Cửu Tinh Bá Thể Quyết

Chương 93: Luyện hóa thú hỏa (1)

Bình Phàm Ảo Thuật Gia

02/04/2022

Long Trần đánh giá bình ngọc, bên trong chứa một đoàn chất lỏng, bất quá rất ấm áp, phảng phất như một dòng nước ấm.

Long Trần biết, này nhìn qua như một dòng nước ấm, nhưng lại là thú hỏa, chính là tinh hoa hỏa diễm của Ma Thú Hỏa hệ.

Thú hỏa cực kỳ quý giá, một đoàn thú hỏa tương đương với tính mệnh của một con Ma Thú, hơn nữa chỉ có Ma Thú cấp hai trở lên, mới có năng lực bồi dưỡng ra thú hỏa.

Long Trần dùng thần thức quan sát đoàn thú hỏa này, Hỏa nguyên tố bên trong cực kỳ nồng nặc, căn cứ ký ức của Long Trần, thú hỏa như vậy chỉ sợ là thú hỏa của một con Ma Thú cấp hai đỉnh phong, chẳng trách thời điểm Vệ Thương giao ra thú hỏa, sắc mặt còn khó coi hơn lão bà bị cưỡng gian.

- Hô.

Long Trần vận chuyển đan hỏa vây quanh người, sau đó mở bình ngọc, nuốt tinh hoa thú hỏa vào.

- Oanh.

Khi Long Trần nuốt thú hỏa vào, nó vốn như một đoàn nước nhu thuận, trong nháy mắt bộc phát ra, trở nên cực kỳ cuồng bạo.

Thú hỏa vốn là bản mệnh tinh hoa của Ma Thú, bên trong ẩn chứa ý chí cuồng bạo, đan tu muốn hàng phục thú hỏa, cần phí thời gian rất dài đi ma diệt ý chí cuồng bạo kia.

Chờ ý chí cuồng bạo trong thú hỏa bị ma diệt, mới bắt đầu dùng đan hỏa của mình câu thông thú hỏa, từ từ để thú hỏa bỏ đi chống cự, sau đó dần dần luyện hóa.

Nhưng Long Trần không kịp đợi, ngày hôm nay chiến một trận, triệt để bại lộ lá bài tẩy của hắn, hắn cần lá bài tẩy mạnh mẽ hơn đến bảo mệnh.

Hạ Trường Phong mất đi ái tướng, Vệ Thương mất thú hỏa, coi như dùng cái mông nghĩ cũng biết bọn hắn tuyệt đối sẽ không giảng hoà.

Bây giờ toàn bộ Phượng Minh Đế Quốc, có thể cho Long Trần dựa vào chỉ có Vân Kỳ đại sư, nhưng hắn thân là Hội trưởng của Luyện Dược Sư Công Hội, không cách nào trực tiếp nhúng tay vào tranh đấu của Phượng Minh Đế Quốc.

Trừ khi Long Trần đồng ý triệt để gia nhập Luyện Dược Sư Công Hội, không dính vào sự tình của Phượng Minh Đế Quốc nữa, nhưng Long Trần bị ức hiếp nhiều năm như vậy, nếu không tra ra hắc thủ ở hậu trường, hắn làm sao cam tâm?



Huống chi hắn làm sao có thể bỏ qua Sở Dao? Sở Dao tao ngộ, để hắn nghĩ tới tao ngộ của mình, người gian lận ở trên người Sở Dao, có phải cũng là người trộm linh căn của mình hay không?

Ở trước khi hết thảy chưa sáng tỏ, để Long Trần từ bỏ, hắn tuyệt đối nuốt không trôi, cho nên thời gian của hắn rất gấp gáp, chỉ có thể dùng phương thức cuồng bạo nhất, trực tiếp nhất đi luyện hóa thú hỏa.

Oanh.

Trong cơ thể Long Trần nổ vang, sau khi thú hỏa vào bụng, lại như hóa thành một con báo hung mãnh, liều mạng xung kích, nhiệt độ khủng bố như muốn hủy diệt Long Trần.

Thông thường thời điểm thú hỏa bị hút ra, vì duy trì uy lực của thú hỏa, nên sẽ không áp chế, nếu không sẽ để phẩm chất của thú hỏa hạ thấp.

Lúc này Long Trần không khác gì đối mặt một con Ma Thú cấp hai đỉnh phong, lực lượng cuồng bạo, để Long Trần phun ra một ngụm máu tươi.

Ngụm máu tươi kia vừa ly thể, lập tức hóa thành hơi nước, có thể thấy được trong cơ thể Long Trần đã như một lò lửa.

- Hừ, Ma Thú cấp hai nho nhỏ, cũng dám chống lại.

Long Trần hừ lạnh, Phong Phủ Tinh vận chuyển, bảy luồng khí xoáy bạo phát, lực lượng toàn thân như một tấm võng lớn, gắt gao bao vây đoàn thú hỏa kia.

Lúc đầu đoàn thú hỏa kia cực kỳ cuồng bạo, bất quá tuy đan hỏa của Long Trần không phải quá mạnh mẽ, nhưng có Phong Phủ Tinh và bảy luồng khí xoáy gia trì, làm cho lực lượng của nó trở nên hùng hồn hơn rất nhiều.

Mới đầu đoàn thú hỏa kia còn có thể tả xung hữu đột, nhưng mấy hơi sau đã biến thành một con thú bị nhốt, tùy ý nó giãy dụa như thế nào cũng không thoát được.

Dù sao đoàn thú hỏa kia không có cội nguồn lực lượng, ở dưới Long Trần toàn lực luyện hóa, ý chí cuồng bạo từ từ bị tiêu diệt, dần dần bình tĩnh lại.

Tuy trong lòng sớm có dự liệu, bất quá Long Trần vẫn thở phào nhẹ nhõm, lúc này hắn đã đầu đầy mồ hôi, quần áo ướt đẫm.

Long Trần cảm giác mình giống như nhân cách phân liệt, vừa có chút xem thường đoàn thú hỏa này, vừa cực kỳ khát vọng, có chút kinh hỉ, lại có một tia xem thường.



Không khỏi cười khổ, Long Trần biết, mình dung hợp linh hồn của Đan Đế, Đan Đế tự nhiên xem thường thú hỏa như vậy.

Nhưng hắn cần nha, hơn nữa rất cần, đoàn thú hỏa kia chính là đòn bẩy để hắn bước lên con đường đan đạo.

Trải qua Long Trần liên tục luyện hóa, đoàn thú hỏa kia khôi phục yên tĩnh, trở về dáng dấp của một đoàn nước, cực kỳ dịu ngoan, lúc này nó đã hoàn toàn bị tịnh hóa, không còn một chút khí tức bạo ngược.

Đan hỏa nguyên thủy nhất của đan tu, kỳ thực là linh khí trong đan điền, dọc theo lộ tuyến vận hành đặc biệt, linh khí phóng thích ra ngoài cơ thể sản sinh nhiệt độ cao.

Nói là lửa, còn không bằng nói là một loại khí thể nhiệt độ cao, người có thể hình thành khí thể như vậy, mới có tiềm chất trở thành đan tu.

Mà người như vậy, trên căn bản không tới một phần ngàn, cho nên đan tu cực kỳ khan hiếm, nhưng có một loại người, trời sinh trong đan điền có một tia lực lượng hỏa diễm, trải qua hậu thiên dẫn dắt trở thành đan hỏa, đan hỏa như vậy mới có thể xưng là đan hỏa chân chính.

Nhưng loại người như vậy không phải không tới một phần ngàn, mà là trong ngàn vạn người cũng chưa chắc có một, cho nên ở trong hầu hết đan tu, trên căn bản đều giống như Long Trần, chân chính quật khởi là bắt đầu từ luyện hóa thú hỏa.

Nhưng dù như vậy, thú hỏa cũng cực kỳ quý giá, không cách nào dùng tiền tài đến cân nhắc, những nơi khác thì không biết, chỉ nói ở trong Phượng Minh đế quốc, ngoại trừ Vân Kỳ, thì giống như không người nào có được thú hỏa.

Chậm rãi thu hồi hỏa diễm của mình, nhìn đoàn thú hỏa kia, Long Trần không khỏi hơi lúng túng.

Sau khi đan tu luyện hóa thú hỏa, sẽ hòa vào trong đan điền, để thú hỏa đi theo mình tu hành.

Nhưng Long Trần không cách nào làm như thế, thứ nhất, cội nguồn linh khí của hắn không phải đến từ đan điền, mà đến từ Phong Phủ Tinh.

Thứ hai, hắn có Cửu Tinh Bá Thể Quyết, môn công pháp này cực kỳ thần bí và mạnh mẽ, để hắn có thực lực khiêu chiến vượt cấp, đánh chết hắn cũng sẽ không bỏ qua Cửu Tinh Bá Thể để đi con đường đan tu.

- Có.

Bỗng nhiên Long Trần lóe lên linh quang, đặt đoàn thú hỏa kia ở trong đan điền, bảy luồng khí xoáy chậm rãi vây nhốt nó lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cửu Tinh Bá Thể Quyết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook