Cuồng Sát Dâm Ma

Chương 20: Hung Dữ, Mộng Bức

DâmMa1

19/09/2021

"" Ha ha , ba .... "

Dương Thần cười một tiếng bàn tay to tát vào nàng bờ mông săn chắc , rồi đi đến phòng của Dương Tĩnh Hà .

Dương Tĩnh Hân thấy vậy tính nói lại thôi đi vào phòng mình đóng lại cửa phòng .

"" Cạch "

Dương Thần mỡ khóa cửa phòng Dương Tĩnh Hà đi vào , Dương Tĩnh Hà mới 16 tuổi khuôn mặt xinh đẹp thân thể thon dài , nàng đang nằm ngửa mà ngủ , nàng mặc một cái áo ngủ mà một bên dây đã tụt xuống lộ ra một bầu vú , không lớn lắm những cũng rất là săn chắc đứng thẳng , trên đỉnh có một quả núm vú nhỏ đỏ chót .

Dương Thần hướng phía dưới mà nhìn một chút thấy được áo ngủ cũng bị nàng xóc tới bụng , dưới háng là một quần lót màu trắng với cặp chận ngọc rất thon dài .

Dương Thần khi nhìn đến Dương Tĩnh Hà thì khuôn mặt có chút dữ tợn , một mắt đỏ rực đầu lưỡi rắn đang không ngừng phun ra nuốt vào , nhìn đến con mồi của mình .

Dương Thần đi đến hai tay nắm lấy nàng quần lót kéo mạnh ra .

"" Ahhh , thằng chó mau cút "

Dương Tĩnh Hà quần lót bị kéo mạnh cũng tĩnh lại mở ra đôi mắt đẹp , vì có đèn ngủ nên thấy được khuôn mắt xấu xí thêm con mắt đỏ rực và khuôn mặt dữ tợn , nàng hét lên hoảng sợ nhưng khi con mắt thích ứng thấy được là Dương Thần nàng liền chửi lên .

"" Mẹ mày "

Dương Thần nghe bị chửi thân thể đè lấy đang cố gắng giãy dụa thân thể Dương Tĩnh Hà .

"" Ba , ba , ba ....."

Dương Thần kiềm chặt lấy nàng thân thể , một tay nắm lấy tóc nàng kéo , lấy đầu nàng nâng lên , một tay tát lấy nàng khuôn mặt liên tục tát mạnh .

"" Thằng chó , súc sinh , cha về tao nói cho ổng biết , để cho người đánh chết mày thằng quái vật "



Dương Tĩnh Hà bị đánh khuôn mặt đau rát nhưng không chút nào sợ , miệng không ngừng chửi hai tay đưa lên liều mạng cào lấy Dương Thần thân thể .

"" Ahhhhh , con chó cái , cho mày chết "

Dương Thần vì trần truồng nên bị Dương Tĩnh Hà cào loạn móng tay cào đến ngực hắn trầy da tạo mấy đạo đường dài vết cào , đau đến hắn nhe răng nhếch miệng .

"" Ba , ba , ba ....."

Dương Thần liền đè lại nàng xoay qua cho nàng nằm xấp , hắn hai đầu gối ép chặt nàng hai chân một tay ấn lấy nàng đầu , một tay tát mạnh lên nàng bờ mông săn chắc mà bị hắn đè mà nhếch lên cao .

"" Ha ha , thằng chó mày sợ , ây da súc sinh , ngon quay tao lại đánh lộn chính diện "

Dương Tĩnh Hà thấy ngực Dương Thần vài đạo dài vết cào dữ tợn , liền cười lên , bắt quá nàng liền bị Dương Thần xoay người đè ép không nhút nhít được , cảm giác bờ mông bị tát đau rát , mông nàng đỏ lên hiện lên dấu bàn tay , Dương Tĩnh Hà đau đớn mà không làm được gì với tư thế này nên liền căm tức chửi lấy và khiêu khích .

"" Tao đâm mày chết khà khà "

Dương Thần bực mình trong bụng một cổ căm tức tính đánh cho Dương Tĩnh Hà sợ , không ngờ nàng như thế hung dữ còn cào lấy ngực vài đạo chảy ra máu mà đau rát , hắn chửi một tiếng nhìn lấy Dương Tĩnh Hà nhếch lên bờ mông săn chắt mà trắng nõn , phía dưới là một cúc hoa nhỏ màu đỏ xuống tý nữa là hai mép âm đạo bép múp .

"" Phốc "

Một tiếng Dương Thần liền quỳ gối ở sau lưng , côn thịt thô to đỉnh tại hai mép thịt cắm mạnh vào , quy đầu tách ra khe nứt đi vào trong vì âm đạo không có dâm thủy nên khô ráo , côn thịt có chút hơi đau quy đầu đụng phải màng mỏng , hắn cũng không quan tâm mà hông liền phát lực , côn thịt xé nát màng trinh cắm mạnh vào chổ sâu đâm đến nàng hoa tâm.

"" Ahhhhhhhhhhhhh "

Dương Tĩnh Hà hét thảm một tiếng đau đớn nước mắt cũng chảy ra , thân thể giãy dụa kịch liệt liền ngừng lại , vì âm đạo bị cắm vào đau đớn như là thân thể bị xé ra làm hai .

"" Ha ha , biết đau à con chó tao chơi chết mày "



Dương Thần nghe tiếng hét của Dương Tĩnh Hà tinh thần liền thoải mái , thấy nàng khóc hắn càng vui sướng , hông không có ngừng lại , mà ra sức nhấp , côn thịt bắt đầu mà đâm thọc ở trong nàng âm đạo chặt hẹp không ngừng mà co bóp siết chặt lấy côn thịt , làm hắn sướng không thôi .

"" Ahhh.....ô.....ô....ô....đau quá ....ô...ô....chậm ...aa......a.a....đừng mạnh như vậy ....ôô....ôôô.."

Dương Tĩnh Hà âm đạo không ngừng truyền lại từng cổ đau đớn , đã khóc lóc cầu xin .

"" Ha ha , ba , ba , ba , ba , tao đánh , tao đánh "

Dương Thần nghe nàng khóc lóc cầu xin mà vui sướng , hai bàn tay đưa lên từng cú tát mạnh vào nàng hai bên mông tròn , mà vừa cười to vừa nói .

"" Ah.....ah.....đau.....đau....ưư...ư.ưưư.....ah....ah.."

Dương Tĩnh Hà âm đạo không ngừng bị đâm thọc ra vào , lúc đầu đau đớn nhưng từ từ trong tử cung phun ra dâm thủy làm cho âm đạo bắt đầu lầy lội , thích ứng với côn thịt thì đã mang đến chút thoải mái , khóe miệng có hơi nhếch lên mà rên nhẹ .

"" Ba , ba , ba ....tao đâm , tao thọc ....ha ha "

Dương Thần vì hành hạ Dương Tĩnh Hà mà vui sướng , càng ra sức mãnh liệt đâm thọc lấy côn thịt , ra vào âm đạo vừa nhanh lại mạnh , mỗi lần cắm đều ấn , nhồi mạnh lấy nàng hoa tâm .

"" Ưư....ưưư....aaa.....ư.ư.....ta sướng ...ưưư...."

Dương Tĩnh Hà hai bên mông đau rát bắt quá liền bị côn thịt thô to đâm thọc , từng cơn khoái cảm kéo tới che đi hết đau rát mà rên rỉ , nàng cũng chủ động hẩy về sau mà phối hợp .

"" Ha ha đúng đúng , phải kêu to , lên sướ.......ng..."

Dương Thần cười to mà nói đến chữ sướng khóe miệng giựt giựt kéo dài , trên khuôn mặt có chút mộng bức , hông hắn vẫn con ra sức cắm đâu .

"" Ahhh.....đúng ta sướng.....ah....ah.....ta ra....rồi ......ahhhhh...."

Dương Tĩnh Hà quát to một tiếng âm đạo bóp chặt từng cổ dâm thủy phun ra dội thẳng lên hắn côn thịt , Dương Tĩnh Hà lần đầu tiên cao trào trong đời sung sướng cả người có chút run lên , vô lực ngã xuống giường .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuồng Sát Dâm Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook