Cuồng Sát Dâm Ma

Chương 4: Thân Phận Của Hai Con Động Vật

DâmMa1

19/09/2021

Dương Thần tìm hiểu xong tác dụng của cơ thể thì nhắm mắt ngủ , khi hắn tĩnh cũng đã giửa trưa bắt quá cửa kho cũng không mở ra vẫn đóng chặt.

Hắn thử đưa tay dài ra cho nó thật mỏng rồi từ dưới khe cửa đưa ra ngoài , rồi đưa tay nắm lấy ổ khóa rồi từng miếng thịt nhỏ tách ra chui vào ổ khóa , rồi mở ra thì " Cạch " một tiếng ổ khóa văng ra Dương Thần như thế mở cửa đi ra ngoài , rồi đóng cửa khóa cửa như củ vì hắn biết phải thêm hai ngày nửa thì ông già hắn cảm thấy hắn sắp chết mới mở cửa .

Dương Thần đi ra thì hắn nhìn mấy con gà hay động vật sống thì đều thèm muốn , bắt quá hắn cũng không dám làm bậy mà lén lút bò từ lộ chó đi ra ngoài , rồi lén lút đi vòng vòng khu xóm để kiếm mục tiêu , thì gặp một con mèo hắn liền vung tay , hai bàn tay lập tức hóa thành miệng rộng đầy răng nhọn dài ra cắn con mèo ra làm hai mà nuốt vào .

Dương Thần khi từ bàn tay nuốt vào con mèo mà cũng không cảm giác no , hắn cứ cà thọt cà thọt đi vòng vòng xóm gần nhà , gà hay là mèo chó đều bị hắn nhìn xung quanh có cơ hội là cắn nuốt.

Như thế hắn ăn gần mười mấy con vật sống thì bụng no nhưng mà tâm tình hắn , không còn bình thường mà kiểu như là đang kiềm chế đi một sự nào đó , hắn không biết là khi hắn ăn nuốt trọn lấy mấy còn động vật thì linh hồn cũng bị thôn phệ vào linh hồn hắn , để cho linh hồn rối loạn nên tâm trí cũng không thanh tĩnh .

Dương Thần không nghĩ nhiều về mình tâm tình mà đi chổ cái chòi hoang chui vào ngủ , lần nữa hắn thức trời đã tối hắn ngồi dậy đi về nhà , nhưng vì đang kiềm chế tâm tình nên hắn một bụng hỏa nhiệt không được phát tiết , trong quần côn thịt 20cm đã được cải tạo lúc ăn hai con động vật giờ đã cương cứng bất quá hắn không nghĩ nhiều , vì hắn thường thường cầm nó đi tiểu đâu .

Vì hắn ăn hai con động vật đó là vì trời mưa lớn hôm qua tia sét không ngừng đánh ầm ầm làm một lỗ không gian nhỏ rách ra , mà hai con này từ một không gian có hai bộ tộc thù địch , đó là một tộc Ký sinh trùng có thể kéo dài và chui vào một thân thể từ từ ăn mòn và nhiều loại tác dụng nữa , vì con Ký sinh trùng này còn nhỏ nên chỉ có thể dài và dãn ra mà thôi , con còn lại là Thôn phệ giao long có đặt tính thôn phệ vạn vật và tiêu hóa để cho thân thể càng cứng rắng , và dùng tình dục để phát tiết đi những dư thừa của cơ thể và linh hồn của vật cắn nuốt , còn lại tinh hoa để dung nhập vào mình thân thể .



Vì ở đây là đường ruộng trồng chọt nên không có ánh sáng rất tối , mà đối với Dương Thần tuy chưa kích hoạt trạng thái quái vật nhưng mắt hắn vẫn có thể nhìn ra đường đi rõ tuy không bằng con mắt đỏ rực , Dương Thần một đường đi khi tới được chổ hắn ăn trộm khoai lang thì nghe được .

"" Ông này mấy tháng nay không đựng đến tôi , tự nhiên bữa nay kéo tôi ra ngoài trời này đòi muốn "

"" Hỳ hỳ không phải tôi cũng già rồi phải giành mấy tháng nó mới cương nổi , mà ở ngoài này nó mát lại kích thích có thể giúp tôi tan ít buồn bực nha "

Dương Thần nghe thì kích hoạt dạng quái vật con mặt đã đỏ rực , răng lại biến thành nhọn hoắt đầu lưỡi rắn cũng phun ra nuốt vào đầy dữ tợn , rồi nhìn thấy rõ gàng đến hai người một người đàn ông thì đã già đầu hói chính là đã đá Dương Thần hai tay đang cởi quần áo của mỹ phụ , trên 40 tuổi khuôn mặt cũng xinh thân hình hơi mập khi quần áo lột ra , thì hai vú to lớn núm vú cũng thật to mà hơi thâm , còn bờ mông thịt thì to tròn săn chắt đang không ngừng bị ông Tư nắn bóp .

Dương Thần nhìn mà củng biết ham muốn mà nảy nghe được có thể tan đi tâm tình ức chế của mình , hắn nhìn đang muốn cởi y phục mình ông Tư thì hắn nhanh nhẹn chạy qua hai tay nhanh như chớp , một tay che lại miệng ông Tư một tay hóa thành miệng rộng cắn đứt ngang cổ ông Tư , vì sợ phát ra thanh âm một tay đở lấy thân thể ông Tư , một tay hóa thành miệng to nuốt luôn cái đầu của ổng rồi nuốt vào .

Dương Thần một mắt đỏ rực miệng đầy răng nhọn hé ra đầy hung ác đi tới sau lưng bà Tư .

"" Ông làm gì lâu vậy nhanh đi tôi chịu không nỗi " Bà Tư lâu không thấy côn thịt đâm vào thì thúc dục , hai tay ôm lấy một thân cây chuối mông to lắc lư nói .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuồng Sát Dâm Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook