Cuồng Sát Dâm Ma

Chương 30: Ông Đã Về

DâmMa1

19/09/2021

Dương Thần nhìn nuốt mình tinh dịch Tây Na khuôn mặt dâm đãng , côn thịt lần nữa cứng lên .

" Ah....không muốn ...ta ...ah....chịu không nỗi ..."

Tây Na nhìn côn thịt thô to của Dương Thần lại cương cứng , thì có chút sợ nàng liên tục ra hai lần chưa được nghỉ ngơi .

" Hừ "

Dương Thần mới không để ý đến nàng cởi ra nàng hai tay , cho nằm ngửa banh ra hai chân côn thịt ngựa quen đường củ mà cắm vào nàng âm đạo bắt đầu đâm thọc .

" Ah...ư.ư...ư..ư.ư..."

Tây Na lần nữa vô lực rên rỉ .

Dương Thần lần này làm gần hai giờ mới ngừng lại , nhìn dưới háng mỹ phụ Tây Na đã ngất , hắn mới rút ra côn thịt đứng lên mặc lại mình y phục , cũng đem lấy thân thể đầy đặn trần truồng Tây Na vác lên vai , xem như chiến lợi phẩm mà đi về .

Đi gần một giờ mới về đến nhà đem thân thể trần truồng Tây Na đưa cho bà Tư và Hàn Ngọc , mình ngồi ở ghế cảm thụ lấy cắn nuốt Lôi Đức , mà thân thể càng thêm mạnh mẽ và trí nhớ còn có Di Năng .

Thêm Tinh thần của mình của đã gấp bảy tám người thường , hắn bây giờ cần không chỉ khai thác mình thân thể mà còn Dị năng , nghĩ một hồi hắn liền đi vào phòng ba Tư , thao nàng một giờ mới ôm ngủ .

Sáng hôm sau .

Dương Thần bắt đầu chạy bộ đến chổ thằng Dũng và tụi đệ , tách ra chừng một ít Ký sinh đưa cho thằng Dũng để nó đánh lên sớm trên , mà khống chế luôn tụi kia .

Làm xong hắn lại chạy về ra bên vườn mà tập luyện mình năng lực Ký sinh và Dị Năng , chảy qua liền tục vài ngày hắn cũng đã nắm giữ và khống chế được mình Di Nặng .

" Ầm "

Một tiếng , một tay sắc bén lưỡi dao phẩy dài ra đưa lên cao bốn mét , lực đạo mạnh mẽ thêm Dị năng tăng nặng mấy chục ký chém xuống , khiến một khúc gỗ lớn chém làm hai nửa , lực đạo không giảm mà chém thủng dưới đất một đường dài.

Dương Thần nhìn mình lực đạo nếu như đánh với Lôi Đức lần nữa , chém rủng không phải cánh tay hắn , mà là chém cả thân thể hắn chia đôi .



Dương Thần hài lòng đi vào nhà bà Tư và Hàn Ngọc đang ở dưới bếp , còn Dương Tĩnh Hân và Dương Tĩnh Hà và Tây Na còn đang ngủ , chỉ thấy Diệu Như một thân áo ngủ mỏng ngồi coi tivi .

Dương Thần đi lại cởi ra nàng áo ngủ cùng quần lót vì ở nhà nên nàng không mặc áo ngủ , hai vú to tròn trắng nõn , với một đán râm rạp lông đen .

" Bú cho tao "

Dương Thần cởi mình quần áo lộ ra khúc côn thịt thô to , một tay nhấn lấy đầu của Diệu Như .

Diệu Như cũng chỉ biết nghe lời hai tay cầm lấy côn thịt mà sụt , đầu lưỡi đưa ra mà liến lấy quy đầu xung quanh một hồi , mới há miệng rộng nuốt lấy côn thịt .

Dương Thần nhắm mắt hưởng thụ lấy côn thịt ở Diệu Như miệng nhỏ ướt át , mà phun ra nuốt vào của mình côn thịt .

" Tao sắp ra "

Qua gần năm phút , Dương Thần thoải mái hai tay giữ nàng đầu , rồi ra sức nhấp côn thịt ra vào nàng miệng nhỏ chừng vài chục cái , rồi cắm mạnh vào nàng cổ họng bắn ra tinh dịch .

" Phốc "

Một tiếng , Dương Thần xoay người cho Diệu Như nằm lên cái bàn , mình ở sau lưng côn thịt nhắm ngay miệng âm đạo cắm vào rồi nhịp .

" Ư...ư...ư...ư..."

Từng tiếng thoải mái từ trong cổ họng Diệu Như mà rên rỉ , với những tiếng va chạm của bờ mông thịt to tròn của nàng với bụng hắn .

" Ten , ten ..."

" Ah ...không chủ nhân ông Hối về tới "

Diệu Như nghe được tiếng kèn của xe liền sợ hãi biết ông Hối về mà quên đi khoái cảm quay đầu nhìn Dương Thần nói .

" Ah ...chủ nhân ông Hồi về rồi "



Hàn Ngọc cũng trần truồng chỉ có một cái tạp dề phủ lên người , hai bầu vú to lớn chống ra cái tạp dề nói .

" Hừ ông về càng tốt "

Dương Thần hừ một tiếng con mắt đỏ rực hiện lên khuôn mặt có chút dữ tợn , hông đâm thọc càng mãnh liệt , cũng kéo qua Hàn Ngọc cởi ra nàng tạp dề , cúi đầu hôn nàng môi mỏng hai tay chia nhau ra một tay nhào nặn một bầu vú , một tay đưa xuống đâm vào nàng âm đạo mà ra vào .

" tụi mày bị điếc à , không nghe tiếng kèn "

Dương Hối căm tức mở cổng đi vào mà ở phía ngoài chửi .

" Cạnh "

Một tiếng , Dương Hối mở ra cái cửa đập vào mắt là đứa con mình chán ghét , ở đang vợ mình Diệu Như thân thể trần truồng dùng nó côn thịt không ngừng ra vào nàng âm đạo , mà một bên còn ở mình một cái tình phụ dù đã không ưa gì nàng , nhưng cũng là đã có bầu của mình , đang kịch liệt hôn môi , mà hai tay tên kia chia nhau hai đường một tay nhào nặn nàng vú , một tay ở cái âm đạo đã mười năm mình chưa ngó ngàng mà dùng hai ngón tay đâm thọc .

" Tụi mày ....tụi mày ..."

Dương Hối thấy một màn thì một cổ lửa giận dâng lên khuôn mặt đỏ bừng , đầy dữ tợn trên trán nỗi từng đạo gân xanh , cánh tay run rẫy mà chỉ lấy Dương Thần và hai nữ .

" Ah ...ta ra "

" Ta cũng ra "

Diệu Như không để ý đến Dương Hối vì đang đến đỉnh bổng nhiên nàng quát to một tiếng cao trào , Hàn Ngọc cũng hét lên một tiếng bị hai ngón tay của Dương Thần làm cho cao trào , hắn cũng cắm thêm vài cái rồi bắn thẳng tinh dịch vào Diệu Như tử cung .

" Mẹ tụi mày "

Dương Hối nhìn thấy ba người không nhìn mình mà còn liên tục cao trào , làm hắn điên cuồng giận dữ , hai mắt đỏ bừng vì phận nổ .

" Ông đã về , tôi cũng đã đợi gần nữa tháng rồi "

Dương Thần rút ra mình côn thịt một mắt đỏ rực đầu lưỡi rắn phun ra nuốt vào , khuôn mặt càng dữ tợn nhìn lấy Dương Hối , nói ra từng chữ từng chữ âm lạnh .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuồng Sát Dâm Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook