Cuồng Sát Dâm Ma

Chương 7: Công Dụng Ký Sinh Trùng

DâmMa1

19/09/2021

"" Thằng chó mày ngon " Dũng liền đứng lên nắm lại nắm đấm nhào qua hướng Dương Thần đấm tới , Dương Thần mắt lóe lên màu đỏ rồi biến mất cơ thể linh hoạt né ra cú đấm của thằng Dũng .

Còn không đợi thằng Dũng có cơ hội làm gì Dương Thần nắm lấy cổ tay nó vặn rồi kéo lại làm cho thằng Dũng đứng không vững cắm đầu té xuống , thì Dương Thần nâng lên đầu gối nhắm ngay ngực nó .

" Bịch " một tiếng đầu gối mạnh mẽ đánh lên lòng ngực thằng Dũng " Ahh " thằng Dũng hét lên đau đớn , còn chưa đợi nó la xong Dương Thần một tay nắm tóc nó ấn xuống thấp ngangực mình .

" Bịch , bịch , bịch ..." rồi cù chỏ của Dương Thần đưa lên rồi nện từng cú mạnh mẽ lên lưng thằng Dũng .

"" Ahh đau đau tha tao ahh ahhh , mẹ cứu con " thằng Dũng hai tay một tay che ngực một tay giữ lấy tay đang nắm đầu của Dương Thần , thì trên lưng truyền đến từng cú đau đớn đến hắn kêu thảm không thôi .

Mà bà Tư vì Dương Thần lao ra đánh nhau với thằng Dũng mà hết hồn chưa lấy lại tinh thần lúc này nghe thằng Dũng kêu thì nhào tới ôm chân hắn nói "" Ô...ô...ô....ô chủ nhân tha nó đi ...ô...ô "

Dương Thần nghe nhìn xuống thấy bà Tư lệ rơi đầy mặt thì mới từ trong tâm tình bạo ngược mà thanh tĩnh lại , hắn cũng không ngừng tay mà nhe ra hàm răng nhọn của mình cù chỏ vẫn đấm thêm vài cái , thì thằng Dũng vì đau đớn đã ngất đi Dương Thần mới buôn tay nắm đầu của thằng Dũng nó cũng ngã úp mặt xuống đất hôn mê .

"" Dũng ô...ô...ô.....Dũng " bà Tư nhào qua ôm lấy thằng Dũng kêu lên .

Dương Thần tâm tình bạo ngược được những cú đấm đó thì tinh thần sảng khoái , đi tới nắm lấy chân của thằng Dũng rồi hướng bà Tư nói "" Nó bị ngất chiều nó tĩnh , khóc cái gì đi nấu cơm cho tao không tao ăn nó luôn "

Dương Thần phun ra nuốt vào cái lưỡi rắn hướng ba Tư nói rồi nắm lấy chân thằng Dũng đi thì bỗng quay đầu hỏi "" phòng nó đâu "

"" Ahh phòng nó ở bên kia " Bà Tư sợ hãi chỉ chỉ phòng còn lại vì có hai phòng , phòng kia là Dương Thần và bà Tư mới ngủ nên là căn phòng còn lại .

Dương Thần không nói gì nắm lấy một chân thằng Dũng kéo vào phòng nó , ba Tư nhìn con mình bị Dương Thần kéo thân thể nó chà sát dưới đất , vì sợ Dương Thần nên nàng chạy xuống phòng bếp nấu cơm .



Dương Thần dùng sức văng thằng Dũng lên giường đi ra mở tivi kiếm phim coi , khi hắn bắt đến bộ phim Ký sinh trùng hắn liến hưng phấn tập chung coi .

Trong phim chiếu từ từ đến khúc thằng kia nó sử dụng cơ thể mình tách ra vài miếng thịt hóa thành một con Ký sinh trùng nhỏ bằng thân nhan , rồi chui vào cơ thể của người khác thì nó có hai tác dụng , một là con trùng từ từ dung nhập vào dây thằng kinh khống chế thân thể từ từ rồi hòa nhập vào hắn thân thể rồi chiếm luôn thân thể hắn .

Hai là chủ Ký sinh lệnh cho Ký sinh trùng phân thân đã tách ra chui vào não vực và dung nhập , thì sẽ làm cho kẽ đó không việc gì như bình thường .

Cả hai đều có đặt điểm chung là mỗi lời nói hay cự động đều sẽ được truyền đến chủ thể , còn có hại và lợi đều thứ nhất là Ký sinh trùng nó tựa như là khống chế luôn thân thể đó , làm cho người đó không phải người đó mà là Ký sinh trùng khống chế và chiếm giữ .

Còn đều thứ hai cũng như là đặt máy quay phim mỗi cự động hay lời nói của người đó thì chủ thể đều thấy rõ và nghe rõ mà thôi .

Dương Thần hưng phấn thì chân cà thọt chạy đi ra sau hè đi vào khu rừng nhờ cái mũi mà hắn hửi được mùi con chuột , với cánh tay nhanh nhẹn và dãn ra hắn bắt gần chục con chuột chạy về nhà bà Tư .

"" Chủ nhân cơm nấu xong nha " bà Tư hơi sợ hãi vì Dương Thần tay cầm và kẹp chặt mấy con chuột , miệng rỗng hắn còn ngậm hai con chuột đang vùng vẫy chân và cái đuôi .

Dương Thần không thèm để ý đến nàng hắn ô ô mắt nhìn lấy lồng chuột , bà Tư hiểu ý đưa tay lấy cái lồng đưa cho hắn , Dương Thần thả mười con chuột đi vào rồi hướng bà Tư nói "" Ăn trước đi tao không đói "

"" Vậy ta ăn trước còn phải ra coi khoai lang và bắp " bà Tư nói một tiếng .

Dương Thần không để ý bắt đầu đưa ra bàn tay mình khống chế da thịt cho rơi xuống hai miếng thịt nhỏ , thì bọn trúng hóa thành Ký sinh trùng phân thân , thân thể bọn nó như con trùng chỉ dài không tới 5cm miệng đầy răng nhọn , đó là bọn chúng chưa tự chủ dài và lớn ra thêm nên theo thịt rớt ra bao nhiêu mà hóa thành lớn nhỏ bao nhiêu .

Dương Thần trong đầu ra lệnh thì hai con Ký sinh trùng bò đến hai con chuột rồi chui vào bọn nó thân thể , bắt quá không lâu bọn nó từ trong thân thể con chuột ăn hết bên trong rồi tới bên ngoài khi ăn hết thì bọn nó tự chui vào thân thể Dương Thần rồi dung nhập lấy .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuồng Sát Dâm Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook