Cửu Tinh Bá Thể Quyết

Chương 52: A Man khủng bố (2)

Bình Phàm Ảo Thuật Gia

02/04/2022

Đợi cho đối phương chuẩn bị tốt rồi, Long Trần rất có khả năng chỉ có nước chịu chết, có điều Long Trần lại không hề hối hận.

Cho dù cho quay lại, buổi tối ngày đó hắn vẫn sẽ làm vậy, nếu không ngày đó A Man mà đỡ một roi, sẽ khiến trong lòng hắn lưu lại một khúc mắc, không thể khiến tâm của mình không có vết bẩn, sau này có lẽ sẽ trở thành tâm ma.

Lần này Long Trần bế quan rất nghiêm túc, bắt đầu toàn lực hấp thu Phong Phủ Đan, bảy ngày sau, Phong Phủ Tinh dưới chân Long Trần cuối cùng phát ra một tiếng nổ vang.

Phong Phủ Tinh vốn giống như hạt đậu, dưới tình huống Long Trần hấp thu vô số dược lực, đã xảy ra biến hóa cực lớn.

Vỏ ngoài bắt đầu tróc ra, khiến Long Trần khiếp sợ là, sau khi vỏ ngoài tróc ra, bên trong không ngờ biến thành bộ dạng của một viên tinh thần.

Chỉ có điều tinh thần đó có chút mơ hồ, nhưng lại tràn ngập quy tắc của sinh mệnh, khiến người ta rung động không thôi.

Đó chính là Phong Phủ Tinh, tinh đầu tiên của Cửu Tinh Bá Thể mà Long Trần ngưng tụ ra, Long Trần hiện tại đã không thể cảm ứng được kích thước thực tế của nó, trong lòng tràn ngập rung động.

Ầm!

Phong Phủ Tinh vỏ ngoài bong ra từng màng đột nhiên chấn động, một cỗ năng lượng khủng bố khiến toàn bộ căn phòng đều rung chuyển theo.

- Không xong rồi, động tĩnh lớn quá.

Trong lòng Long Trần cả kinh, nhưng muốn ngăn cản thì đã không còn kịp rồi, cả căn phòng giống như tờ giấy mà rách ra.

Đồng thời thiên địa năng lượng giống như sóng lớn điên cuồng ùa về phía Long Trần, cỗ lực lượng đó ập tới, căn bản không đếm xỉa tới cảm thụ của Long Trần, giống như nước biển chảy ngược vào ruộng sông.

Bùm.

Long Trần phun ra một ngụm máu tươi, thân thể giống như vỡ nát, lập tức hôn mê đi.

Khi Long Trần tỉnh lại, mẫu thân đang lo lắng nhìn hắn, thấy Long Trần đã tỉnh, Long phu nhân không khỏi vừa kinh ngạc lại vừa vui mừng.

- Trần nhi, đúng là hù chết mẹ, ngươi rốt cuộc làm sao vậy?

Long Trần vội vàng nói:

- Mẹ, không sao đâu, Luyện Đan Sư làm nổ lò là chuyện thường thôi mà.



Hắn chỉ có thể dùng cái cớ nổ lò này để che giấu, vất vả lắm mới an ủi được mẫu thân đi, Long Trần triển khai thần thức nội thị xem xét, thiếu chút nữa thì hô lên thất thanh.

Mình không ngờ đã có đan điền, hắn phát hiện đan điền vốn rỗng tuếch không ngờ xuất hiện ba khí toàn, đang chậm rãi vận chuyển.

- Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì vậy?

Long Trần không khỏi kinh hãi.

Thấy viên Phong Phủ Tinh dưới chân vẫn đang vận chuyển, trong lòng không khỏi kiên định hơn rất nhiều, có điều nhìn ba khí toàn trong đan điền, trong nhất thời lại lâm vào trầm tư.

Linh căn của mình bị lấy đi, đan điền là một mảng tử địa, là không thể kích hoạt lại, trừ phi...

Chẳng lẽ sau khi ngưng tụ Phong Phủ Tinh đã nặn lại đan điền?

Nghĩ đến đây trong đầu Long Trần không khỏi lóe lên linh quang, nhớ tới cảnh tượng trước lúc hôn mê, thiên địa năng lượng khủng bố đó căn bản không phải một người bình thường có thể thừa nhận.

Năng lượng như vậy cực kỳ cuồng bạo, căn bản không thể cho người ta sử dụng, chẳng lẽ lực lượng đó chính là dùng để phá hủy đan điền vốn có? Sau đó thì phá rồi lại lập?

Long Trần Long Trần nghĩ sai rồi, Cửu Tinh Bá Thể Quyết còn đáng sợ hơn tưởng tượng của hắn, nếu hắn vốn có đan điền tồn tại, như vậy hắn sớm đã tan xương nát thịt.

Tuy Long Trần nghĩ không thông, nhưng nhìn ba khí toàn trong đan điền, phát hiện mình không ngờ có thể sinh ra liên hệ với khí toàn đó.

- Chẳng lẽ ta đã thật sự nặn lại đan điền.

Long Trần thử chậm rãi rót năng lượng trong khí toàn vào tứ chi, phát hiện không có bất kỳ trở ngại gì, hắn hoàn toàn có thể vận dụng.

Dưới chân khẽ động, năng lượng của Phong Phủ Tinhcũng không hề có trở ngại, trong lòng Long Trần không khỏi cảm thấy nghi hoặc, đây là có ý gì, giúp ta có thêm không gian để lưu trữ linh khí à?

Trong lòng khẽ động, Long Trần động năng lượng của Phong Phủ Tinh tiến vào đan điền.

Hự.

Long Trần lập tức cảm thấy giống như núi lửa phun trào trong cơ thể, năng lượng khủng bố trào ra như sóng thần, hắn lại phun ra một ngụm máu tươi, thiếu chút nữa thì ngất đi.

Long Trần nằm trên đất điên cuồng thở dốc, trong hai mắt toàn là vẻ kinh hãi, nội tạng của hắn đã bị chấn nứt.

Vội vàng lấy ra một viên đan dược chữa thương nuốt vào, một lát sau, dược lực bao phủ toàn bộ thân thể, sắc mặt Long Trần từ tái nhợt dần dần trở nên hồng nhuận.



- Ai có thể nói cho ta biết, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì không?

Long Trần thầm gầm lên trong lòng, vừa rồi hắn thiếu chút nữa thì tự mình bị mình đánh chết, nếu thật sự bị chấn chết, vậy thì quá oan uổng rồi.

Nhưng cái này căn bản là không có đáp án, trong ký ức của hắn, chỉ có phương pháp tu hành Cửu Tinh Bá Thể Quyết, nhưng giới thiệu khác thì một chút cũng không có.

Không có cấp bậc, không có nguồn gốc, không có hướng dẫn sử dụng, cũng giống như Long Trần, Cửu Tinh Bá Thể Quyết này là sản phẩm ba không điển hình.

Trong lòng Long Trần thầm cười khổ, hắn không có linh căn, không có linh cốt, không có linh huyết, ba thứ này đều bị cướp đi, đúng là rất xứng đôi với Cửu Tinh Bá Thể Quyết.

Chuyện quỷ dị như vậy, nếu không làm rõ, Long Trần ngay cả cơm cũng ăn không vào, thế là liền cắn răng một cái, tiếp tục thôi động Phong Phủ Tinh.

Có điều lần này Long Trần học khôn rồi, không vận chuyển mạnh như lần trước, mà là vận chuyển lực lượng của Phong Phủ Tinh từ từ từng chút một.

Ầm.

Khi một tia lực lượng đó ùa vào đan điền, Long Trần lần này đã thấy rõ, ba khí toàn nguyên bản nháy mắt liền biến to ra gấp mười lần.

Khiến cho Long Trần kinh hãi là, khí toàn vốn đang chậm rãi xoay tròn, nhưng sau khi một tia năng lượng của Phong Phủ Tinh gia nhập, nháy mắt liền biến thành xoay nhanh như máy xay gió.

Theo ba khí toàn đó vận chuyển một cách điên cuồng, vô số năng lượng nháy mắt ùa vào tứ chi bách hài của Long Trần, khiến toàn thân Long Trần đều tràn ngập lực lượng.

Long Trần cuối cùng cũng hiểu rõ một chút bí mật của Cửu Tinh Bá Thể Quyết, phát hiện này quá kinh người, quá khủng bố, ngay cả bản thân Long Trần cũng cảm thấy có chút sợ hãi.

- Chẳng lẽ đây là Tinh Thần Cửu Biến trong ký ức? Hiện tại trong đan điền có ba khí toàn, có phải có nghĩa là đã tiến vào biến thứ ba rồi không?

Hồi lâu sau Long Trần mới chậm rãi bình ổn tâm tình của mình, hiện giờ trong đan điền có ba khí toàn vận chuyển, dựa theo cách nói của thế giới này, Long Trần hiện tại chỉ là một tên gà mờ Tụ Khí tam trọng thiên.

Có điều về phần rốt cuộc có gà hay không gà thì chỉ có bản thân Long Trần tự biết, có phát hiện này, khiến Long Trần vừa kinh hãi, đồng thời lại tràn ngập hưng phấn.

Quệt qua giới chỉ, trong tay xuất hiện một tấm da thú phong cách cổ xưa, chính là thứ Long Trần dùng đan dược hối lộ cường giả Ngưng Huyết cảnh kia mà có.

- Khai Thiên, Khai Thiên, khà khà, để ta xem xem ngươi rốt cuộc ẩn chứa bí mật gì?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cửu Tinh Bá Thể Quyết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook