Cường Thế Đánh Dấu

Chương 3: Chúc mừng, thân sinh

Bảo Bảo Dương

15/11/2022

Tần Chí Thừa vừa mới cùng Sở Ngộ hôn mê ngồi lại trên sô pha, điện thoại trong túi áo quần đột nhiên vang lên.

Tần Chí Thừa không vội đỡ đầu Sở Ngộ lên vai mình, sau đó nhướng mày gõ vào nút trả lời trên tai nghe, tiếp theo là một giọng nam mạnh mẽ đang dùng Anh ngữ trả lời. Tần Chí Thừa báo cáo, "Tristan, kết quả kiểm tra là ra 100%, xin chúc mừng, đứa trẻ đó thực sự là con của anh. "

Vừa dứt lời, sắc mặt Tần Chí Thừa lập tức quét đi vẻ u ám trước đó, khóe miệng thoáng hiện lên một đường vòng cung, bàn tay to nhẹ nhàng theo mái tóc dài dày của Sở Ngộ rải rác trên ngực, ánh mắt cũng tràn đầy vẻ sáng rực, không thể che giấu nụ cười của mình, và cuối cùng anh ấy hiếm khi có tâm trạng để nói đùa: "Adrew, tại sao tôi nghĩ cậu có vẻ thất vọng?"

"Còn có? Rõ ràng như vậy sao?" Adrew vừa dứt lời, Tần Sở Thừa liền nghe thấy tiếng thở dài liên tục cùng tiếng cười "bi bô" của trẻ con.

"Chết tiệt, Tristan, anh ra khỏi đây từ khi nào vậy, anh điên rồi, không phải anh ghét trẻ con sao?" Nghe giọng điệu của Adrew qua điện thoại, anh có thể cảm thấy mặt mình nhăn lại: "Điều đó khiến anh ở lại với anh chàng nhỏ bé này!"

"Tôi không nghĩ vệ sĩ của tôi đủ tốt để chăm sóc bọn trẻ cho tôi."

"Không có tiếp viên hàng không?"

Sau vài giây im lặng, Tần Sở Thừa nghiêm nghị nói: " Tôi không lo lắng cho người khác, được rồi, Adrew, tiền công là một triệu, giờ này hãy chăm sóc con trai tôi."

Không đợi Adrew trả lời, Tần SởThừa đơn phương cắt đứt cuộc gọi.

Một lúc sau, sự yên tĩnh có thể nghe thấy tiếng kim rơi trở lại trong phòng, tiếng hít thở bình tĩnh của Sở Ngộ mới nghe thấy rõ ràng.

"Hahaha..."

Tần Chí Thừa thấp giọng cười một tiếng, vòng tay ôm Sở Ngộ vào lòng, cuối cùng không nhịn được cúi xuống hôn lên trán Sở Ngộ, một cỗ pheromone nhàn nhạt tràn vào khoang mũi mẫn cảm của anh, mùi vị hòa cùng một chút đắng của điếu thuốc.

Cá nhỏ của anh là một Omega kém cỏi, chất pheromone phát ra không chỉ đáng thương, thậm chí anh còn phát ra cơn sốt đầu tiên năm 22 tuổi, nhưng một Omega như vậy thực sự đã sinh ra một đứa trẻ cho anh.

Đơn giản là không thể tin được.

Tần Chí Thừa vạch hai má Sở Ngộ bằng đầu ngón tay run rẩy, nhắm mắt cười" " Cá nhỏ, em đã thắng, em đã chinh phục được sư tử Barbary duy nhất trên thế giới."

Khoảnh khắc đẹp đẽ ấm áp như vậy, nhưng đột nhiên có vài đoạn nhạc chuông ngắn không thích hợp, Tần Chí Thừa theo nguồn phát ra âm thanh cúi đầu, phát hiện là chuông điện thoại của Sở Ngộ, liền đưa tay kéo ra vòng tay của Sở Ngộ.



Tiểu hổ bất cẩn, điện thoại không có mật khẩu.

Nhưng khi Tần Chí Thừa nhìn thấy tin nhắn, trên mặt lập tức nở nụ cười, đó là một tin nhắn ngắn gọn: " Cá nhỏ, em ngủ chưa? Tôi có thể nói chuyện với em lần nữa được không?"

Vừa nhìn thấy người ký tin nhắn, Tần Chí Thừa nhíu mày, không chút do dự nhấn nút gọi.

Lý Văn Nghiêu bên kia nhìn thấy cuộc gọi, cao hứng không kiềm chế được nói: " Cá nhỏ!? Có thấy tin nhắn không?"

Vừa nói, vừa định mở cửa xuống xe, hóa ra Lý Văn Nghiêu nhìn Sở Ngộ lên lầu không quay lại mà đậu xe ở lề đường đối diện nhà Sở Ngộ..

"Lý tiên sinh."

Đáng tiếc, thứ phát ra trong điện thoại không phải là giọng của Sở Ngộ, mà là giọng của một người đàn ông cực kỳ lạnh lùng, lông mày Lý Văn Nghiêu giật giật, trong lòng đột nhiên có dự cảm không lành.

"Nửa đêm liên lạc với Omega của người khác không phải là một thói quen tốt."

Không khí yên lặng trong chốc lát, Lý Văn Nghiêu không khỏi cười tức giận, vừa mới nói chuyện này với Sở Ngộ, hiện tại trên điện thoại di động của Sở Ngộ đã có một người đàn ông lạ mặt gọi đến, xưng là Alpha của Sở Ngộ.

Lý Văn Nghiêu hít sâu một hơi, nhắm mắt lại, lại mở ra, vẫn bất đắc dĩ hỏi: " Anh là ai? Làm sao có thể nghe điện thoại? Sở Ngộ thì sao?"

Lý Văn Nghiêu trong lòng đoán được điều gì đó, hắn biết tính tình của Sở Ngộ, người đó sẽ không bao giờ tìm Beta làm bạn chung giường.

"Cá nhỏ hiện tại đang ngủ ở bên cạnh tôi, cậu có muốn nghe thấy tiếng thở của hắn không?" Tần Sở Thừa chế nhạo bất chấp qua điện thoại: "Còn nữa, tôi phải giải thích sao? Lý tiên sinh hẳn là đoán được tôi là ai?"

Một khi Omega bị Alpha gắn thẻ thì không thể ngủ với Alpha khác, chắc chắn đây chính là người đàn ông mà Sở Ngộ giữ trong lòng suốt ba năm!

Lý Văn Nghiêu không muốn nghe biểu tình khiêu khích của Tần Sở Thừa nữa, liền cúp điện thoại.

"Anh ấy là X!"



Lý Văn Nghiêu thốt ra một tiếng chửi hiếm thấy, sau khi đóng sầm cửa lại, anh ta giơ tay đập mạnh vô lăng vài cái.

Chết tiệt, tôi đã bỏ qua Sở Ngộ ba năm, tại sao lại thế chỗ anh ta là chuyện đương nhiên?

Nhưng sau khi hoàn hồn, Lý Văn Nghiêu nghĩ lại, mình có tư cách gì mà trách cứ người khác, rõ ràng là hắn xứng đáng, nhất định phải yêu Omega bị người khác đánh dấu.

Nghĩ đến đây, Lý Văn Nghiêu ngồi phịch xuống ghế như xì hơi, nhắm mắt lại không bao lâu, điện thoại trong tay lại vang lên.

Chậc chậc, ai đang gọi nữa? Đúng là chọn thời gian.

Miễn cưỡng ấn nút trả lời, trên điện thoại bùng lên một tràng trêu chọc: " Văn Nghiêu, hai ngày nay anh làm ăn phát đạt ở đâu? Sao anh không nói với anh em chúng ta một chuyện lớn như vậy?"

Lý Văn Nghiêu cáu kỉnh xoa xoa trán: "Ngươi nói cái gì?"

Giọng nói ở đầu bên kia im lặng một lúc, như cho rằng Lý Văn Nghiêu đang hành động ngu ngốc: "Thôi, đừng giả bộ nữa, thời điểm máy bay hạ cánh, tin tức truyền ra, hả, anh mua lúc nào vậy? Vẫn là giấu giếm sao? Anh không cho chúng tôi biết? Nghe nói máy bay vẫn đang đậu ở sân bay, nếu anh muốn giấu, tôi có thể ngăn anh lại ngay lập tức ".

Trong đó, gia đình Lý Văn Nghiêu là giàu nhất, nên khi nghe tin máy bay tư nhân vài trăm triệu đậu ở sân bay, điều đầu tiên họ nghĩ đến là Lý Văn Nghiêu.

" Cậu đang nói cái quái gì vậy? Tôi mua máy bay lúc nào mà không nói cho cậu biết?"

Lý Văn Nghiêu vẻ mặt không kiên nhẫn, rõ ràng định cúp máy.

" Lý ca ca, Lý công tử, anh tại sao không thừa nhận? Anh trong đoàn thật sự không có đọc tin tức sao? Bọn họ nói có người tiễn anh xuống máy bay lái đến bán đảo Shanti, không phải là omega anh thích sống trong cộng đồng? Không phải anh và ai khác? "

Đầu bên kia điện thoại vẫn đang nói chuyện với chính mình, dường như không để ý đến Lý Văn Nghiêu hô hấp ngừng lại: " Bọn họ còn nói ngươi thật sự mang theo mấy chiếc xe vệ sĩ, ta nói Văn Nghiêu, ngươi đi nước ngoài khi nào, để kiếm tiền? Anh thậm chí còn không đưa chúng tôi đi cùng? Điều đó thực sự không thú vị. "

Nghe vậy, Lý Văn Nghiêu sắc mặt phức tạp, thẳng thừng đáp: " Không phải tôi, liền cúp máy."

Sau đó, Lý Văn Nghiêu nhìn xuống bàn bên dưới, đã hơn mười hai giờ, anh nhìn chằm chằm màn hình điện thoại hồi lâu, do dự một lúc, lại bấm điện thoại của Sở Ngộ.

" Anh là ai?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cường Thế Đánh Dấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook