Cướp Yêu Thành Hôn

Chương 122: Tôi coi cô là bạn

Đang cập nhật

05/09/2018

Ở lại bệnh viện hai ngày, chuyện xảy ra bên ngoài, cô làm sao mà biết? Người ta đều nói người ngoài cuộc làm sao có thể thấu hiểu được hết nỗi khổ của người bên trong. Chỉ khi chuyện xảy ra trên người mình, các cô so với người khác chắc chắn càng khổ sở hơn. Lê Cảnh Trí mở miệng nhàn nhạt,”Lại có chuyện gì?”

“Cô không biết sao?”

Cô đưa tay trước mặt cô y tá,”Cho tôi mượn điện thoại xem một chút.”

Y tá vừa định nói gì đó đã bị hộ lí ở bên cạnh cắt đứt:”Cô thay thuốc xong rồi thì đi ra đi, Lăng tổng đã dặn không được nói lung tung, nếu không các cô không chịu nổi trách nhiệm đâu.”

Cô y tá lập tức im miệng, vội đi ra ngoài. Bộ dáng giống như xảy ra chuyện gì nghiêm trọng lắm. Lê Cảnh Trí nhìn thấy như vậy chắc chắn sẽ chẳng thể hỏi được tin tức gì, cô quay đầu sang hỏi hộ lí:”Bao giờ tôi có thể xuất viện?”

“Đến khi cô khỏi hẳn.”

“Ừ.” Cũng vừa đúng hợp ý cô.

Hiện tại Lăng Ý chắc chắn không muốn nhìn thấy cô, quay về Lăng gia sẽ khó xử, cha cô muốn trèo cành cao, cho nên đến cả Lê gia cũng không thể về. Chỗ Giang Noãn cũng không thể đến không bằng cứ ở lại bệnh viện. Vừa nghĩ đến ở một mình yên tĩnh thì Hướng Diệc Nhiên tới.

Hướng Diệc Nhiên tay ôm theo một bó hoa bách hợp, tay xách theo một làn hoa quả đi vào. Hộ lí đưa tay nhận lấy nhưng hắn kiên quyết tự mình đặt ở đầu giường, cười với cô,”Nhìn thấy cảnh đẹp, tâm trạng mới tốt.”

Lê Cảnh Trí không lên tiếng, cứ vậy nhìn hắn. Hướng Diệc Nhiên và Lăng Ý là cùng một ruột, anh ta đến đây chắc cũng không chỉ đơn giản là thăm bệnh.



“Ánh mắt của cô nhìn tôi như thế là thế nào, tôi có chỗ nào đắc tôi với cô sao?” Hắn lấy một cái ghế ngồi bên cạnh giường cô, hừ một tiếng.

“Anh tới đây làm gì? Có chuyện muốn nói với tôi sao?”

“Không có chuyện gì thì tôi không thể đến đây sao?” Hướng Diệc Nhiên giả bộ tức giận,”Tôi nói này tiểu khóc nhè, là ai lần trước còn cười híp mắt với tôi, nói muốn mời tôi ăn cơm, làm sao mới có mấy ngày đã trở mặt như vậy.”

Lê Cảnh Trí nở nụ cười châm biếm:”Nhìn bộ dạng tôi bây giờ làm sao có thể mời anh ăn, nếu anh không ngại, tôi có thể đưa cháo bệnh nhân cho anh.”

“Tôi không phải có ý này.” Hắn dừng một chút nói tiếp,”Tôi là một người độc lập, cô có thể đừng đem món nợ của người khác trút lên đầu tôi có được không? Tôi coi cô là bạn, mới đến thăm cô, cô không cần đề phòng tôi.”

Hắn biết rõ nguyên nhân cô phải nằm viện. Lăng Ý kia cũng quá độc ác rồi, hắn không ngờ Lăng Ý có thể vô liêm sỉ đến mức đó. Thái độ của Lăng Ý không rõ ràng lại còn đoạn phim kia nữa, mọi chuyện trở nên rối mù. Hắn biết nếu không muốn mình bị dính vào chuyện này, hắn không nên đến thăm cô, nhưng hắn lo lắng, không yên lòng.

“Tôi không tìm thấy một sợi dây chuyền, không biết có phải rơi ở chỗ anh hay không?” Thấy thái độ của hắn như thế, cô cũng dịu đi mấy phần, cô không nên giận chó đánh mèo, chuyện Lăng Ý làm với cô không có liên quan gì đến Hướng Diệc Nhiên.

“Đợi tối nay tôi quay trở lại tìm, nếu thấy tôi sẽ mang đến cho cô.”

“Không cần, anh để người mang đến cho tôi là được rồi.”

Thấy thái độ lạnh lùng xa cách của cô, trong lòng Hướng Diệc Nhiên cực kỳ khó chịu. Hắn đứng lên, Lê Cảnh Trí cho rằng hắn định đi về, không ngờ hắn cầm theo quả táo đem rửa sạch rồi trở lại trước mặt cô ngồi gọt vỏ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cướp Yêu Thành Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook