Cửu U Long Giới

Quyển 1 - Chương 4: Lễ vật của Cửu U

Chúng Thần

22/02/2013

Thực sự là Bạch Khởi không biết đồng ý giao dịch với Cửu U là đúng hay sai. Hắn chỉ là một tiểu nhân vật, dù là hắn kiếp trước cũng thế mà thôi, tiểu nhân vật có cách sống của tiểu nhân vật, bọn họ chỉ phấn đấu vì sinh tồn. Tuy không biết lựa chọn của mình có đúng không, song Bạch Khởi không còn lựa chọn nào khác, chỉ có thể cắn răng tiến về phía trước, nếu không thứ đang chờ đợi hắn chỉ có thể là cái chết. Vì vậy tuy trong lòng có chút không muốn, song vẫn phải đồng ý vụ giao dịch này, vì ngoài cách này hắn không có sự lựa chọn nào khác.

“Khà khà khà… Tốt, tiểu tử, ngươi rất thông minh, ta không cần phí lời, ta rất thích điểm này, đã thế, ta tặng trước cho ngươi một ít chỗ tốt…” Tiếng cười của Cửu U vang lên bên tai Bạch Khởi, rõ ràng nó rất vui, còn rốt cục là tại sao thì Bạch Khởi cũng không rõ.

Bạch Khởi nhận định, trong cuộc giao dịch giữa hắn và Cửu U, hắn phải lấy đồ đổi với nó, thậm chí hoàn thành tất cả nhiệm vụ nó giao mới có thể giành được lợi ích, xem ra rất công bằng, thực chất là hắn chiếm hết tiện nghi, nhưng nhìn điệu bộ của Cửu U có vẻ nó rất vui, nó vui như thế khiến Bạch Khởi cảm thấy bồn chồn.

Song tuy vẫn nghi ngờ nhưng Bạch Khởi không nói gì nữa, sắc mặt trở lại bình thường. Nghe Cửu U nói, Bạch Khởi vừa hưng phấn vừa cảm thấy khó hiểu, hắn hơi cau mày lại, thấp giọng nói: “Chỗ tốt? Chỗ tốt gì?”

“Cơ thể này của ngươi vốn thiên tư tuyệt hảo, đáng tiếc là bên trong có khiếm khuyết, kinh mạch không đủ, nên nhiều năm nay ngay cả một chút đấu khí cơ bản nhất cũng không thể tích tụ, thậm chí không bằng cả một người bình thường. Ta muốn cho ngươi chỗ tốt đó là cải tạo lại cơ thể của ngươi đồng thời giao cho ngươi phương pháp ngưng tụ đấu khí, tất nhiên là phương pháp cấp rất thấp, đó là chương cơ sở “Lăng thiên đấu quyết” của Bạch gia, chủ nhân trước của cơ thể này cũng biết cái này… Song đáng tiếc là không tu luyện được…” Tiếng Cửu U lại vang lên bên tai Bạch Khởi.

Im lặng một lát, Bạch Khởi dò hỏi: “Ta phải mất gì?”

“Hề hề… Yên tâm. Lần này là miễn phí…” Cửu U nói nhỏ bên tai Bạch Khởi, phảng phất nhìn thấu tâm tư của Bạch Khởi vậy.

Nói xong, một đạo hồng quang xuất hiện từ Cửu U Long Giới trên ngón áp út của Bạch Khởi, trong nháy mắt hồng quang xuyên thẳng vào cơ thể Bạch Khởi, một lát sau, trong đầu Bạch Khởi xuất hiện thêm rất nhiều thứ, hình như là một bộ công pháp, cũng không có gì tối nghĩa khó hiểu, chỉ là trong giây lát thì Bạch Khởi khó mà lĩnh ngộ được.

Khi Bạch Khởi đang định lí giải ý nghĩa trong đó thì cảm thấy đau nhói bên trong cơ thể, một lát sau hắn hét lên thảm thiết và ngất xỉu. Khi hắn tỉnh lại thì thấy cơ thể mình tuy vẫn hơi yếu ớt nhưng so với trước thì không biết đã tốt hơn bao nhiêu lần, đặc biệt rõ rệt là hơi thở nhịp nhàng hơn nhiều, không còn cảm giác hít thở khó nhọc trước đó.



Giơ cánh tay lên, Bạch Khởi rõ ràng cảm thấy bản thân có lực hơn trước, tuy vẫn chưa đạt được đến tiêu chuẩn của một người bình thường, có điều sự ẻo lả nhiều năm không dễ gì thay đổi được, Bạch Khởi được như hiện tại là rất tuyệt vời rồi. Chỉ cần cơ thể không có khiếm khuyết, khí lực sẽ có thể rèn luyện được, việc này chỉ cần nỗ lực một thời gian thôi.

“Hô… Cửu U, ta cảm thấy cơ thể tốt hơn trước không biết bao nhiêu lần rồi, tuy vẫn hơi yếu, song có thể điều chỉnh, hơn nữa còn có một quyển công pháp mà, rất tuyệt, cảm ơn…” Bạch Khởi tràn đầy hưng phấn giơ tay lên nói, cả người hắn đều ngây ngất trong cơ thể mới, không chú ý đến ánh sáng đen vụt qua Cửu U Long Giới trên tay hắn.

“Không có gì. Đây chỉ là chút lòng thành thôi. Tiểu tử Bạch Khởi, sau này ngươi sẽ hiểu sức mạnh của ta. Ha ha ha… Chỉ cần ngươi trả cho ta đủ điểm trao đổi, ta có thể cho ngươi nhiều thứ tốt hơn nữa, có thể khiến sức mạnh của ngươi tăng lên hàng trăm lần.” Tiếng cười của Cửu U vang lên trong căn phòng cũ nát. May mà nơi xó xỉnh này không có ai khác, nếu không Bạch Khởi lại phải lo lắng không biết tiếng của gã này có gây rắc rối gì đó cho hắn không.

“Cửu U… hãy cho ta biết, ta phải làm thế nào mới có thể giành được điểm giao dịch, có khoảng bao nhiêu phương pháp trao đổi? Trao đổi thế nào?” Sau khi Bạch Khởi thích ứng với cơ thể hắn, hứng phấn cũng đã chìm xuống thì hắn cất tiếng hỏi.

“Điểm giao dịch à? Ừm… Có rất nhiều rất nhiều phương pháp… Ví dụ, tiền vàng, dùng tiền có thể đổi đủ điểm giao dịch ở chỗ ta, song số tiền cũng nhiều tới mức kinh người, ngươi phải biết 1 đồng tiền vàng chỉ có thể đổi được 1 điểm ở chỗ ta, mà 1 đồng tiền vàng có thể đổi 100 đồng tiền bạc, một đồng tiền bạc có thể đổi 110 đồng tiền đồng, thông thường 80 đồng tiền đồng là đủ cho một gia đình bình thường ba người ăn uống trong một tháng. Hề hề… muốn đổi đủ điểm ở chỗ ta bằng tiền vàng… Ừm… phải nói đây là việc vô cùng khó, tất nhiên ta sẽ mua linh hồn với giá cao, linh hồn của một người có thể đổi mười điểm, cách đổi rất đơn giản, chỉ cần ngươi giết chết người đó, ta sẽ tự động tiếp nhận linh hồn đó luôn, ngươi giết càng nhiều người, ta càng nhận được nhiều linh hồn, còn ngươi cũng giành được càng nhiều điểm, như thế sẽ giành được cái mà ngươi muốn…” Tiếng Cửu U lại vang lên, vẫn thần bí khó dò như cũ.

Lúc mới nghe Cửu U nói, Bạch Khởi chỉ thấy tên này quá tham lam, nhưng nghe câu phía sau của Cửu U, tim Bạch Khởi bỗng nhiên đập thình thịch. Tuy biết rằng gã này tuyệt đối không được xếp vào hàng lương thiện, song thứ mà nó muốn khiến Bạch Khởi kinh hãi.

“Không đến mức vạn bất đắc dĩ thì cứ cố gắng không dựa dẫm vào gã này là tốt nhất…” Không biết tại sao trong lòng Bạch Khởi lại trào lên suy nghĩ kì lạ này, trong lòng Bạch Khởi, Cửu U tuyệt đối không được xếp vào hàng lương thiện.

Lúc Bạch Khởi đang suy nghĩ thì tiếng Cửu U lại vang lên bên tai, có điều lần này giọng nó trở nên lạnh nhạt, hầu như không hề có chút tình cảm nào: “Nhiệm vụ đầu tiên… Truy giết Bạch Thắng, không giới hạn thời gian, không hạn chế phương pháp, thành công sẽ được thưởng 3000 điểm, gợi ý, thế giới ảo Tu Di… Nếu không thành công sẽ mãi mãi không thể giành được sự giúp đỡ của Cửu U nữa, cũng không thể đổi bất cứ vật phẩm gì…”

Tiếp đó trong đầu Bạch Khởi hiện lên hình ảnh của Bạch Thắng, chính là tên béo vừa đánh hắn trọng thương, còn có bọn tùy tùng đó nữa, trong đó có cả mấy tên đã đấm đá hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cửu U Long Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook