Cuồng Sát Dâm Ma

Chương 9: Gặp Dương Tĩnh Hân

DâmMa1

19/09/2021

Dương Thần côn thịt bị bàn tay mềm mãi cầm mà sụt thì côn thịt cương lên thoải mái không thôi , hắn miệng ngậm mút một núm vú một tay cũng đưa lên bắt một bầu vú to lớn mà nhào nặn xoa bóp nắn lấy .

"" Ư....ư..ư.....ư..." Bà Tư từ cổ họng phát ra thanh âm nhỏ , Dương Thần cũng chịu không được đứng lên kéo bà Tư cho bả quỳ trên ghế sofa , mông thịt to lớn nhếch lên về phía mình hắn liền kéo quần ngoài và quần lót của bả xuống tới đầu gối , thì hai bên mông thịt to lớn săn chắc trắng nõn nhìn theo khe nứt hai bên mông , màu đỏ tươi cúc hoa phía dưới là hồng hào hai mép thịt béo múp âm đạo được một đám lông đen mọc che phủ lấy .

Dương Thần nhìn hai bờ mông thịt chịu không được đưa tay nắn bóp , sự đàn hồi và co dãn của hai bên mông thịt làm hắn sướng không thôi , hai tay hắn ấn sâu vào lúng vào bờ mông thịt to lớn .

"" Aaaa.....chủ nhân .....ưưưư .....cho ta....aaaa "

Chịu không được khiêu khích bà Tư quay cầu cầu hoan .

"" Khặc khặc " Dương Thần cười quái dị một tiếng rồi cầm côn thịt thô to của mình đỉnh lấy hai mép âm đạo đang rỉ ra dâm thủy mà cọ sát vài cái , tay hắn ấn cái quy đầu vào trong lỗ âm đạo hông thút mạnh " Phốc " một tiếng đâm sâu vào .

"" Aaa....sướng quá.....ưưưưư....aaaaa .....nhấp đi....aaaa.....nó to.....aaa....sướng đâm.....aaaaa... ...đến....aaaa.....tử cung...ưưưư "

Dương Thần đâm vào côn thịt hai tay ấn và nắn bóp hai bên mông thịt , hông bắt đầu mãnh nhấp côn thịt ra âm đạo , làm cho bà Tư sung sương mà rên rỉ .

" Bạch , bạch , bạch ...." những cú va chạm mạnh mẽ của bụng Dương Thần và mông to của bà Tư mà phát ra thanh âm , làm cho mông thịt bả lãng từng đợt sóng mông thịt .

" phốc , phốc , phốc ...."

"" Aaaaa.....ưưưưưư.....quá lợi hại .....aaaaa ....đâm mạnh....aaa.....nhanh nữa ....aaaa "



Dương Thần kịch liệt đâm thọc những cú ra vào chổ giao hợp mà phát ra tiếng , bà Tư cũng vì sung sướng mà miệng không ngừng rên rỉ .

"" Ahhh .....không....aaaa .....ta ra ......ahhhh " không lâu bị côn thịt không ngừng đâm thọc chừng mấy trăm cái bà Tư cũng không chịu được quát to lên cao trào .

Dương Thần để côn thịt đâm thọc vài cái cũng đỉnh quy đầu lên hoa tâm rồi bắn ra , hắn lại xoay bà Tư nằm ngửa lên ghế sofa rồi cởi ra áo ngoài cùng áo ngực , thì hai vú to lớn cùng hai cái núm vú đỏ tươi và săn chắc vì động tình .

Dương Thần lại tách ra hai chân nàng côn thịt nhắm ngay lổ âm đạo rồi lần nữa đâm vào .

"" Aaaaa .....nữa ....aaaaa ......ta sướng ....aaa " mới vừa cao trào nên âm đạo càng mẫn cảm như thế bị côn thịt một đâm thì hét lên , và cũng hẩy lên mông thịt để phối hợp từng cú côn thịt cắm xuống .

Dương Thần hông mãnh cắm côn thịt ra vào âm đạo càng mạnh mỗi cú đều đâm mạnh lấy nàng hoa tâm , mà theo mỗi cú đâm thọc hai vú to của bà Tư đung đưa lên xuống kịch liệt , hắn liền cuối đầu ngậm lấy một núm vú mút vào , tay kia cũng bắt một bầu vú to xoa nắn .

"" Aaaa.....chủ nhân....aaaaa.....côn thịt ....ưưưưư .....đâm thật .....sướng thật to...aaaaa....." Theo những cơn khoái cảm làm cho bà Tư càng rên thật to hẩy mông mà phối hợp .

Dương Thần ngậm núm vú vừa mút lại cắn , con tay kia nhào nặn bầu vú lâu lâu lại se lại kẹp rồi kéo , hông thì ra sức mãnh cắm vào côn thịt ra vào âm đạo càng nhanh càng mạnh .

"" Aaaa....ta lại ra .....ahhhh " bà Tư quát to lên lần hai cao trào , Dương Thần côn thịt bị dâm thủy một dội thì sung sướng quy đầy đâm mạnh vào nàng hoa tâm rồi bắn ra tinh dịch .

Dương Thần hơi mệt cũng nằm trong ngực bà Tư thở hổn hển , bà Tư cũng đưa hai tay hai chân quấn chặt lấy hắn , nghĩ ngơi một hồi Dương Thần lại ngậm vào núm vú mút lấy tay kia cũng đưa lên nhào nặn bầu vú còn lại , côn thịt thô to vẫn còn ngâm lấy bà Tư trong âm đạo tặng hưởng sự co thắt của âm đạo mà thoải mái .

"" Chủ nhân ta còn mệt để tối ta bồi được không " bà Tư cũng mệt mỏi mà cầu xin tha thứ .

"" Ừ ta chỉ bú thôi " Dương Thần đáp một tiếng , hai người yên tĩnh nằm trần truồng ôm lấy nhau .



Rất nhanh trôi qua gần bốn giờ chiều bà Tư củng đứng lên nấu cơm , hai người cũng đã mặc y phục mà thằng Dũng bị ký sinh khống chế mà làm theo ký ức , nói với bà Tư một tiếng rồi đi ra ngoài .

Nấu xong các kiểu hai người ngồi ăn uống đến khi ăn xong thì cũng sáu bảy giờ , lại kéo bà Tư vào phòng chịch đến gần 11 giờ mới nghĩ ngơi , bà Tư nằm ngửa hai vú đứng ngạo ghễ mà âm đạo bị côn thịt đâm thọc mà tạo ra một lổ nhỏ đang không ngừng chảy ra dâm thủy và tinh dịch hòa lẫn lấy nhau .

"" Đi đâu vậy chủ nhân " bà Tư nhìn Dương Thần xuống giường mặc y phục hiếu kỳ hỏi .

"" Tao về nhà " Dương Thần đáp một tiếng .

"" Thế còn lại nhà của em không " bà Tư hốt hoảng trần truồng xuống giường ôm lấy hắn hỏi , vì hắn mang đến khoái hoạt mà cũng đã yêu lấy hắn mà không nở .

"" Có " Dương Thần đáp vì hắn rất ít cùng người nói chuyện với tính trầm mặt hắn đáp rất là ngắn gọn .

Bà Tư nghe hắn còn đến cũng vui vẽ buôn ra lại lên giường ngủ , Dương Thần liếc nàng một cái đi ra ngoài .

Trên đường về nhà vì đây xóm hẻo lánh nên đèn đường không sáng mấy , mà mọi người khoảng bảy giờ đều ngủ hết rồi , nên rất là vắng vẽ hắn đi một đoạn thì nghe được giọng nói quen thuộc , hắn liền trốn vào một lùm cây thì thấy được một nam một nữ , nam hắn không biết là ai mà nữ là chị cả hắn Dương Tĩnh Hân .

Hai người đi ngang thì hắn nghe nam tử nói "" Hân em mình quen nhau cũng lâu chừng nào cho anh hôn một cái nha , hôn mặt cũng được "

"" Hừ đàn ông các anh mà chiếm được rồi thì sẽ không biết chăn trọng , hừ để khi nào em thấy anh thật tâm lúc đó tính " Dương Tĩnh Hân nói và hai người nói nói cười cười đi ngang qua Dương Thần .

Dương Thần nhìn đến Dương Tĩnh Hân nhớ đến nàng đánh đập chửi mắng mình lúc nhỏ , bây giờ hắn tính tình không ổn định với bạo ngược , một mắt hắn đã đỏ rực khuôn mặt dữ tợn đầu lưỡi phun ra nuốt vào nhìn Dương Tĩnh Hân rồi nhìn nam tử kia một bộ hung ác , hắn nắm lấy một khúc cây to lén nhẹ nhàng từ từ đi đến sau lưng cả hai nhắm ngay đầu của nam tử kia nện tới .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuồng Sát Dâm Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook