Cường Giả Tuyệt Thế,vương Phi Yêu Nghiệt Của Chiến Thần Vương Gia

Chương 12: THẾ LỰC (2)

Inkishira

09/06/2015

Người trong thiên hạ điều biết Vô Ưu Cũng có 4 vị hộ pháp thần thông quản đại nhưng mọi khi hành sự điều mang khăn che mặt,dù chỉ nhìn thoáng qua thì cũng biết đc là những nữ tử tuyệt sắc.Còn ko ít người bạo gan muốn chiêm ngưỡng dung nhan của tứ đại hộ pháp đây thì hầu như là lành ít dữ nhiều nhưng đa số thì đều đi chầu diêm vương cả rồi!

Chỉ biết đứng đầu trong bốn vị hộ pháp là Ám Mị.Thân thủ quỷ dị,thủ pháp như ma quỷ là sát thủ mà người trong giang hồ nghe tên đã sợ mất mặt,khi di chuyển thì chỉ để lại tàn ảnh.Giết người bằng ám khí,nghe đồn rằng khi ám khí đã thoát khỏi tay nàng thì nạn nhân chỉ còn đường chết mà thôi.

Đứng thứ hai là Nguyệt Nha,ko ai biết vị hộ pháp này sử dụng yêu pháp gì.Giết người chỉ bằng một khúc tiêu,nạn nhân của nàng bởi vì mất máu quá nhiều mà chết!Tử thi trắng bệch giống như bị người ta rút đi đến giọt máu cuối cùng vô cùng quái dị,ngoài nàng ra thì trên giang hồ chưa từng xuất hiện loại thủ pháp giết người này.

Vị hộ pháp thứ ba là người dễ nhận thấy nhất trong bốn người,chức nghiệp của nàng khiến người vừa nghe đã kính nể ' thuần thú sư '.Là vị thuần thú sư thứ hai khống chế đc bốn ma thú,khi Tử Yên đã xuất thủ thì người chết luôn luôn đồng dạng một trạng thái nhìn về bề ngoài thì có vẻ nguyên vẹn hoàn hảo ko mất một miếng da thậm chí nhìn cũng ko tìm hiểu đc bất cứ dấu hiệu nguyên nhân của cái chết.Nhưng nếu khám nghiệm tử thi thì sẽ thấy bên trong cơ thể ,lục phủ ngũ tạng như bị giày xéo đứt khúc từng đoạn lẫn lộn với nhau.

Người cuối cùng là vị Độc Y tiếng tăm trên giang hồ,thủ đoạn của nàng làm cho một người biến mất khỏi thế gian vô cùng đơn giản hơn nhiều các vị hộ pháp trước.Nghe nói độc của nàng rất đáng sợ,khi chúng phải thì chỉ còn nước đi gặp Diêm Vương chịu dày vò phải sống ko bằng chết.Độc của nàng vô cùng tàn nhẫn hầu như ko có thuốc giải,sau khi chúng độc thì chưa đến 1 khắc thì cơ thể sẽ tự đọng hóa thành 1 vũng máu.

Bốn vị hộ pháp này ko ai khác chính là Băng Nhi,Lan Nhi,Ngọc Nhi và Thanh Nhi.Ban đầu nàng dạy Lan Nhi âm công khá là phiền phức vì nàng ấy có thực lực khá yếu nhưng may mắn nàng ấy là một nhạc si nên luyện rất có thành tựu.Còn Thanh Nhi thì nàng phải mất tới 3 năm trong nhẫn chỉ giới mới rèn đc Độc Y như ngày hôm nay.Không sợ trời ko sợ đất,thậm chí khi giết người mà còn luôn mang bộ mặt tươi cười rất tươi nha!

Cung chủ Vô Ưu Cũng luôn thần thần bí bí nhưng một tháng trước khi Ko có người muốn sống phá rối Vô Ưu Cùng,vị cung chủ này đã tự mình dẫn đầu huyết tẩy hoàn toàn Xích Tử.Qua đây người trong đại lục mới biết thì ra người sáng lập ra Vô Ưu Cũng lẫy lừng ko ai khác chính là người tình trong mộng của hàng vạn thiếu nữ Mạc Ngân công tử,vị công tử này đc mọi người biết đến với cái tên" thiên tài luyện dược sư " và cũng là 'đệ nhất mĩ nam'.

Vị thiếu niên này từ năm 12 tuổi đã là luyện dược sư cao cấp,phải biết rằng luyện dược sư chỉ có thể tu luyện từ năm 11 hoặc 12 tuổi khi luyện đến trung cấp mới có thể gọi là luyện dược sư còn tu luyện sơ cấp chỉ có thể là dược đồng.Vậy mà công tử này từ 12 tuổi đã là luyện dược sư cao cấp,thiên phú kinh người là vị luyện dược sư trẻ tuổi nhất trong lịch sử.Bề ngoài tuấn mĩ tiêu sái, luôn vận bạch y phiêu dật làm điên đảo vô số mỹ nhân... (bệnh hám trai dù xưa hay nay cũng ko bao giờ thay đổi)!

Qua tin tức vừa rồi,thử hỏi có thiếu niên nào vô cùng soái mà lại có thế lực to lớn,thiên tài dị bẩm hoàn hảo ko có khuyết điểm.Bây giờ miễn nhất đến cái tên Mạc Ngân thì các tiểu thư ko hẹn mà cùng mặt đỏ tim đập a!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cường Giả Tuyệt Thế,vương Phi Yêu Nghiệt Của Chiến Thần Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook