Cường Giả Tuyệt Thế,vương Phi Yêu Nghiệt Của Chiến Thần Vương Gia

Chương 3: CHƯƠNG 3

Inkishira

03/06/2015

Trong khi chờ Thanh Nhi quay lại, nàng cũng rất tò mò bộ dạng bây giờ của nàng ra sao.Mặc dù ko phải là kẻ wá chú trọng ngoại hình nhưng cũng đồng là phái nữ thì ai lại mún mình wá xấu xí đâu.Loay hoay một hồi nàng mới tìm đc một tấm gương cao nhưng khá cũ và rất nhiều vết nứt, đứng trước gương là một bé gái tầm 10 đến 11 tuổi.Nước da trắng nõn , mái tóc đen dài óng mượt ngang thắt lưng, đôi mắt to lấp lánh như sao trời khiến người ta mún nhìn mãi ko thôi.Nhưng bên phải má bé có một vết bớt to đến dọa người chiếm gần hết nửa khuôn mặt, vết bớt màu đỏ tựa như đóa hoa anh túc, nhăn nheo làm cho gương mặt vốn xinh xắn phấn nộn của tiểu oa nhi giờ đây chẳng khác nào tu la đồi mạng ẩn dưới khí thế lạnh lẽo tựa băng sơn của nàng càng làm cho người khi nhìn vào nàng cảm thấy khiếp sợ mãi ko thôi!

Nàng vươn tay sờ vào vết bớt ,vừa sờ đến nó thì khóe miệng nàng bất giác mở một nụ cười trào phúng.Chỉ zới mấy loại kĩ xảo đơn giản như zậy mà mún wa mặt nàng sao (đương nhiên là đối zới mọi người vẫn lừa đc) nhưng nàng là ai chứ! Như Phong lão đại của Hắc Bang lừng danh há chỉ là trò đùa, kĩ thuật dịch dung đơn giản này làm sao gạt đc nàng " cao thủ dịch dung ".Tuy loại thuật này hơi tầm thường nhưng vẫn có điểm cao siêu , ở chỗ là vết bớt này ko phải tạo ra tầm thường mà là dùng độc để thay đổi dung mạo.Nhưng mấy loại thảo dc này hơi khó tìm thì phải và rất ít người biết đến!Xem ra thân thể này vẫn còn nhiều bí mật mà nàng còn chưa khai phá hết.

Đang suy nghĩ thì đã thấy Thanh Nhi đã trở lại:

- Tiểu thư!Tiểu thư ơi , em chắc là tiểu thư đã đói bụng rồi lắm không ! Em vừa lấy đc 2 cái màn thầu đây! Tiểu thư gắn ăn cho lót dạ nha !

Nàng ngước mắt nhìn hai cái màn thầu trước mặt, trong chúng như là để từ mấy ngày trước đến giờ vậy, khi chạm vào thì cứng ngắt cứng meo. Chúng so với đá còn muốn cứng hơn thử hỏi làm sao mà con người có thể ăn thứ này đc đi.Vừa nhìn thấy đã biết thời gian wa nàng sống cực khổ thế nào ! Nàng thở dài rồi nói :

- Ngươi cứ đợi ở chỗ này đi ! Một lát sau ta sẽ quay lại !

Như chứng minh lời nói của nàng, khoảng vài khắc sau Thanh Nhi đã thấy Như trở lại.Trên tay còn cầm 1 con gà nướng , rồi đủ thứ thức ăn linh tinh. Vừa nhìn thấy Thanh Nhi cảm thấy tiểu thư khi ko còn ngốc nửa mà thật là tài a!Nàng van xin hay trộm cắp thức ăn nhiều năm như vậy mà lại ko bằng tiểu thư, rồi lại cảm thấy xấu hổ khi bản thân ko giúp đc gì mà còn nhờ tiểu thư chiếu cố.Vừa liếc nhìn Thanh Nhi một cái nàng ko khỏi thở dài, với kinh nghiệm lão luyện nhiều năm như nàng thì làm sao mà ko biết con bé này đang nghĩ gì!H a i r! Một người chân yếu tay mềm như Thanh Nhi thì làm sao có thể so với một đặc công như nàng, lại nói đến chỗ thức ăn này: còn gà này thì là nàng bắt đc ở ngoài bếp rồi áp dụng theo phương pháp gà ăn mày mà làm ( đầu tiên là bọc đất sét xung quanh rồi cứ thế quăng vào đống lửa t/g ' hơi dã mang thì phải ' chỉ cần đợi đến lúc gà chín rồi lấy ra là đc ) trong thời gian đợi gà chín nàng men vào bếp phong bế huyệt ngủ của của các gia đinh rồi " quét gần sạch hơn nữa nhà bếp " rồi lại trở ra dập lửa đập vỡ bùn, kéo theo lớp bùn là lớp lông, lộ ra lớp da vàng óng, thơm ngon ngào ngạt.

Vì trong lúc " dọn " bếp nàng đã " trang bị " đầy đủ cho cái bụng đói meo của mình nên mấy cái này là để dành cho Thanh Nhi:

- Cái này là cho ngươi, ta ăn no rồi!

-Làm sao có thể ! Em ko đói đâu , tiểu thư cứ ăn đi ạ !

- Ta nói ta đã no rồi! Ngươi cứ ăn đi , đây là lệnh ko đc khước từ.



-Tiểu...tiểu thư..! - Thanh Nhi cảm động đến rơi nc mắt, nói ko nên lời rồi lại ngồi xuống ăn ngấu nghiến nhưng lại sợ tiểu thư là đang nói dối gạt mình nên vẫn để món gà ăn mày lại cho Như Phong.

Nàng nhìn thấy mà ko biếi nói gì! Sau khi lót dạ xong nàng liền đi vào vấn đề chính là cần tìm thêm thông tin về thế giới này vì " chủ cũ " quá ngốc nên chỉ biết một ít thông tin về người thân và "trai đẹp" thái tử thôi ! Còn các thông tin khác thì wá ít nên đành nhờ Thanh Nhi còn bản thân Thanh Nhi vì thấy tiểu thư nhà mình trước kia rất ko đc thông minh nên ko nói gì liền " nôn " ra một đống thông tin nhưng mà nàng ta cũng là con gái liễu yếu đào tơ suốt ngày ở trong viện rồi lại bận chăm sóc chủ tử ko đc bình thường của mình thì làm sao biết nhiều đc chứ! Zậy là nàng đành phải dát cái thân đi thu thập thông tin.Qua một ngày cực lực thì nàng đã nắm đc khái quát thông tin về thế giới này rồi!

Sau khi thu thập đủ thông tin nàng đã đưa ra kết luận đó là:

Nàng đã xuyên qua một nơi ko có thật trong lịch sử , mà thế giới này tên là Phá Thương đại lục hình thành từ 5 cường quốc và các tiểu quốc :

- Phong Vực quốc : đứng đầu về tài chính.

- Hiên Viên quốc : sở trường là quân sự.

- Đứng đầu về độ rộng lãnh thổ là:Mạc Di quốc.

- Đứng thứ 2 về tài chính và cả độ rộng lớn lãnh thổ là: Cao Đế quốc.

- Đứng cuối cùng là : Lãnh quốc mặc dù ko phát triển như các quốc gia khác , ko có kì tài về buôn bán , ko mạnh về quân sự , hay chẳng đc trời ưu ái sở hữu lãnh thổ phì nhiêu màu mỡ nhưng tại sao vẫn duy trì mà ko bị các đế quốc khác đè bẹp!!? Đó là vì quốc gia này có lợi thế ở chỗ địa hình dễ thủ khó công , sở hữu nhiều nhân tài nên họ mới ko bị các quốc gia khác ngấm nghía.

Có thể nói đại lục này dùng chủ yếu là " nấm đấm " để nói chuyện đi! Hay có thể nói cách khác thế giới này là cường giả vi tôn, huyền lực là tối thượng. Đại lục này ko hề biết cái gì gọi là võ công hay âm công mà lấy việc tụ khí là chính ( tụ khí này còn lợi hại hơn nội công trong truyền thuyết nữa ! t/g: đi!Zậy chẳng phải võ công siêu quần của Phong tỉ trong đây ko làm ăn đc gì hết á! Như Phong * lườm * ' ngươi cũng biết!!? ' t/g : thôi thôi bù cho cái khác là đc he! N Phòng 'hừ ')

Việc tụ khí này chính là tu luyện linh khí, gồm có 3 cấp bật chủ yếu:

Tụ khí là thành phần chính để tu luyện hay gọi là căn cơ , có thể giải thích theo cách khác là cũng giống như nội lực là bc đầu để tu luyện các loại võ công chiêu thức khác zậy.Ngoài ra trên cao cấp còn chia làm các cấp bậc sau : quân chủ , thống lĩnh và tiên thiên. Những người đạt tới cấp bậc tiên thiên thì trên cả đại lục này ít đến nỗi đáng thương chẳng khác nào mò kim đáy bể nhưng nàng vẫn nghe nói gồm có năm cường giả đã đạt tới cấp bậc tiên thiên.Nhưng trên cả tiên thiên thì hầu như chưa từng xuất hiện.



Trên đại lục này nghề nghiệp cũng đc chia làm rất nhiều loại như sau :

- Ma pháp sư : sử dụng các hệ ma pháp là chính , chia làm 5 hệ nguyên tố ( thủy , hỏa , thổ , lôi , mộc )ngoài ra còn có 3 nguyên tố biến dị hiếm có: băng hệ , ám hệ và quang hệ . Tuy nói nghề nghiệp ma pháp sư và chiến sĩ khá phổ biến nhưng phải biết chức nghiệp MPS ko dễ làm phải tùy thuộc vào thiên phú của mọi người nhưng phần lớn nghề nghiệp trên đại lục là chiến sĩ.Số lượng ma pháp sư so zới chiến sĩ chỉ bằng 1/3 mà thôi.Ma pháp sư có thể thu phục ma thú cùng hệ nhưng đa số chỉ thể sở hữu 1 con ma thú mà thôi nếu muốn giải trừ khế ước thì phải trải qua đau đớn tột cùng vì khi kí khế ước nhận chủ cùng ma thú phải sử dụng huyết chú nên hầu như chưa từng có ma pháp sư nào giải trừ khế ước zới ma thú mà còn sống cả vì trong thời gian giải ấn chú cũng có trường hợp ma thú phản hệ!

- Chiến sĩ: tu luyện đấu khí là chính , các cấp bậc cũng tương tự như tụ khí zậy ! Đầu tiên là sơ kì tiếp đến là trung kì rồi tới hậu kì trên cả hậu kì theo thứ tự là: kiếm sư, kiếm tôn, kiếm vương , kiếm thánh và cấp bậc cuối cùng hầu như chỉ còn là truyền thuyết là kiếm đế.Các vị cường giả ở cấp bậc kiếm thánh hầu như chưa tới 10 người nhưng phần lớn đều ẩn cư.

Ngoài 2 chức nghiệp trên còn có : Luyện dược sư nhưng số lượng luyện dược sư ít đến đáng thương vì cần điêu luyện hỏa nguyên tố đạt đến trình độ cao, độ lửa nhất định tùy thời điểm mà bỏ dược liệu vào nếu ko thành quả chỉ còn lại một đống đan dược màu đen.Vì vậy người ta thường ví muốn làm luyện dược sư chẳng khác nào đốt tiền cả, vì vậy chức nghiệp này rất tôn quý và trọng yếu trên đại lục.

Ngoài ra còn có Sát Thủ và Thuần Thú sư nhưng những nghề nghiệp này còn ít hơn cả luyện dược sư , vì tu luyện 2 chức nghiệp này rất khó khăn.

Đại lục này có ma thú và thần thú: ma thú chia làm nhiều lọai và các cấp bậc cũng như con người có ma thú sơ cấp, ma thú trung cấp và ma thú cao cấp.Trên cả cao cấp là thánh thú trên nữa là thần thú có thể hóa thành người nhưng bọn chúng ko thể mạnh bằng thần thú thượng cổ vốn đã mấy trăm ngàn năm tuối, thần thú thượng cổ gồm : Thanh Long , Bạch Hổ , Chu Tước , Huyền Vũ còn có tin đồn 1 trong tứ đại thần thú đã kí khế ước với chiến thần của Hiên Viên quốc Hiên Viên Triệt và 1 con thuộc sở hửu của một vị cường giả đã ẩn cư...ngoài ra người ta còn kể rằng vốn dĩ ban đầu là ngũ đại thần thú nhưng ko biết nguyên nhân vì sao thần thú thứ năm là Kì Lân lại biến mất.Sự tồn tại của thần thú thượng cổ vốn đã thực thực , ảo ảo; zậy mà còn có các loại thần thú cổ xưa biến dị tồn tại từ lúc khai thiên lập địa, sở hữu sức mạnh thần thánh đủ để hủy diệt cả thiên địa...lời đồn nhiều như vậy đương nhiên cũng có thực và ảo nhưng nàng ngây cả cơ bản của thế giới này còn nắm ko vững thì làm sao mà phân biệt đc a...

Ngoài các cường quốc nắm qưyền cai trị thì lục địa này còn có một phần quyền lực là nằm trong tay các đại gia tộc , tuy nói nhiều ko nhiều nói ít ko ít nhưng nếu các đại thế gia hợp lực thì cũng đủ để làm nên một hồi sóng to mưa máu nên cho dù là một quốc gia cũng ko dám đắc tội zới một trong tứ đại gia tộc đương nhiên trong đó ko tính 5 cường quốc.Tứ đại thế gia theo thứ tự là:

- Mộ Dung thế gia ( tin tức này quả thật là bất ngờ đối với MDNP, ko thể tin nổi Mộ Dung Ly lại là 1 trong dòng chính trong gia tộc vì là gia tộc đầu tiên nhúng tay vào triều chính nên MD thế gia đã trở thành gia tộc đứng đầu , xem ra còn đường nàng đang đi còn rất nhiều chướng ngại vật nhưng ko sao càng khó thì càng chơi vui ko phải sao !!? )

-Bắc Thần thế gia

- Âu Dương thế gia

- Nam cung thế gia

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cường Giả Tuyệt Thế,vương Phi Yêu Nghiệt Của Chiến Thần Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook