Cuồng Sát Dâm Ma

Chương 2: 2 Con Kì Lạ Động Vật

DâmMa1

19/09/2021

Đang lúc Dương Tĩnh Hà muốn lấy đá để chọi lấy Dương Thần thì trước cửa nhà có tiếng xe hơi , thì nàng hướng Dương Thần hừ một tiếng cùng Dương Tĩnh Hân chạy ra đoán .

Vì bữa này là Dương Hối đi công tác về Dương Tĩnh Hà và Dương Tĩnh Hân chạy đến cửa , thì vợ cả Diệu Như và mẹ Dương Thần , Hàn Ngọc đã ở đó .

Hàn Ngọc đi lên cầm lấy ba li của Dương Hối đứng một bên cúi đầu , Dương Tĩnh Hà chạy tới giả bộ khóc "" Ô....ô....ô......ô....ba..ba..tên quái vật kia tự nhiên nổi khùng cầm cây đánh con , ô ô ô ba nhìn mặt đều trầy ô....ô..ô..."

"" Thằng mất dại này hắn dám , con ngươi không biết dạy à " Dương Hối nghe vậy quay qua chửi lấy Hàn Ngọc " Ba " một tiếng hắn đưa tay lên tát một cái vào mặt nàng .

Hàn Ngọc ngã ngồi xuống đất không dám nói câu nào chỉ một tay che mặt của mình cúi đầu , Dướng Hối thấy vậy hừ một tiếng dùng thân thể mập mạp bụng phệ của mình vừa đi vừa nói .

"" Con dẫn ba kiếm nó , ba giúp con hả giận "

"" Nó trốn trên cây kia kìa ba " Dương Tĩnh Hà đắc ý đưa tay chỉ lấy cái cây Dương Thần đang ở .

"" Đi theo ba " Dương Hối nói một tiếng mang theo bụng phệ đi đến cái cậy .

"" Thằng súc sinh xuống đây , không xuống tao kêu người chặt cây lúc đó mày biết cảnh " Dương Hối đi đến cái cây nhìn lên Dương Thần , khi thấy Dương Thần thì khuôn mặt hắn không dấu đi nỗi căm ghét của mình .

Vì thằng này mà cả xóm cả làng và đồng nghiệp hay cấp dưới hắn đều mang ra nói , hay chỉ trỏ làm hắn bực lại căm ghét thêm Dương Thần .

"" Dạ , con ...con....xuống..." Dương Thần nghe mà sợ hãi thân thể rung rẫy bò xuống .

"" Bịch " một tiếng vừa xuống tới Dương Hối không khách khí cho Dương Thần một đá vào bụng .

Dương Thần thân hình gầy gò thấp bé như thế bị ổng đá một phát mắt trợn lên miệng cũng chảy ra máu tới .



"" Hừ hừ dám kiếm chuyện với ta " Một bên Dương Tĩnh Hà hả hê lấy , còn ba nữ thì không nói gì .

"" Mẹ mày hôm nay bỏ mày đói , dù đồ ăn thừa cũng không cho " Dương Hối nói một tiếng rồi nắm lấy cổ áo của Dương Thần kéo vào nhà kho của mình đã bỏ hoang , văng lấy đang ôm bụng đau đớn Dương Thần vào trong rồi đóng cửa khóa kỹ cửa kho .

"" Còn ngươi cấm cho nó ăn nghe chưa " Dương Hối quay đầu chỉ Hàn Ngọc nói .

"" Vâng ông chủ " Hàn Ngọc gật đầu đáp ứng .

Như thế Dương Hối và vợ cả hai đứa con gái đi vào nhà , Hàn Ngọc cũng chả thèm liếc nhà kho một cái đi theo .

Mà bây giờ thì trời cũng đen thui mây đen rậm rạp che phủ lấy , từng tia sét nhỏ không ngừng sẹt qua lại , ruốt cuộc thì từng hạt mưa cũng rơi xuống ầm ầm .

Dương Thần thì nằm trong kho góc nhỏ ở đây bụi bẩm và ẩm ướt rất lại hôi , mà chổ hắn đang co lại một chổ có hơi ít cả khô , trời cũng đã tối mưa thì ầm ầm rơi xuống với những tia sét chớp nhoáng .

Dương Thần không có ngủ chỉ mở một con mắt phải của mình miên mang lấy , đối với hắn thì dù ở đâu cũng vậy vì hắn đều ngay cả nhà bếp cũng không được vào , thường là hắn đợi bên trong ăn xong còn đồ thừa thì hắn ăn lấy , ăn xong thì hắn đi tùm lum ngủ ngoài đường hay là dười gầm cầu cũng có .

Hiện giờ dù là con chuột không ngừng đang ủi ủi lấy hắn thì hắn cũng không nhút nhít hay là sợ hãi , hai mắt hắn vô thần nằm co rút lấy mình thân thể khuôn mặt đã đầy nước mắt chảy ra .

Như thế không biết qua bao lâu thì Dương Thần đã ngủ , không biết ngủ được bao lâu thì bụng hắn "" Ọt ọt ọt " phát ra thanh âm đói bụng , thì hắn thức dậy đưa một tay xoa xoa bụng của mình.

Hắn đang định bắt một con chuột hay cây cỏ gì ăn đở , vì hắn thường bị bỏ đói nên ăn chuột hay con gì vật nhỏ còn sống thường xuyên , nên cũng không nghĩ thấy rê các kiểu .

Khi Dương Thần định bắt một con chuột thì lúc này ở khe dưới cửa thì có một con gì , nhỏ bằng ngón tay út nhưng có thể kéo dài ra cực nhanh bò đi , thì lại thêm một con dài chừng 20cm toàn thân đỏ rực trên đầu vị mà cũng một mắt một sừng nhọn , dùng tốc độ kinh người nuốt lấy cái đuôi của con trùng bò vào đầu tiên .

Bắt ngờ là con trùng kia tuy bị như một con rắn đỏ rực cắn nuốt , nhưng mà con trùng cái đầu không ngừng dãn ra không để con kia nuốt trọn , nhưng thế một con như con rắn đỏ rực không ngừng nuốt lấy một con trùng không ngừng dãn ra thân thể , như thế dần co rần nữa giờ thì con rắn mới nuốt trọn lấy con trùng vào bụng mình .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuồng Sát Dâm Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook