Cửu Tinh Bá Thể Quyết

Chương 102: Tụ khí thập trọng (2)

Bình Phàm Ảo Thuật Gia

02/04/2022

Hắn không biết mình đã đột phá bao nhiêu xiềng xích, lúc này đã chết lặng, cho dù với nghị lực của Long Trần cũng có chút muốn từ bỏ.

Hắn thậm chí bắt đầu sinh ra hoài nghi đối với Phong Phủ Tinh, có phải xảy ra vấn đề ở Phong Phủ Tinh không, chẳng lẽ là Phong Phủ Tinh cũng không thể thực sự thay thế đan điền?

- Ầm!

Khi Long Trần đang nghĩ ngợi lung tung, Phong Phủ Tinh bỗng nhiên tỏa ra quang mang, Long Trần không khỏi mừng rỡ, cuối cùng cũng sắp thành công rồi sao?

Theo một tiếng nổ vang, đan điền Long Trần khuấy động, trong sự trợn mắt há hốc mồm của Long Trần, bên cạnh chín khí toàn chậm rãi có thêm một khí toàn, rõ ràng là khí toàn thứ mười.

- Đùa gì thế?

Long Trần quả thực không thể tin được, khí toàn không phải tổng cộng chỉ có chín cái thôi à? Thế này rốt cuộc là sao?

Trải qua dày vò một ngày, vẫn chưa đột phá Ngưng Huyết cảnh, lại ngưng tụ ra khí toàn thứ mười, Long Trần quả thực choáng váng rồi.

Tụ khí có chín tầng, vạn cổ không thay đổi, cho dù giới tu hành có vô số quái thai, cũng chưa nghe nói có ai có thể ngưng tụ ra mười khí toàn.

Chuyện như vậy, phát sinh ở trên người ai, người đó cũng đều trợn mắt há hốc mồm, Long Trần đương nhiên cũng không ngoại lệ, ngơ ngác nhìn mười khí toàn trong cơ thể, một câu cũng không nói ra được.

Long Trần bỗng nhiên phát hiện, sau khi khí toàn thứ mười xuất hiện, khí toàn không ngờ bắt đầu chậm rãi mở rộng, tuy chậm chạp, nhưng chúng quả thật đang mở rộng.

Phải biết rằng khí toàn ngưng tụ ra, vĩnh viễn cũng chỉ có to chừng ấy, đây cũng là thường thức, nhưng Long Trần hôm nay phát hiện, hắn đã bị lừa rồi.

- Chẳng lẽ là nguyên nhân của Cửu Tinh Bá Thể Quyết?



Long Trần chỉ có thể quy nguyên nhân của những dị tượng này lên trên Cửu Tinh Bá Thể Quyết, hiện tại hắn tu hành Cửu Tinh Bá Thể Quyết, tất cả lộ tuyến tu hành đều đã lệch khỏi quỹ đạo bình thường.

Trong lúc Long Trần đang trầm tư, những khí toàn đó tiếp tục từ từ mở rộng, trong thời gian mười lăm phút ngắn ngủi, không ngờ đã mở rộng một vòng, vốn nhìn qua chỉ to bằng miệng bát, hiện giờ không ngờ đã to bằng cái khay.

Tuy không biết hiện tượng như vậy rốt cuộc là vì nguyên nhân gì, có điều Long Trần biết, khí toàn mở rộng, đối với mình mà nói, đó là một loại chuyện tốt.

Khí toàn càng lớn, tốc độ hấp thu thiên địa linh khí càng nhanh, tiêu hao khi chiến đấu lại càng ít, khôi phục cũng nhanh chóng hơn.

Có điều hôm nay Long Trần bị dọa sợ rồi, vốn nên là chuyện đáng mừng, ngược lại khiến hắn kinh hãi, Cửu Tinh Bá Thể Quyết quá quỷ dị.

Ở cảnh giới Tụ Khí thất trọng thiên, hắn có thể vượt cấp chiến thắng Hoàng Thường Ngưng Huyết thất trọng thiên, đây đã là chiến lực vô cùng khủng bố.

Nhưng Cửu Tinh Bá Thể Quyết giống như là một bảo tàng vô cùng vô tận, hắn mới chỉ phát hiện được một góc núi băng, sự cường đại của Cửu Tinh Bá Thể Quyết khiến người ta cảm thấy sợ hãi và bất an, ngoài ra Long Trần đối với tương lai của mình cũng tràn ngập chờ mong và sợ hãi, thực sự vô cùng mâu thuẫn.

Mười khí toàn là tuyệt đối không thể bại lộ, nếu không mình sẽ gặp nguy hiểm, công pháp nghịch thiên như vậy, không ai không đỏ mắt, sau này khi hắn chiến đấu, tuyệt đối không thể lại giống như lần trước sử dụng bạo khí pháp như vậy.

Hiện giờ khiến Long Trần không chắc là, hắn không biết Tụ Khí cảnh của Cửu Tinh Bá Thể Quyết rốt cuộc cần ngưng tụ bao nhiêu khí toàn.

Tuy khí toàn càng nhiều thì càng cường đại, nhưng cảnh giới không đi lên được, chiến lực cũng không ra gì, cho dù hắn có một vạn con cừu cũng không cắn chết được một con hổ.

Quan trọng nhất là, hiện tại hắn ở trong tình thế nguy hiểm, bên cạnh đều là kẻ địch không nhìn thấy, nói không chừng lúc nào đó sẽ nhảy ra cho mình một kích trí mạng, hắn cần đề thăng tu vi thật nhanh mới được.

Nhìn khí toàn trong cơ thể tiếp tục từ từ mở rộng, đã từ cái khay to bằng chậu rửa mặt, không khỏi thở dài, đây có lẽ có thể gọi là nửa mừng nửa vui rồi.

Hôm nay Long Trần không muốn tiếp tục tu luyện nữa, tâm thái của hắn như vậy đã không thích hợp cho tu hành, cần điều chỉnh một chút.



Trong bụng truyền đến một tiếng vang kỳ quái, Long Trần lúc này mới cảm thấy đói khát, mấy ngày chưa ăn cơm, không đói bụng mới là lạ.

Mở cửa phòng, hít thở một chút không khí mới mẻ, phát hiện đã là thời gian giữa trưa, gọi Bảo Nhi đến chuẩn bị cơm trưa cho mình.

Long Trần hiện tại có chút sợ gặp lão nương, dứt khoát trốn tránh, Bảo Nhi giống như nhìn thấu tâm tư của Long Trần, cười hì hì chuẩn bị đồ ăn cho Long Trần.

Một đĩa bạch trảm kê, một đĩa địa oa ngư, ngoài ra còn có hai đĩa thức ăn chay, một bát canh, đơn giản mà phong phú.

Sau khi Long Trần ăn xong, cảm thấy tinh thần cả người tốt hơn, trùng kích Cửu Tinh Bá Thể Quyết mang đến cũng nhỏ đi nhiều.

- Thiếu gia, có người tới tìm.

- Ai thế?

Long Trần hỏi.

- Ta cũng không biết, ngươi đi xem đi, đợi một lúc rồi, ta thấy ngươi đang ăn cơm, cho nên không quấy rầy ngươi.

Bảo Nhi cười nói.

Long Trần cảm thấy buồn cười, hiện tại ngày tháng của Long gia sống tốt, Bảo Nhi đã bắt đầu bướng bỉnh rồi, không ngờ dám để khách đợi.

Đi tới phòng khách, nhìn thấy người đến, Long Trần ngàn vạn lần không ngờ, hắn lại tới tìm mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cửu Tinh Bá Thể Quyết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook