Cướp Yêu Thành Hôn

Chương 29: Anh hùng cứu mỹ nhân

Đang cập nhật

30/08/2018

Lễ phục màu trắng vốn dĩ đã bó lấy người, bây giờ ướt đẫm hoàn toàn dính sát vào da thịt cô.

Để phòng ngừa bị lộ vết hằn của quần áo lót, mọi người thường không mặc áo ngực và mặc quần chữ T, vải trắng sau khi ngấm nước thì không khác gì tấm lụa mỏng có thể nhìn thấu bên trong.

Lê Cảnh Trí lập tức ngồi xuống, hai tay ôm lấy chính mình, tránh bị lộ hàng.

“Loảng xoảng loang” một tiếng, chậu nước bị ném trên mặt đất, lật mấy cái.

Kẻ đầu têu nên vụ này Y Nghê đang đứng trước mặt Lê Cảnh Trí, nhìn dáng vẻ chật vật của cô, ôm eo cười lớn,”Ha ha ha ha ha ha ha ha ha! Lê Cảnh Trí, lúc ở phòng cà phê tôi đã nói với cô rồi, tôi nhất định sẽ không tha cho cô đâu!”

Cô ngẩng đầu, con ngươi đen nháy nhìn người phụ nữ trước mặt,”Y Nghê”.

“Là tôi”.

Khuôn mặt Y Nghê được trang điểm tinh tế, giờ trở nên vặn vẹo,”vốn là không muốn chỉnh cô, là do cô không thức thời, nhất định phải mặc bộ lễ phục này.” Nếu tôi không mặc được, cô lại còn để tôi mất mặt như vậy, vậy không bằng tôi phá hủy cả cô và nó.

Cô ta cố tình chỉnh mình chính là vì một cái váy? Lê Cảnh Trí cảm thấy buồn cười, có thể là do hiện giờ cô quá mức chật vật, căn bản không có cười nổi, chỉ còn sót lại cười khổ.

Y Nghê nhấc chân, giày cao gót đạp trên tấm lưng trắng nõn của cô,” Lê Cảnh Trí, đều tại cô, nếu như không phải tại cô, Lăng Ý chính là của tôi! Bộ lễ phục trên người cô lúc này cũng chính là của tôi!”

Hai tay ôm chặt chính mình, Lê Cảnh Trí co người lại thành một khối, nghe Y Nghê phát tiết,”tôi cùng Lăng Ý là thanh mai trúc mã, cha tôi cũng định để cho hai nhà làm thông gia. Ý ca ca đối với tôi rất tốt, nếu như không phải tại cô cản trở, tôi căn bản không cần để chính mình chịu oan khuất, đi làm thư kí cho anh ấy. Tôi vốn dĩ có thể làm vợ của anh ấy!”

Kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt, Lê Cảnh Trí biết dáng vẻ của mình hiện tại, căn bản không có cách nào cùng Y Nghê nói chuyện đạo lý, càng không có cách nào đứng lên.



Vải gần như trong suốt dán chặt vào cơ thể, chỉ cần cô đứng lên, sẽ bị nhìn thấy hết. Đến lúc đó không chỉ bản thân mình mất mặt mà còn làm Lê gia và Lăng gia mất mặt, cái tên Lăng Ý lật mặt còn nhanh hơn so với lật sách kia không biết sẽ giày vò cô đến mức nào.

Cô suy nghĩ một chút, thấp giọng mở miệng,”Tôi cũng không muốn cướp đàn ông của cô”.

“Không muốn cướp, vậy cô bây giờ tại sao không giống như ba năm trước chốn đến một nơi thật xa, tại sao lại cùng anh ấy xuất hiện ở đây?”

Cô ta cố ý thuê một tạp chí, không ngừng sáng tác ra tin tức về chuyện tình cảm của bọn họ vô cùng sâu sắc, tin tức về chuyện đào hoa của hắn, chính là vì để Lê Cảnh Trí thấy khó mà lui. Nhưng Lê Cảnh Trí vẫn bày ra bộ dạng cái gì cũng không biết, cái gì cũng không quan tâm, cô ta làm sao có thể cam tâm!

Lê Cảnh Trí ôm thật chặt chính mình,”tôi muốn ly hôn nhưng Lăng Ý không muốn”.

“Cô nói bậy! Ý ca ca không thể không muốn ly hôn, anh ấy rất chán ghét cô, tất cả mọi người đều biết!” Như con mèo bị giẫm đuôi, Y Nghê trở nên cáu kỉnh,”cô, cái đồ phụ nữ không biết xấu hổ, tôi muốn lột sạch cô, ném cô vào trong đám người kia, làm cho mọi người đều thấy dáng vẻ chật vật của cô.Đến lúc đó, Ý ca ca nhất định sẽ ly hôn với cô, hắn sẽ không cần loại phụ nữ không sạch sẽ như cô!”

“Coi như chúng tôi có ly hôn, cô có thể bảo đảm bao nhiêu phần trăm rằng cái chức Lăng thiếu phu nhân nhất định là của cô?” Lê Cảnh Trí nhìn cô, con ngươi đen như mực.

Cô thật sự không hiểu, tại sao Y Nghê lại có thể điên cuồng như vậy, chính là vì kẻ xảo trá đó sao? Vẫn là vì người đàn ông không hiểu tình yêu là gì đó sao?

Tình yêu, cô dám khẳng định, Lăng Ý không hề có.

Nếu như hắn có yêu ai đó, buổi tối hôm ấy, Lăng Ý trong tình huống không nhận ra mình là ai, hắn không thể nào còn muốn thân thể của mình được. Nếu như thật sự yêu ai đó, tại sao phải làm như vậy?

“Cô làm nhiều chuyện như vậy, cô thật sự xác định, Lăng Ý hắn yêu cô sao?”

Sự thật vốn được che dấu lại bị phơi bày khiến Y Nghê hận đến nghiến răng nghiến lợi, giơ tay định tát cô một cái, nhưng lại bị người giữ lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cướp Yêu Thành Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook