Cuồng Sát Dâm Ma

Chương 11: Chưa Thịt

DâmMa1

19/09/2021

"" Ô...ô....ô ....Thần chị biết lỗi rồi ....ô...ô ....em tha cho .....ô...ô...chị nha ...ô...ô.." Dương Tĩnh Hân sợ hãi mặt tái xanh không chịu được hai tay bắt lấy cánh tay đang nắm đầu của mình mà khóc lóc cầu xin .

"" Ha ha ....tha cho mày ....ha ha ....hồi đó mày và con kia đánh tao , lúc đó tao vài tuổi mày không tha cho tao đi , mày nhìn nhỏ kia đánh tao còn hả hê lắm mà " Dương Thần khuôn mặt dữ tỡn nghe nàng câu xin mà điên cuồng cười lấy , rồi trong miệng nói ra từng chữ âm u như ác quỷ .

"" Không không , tha chị , chị cầu xin em mà chị thề sẽ không như vậy nữa ....ô....ô...ô.....ô..." Dương Tĩnh Hân nghe mà khóc lóc cầu xin cũng không màng đến sự đau đớn vì Dương Thần nắm tóc mà mang lại .

"" khặc khặc , mày yên tâm mạng mày tao sẽ không giết , tao để lại mà sài đâu " Dương Thần há miệng rộng đầy răng nhọn của mình mà cười một tiếng quái dị .

"" Ô...ô....ô.. chỉ cần em đừng giết hay đánh chị bất chị làm gì cũng được " Dương Tĩnh Hân nghe nói mình không bị giết như thằng Nhí mà hơi kiềm lại nước mắt mà nói .

Dương Thần cũng không để ý nàng nói gì tay hắn đã buôn tóc của nàng ra , Dương Tĩnh Hân đầu bị buôn thì không có gì trụ lấy thân thể nàng liền ngã nằm ngữa xuống đất .

Dương Thần hai tay kéo cái đầm của nàng từ dưới lên tới cổ , thì một bộ thân thể trắng nõn hai vú cao vút tuy bị áo ngực che lại cũng không che được sự to lớn của hai bầu vú to , cái bụng phẳng lì không một chút mỡ thừa xuống nữa là một cái quần lót màu trắng che đi nàng cái âm đạo , hai cái đùi ngọc thon dài lộ ra trước mặt hắn .

"" Ahhh không , Thần em muốn làm gì ....ô....ô...ô " Dương Tĩnh Hân bị Dương Thần cự động mà sợ hãi hai tay không tự chủ mà che lại hai chổ nhảy cảm .

"" Làm gì , mày chọn nha một tao giết mày hai thì nằm yên tĩnh cho tao " Dương Thần đưa đầu đến trước mặt nàng , con mắt đỏ rực khuôn mặt âm tàn dữ tỡn nhìn lấy nàng hai mắt , mà một tay đã đưa lên bóp lấy nàng cổ họng hơi dùng sức , từng thanh âm u lạnh mà nói .

"" Ô...ô....khục...khục ....buôn....khục....tay .....chị chị .....khục không cự động nữa ... khục....khục " Dương Tĩnh Hân cổ bị bóp nghẹt thở không ngừng ho khan , hai mắt trợn lên đau khổ mà nói .



Dương Thần nghe thì buôn ra nàng cổ cái lưỡi rắn thè ra thật dài rồi liếm lên mặt nàng nói "" Mày mà dám làm gì thì mày khỏi năng nỉ hiểu "

"" Vâng vâng " Dương Tĩnh Hân mặt đã trắng bệch cảm thụ được sự lạnh buốt từ đầu lưỡi của Dương Thần mà thân thể không ngừng rung rẩy nhưng cũng không dám nhút nhít .

Dương Thần một mắt đỏ rực âm lạnh từ trên mặt nàng rời đi nhìn lấy hai vú to của nàng , hắn liền đưa tay kéo áo ngực lên trên , thì hai vú to tròn trắng nõn trên đỉnh hai quả núm vú đỏ chót nhảy ra ngoài .

Dương Thần liền đưa hai tay bắt lấy hai vú to mà nhào nặn , khi hai vú bị nắn bóp Dương Tĩnh Hân thân thể nhẹ rung lên một cái , một là vì sợ hãi , hai là lần đầu hai bầu vú của mình bị một nam nhân bắt lấy mà chơi đùa .

Hai vú to không ngừng bị Dương Thần nhào nặn xoa bóp thành các loại hình dạng , mà hai vú bị kích thích thì cũng làm cho hai quả núm vú cũng bắt đầu sung huyết mà cương cứng lên , hắn liền cúi đầu của mình xuống rồi thè ra cái lưỡi rắn liếm xung quanh cái núm , rồi quấn lấy kéo dài lên làm bầu vú cũng dãn lên hắn liền há miệng rộng ngậm trọn vào gần phân nữa cái bầu vú to .

Còn cái lưỡi trong miệng rộng của hắn linh hoạt không ngừng liếm xung quanh núm vú còn quấn lấy rồi siết chặt lại kéo lên , hai tay thì một tay bắt bầu vú còn lại mà nhào nặn xoa bóp , tay kia lại đưa xuống thò vào nàng quần lót nhỏ , cũng chạm lấy một chùm lông đen mềm mãi ở trên mu , bàn tay cũng không ngừng lại mà mò xuống đến hai mép âm đạo mà xoa lấy một ngón tay không ngừng ở giữa khe nứt mà ma sát , cũng không quên khều khều lấy hột le của nàng .

Dương Tĩnh Hân thân thể không ngừng truyền lại từng cổ thoải mái , bắt quá nàng cũng không dám rên ra tiếng sợ bị Dương Thần không hài lòng mà bị đánh , nàng chỉ cắn lại bờ môi mà nhặn nhịn .

Dương Thần miệng mút bầu vú to còn cái lưỡi thì liếm mà siết lấy núm vú như thế khiêu khích , âm đạo của Dương Tĩnh Hân vì động tình mà dâm thủy chảy ra ướt cả tay hắn .

Dương Thần liền ngồi dậy hai tay kéo ra quần lót của nàng thì một cái âm đạo béo múp hồng hào cùng với một chùm lông đen mọc chỉnh tề lộ ra , mà vì dâm thủy chảy ra nên đã ướt át lấy âm đạo và chùm lông đen .

Dương Thần liền đứng lên cởi sạch mình y phục rồi quy gối xuống , hai tay nắm lấy đùi ngọc của Dương Tĩnh Hân nâng lên rồi ép lấy đùi của nàng sát đến ngực , để cho cái âm đạo nâng lên cao và lộ ra hắn trước mặt , côn thịt 20cm của hắn đã đỉnh lên hai mép thịt âm đạo mà ma sát .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuồng Sát Dâm Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook