Cuồng Sát Dâm Ma

Chương 86: Nữ Nhân

DâmMa1

21/11/2021

Không lâu Dương Thần hai mắt đỏ ngầu cơ thể to lớn đứng trước một cái hang động , bên trong tối đen như mực , nhưng với ánh mắt của hắn nhìn bên trong vẫn thấy rõ ràng .

Dương Thần không khách khí đi vào lại chạm vào một kết giới , hắn cánh tay thô to đưa lên nắm đấm nắm lại dùng sức nện môt cái . " Ầm " một tiếng , ngọn núi có chút lay động nhưng kết giới không bị gì .

" Hừ "

Dương Thần hừ một tiếng cánh tay lại đưa lên nắm đấm rồng lên nổi lên từng đạo gân xanh , mà dùng sức lần nữa nện tới .

" Ầm "

Một tiếng , lần này ngọn núi cũng lay động mãnh liệt , phía trước một đạo kết giới vô hình lại vang lên nhỏ một tiếng . " Rắc "

Dương Thần nhìn phía trước vô hình kết giới vậy mà dùng toàn lực vẫn không thể đánh tan , hắn càng thềm cuồng bạo lần này dùng tới hai cánh tay thô to của mình , cũng sử dụng đến dị năng tăng gấp mấy lần lực đạo , thêm hắn bây giờ mạnh mẽ thân thể hai nắm đấm nhắm ngay phía trước mà đập .

" Ầm ầm ầm...."

Hai nắm đấm không ngừng ở kết giới nện lấy phát ra âm thanh ầm ầm nổ mạnh , làm ngọn núi cũng đang không ngừng lay động mà nứt ra từng đạo vết nứt , mà kết giới cũng vang lên từng tiếng . " Răng rắc , răng rắc "

" Ầm ầm ầm "



Sau lưng hơn trăm cái xúc tu đầu khấc hóa thành miệng rộng vung lên đập thẳng và kết giới .

" Răng rắc , răng rắc....ầm ầm ầm..."

Không lâu lắm kết giởi cả ngón núi to lớn đều bị từng cú đấm và xúc tu đập nện cho vỡ nát , mà đổ sụp xuống .

Dương Thần nhìn phía trước ngọn núi bị đánh sụp liền như thế trần truồng , côn thịt thô to 35cm cương cứng chỉ lên trời , mà hơn trăm cái xúc tu sau lưng không ngừng uốn éo .

Dương Thần liền như thế đi lên phía trước xúc tu liền đem những tảng đá chặn trước mặt đem cuốn lấy rồi vứt một bên , dọn đường cho Dương Thần đi lên .

Đi gần mười phút Dương Thần đem tảng đá to cản đường cho đánh nát , khi đi đến tới trung tâm ngọn núi Dương Thần thấy ở trung tâm một cái quan tài màu bạch kim .

Dương Thần liền nhếch lên khóe miệng đi lại vì nắp quan tài làm bằng cửa kính , nên hắn có thể nhìn đến bên trong nằm lấy một nữ nhân trần truồng .

Khuôn mặt xinh đẹp mê người với làn da trắng nõn , thân thể đầy đặn , hai vú to lớn ngạo nghễ đứng thẳng , hai núm vú đỏ tươi , cái bụng phẳng lì , lông mao đen nhánh mọc chỉ tề trên mu , với hai mép âm đạo đầy đặn vung cao .

Dương Thần chút ý đên nàng trên trán có một lá bùa màu vàng , cũng là lá bùa dùng nàng ngủ say để mở ra kết giới giam con này quái vật , hắn cũng biết nàng nặng lượng cũng vì cũng cố kết giới nên bây giờ không còn mấy .

Theo trí nhớ hắn biết nàng cũng rất lợi hại có thể cùng con quái vật đánh nhau ngang tay , nhưng nàng phải dùng tới năng lượng để đánh mà con quái vật thì dùng nó cứng rắn cơ thể .



Nên nàng biết đánh lâu thì nàng sẽ thua nên quyết tâm tự mình dùng bùa phong ấn , lấy năng lượng tạo kết giới nhốt con này quái vật , cũng lâm vào ngủ say .

" Cạch "

Dương Thần cũng không quan tâm chuyện đó dùng xúc tu đem nắp quan tài cho mở ra , nhìn bên trong cơ thể trần truồng nữ nhân , hai mắt đỏ ngầu bắn ra từng kia quang mang .

Hai cánh tay to của hắn còn to hơn nàng bắp đùi bàn tay đi mò lấy nàng cơ thể , cảm nhận da thịt còn hơi ấm nhịp tim vẫn còn đánh .

Dương Thần một cái xúc tu đem lá bùa cho lấy ra , mà khi lá bùa bị lấy ra không có năng lượng của nữ nhân kia vận chuyện liền hóa thành tro bụi .

Dương Thần hai bàn tay to đang ở cơ thể mềm mãi của nữ nhân kia vuốt ve , mà xúc tu vừa đem la bùa lấy ra và lá bùa cũng hóa thành tro bụi chỉ trong nháy mắt .

" Gừ "

Liền vang lên một tiếng gầm gừ , Dương Thần liền thấy nữ nhân kia đang nhắm mắt , bổng hai mắt mở ra thật to , hai con mắt chỉ một màu đen không có tròng trắng , nàng môi son cũng nhe ra lộ ra hai cây răng nanh bén nhọn , hai bàn tay mười ngón tay móng tay bổng dài ra biến thành một bộ móng vuốt đầy sắt bén .

" Ầm "

Thân thể nàng như thế trần truồng , cơ thể như thế thẳng băng liền đứng lên , hai mắt đen thui nhìn chằm chằm lấy Dương Thần , hai cánh tay trắng như ngọc với bộ móng vuốt sắt vương thẳng trước ngực , thân thể nàng thẳng băng như là cương thi nhảy lên thật cao , nhe ra hai cây răng nanh hướng Dương Thần đánh tới .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuồng Sát Dâm Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook