Cứu Vớt Vật Hi Sinh Boss

Chương 5: Lận đại Tổng tài (5)

Cố Tô An Tạ Tịch

10/02/2020

Lận Bác sau khi tốt nghiệp cao trung thì không còn theo đuổi người ta nữa.

Thực ra mà nói, kỳ thật hắn sống đến bây giờ, cũng chỉ theo đuổi có một người.

Thật sự là ngày thường cũng không theo đuổi được, đối diện với hắn thân thế, người nhà cùng soái khí, cơ hồ mỗi ngày đều có một đống em gái xông lên chờ bị đùa giỡn, nhưng hắn không phải thật sự vội vàng đi công tác, chính là đối với những em gái quá chủ động không hề có hứng thú, đến nỗi tới bây giờ, kinh nghiệm tình ái cũng chỉ dừng ở mức một người.

Cố tình đó lại là trường hợp thất bại.

Văn phòng lớn như vậy, trên bàn vài tập văn kiện chờ xét duyệt, trên máy tính bên cạnh còn hiện lên các kiểu con số, thậm chí trước mặt còn có người đang đứng chờ câu trả lời của hắn, nhưng Lận đại tổng tài rất nghiêm túc mà đặt bút viết lên từng cấi, cau mày đến xuất thần.

Bis thư mỹ nữ iến vào đưa văn kiện đi giày cao gót, đẹp thì đẹp đó, thật sự là không ngạc nhiên lâu, ở lần thứ mười trộm dùng sức đổi chân, bí thư rốt cuộc nhịn không được ho một tiếng, ý muốn gọi tỉnh tổng tài đại nhân lực chú ý ít ỏi.

Lận Bác rất phối hợp chuyển ánh mắt lên người cô, trong nháy mắt ánh mắt rất giống như thấy cứu tinh, tuy rằng phong cách không quá giống nhau, nhưng dù gì cũng đều là phụ nữ, hẳn có chút tiếng nói chung.

"Cô nói xem, nếu có một người đàn ông muốn theo đuổi cô, hắn theo đuổi như thế nào để cô đáp ứng?"

Bí thư nhanh nhẹn mà nắm được trọng điểm.

"Người đàn ông kia là kiểu người gì?"

Lận Bác xoay bút xuống một cách xinh đẹp, từ khi thấy Tĩnh Hảo dùng toàn bút máy, hắn đổi hết bút bi mình dùng thành bút máy, theo động tác ở trọng tay thon dài của mình vẽ ra một đường cong mỹ lệ.

"Như tôi vậy."

Bị sắc đẹp mê hoặc bí thư không cẩn thận liền nói nói thật.

Advertisement / Quảng cáo(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});



"Không cần theo đuổi, đồng ý ngay lập tức."

Còn phải cảnh giác những tiểu tiện nhân khác cướp đi.

Bất quá tổng tài đại đã nói đến vậy rồi, cô cũng không nhịn được muốn tự sướng một chút: Chẳng lẽ tổng tài để ý cô, bởi vì ngượng ngùng nói trực tiếp với cô, cho nên mới hỏi quanh co lòng vòng như vậy? Ai u, đám tiểu tiện nhân kia mơ ước tổng tài nhà cô nếu mà biết chắc sẽ trực tiếp phun ra một búng máu luôn......

Cô vừa mới tưởng tượng đến cao trào, tổng tài đại nhân đã dùng một câu hoàn toàn đập tan ảo tưởng của cô.

"Cô ấy sẽ không dễ dàng đồng ý như vậy."

Lận Bác yên lặng nuốt nửa câu sau, năm đó hắn đã theo đuổi nửa năm, náo động đến mức toàn bộ người ở trường Ninh Hoàn đều đã biết hắn đang theo đuổi cô, mà cũng không thấy cô bố thí bao nhiêu ánh mắt cho hắn.

Nói nhiều cũng chỉ toàn là nước mắt.

Bí thư lập tức chấm dứt ảo tưởng không thực tế của mình, bắt đầu tính kế cho tổng tài đại nhân buồn rầu, nếu thành công thì sau này tiền lương nhất định sẽ tăng.

Đàn ông tốt, cũng không tốt bằng tiền của mình.

Tĩnh Hảo tan ca đi ra cửa lớn bệnh viện, liền thấy một chiếc Aston Martin đỗ bên cạnh, thu hút ahơn nửa tầm mắt người qua đường.

Người đàn ông bị mọi người chú ý hoàn toàn không thèm để ý, khi nàng đến gần còn cười cợt.

"Đưa em đi ăn cơm?"

Vì bây giờ Lận đại Tổng tài của chúng ta đang theo đuổi chị Hảo nhà mình nên mình chuyển sang xưng hô anh-em cho ngọt ngào nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cứu Vớt Vật Hi Sinh Boss

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook