Cuồng Sát Dâm Ma

Chương 8: Thử Nghiệm Thành Công

DâmMa1

19/09/2021

Dương Thần nhăn lông mài lại nhìn hai con chuột bị ăn và dung nhập vào mình thân thể , hắn lại làm rơi ra hai miếng thịt nhỏ rồi hóa thành Ký sinh trùng con , lại bắt thêm hai con chuột rồi ra lệnh tiếp nhưng hai con chuột cũng bị ăn sạch , tuy Ký sinh trùng nghe lệnh nhưng nó không sợ .

Dương Thần thử vài lần thì cũng vậy khi hắn muốn thử tiếp thì chuột đã hết "" Mẹ nó " hắn bực mình chửi một câu , cầm lấy lồng chuột chạy đi ra sau hè rồi chui vào khu rừng bắt chuột , bắt gần nữa giờ cũng hai mươi mấy con tính chạy về thử tiếp , thì hắn gặp con rắn hổ mang dài rần 3m đang bò lại thè lưỡi với Dương Thần .

"" Mẹ mày láo " Dương Thần đang bực gặp con rắn khiêu khích không nói nhiều nhào tới bắt nó thân rắn , thì con rắn hổ không khách khí quay đầu mổ tới cắn lấy cổ Dương Thần , hắn theo phản xạ dùng sức kéo ra thì con rắn cắn đứt miếng thịt ở cổ .

"" Chó chết " Dương Thần chửi một câu con mắt đỏ rực lên giận dữ thì làm hắn bất ngờ , miếng thịt ở trong miệng rắn đã chui vào bụng nó đang tính hóa ra Ký sinh để ăn con rắn thì ngừng lại , tựa như sợ hãi và đợi lệnh , Dương Thần liền thử ra lệnh cho nó chui vào não và khống chế .

Ký sinh trùng liền nghe lời chui lên đầu con rắn rồi dung nhập vào , con rắn định bò tới và phun độc vậy mà trong đầu hắn đều hiện ra động tác của nó rồi né qua một bên mà cười to "" Ha ha ta biết rồi "

Dương Thần cười một tiếng văng luôn lồng chuột hắn ra lệnh một tiếng , ký sinh trùng hóa thành miệng rỗng bắt đầu ăn óc nó rồi ăn hết trong bụng ruột gan tim của con rắn , rồi mới cắn xé từng miếng thịt đến khi ăn hết con rắn thì bò đến Dương Thần và dung nhập vào cơ thể .

Dương Thần đã biết cách ra lệnh chỉ cần con mắt hóa thành Giao long là con Ký sinh trùng sợ và nghe theo "" Bà Tư đi về kệ nó đi " hắn đi ngang qua nhìn bà Tư đang chặc cỏ thì kêu lấy .

"" Cái này , vâng đợi dọn dẹp cái " bà Tư nhìn nhìn thấy Dương Thần trừng mắt thì sợ hãi đồng ý .

Dương Thần nhìn bà Tư đang dọn đồ cũng không có hứng thú đi về nhà bả , lại nhớ đến thằng Dũng hắn nghĩ nghĩ rồi đi vào , trong tay hắn đã có một con Ký sinh trùng nhỏ , con mắt hắn đỏ rực lên rồi bỏ vào miệng thằng Dung .

Ký sinh trùng liền chui vào trong bụng thằng Dũng nghe theo lệnh bắt đầu tan ra dung nhập vào thằng Dũng để chiếm lấy thân thể .



Không lâu thằng Dũng mở ra hai mắt nhìn Dương Thần nói "" Chủ thể giờ ta làm gì " tuy chiếm thân thể của thằng Dũng , là dung nhập chứ không phải là giết chết kiểu kia nên Ký sinh trùng có trí nhớ của thằng Dũng các kiểu .

"" Người dựa theo trí nhớ của nó rồi làm bình thường là được " Dương Thần nói rồi đi ra ngoài thằng Dũng củng nằm lại làm theo .

Dương Thần lúc này nằm trên ghế sofa thấy bà Tư về tới "" Lại đây cho ta nằm lên "

"" Vâng " bà Tư hơi sợ đi tới ngồi xuống ghế sofa , Dương Thần đem đầu gác lên đùi nàng hai tay kéo áo ngoài và áo ngực lên , lộ ra bầu vú to và núm vú đỏ chót lấy , hắn nhìn núm vú của nàng bây giờ đã đỏ lên hắn nhớ lúc đầu có hơi thâm nha .

Dương Thần không biết là tinh dịch hắn không phải bình thường , có thể nói là tinh dịch được cải tạo sau này chỉ cần nữ nhân hắn chơi qua , tinh dịch bắn vào các nàng âm đạo hay là uống thì cũng sẽ cải tạo lại các nàng thân thể lão hóa , trở lại thành thân thể thiếu nữ vì hôm qua hắn bắn tinh vào bà Tư , và tinh dịch cũng vì cải tạo các nàng thân thể mà làm cho các nàng thấy hắn thân thể không tự chủ mà dục vọng càng cao , nhưng cũng sẽ lại chán ghét lấy nam nhân khác đụng chạm vào mình .

Mặt bà Tư những vết nhăn đã mờ đi khá nhiều da thịt đã trơn bóng và mềm mãi , núm vú hơi thăm đã trở nên hồng hào và hai vú hơi xệ cũng đã hơi săn chắc và đang căn lên , nếu hắn cởi nàng cái quần thì hai mép thịt âm đạo của nàng đã màu mỡ hồng hào lấy ,

"" Không chủ nhân , cửa chưa đóng lở bị nhìn thấy lại thêm thằng Dũng còn trong phòng nó " Bà Tư cầm lấy Dương Thần hai tay tác quái nói .

"" Thằng Dũng chiều tối mới tĩnh lo gì , cạch " Dương Thần nói một tiếng tay dài ra đóng cửa lại "" Vậy được chưa , khom xuống tý cho ta bú "

Dương Thằng nhìn bầu bú to và núm vú đỏ chót của bả nói , bà Tư nghe theo rồi khom lưng hắn liền há miệng ngậm mút lấy núm vú , chỉ bị bú núm vú bà Tư âm đạo liền ướt một tay không nhịn được thò ra , đưa vào trong quần Dương Thần móc ra côn thịt bắt đầu sụt , trong phòng Dương Thần nằm ngữa bú mút núm vú , bà Tư thì cầm côn thịt mà sụt lên xuống .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuồng Sát Dâm Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook