Cút, Lão Tử Không Cần Ngươi Nữa

Chương 4: Có quan hệ danh tự

Diệp Ức Lạc

31/07/2021

Trác Hạo Hi híp mắt, làm một người đàn ông tốt thế kỷ mới, hẳn là lên được phòng khách, xuống phòng bếp, đánh thắng được tiểu tam, đấu qua được sắc lang...

Trác Hạo Hi suy nghĩ, cậu có thể xuống bếp nấu mì ăn liền... Cũng có thể cùng chị gái hỗn đản đùa giỡn đấu mấy chiêu, mặc dù có đôi khi người bị đánh có thể là cậu, nhưng chí ít cậu chưa từng để ý tới, cái gì đánh qua người mình, thì xem như cao phú soái mà bỏ qua, nên miễn cưỡng coi như đấu qua được sắc lang đi.

Nhưng tiểu tam này, tiểu tam này quá độc ác, kiếp trước Mộc Cẩn Hiền bưng nghiệp lên nhà cậu, lấy tiểu tam làm sính lễ, hiện tại Trác Hạo Hi nhìn thấy Hàn Lâm ngượng ngùng như bộ dáng cậu bé nhà hàng xóm tươi cười, chợt cảm thấy rùng mình, người này sống chung không tốt, tính nguy hiểm quá cao, cần tránh xa.

Lâm Hạ Y nhìn Trác Hạo Hi: "Bạn học Trác, cậu muốn qua đó sao?"

Trác Hạo Hi quay đầu nhìn Lâm Hạ Y, "Không phải cậu ăn với tôi à? Chúng ta cùng đi đi."

"Được!" Lâm Hạ Y nhìn Mộc Cẩn Hiền, cúi đầu xuống, trên mặt lộ ra nụ cười ngượng ngùng."Chúng ta đi thôi." Lâm Hạ Y lôi kéo tay Trác Hạo Hi đi qua.

Trác Hạo Hi có chút bất đắc dĩ nhìn Lâm Hạ Y, "Lâm đồng học, tôi chưa mua đồ ăn."

Lâm Hạ Y buông tay Trác Hạo Hi, "Thật xin lỗi! Tớ quên mất."

Trác Hạo Hi thở dài, "Thường nói, tú sắc khả xan (*), kỳ thật dù nhìn vẫn là không đủ." Trác Hạo Hi nói xong, sau đó chọn một phần cơm chiên, một phần mì xào, năm phần rau xào, hai phần đồ uống.

(*) Tú sắc khả xan: vẻ đẹp làm người ta nhìn không biết no đói

Lâm Hạ Y đứng ở một bên có chút kinh sợ mà nói: "Bạn học Trác, gọi nhiều như vậy chúng ta ăn không hết."



Trác Hạo Hi chớp chớp mắt với Lâm Hạ Y, "Không biết đâu! Đây là một mình tôi ăn, cậu muốn ăn thì tự chọn đi!"

Lâm Hạ Y: "..."

Trác Hạo Hi thấy Mộc Cẩn Hiền ở đối diện ngồi xuống, Hàn Lâm y như là chim non nép vào người Mộc Cẩn Hiền.

Mộc Cẩn Hiền nhìn Trác Hạo Hi nói: "Tôi thấy cậu chọn rất nhiều đồ ăn, tôi với Hàn Lâm đã ăn rồi, cậu không cần phải gọi nhiều như vậy."

Trác Hạo Hi ngồi nghiêm chỉnh, "Tôi đâu có chọn cho anh! Cái đó để một mình tôi ăn mà."

Mộc Cẩn Hiền: "..."

Lâm Hạ Y gọi món ăn xong, quay lại nghe được câu này, lập tức hiểu được, thì ra Mộc Cẩn Hiền học trưởng cũng có loại đãi ngộ này.

Phòng bếp trường học tuy nhỏ nhưng tốc độ rất nhanh, chốc lát liên tục đưa lên bảy tám phần chất thành một bàn.

"Người này là ai vậy?" Mộc Cẩn Hiền liếc qua Lâm Hạ Y hỏi.

Trác Hạo Hi trong lòng hiện lên xem thường, sai khiến người ta làm việc, vậy mà ngay cả sai khiến ai cũng không biết, đáng thương người bị sai khiến còn vui mừng, Mộc Cẩn Hiền này đúng là tốt số. "Anh không biết cô ấy là ai sao? Anh không biết sao?"

"Không biết! Bạn học này nhìn rất lạ." Mộc Cẩn Hiền thản nhiên nói.

Trác Hạo Hi có chút thương hại nhìn Lâm Hạ Y, con bé này thật đáng thương, bởi vì ở kiếp trước con bé này mang đến cho mình tin tức xấu, cho nên Trác Hạo Hi nguyền rủa con bé chết tiệt kia rất lâu, hiện tại xem ra hoàn toàn không cần thiết rồi.



"Mộc học trưởng, lúc sáng là anh nhờ tôi nói với bạn học Trác, buổi chiều gặp anh nói chuyện." Lâm Hạ Y nhắc nhở.

"Thì ra là cô à?! Hèn gì thấy quen như vậy." Mộc Cẩn Hiền lộ ra vẻ mặt như được khai sáng, nở nụ cười với Lâm Hạ Y.

Mới vừa rồi là ai nói Lâm Hạ Y lạ mặt??? Trong lòng Trác Hạo Hi hiện ra ba cái chấm hỏi thật to.

Mộc Cẩn Hiền nhìn Trác Hạo Hi, ánh mắt nhẹ nhàng lưu chuyển, "Nghe nói mấy ngày nay cậu lên lớp luôn thất thần, cậu suy nghĩ gì vậy?"

Trác Hạo Hi trong lòng thở dài, Mộc Cẩn Hiền thật khốn nạn mà, muốn chia tay lại giả vờ như quan tâm cậu lắm, tên này thật dối trá quá đi!"Tôi đang nghĩ, người có Ngũ Hành thiếu Thủy, cố ý lấy tên Thủy, Ngũ Hành thiếu Mộc, cho nên lấy tên Mộc, cha mẹ của anh có phải hay không cảm thấy anh thiếu cẩn thận cùng hiền lành, nên mới cố ý lấy tên Cẩn Hiền..."

Mộc Cẩn Hiền: "..."

"Hẳn không phải vậy, cha mẹ tôi hẳn là hi vọng tôi thận trọng từ lời nói đến việc làm, làm người hiền đức." Mộc Cẩn Hiền nói ra mỗi chữ mỗi câu, ánh mắt nghiêm nghị, dựa theo kinh nghiệm, cái vẻ mặt này, là dấu hiệu người này nổi giận.

Trác Hạo Hi trong lòng tán thưởng một tiếng, Mộc Cẩn Hiền chính là Mộc Cẩn Hiền, bị cậu khiêu khích như vậy, vẫn là nên tỉnh táo thì hơn.

"Ra là như vậy!" Trác Hạo Hi gật gật đầu, "Tôi vẫn luôn nghĩ, anh cẩn thận có thừa, hiền lành không đủ, kỳ thật có thể đổi tên Mộc Hiền."

Mộc Cẩn Hiền: "..."

Trác Hạo Hi: "Đồ ăn tôi tới rồi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cút, Lão Tử Không Cần Ngươi Nữa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook