Cuồng Sát Dâm Ma

Chương 24: Thử Nhiệm

DâmMa1

19/09/2021

Dương Thần dẫn bà Tư về đến thì Diệu Như và Dương Tĩnh Hân cùng Dương Tĩnh Hà ngồi ở ghế sofa , dưới bếp có tiếng động chắc là Hàn Ngọc nấu cơm .

"" Ngươi dẫn nàng vào một phòng cho nàng ở "

Dương Thần đi vào ngồi hướng Dương Tĩnh Hân nói .

"" Um "

Dương Tĩnh Hân có chút sợ gật đầu , mà Diệu Như cùng Dương Tĩnh Hà nhìn Dương Tĩnh Hân thân thể hơi run thì hiểu cái gì , nhưng cũng không nói ra miệng , Dương Tĩnh Hà biết tuy ở trước mặt hắn hổ báo cũng phải có mức độ nên nàng cũng không nói gì .

Dương Thần đi lên mở đĩa mua về Ký sinh trùng coi xong rồi đi lại hai nữ ngồi ở giữa , kéo qua Dương Tĩnh Hà ôm vào ngực , hai tay ở luồng vào trong áo mà xoa bóp hai bầu vú .

"" Tao phía dưới còn đau "

Dương Tĩnh Hà hưởng thụ hai vú to bị trêu chọc thoải mái , đầu tựa vào hắn trên vai nói .

"" Tao biết "

Dương Thần bắt đầu tập chung coi phim hai tay cũng không ngừng mà thoải mái nhào nặn nàng hai vú , Diệu Như thấy vậy tuy không cam lòng như vì sợ hãi chỉ yên tĩnh ngồi uống sữa .

Trong lúc Dương Thần thoải mái coi phim thì ở phường bây giờ loạn thành một đoàn , vì áp lực thằng Nhí mất tích , lại thêm hôm nay Thắng đi tuần tra chưa về , phường bây giờ đã tập chung hết số người bất đầu bàn bạc .

Dương Thần coi phim được hai ba đĩa thì đã hưng phấn , vì có thể theo những cái kĩa mà tự khai thác rất có lợi ít , hắn liền đứng lên lại nhìn Diệu Như thân thể đẫy đà , chịu không được cúi đầu hôn nàng môi mỏng , hai tay nhào nặn hai vú vài cái mới chạy ra sau vường .

Diệu Như bị hôn cũng cam chịu thấy hắn đi rồi thở vào một cái .

"" Mày đi đâu à tao đi với "

Dương Tĩnh Hà thấy hắn đi cũng chạy theo .

Dương Thần cũng không để ý chạy đến một cây chuối bắt đầu tập luyện , bàn tay duỗi lên trước khống chế ngón tay dài ra , khi ngón tay dài hơn ba mét thì đã ngừng , Dương Thần cũng không thất vọng , bắt đầu điều chỉnh đầu ngón tay thành hình dạng lưỡi dao , rồi chém xuống cây chuối .

"" Bịch , bịch , bịch ...."

Bắt hóa cũng không như ý muốn dù ngón tay hóa thành lưỡi dao nhưng vẫn là thịt không có sắt bén , Dương Thần không cam lòng điên cuồng mà thử đủ loại .



"" Ahh "

Dương Tĩnh Hà chạy đến nhìn Dương Thần một ngón tay dài đến ba mét , đang không ngừng chém lấy thân cây chuối , làm nàng giật mình không thôi , kêu lên một tiếng liền che lại miệng .

"" Bịch , bịch , bịch ...."

Dương Thần không để ý mà thử đủ nhiều cách nhưng vẫn không được , một giờ , hai giờ , năm giờ , Dương Thần đứng chém năm tiếng tiếng đồng hồ vẫn không được , Dương Tĩnh Hà thì nhìn hắn mới nữa tiếng đã chạy vào .

"" Chủ nhân ăn cơm "

Bà Tư lúc này đi ra kêu .

"" Ừ "

Dương Thần một thân mồ hôi ướt đẫm ngừng lại có chút thở dóc , cùng bà Tư đi vào đã thấy ba nữ ngồi sẵng còn Hàn Ngọc không thấy , chắc là ở dưới bếp .

"" Ngươi cũng ngồi đi "

Dương Thần hướng ba Tư nói rồi đi xuống bếp thấy được Hàn Ngọc đang cầm tô cơm , với vài cọng rau cùng mấy miếng thịt mà thôi .

"" Theo tao "

Dương Thần đi lại đem tô cơm bỏ trên lò bếp kéo lấy tay nàng đi lên trước .

"" Thần không mẹ ngồi dưới được rồi "

Hàn Ngọc thấy vị cũng hiểu bất quá vì nhiều năm bị như thế đối sự làm nàng cũng quen và hơi sợ .

"" Kêu tao chủ nhân "

Dương Thần quay đầu ép lấy Hàn Ngọc vào tường , rồi hôn lên nàng môi mỏng đầu lưỡi đưa qua khoáy động , quấn lấy cái lưỡi của nàng truyền qua những tia nước bọt , hai tay đưa vào trong áo bắt lấy hai vú to và nhào nặn xoa bóp .

"" Um "

Hàn Ngọc động tình um một tiếng vong tình mà đáp lại , hai tay vòng lên hắn cổ đầu lưỡi cùng hắn một chổ quấn quýt .

Qua một hồi Dương Thần mới buôn ra nàng bờ môi mỏng nắm lấy tay nàng tiếp tục đi lên trước .



"" Từ giờ chúng mày ngang hàng không phân biệt hiểu "

Dương Thần hiện lên con mắt đỏ rực mặt âm trầm nhìn mấy nữ nói .

"" Vâng , vâng ..."

Diệu Như và Dương Tĩnh Hân gật đầu còn Dương Tĩnh Hà không nói gì .

"" Tốt ăn thôi "

Dương Thần và Hàn Ngọc ngồi xuống nói một tiếng bắt đầu ăn , ăn xong hắn lại dựa vào ghế nghĩ đến việc lưỡi dao , còn bà Tư và Hàn Ngọc thì dọn chén đũa .

Diệu Như thì đi lấy một dĩa trái cây đi ra cùng vài quả táo bắt đầu lột vỏ , Dương Thần nghĩ không ra đầu mói gì .

Bàn tay đưa lên hóa thành như lưỡi dao nhưng mà cũng bằng thịt không thể như trong phim sắt bén có thể chém mỗi thứ .

"" Chủ nhân ăn táo "

Diệu Như đưa qua miếng táo hỏi .

Dương Thần cầm lấy mà ăn thấy trên tay nàng có cầm dao thái nhỏ , hai mắt hắn lóe lên với linh hồn đã gấp ba bốn người thường , thêm hắn gan dạ liền ra một ý định .

"" Đưa tao cây dao "

Dương Thần hướng Diệu Như nói một tiếng cầm lấy cây dao , suy nghĩ một hồi dưới sự kinh ngạc của Diệu Như , tay hóa thành miệng rộng nuốt lấy dao thái vào .

Thì hắn vậy mà cảm giác dao thái không có bị tiêu hóa mà là tự nhiên chui vào hắn trái tim , Dương Thần có chút sợ hãi bất quá hắn cảm giác không bị gì , mà trái tim như là có một không gian vậy để cắt chứa .

"" Ha ha "

Dương Thần cười một tiếng chạy ra sau vườn lần này không có ai đi theo , ngón tay hắn bắt đầu mà dài ra quá thành lưỡi dao chém xuống .

"" Bịch "

không bị gì Dương Thần cũng gấp bất đầu cảm giác lấy trái tim , và ngón tay không ngừng dài và chém lấy thân cây chuối .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuồng Sát Dâm Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook