫn còn mở to như ko tin vô kết quả lại như zậy!

Vẫn bộ dạng lạnh nhạt đi về phía con mồi xấu số kia,tay vừa vung lên đầu của Hỏa Vân Sói đã chia làm hai, lấy tinh thạch của ma thú ra rồi quăng vào ko gian.Tay nhỏ bé lại vung lên ,hỏa nguyên tố liền bao quanh thân cái xác ko còn nguyên vẹn kia!Trong giây lát chẳng còn lại gì!Như Phong ko khỏi cảm thán" Đáng tiếc cái xác ko còn nguyên vẹn ko thể ăn đc,nghe nói thịt Hỏa Vân Sói cấp cao rất ngon nga! ".

Vừa nghe nàng nói những ma thú cấp cao gần đó ko cần suy nghĩ có giò mà chạy trối chạy chết!Hầu như bọn chúng đều có cùng suy nghĩ ' má ơi! Nhân loại tí xíu kia giết lão nhị chỉ để ăn thịt a,hơn nữa lão đại chỉ mới cao cấp thôi, ko nhìn ra tu vi của nó ko chừng là mấy lão cường giả biến thái thích biến thành oa nhi a!(cường giả tiên thiên có thể thay đổi ngoại hình theo sở thích,hơn nữa tuổi thọ cũng tăng gấp mấy lần người thường)lại là ma pháp sư tam hệ trong đó có hai nguyên tố Hắc Ám,còn song tu.Ai biết tên đó còn ma pháp nào nửa ko.Ko chạy thì ở lại chịu bị làm thịt à! '.

Cuối cùng bọn ma thú cấp cao kia cũng nối gót bọn cấp thấp khi đối mặt zới Như Phòng bọn chúng chỉ nghĩ đến một câu 'tẩu vi là thượng sách'.Khu rừng vốn tĩnh lặng càng thêm yên bình ,chỉ còn lại tiếng hít thở của Như Phong.Vì đám ma thú đều chạy trối chạy chết cả rồi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cường Giả Tuyệt Thế,vương Phi Yêu Nghiệt Của Chiến Thần Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook