Cuồng Ma Tà Hoàng: Thần Phi Nghịch Thiên Hạ

Chương 13: Đệ nhất Tà Hoàng (3)

Son Môi Đường

09/05/2016

Chân mày Tà Hoàng cau lại, nhắc nhở bản thân thực lực hiện tại bây giờ còn cách xa quá mức, vì một ngày khác có thể đem nam nhân đáng ghét kia đạp dưới chân, nàng bây giờ chỉ có thể giả vờ hạ thấp bản thân mình một chút…

“Đại thúc…”

“Phụt…” Đế Quân Tà đang nhàn nhã uống trà thì phun một hơi trà ra ngoài, nước trà toàn bộ trong miệng đều phun vào người Tà Hoàng. May là Tà Hoàng nhanh tay nhanh mắt, ngón giữa tay trái nhẹ nhàng gõ, một luồng nước trong suốt liền đem trà của hắn cùng nàng cách ra.

Ngón tay cử động lần nữa, liền đem toàn bộ nước trà của Đế Tà Quân bắn vào ba người trên phía xa.

“Huyền Nguyệt, đây là bệ hạ dùng nước miếng của mình làm ra cho các ngươi, các ngươi nhất định sẽ không làm mất mặt bệ hạ chứ nhỉ.” Hoàn toàn không nghe thấy tiếng ho nhẹ của Đế Quân Tà, Tà Hoàng ngạo mạn thổi vài sợi tóc rối trên trán, người phía xa một bộ dáng thưởng thức nhanh như gió đứng bên người Đế Quân Tà là tổng quản nội vụ, Huyền Nguyệt.

“Đây là bệ hạ đã tỉ mỉ lựa chọn vì cô nương, thuộc hạ không dám nhận.” Huyền Nguyệt khẽ vuốt cằm, cố ý cự tuyệt, một bộ dáng thanh cao.

Mắt phượng của Tà Hoàng hơi nhíu lại, nghiêng đầu quay lại nhìn Đế Quân Tà nũng nịu một tiếng, “Đại thúc, tổng quản của ngươi hình như rất ghét ngươi nha.”

“Đồng tính luyến ái, cái này không thể trách được.” Đế Quân Tà tao nhã nắm lấy khăn lụa cung nữ thiếp thân Nguyệt Phách đưa lên, nhẹ nhàng lau đi tí trà nơi khóe miệng.

Đế Quân Tà thường rất ghét bị người khác làm phiền, thời gian của hắn, Tận Hoan điện ngoại trừ tổng quản nội vụ xử lý công việc hàng ngày Huyền Nguyệt ra, cũng chỉ có hai cung nữ là Nguyệt Hồn cùng Nguyệt Phách mà thôi.

“Đại thúc nói rất có lý.” Tà Hoàng nở nụ cười quỷ dị, bưng lên nước trà trong tay, uống một hớp, sau đó nhìn kỹ tập thể Đế Quân Tà, Huyền Nguyệt, Nguyệt Hồn, Nguyệt Phách, một hơi phun hết lên một nhà ba người phía xa. Tiếp đó, như không có chuyện gì lấy khăn lụa lau miệng, quay về phía Huyền Nguyệt cười duyên, “Khác phái hấp dẫn lẫn nhau, Huyền Nguyệt, ngươi rất có phúc nha.”

Sau đó, hất đầu lên, hai bước chân nhỏ nhắn, đắc ý rời đi…

Đế Quân Tà, ngươi có gan lắm, nhưng Tà Hoàng ta cũng không phải là kẻ dễ dàng bị bắt nạt!

Tà, không chỉ là khí chất của Đế Quân Tà, mà cũng là bản chất của Tà Hoàng nàng.

Hoàng! Hoàng! Nàng cao cao tại thượng, không phải tùy tiện một người là có thể khinh thường!



Nhìn bóng lưng nhỏ Tà Hoàng đắc ý phía xa, Đế Quân Tà lần đầu tiên cười đến mức dị thường xinh đẹp.





Ở Tận Hoan điện, Tà Hoàng có thể nói là như cá gặp nước vậy, mười ngày ngắn ngủi, thủy linh lực cùng hỏa linh lực của nàng cùng lúc không ngừng tăng lên, sức mạnh cũng tăng lên mãnh liệt. Vốn hỏa linh lực cấp bốn thì đã tăng lên cấp năm còn thủy linh lực cũng từ cấp năm tăng lên cấp sáu.

Đối với việc khát vọng sức mạnh, Tà Hoàng lại từ ngày này qua ngày khác, đặc biệt mỗi ngày thấy bóng dáng ngông cuồng của Đế Tà Quân, thì cái loại khát vọng sức mạnh này đã sớm trở thành ham muốn cùng chiếm lấy.

Càng khiến cho nàng kinh ngạc chính là trong cơ thể nàng cũng phát hiện một bí mật động trời…

“Bệ hạ, Thần phi Phong Dịch quốc cùng Lục hoàng tử ở ngoài điện muốn cầu kiến.” Huyền Nguyệt ưu nhã đi vào bên trong, bẩm báo hết chức trách.

Hắn dường như luôn vân đạm phong khinh, dường như hắn chẳng để bất kì chuyện gì ở trong lòng, rõ ràng thân là thuộc hạ, nhưng lại khiến người có cảm giác kém hắn một bậc, Tà Hoàng cảm thấy, nam nhân này, tuy có chút thần bí, nhưng không làm cho người ta chán ghét.

Đế Quân Tà nhìn Tà Hoàng một bên đang tập trung tĩnh tâm dưỡng khí tu luyện linh lực, nhàn nhạc nhếch miệng lên thành một đường cong, đôi mắt xanh thăm thẳm phát ra tia sáng như một hồi sắp xem kịch vui, “Truyền.”

Tiếng bước chân nhẹ nhàng truyền đến, Đế Quân Tà lười biếng dựa vào ghế khắc màu vàng ròng óng ánh, nhìn người đến có lễ nghi trật tự trước mắt, từng người quỳ xuống, “Cung thỉnh bệ hạ thánh an.”

“Cung đình Đệ nhất đế quốc nghiêm cẩn, cung nhân lễ nghi càng chu đáo hơn, năm năm nay Thần phi hẳn là phải quen rồi nhỉ.”

Giọng nói mê hoặc của Đế Quân Tà lọt vào tai, tựa như có thể thấy rõ đôi mắt hững hờ đang đánh giá Thần phi cùng Phong Lạc Trạch.

Nữ nhân ác độc này, cũng có khuôn mặt e thẹn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuồng Ma Tà Hoàng: Thần Phi Nghịch Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook