Cuồng Sát Dâm Ma

Chương 22: Kịch Liệt

DâmMa1

19/09/2021

Dương Thần quay qua nhìn lấy Dương Tĩnh Hà lửa giận với nàng đã giảm bớt , nhưng nàng được nước cứ lấn tới , mặt hắn có chút âm trầm đáng sợ , liếc nhìn nàng một cái .

"" Ta ...ta....ta...ngủ ...."

Dương Tĩnh Hà bị Dương Thần liếc qua có chút sợ nên đứt quảng nói một tiếng nằm xuống kéo chăn chùm lên kín đầu kín đích .

Dương Thần thấy vậy cũng không nói gì quay đầu nhìn qua Diệu Như , bị hắn siết lấy cổ kéo lại quỳ gối ở trước mặt , khó thở mà cố há to miếng cố gắng lấy hơi , khuôn mặt xinh đẹp đã tái xanh hai tay đưa lên mà rỡ lấy hắn tay nhưng không được .

Dương Thần dùng bàn tay còn lại nắm lấy đầu nàng ấn xuống , côn thịt thô to liền chui vào miệng nhỏ ướt át của nàng .

"" Ô.....ô.....ô...."

Diệu Như miệng nhỏ ngậm lấy côn thịt cổ bị siết có chút khó thở , nên côn thịt to nhét vào thì đã thở không được mắt hơi trợn lên , nước mắt cũng chảy ra nhìn lấy Dương Thần cầu xin .

"" Muốn sống hầu hạ tao cho tốt không tao giết mày hiểu "

Dương Thần thấy vậy tay ấn lấy nàng đầu buôn ra đưa lên sờ lấy khuôn mặt xin đẹp mà nói .

"" Ô...ô....ô..."

Diệu Như hai mắt chớp lại ô ô lên đồng ý .

Dương Thần mới thu lên cánh tay hai tay bắt lấy nàng đầu mà nâng lên ấn xuống , để côn thịt ở nàng trong miệng mà phun ra nuốt vào .

Diệu Như vì cổ thả lỏng đã không còn khó thở liền cảm giác côn thịt thô to ra vào mình trong miệng , cảm giác mùi tanh tưởi xong lên não nàng tý nữa chịu không được mà ói ra .

Bắt quá nàng sợ Dương Thần thật giết nàng nên cố gắng nhịn xuống khó chịu mà phối hợp phun ra nuốt vào lấy .

"" Đầu lưỡi mày liếm vét lấy quy đâu "

Dương Thần thoải mái không thôi nhưng cảm nhận nàng đầu lưỡi không làm gì mà chỉ đạo , Diệu Như cũng nghe theo đầu nàng cứ nhấp nhô lên xuống , trong miệng đầu lưỡi linh hoạt mà liếm láp .

"" Ahhh ....ta ra "

Dương Thần thoải mái hai tay ấn mạnh cái đầu nàng xuống , côn thịt cắm sâu xuống nàng cổ họng , từng cổ tinh dịch đậm đặc tanh tưởi phun ra .

"" Ô....ô....ô..."



Diệu Như cảm nhân miệng mình chứa đầy tinh dịch cái mùi khó chịu , cái bụng cuồn cuộn thật muốn ói ra ngoài .

"" Nuốt hết vào "

Dương Thần một mắt trừng nàng nói .

"" Ực "

Một tiếng Diệu Như nhịn xuống ghê tởm mà nhắm mắt nuốt vào .

"" Xẹt "

Dương Thần liền hưng phấn đẩy nàng nằm xuống hai tay mạnh mẽ xét rách nàng áo ngủ , hai bầu vú to lớn của nàng liên nhảy ra ngoài , rất căn tròn không có xệ mà còn ngạo ghễ đứng thẳng , trên đỉnh hai quả núm vú to như ngón út đỏ chót .

"" Chụt "

Dương Thần nhịn không được đè lên nàng thân thể mềm mãi , há miệng ngậm đi vào một núm vú mút mạnh lấy , tay kia đưa lên bắt lấy bầu vú to còn lại , cảm giác co dãn mười phần , mềm mãi nên tay hắn không ngừng mà vuốt ve nắn bóp .

"" Ư...ư.ư.ư.ư..ư.ư..."

Diệu Như cũng không dám giãy dụa chỉ cam chịu tùy ý Dương Thần , không ngừng ở trên mình thân thể mà trêu chọc hai bầu vú to lớn .

Dương Thần ngậm lấy núm vú mà mút , đầu lưỡi không ngừng liếm mạnh xunh quanh núm vú , cũng vét lấy đầu núm lên xuống , tay kia thì nhào nặn mạnh lấy bầu vú to cùng nắn cho bầu vú biến dạng đủ loại mỗi hình , lâu lâu se se lấy núm vú , hai cái núm vú bị khiêu khích từ từ cũng đã đỏ sậm mà sung huyết từ từ cương cứng lấy .

Dương Thần không ngừng đưa miệng thay phiên mút liếm lấy hai núm vú , một tay đưa xuống luồng vào nàng quần lót , cảm giác đụng phải một đám rậm rạp lông đen rất dày đặc và mềm mãi mọc trên mu , tay hắn liền ở đó mà vuốt vẽ một chút rồi đi xuống .

Đụng phải hai mép béo múp âm đạo đã có chút ướt át vì động tình chảy ra dâm thủy .

"" Aaaa ....đừng ...ư....ư....chạm chổ đó ....ah.."

Diệu Như động tình cảm giác rất thoải mái mà hé ra môi son rên rỉ .

"" Mày đã bao lâu không được bị ổng chơi mà mới kích thích một chút , dâm thủy chảy ra nhiều như vậy "

Dương Thần bàn tay chỉ xoa một chút hai mép âm đạo , thì dâm thủy chảy ra thật nhiều , hắn liền tách ra hai mép thịt đút vào ngón giữa mà đâm thọc .

"" Ahh....ưưư.....từ từ....ah...sáu năm....trước....ah ....ổng mập ...ah..ưư...lên....thì không....ah...ah ...đụng đến....a....a....ưư....ta....ah..nữa..ư...ư..."

Diệu Như âm đạo bị ngón tay ra vào mang lại khoái cảm mà trả lời .



"" Khà khà "

Dương Thần cười lên ngồi dậy cởi ra nàng quần lót lộ ra âm đạo ướt át dính đầy dâm thủy , với một đám dày đặc lông tơ , hắn cũng không nhịn nữa nâng lên nàng hai đùi ngọc , côn thịt đỉnh ngay hai mép âm đạo hông thút tới .

"" Phốc "

Một tiếng quy đầu tách ra hai mép thịt , cảm giác bên trong chặt hẹp lầy lội từng thớt thịt xung quanh không ngừng co thắt , kẹp siết lấy hắn quy đầu , làm hắn thoải mái rên một tiếng , hông lần nữa phát lực , côn thịt mạnh mẽ cắm mạnh vào trong lút cán , quy đầu ấn mạnh lên nàng hoa tâm.

"" Ahh.....sướng ....ahhhh "

Diệu Như nhờ âm đạo ướt át nên bị côn thịt to lớn đâm vào cũng không đau đớn , mà làm cho nàng vì đã không không được thoải mãi mà sung sướng quát to một tiếng , tứ chi đưa lên ôm trầm lấy Dương Thần .

"" Phốc , phốc , phốc ....."

Dương Thần cũng không ngừng lại đem hai chân nàng gác lên vai , hai tay giữ lấy nàng đùi ngọc bóng loáng mềm mãi , phía dưới côn thịt không ngừng mà đâm thọc mạnh liệt vào âm đạo .

"" Ưưư....ư.ư....ah...thật to...ah...ah....quá....sướng ....ah....ah....đâm mạnh....ah....chết...ah...ah...ta.."

Diệu Như thoải mái mà rên rỉ thật dâm đãng bờ mông thịt to lớn không ngừng hẩy lên , âm đạo phối hợp với từng cú mạnh mẽ của côn thịt đâm xuống .

"" Tao chơi chết mày "

Dương Thần nghe nàng rên to , hai vú to tròn của nàng kịch liệt lắc lư theo từng cú đâm thọc , hắn liền đưa lên bắt lấy hai vú to lớn mà xoa nắn , miệng chửi một tiếng tăng tốc cắm vào .

"" Ahh....đúng...đúng....ah...ưư...chơi chết ....ta... ....nha...ưư....ưư...ahhh.....ta...sắp....chết..ah... ưư....ra...rồi ...ahhh...."

Diệu Như âm đạo bị côn thịt to lớn cắm trừng ngàn cái nhịn không được quát to một tiếng , hẩy mạnh lên mông thịt nhận thêm một cú đâm mạnh của côn thịt , thì âm đạo mạnh liệt co thắt tử cung phát ra lực hút rồi phun ra từng cổ dâm thủy .

"" Tao cũng ra "

Dương Thần cũng không nhịn xuất tinh mà côn thịt bị dâm thủy một dội , cũng đâm mạnh một phát quy đầu to nhồi mạnh lên nàng tử cung rồi bắn ra tinh dịch .

Bắn xong hắn lên nằm hẳn lên nàng trên người đầy đặn và mềm mãi , ngẩn đầu hôn nàng môi mỏng , Diệu Như cũng phối hợp đưa ra đầu lưỡi cùng hắn quấn quýt với nhau , hai môi vì vong tình mà hôn cùng một chổ .

"" Má còn đau không thật muốn nó đâm tao tiếp , sau này ngày ngày cũng phải kêu nó đâm mới được "

Dương Tĩnh Hà nảy giờ nhú đầu ra khỏi chăn nhìn lấy hai người thao với nhau mà hứng tình , nhưng cảm giác âm đạo có chút đau đớn mà nhịn xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuồng Sát Dâm Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook