Cuồng Sát Dâm Ma

Chương 12: Đã Thịt

DâmMa1

19/09/2021

Dương Thần dùng côn thịt thô to của mình ma sát lấy hai mép âm đạo của Dương Tĩnh Hân đã ướt át lấy vài cái , rồi để cái quy đầu ngay cái lỗ giữa khe nứt mà ấn quy đầu tách ra hai mép thịt béo múp đi vào trong .

Dương Thần cảm giác âm đạo của Dương Tĩnh Hân co bóp siết chặt lấy quy đầu của côn thịt , mà âm đạo của nàng nhỏ mà chật hẹp không như của bà Tư dễ dàng mà đi vào .

"" Ahh ....đau " Dương Tĩnh Hân âm đạo bị quy đầu côn thịt thô to đâm vào thì có vẽ hơi đau mà hé miệng kêu lấy .

Dương Thần mới không để ý khi quy đầu côn thịt đi vào thì đụng phải một màng mỏng , hắn liền phát lực " phốc " một tiếng côn thịt to lớn xuyên qua màng mỏng đâm sâu vào âm đạo .

"" Ahhh ....đau quá Thần ơi ....ô....ô....ô...tha chị đi ....ô...ô...đau quá " Dương Tĩnh Hân âm đạo bị côn thịt phá trinh đau đớn mà khóc thét cầu xin , hai tay để lên ngực hắn mà đẩy ra .

Dương Thần cũng giật mình vì lần đầu phá trinh thiếu nữ , nên thấy nàng khóc thì hiếu kì bất quá chỉ là hiếu kì mà thôi , vì bị âm đạo thiếu nữ chật hẹp mà kẹp và siết lấy hắn côn thịt mà sung sướng không thôi , một tay hắn liền dài ra quấn lấy hai cổ tay của Dương Tĩnh Hân kéo lên qua đầu nàng ép lấy xuống đất .

"" Ahhh ....không mà ...ô....ô....ô...đừng chị đau quá em ơi ....ô....ô..." Dương Tĩnh Hân hai tay bị ép có hơi sợ mà kêu lên .

Dương Thần thì không nghe cúi đầu xuống ngậm vào một cái vú mà mút đầu lưỡi cũng quấn lấy một núm vú siết vào kéo ra kích thích , tay còn lại thì đưa lên bắt lấy bầu vú còn lại mà nhào nặn , lòng bàn tay cũng hiện ra một cái lổ nhỏ mà hút lấy núm vú vào trêu chọc , còn năm ngón tay cũng bóp mà nhào nặn .

Dương Thần hông cũng bắt đầu nhịp lấy côn thịt cũng từ từ mà ra vào bên trong âm đạo .

"" Ô....Ô....châm thôi....ô ....ô....chị con đau....quá Thần ơi...ô ....ô....ô..." Âm đạo mới bị phá trinh còn chưa thích ứng bị côn thịt ra vào mà truyền lại đau đớn Dương Tĩnh Hân liền đưa lên hai chân quấn lấy hông của Dương Thần mà năn nỉ .

Dương Thần mới không quan tâm mà ra sức đâm thọc lấy côn thịt , miệng tại núm vú nàng không ngừng mút và liếm láp lấy , bàn tay kia cũng đưa xuống bờ mông trắng và săn chắc của Dương Tĩnh Hân mà bóp .

"" Ư....ư...ưư....ư.ư.ưư......." Côn thịt không ngừng đâm thọc vào âm đạo nàng , Dương Tĩnh Hân dâm thủy cũng không ngừng chảy ra và thích ứng lấy côn thịt , thì cảm giác thoải mái và khoái cảm cũng kéo tới nàng cũng bắt đầu mà hưởng thụ , cổ họng cũng phát ra tiếng rên .

Dương Thần nghe nàng rên rỉ củng bắt đầu hưng phấn mà ngồi dậy , hai tay đem hai chân ngọc nàng gác lên vai hông cũng ra sức thút , côn thịt ra vào âm đạo càng thêm nhanh lại mạnh .

"" Aaaaa......ưưưư.....sướng quá Thần ơi .....aaaa....đâm mạnh nữa....ưưưư đâm.....đến ta.. ...tử cung ..... " Dương Tĩnh Hân lần đầu hưởng thụ giao hoan mang đến khoái cảm , miệng thì phát ra dâm đảng thanh âm , mông cũng hẩy lên mãnh liệt để phối hợp với những cú đâm của côn thịt .



Côn thịt vẫn đâm thọc vào âm đạo mà theo mỗi cú đều làm cho quy đầu cắm mạnh lên nàng hoa tâm , như thế kịch liệt đâm vài trăm cái thì âm đạo của Dương Tĩnh Hân bắt đầu co bóp siết lấy côn thịt .

"" Ahh ....lão công.....aaa.....ta....ra....rồi....ahhh " Dương Tĩnh Hân cũng đến giới hạn mà quát to một tiếng từ trong tử cung từng cổ dâm thủy bắn ra dội lên quy đầu .

Dương Thần côn thịt một dội cũng ra cắm mạnh vào âm đạo nàng vài cái rồi bắn ra vào nàng tử cung , vì đánh với thằng Nhí một hồi với chơi lấy Dương Tĩnh Hân mà hơi mệt mỏi , nên hắn cũng nằm hẳn lên thân thể mềm mãi của nàng , đầu tựa lên giữa khe vú mà nghĩ ngơi .

Dương Tĩnh Hân cũng lần đầu cao trào hơi vô lực mà nhắm mắt hưởng thụ lấy , còn mấy con Ký sinh trùng đã trong lúc Dương Thần đại chiến với Dương Tĩnh Hân , bọn nó cũng đã ăn xong hết thân thể của thằng Nhí , đợi Dương Thần nằm nghĩ bọn chúng liền bắn qua dung nhập lấy cơ thể hắn .

Mà bọn Ký sinh dung nhập vào thì một cổ tà hỏa vì ăn thằng Nhí mang lại cần giao hoan để tiêu hóa lấy , và sa thải đi thứ cặn bả hắn lại ngồi dậy xoay cho Dương Tĩnh Hân nằm nghiên , một chân nàng cho qua háng của hắn , một chân ngọc còn lại bị hắn đưa lên cao để trên vai mình , hắn ở tư thế quỳ ôm một chân nàng còn côn thịt vẫn trong âm đạo nàng cũng lần nữa bắt đầu ra vào lấy , với tư thế nằm nghiên của nàng Dương Thần cũng bắt đầu đâm thọc .

"" Aaaa.....ưưưư....." Dương Tĩnh Hân cũng vì mệt mỏi không còn nói gì , chỉ có thể hé ra môi son mà rên ư ư từ cổ họng .

Dương Thần cũng vì phát tiết nên không để ý mà cứ như vậy ôm lấy nàng một chân , côn thịt cứ ra sức đâm thọc ra vào lấy nàng âm đạo .

Qua một hồi hắn bắn ra thêm hai lần mà Dương Tĩnh Hân cũng ra bốn lần , thân thể không còn một sức lực nào Dương Tĩnh Hân , nàng cứ nằm gục ở dưới đất .

Dương Thần cũng đang ngồi mà hai tay cứ nhào nặn hai bầu vú trắng nõn mà co dãn của nàng , thì hắn thấy phương xa có một ánh đèn của loại đèn pin .

Dương Thần liền nhìn thấy một bãi máu có lẫn óc trắng của thằng Nhí với thân thể trần truồng của Dương Tĩnh Hân , hắn liền đứng lên mặc lấy quần áo .

"" Nhanh mặc quần áo vào " Dương Thần quát lấy Dương Tĩnh Hân .

Dương Tĩnh Hân cũng theo sợ hãi mà giật mình đứng lên mặc lại quần áo , vì mới phá trinh thêm cái đùi bị Dương Thần nện làm nàng vừa cử động thì đau đớn nước mắt nước mũi đều chảy ra .

Dương Tĩnh Hân cố nhịn lấy đau đớn mà nghe lời mặc xong quần áo , thì nàng đứng lên củng phát hiện có người cầm đèn pin phía xa , lại liếc bên cạnh Dương Thần cà thọt mà đứng thì hai mắt bắn ra lửa giận mà hướng lấy phương hướng hét lên "" Cứu mạng nha "

Dương Thần nghe mà giận mình một cổ lửa giận từ con mắt phải đỏ rực bắn ra tia âm tàn , nhanh nhẹn nhào qua nắm lại tóc của Dương Tĩnh Hân đang tính chạy qua phương hướng của đèn pin .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuồng Sát Dâm Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook