Cút, Lão Tử Không Cần Ngươi Nữa

Chương 9: Giờ khắc đối mặt

Diệp Ức Lạc

31/07/2021

Trác Hạo Hi ợ một cái, "Không cần, tôi vừa mới ăn xong."

Vẻ mặt Mộc Cẩn Hiền trở nên u ám âm trầm, Trác Hạo Hi vô tội nháy mắt, chị gái thân yêu của cậu gây ra rắc rối lớn như vậy, lại cứ thế mà chạy trốn, bây giờ cậu nên làm gì mới được đây.

Mộc Cẩn Hiền nhìn chăm chú vào Trác Hạo Hi, hai tay Trác Hạo Hi hướng cái bàn phía sau chống đỡ, hai mắt mở thật to nhìn Mộc Cẩn Hiền.

Không muốn cứ nhìn cậu như vậy đâu! Sao cậu có thể biết được Trác Phi Dương lại có oán niệm sâu sắc như thế với Mộc Cẩn Hiền, đến cái gạch chéo tên Mộc Cẩn Hiền, cư nhiên lại lớn và đỏ như vậy.

Hai người cứ thế im lặng nhìn nhau, Trác Hạo Hi có hơi lúng túng kéo ra khóe miệng, cậu xưa nay không biết, hóa ra Mộc Cẩn Hiền cũng có thể chăm chú nhìn cậu đến như thế, cặp mắt kia tỏ ra sự khôn khéo, thông minh còn bên trong lộ ra mấy phần ranh mãnh, thoạt nhìn thật thâm tình, tình cảm rả rích.

Nếu là cậu lúc trước, nói không chừng sẽ hưng phấn ngủ được, nhưng với cậu hiện tại, đoán chừng cũng ngủ không yên, bất quá, không phải hưng phấn, mà là bị hù.

Trác Hạo Hi vuốt trán, tại sao Mộc Cẩn Hiền lại nhìn cậu như vậy, cậu sẽ bị gặp ác mộng đó.

Mộc Cẩn Hiền khoanh tay, buồn cười nhìn Trác Hạo Hi, "Hạo Hi, sao cậu lại đột nhiên muốn chia tay với tôi, di tình biệt luyến à? Nghĩ không ra Hạo Hi lại như thế, tình cảm của cậu thật phong phú, " Mộc Cẩn Hiền vừa nói, vừa dùng xiên đâm lên nón xanh trên bánh gato, cũng không biết Trác Phi Dương có phải cố ý hay không mà ba chữ Mộc Cẩn Hiền này, như thế nào lại như có mùi máu tươi chảy đầm đìa.

"Hôm nay ánh nắng không tệ." Trác Hạo Hi chỉ chỉ bầu trời bên ngoài nói.

Mộc Cẩn Hiền lộ ra một nụ cười thản nhiên, Mộc Cẩn Hiền cười lên, có chút hồn xiêu phách lạc, trong con ngươi có chút tà mị, cùng với gương mặt anh tuấn đến cực hạn, nếu hắn cười tuyệt đối có thể làm mê đảo hàng vạn hàng nghìn người như là Trác Hạo Hi đã từng ngớ ngẩn.



"Hạo Hi, cậu nói sang chuyện khác đấy à?" Mộc Cẩn Hiền từ trên cao nhìn xuống hỏi.

Trác Hạo Hi thật muốn hét lớn một tiếng, anh vượt quá giới hạn thì không cho tôi ngoại tình hả? Anh đây là chỉ cho phép châu quan phóng hỏa không cho phép dân chúng đốt đèn sao? Nhưng Trác Hạo Hi suy nghĩ một chút, cậu còn chưa biết được giới hạn của đối phương là gì, tùy tiện nói như thế thì cũng có chút không được lắm.

Trác Hạo Hi ngẩng đầu, rất nghiêm túc nhìn Mộc Cẩn Hiền, sau đó lắc đầu, "Không phải tôi nói sang chuyện khác, mà là nói đáp án cho anh, Cẩn Hiền học trưởng, anh thấy sao? Ánh nắng rất xán lạn, vì anh, tôi phát hiện tôi đã bỏ qua rất nhiều phong cảnh dưới ánh mặt trời, tôi cảm thấy đã gặp nhau thì cũng có lúc chia tay, tôi trước kia theo đuổi anh..." Cũng hẳn là tôi nên bỏ anh trước, "Cũng hẳn là nên để tôi kết thúc, Mộc học trưởng, tôi luôn đeo bám anh, chắc đã tạo rất nhiều phiền phức cho anh, tôi cảm thấy thật có lỗi."

Mộc Cẩn Hiền nhìn chằm chằm Trác Hạo Hi, "Hạo Hi, tôi phát hiện tôi chưa từng hiểu cậu, tôi cho là tôi không buông tay, chắc chắn cậu sẽ không buông tay."

Trác Hạo Hi cúi đầu cười, kiếp trước cậu cuồng dại, là người cũng nhìn ra được, Trác Hạo Hi thở dài, cậu cho rằng, tình cảm của cậu đối với Mộc Cẩn Hiền là cả thế giới, bây giờ lại phát hiện, thì ra trái đất rất lớn, cậu không phải mặt trăng, Mộc Cẩn Hiền cũng không phải Địa Cầu, mặt trăng bởi vì lực hút phải di chuyển vây quanh Địa Cầu, cậu lại không nhất định phải vây quanh Mộc Cẩn Hiền, nếu như mặt trăng có suy nghĩ, nó cũng không nhất thiết phải di chuyển vây quanh Địa Cầu.

"Mộc học trưởng, người cuối cùng cũng sẽ thay đổi, mà tôi bất quá chỉ là thức thời thay đổi." Trác Hạo Hi ngẩng đầu, trong đôi mắt lộ ra tia sắc bén, tình cảm thấp kém, bản thân cũng thấp kém, Trác gia không thể so với Mộc gia, cậu không cần thiết phải tỏ ra khúm núm Mộc Cẩn Hiền đến nỗi sau này Mộc Cẩn Hiền có thể lên như diều gặp gió, đây cũng là đến lúc đó rồi nói sau.

"Hạo Hi, đây là cách cậu quyến rũ của tôi sao?" Mộc Cẩn Hiền quay đầu, hỏi.

Trác Hạo Hi đứng thẳng người, bình tĩnh nhìn thẳng vào mắt Mộc Cẩn Hiền, "Tôi có thể nói, Mộc học trưởng, xin anh đừng quá tự luyến không?"

Ánh mắt Mộc Cẩn Hiền bỗng nhiên co lại, trong đôi mắt như phát ra tia lạnh lẽo.

"Hạo Hi, nghe nói em đem con thỏ Mộc Cẩn Hiền kia vứt bỏ rồi? Nghĩ không ra Hạo Hi cũng có lúc ngầu như vậy nha" người chưa tới, mà tiếng đã tới trước, như là tiếng chuông lớn từ cổng vang vào. Thời khắc này, Trác Hạo Hi chỉ muốn tìm một cái lỗ để chui vào mà thôi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cút, Lão Tử Không Cần Ngươi Nữa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook