Dạ Chi Thương

Chương 10

Ái

10/11/2016

CHƯƠNG 10:

Edit: Mui-Mui

Beta: Miêu Hầu

Sau đó chúng ta quyết định tiếp tục luyện cấp, để tối có thể về sớm một chút nghỉ ngơi. Thời điểm luyện cấp, trong lòng ta cứ không ngừng suy nghĩ tới chuyện Dạ đã kể.

Hoa khôi PM lão Tam bảo đang cùng bằng hữu đánh vui đùa với nhau ở cửa Kì Nham, kết quả bị người giết. Lão Tam nổi gân xanh.

Giết Hoa khôi là cái tên Vu sư Hoàng Tộc chết bầm, danh là Đã Đến Vô Ích. Bởi vì ghi hận chuyện lần trước với chúng ta, nhìn thấy Hoa Hoa là người trong liên minh của chúng ta, liền ra sức hạ sát.

Thời điểm chúng ta đến, tên Vu sư kia vẫn không đi, nằm cạnh bên thi thể của Hoa hoa khiêu khích. Thiên Thiên kéo Hoa Hoa sống lại, Hoa vừa nhảy dựng lên liền đánh tên Vu sư kia, nhưng là hắn không đánh trả. Đánh chữ nói: “Các ngươi có gan thì đừng có đi.”

“Hừ ~ kêu người tới sao.” Dạ hừ mũi một cái.

“Ưm, hình như liên minh bọn chúng muốn đánh chúng ta, ngay cả Truy Mệnh cũng đến.” Ta thì thầm với Dạ, sợ lỡ lớn tiếng quá Hồ Ly nghe được sẽ xen mồm vào, Hồ Ly mỏ bự, thường xuyên làm cho mọi người trong quán net phải ngoái lại nhìn cả đám.

“Phụt!” Dạ khục một tiếng cười lên, ta quay đầu lại nhìn, không khỏi muốn cười theo, quả nhiên Hoàng Tộc Truy Mệnh mang theo 2,30 người chạy tới.

Bọn chúng có nhiều người chúng ta cũng không sợ, Hồ Ly không đợi Dạ nói gì xông lên gây sự, nick vừa chuyển sang tím đã bị mấy người bọn chúng giết chết. Bởi vì acc giáo chủ của ta cấp bậc quá thấp, ta liền thay đổi sang acc Vu sư đứng chắn ở cửa, đám người bọn chúng liền đổi màu nick, mấy đứa chúng ta lao vào liền đem vài tên nick tím ấy giết chết, đợi đến lúc Vú em bên ấy lo kéo người sống lại, thì cả đám chúng ta đã nhanh chóng chạy về khu vực an toàn.

Thiên Thiên chạy qua kéo sống Hồ Ly, Hồ Ly vừa sống đã tiếp tục gây chuyện, mấy người bọn chúng lại hùa nhau đánh giết Hồ Ly, nhưng lần này chúng ta đã có chuẩn bị trước, Quạ Đen cùng Thiên Thiên dùng trị liệu cứu Hồ Ly, chúng ta lại như lần trước đem bọn đổi màu nick ra giết. Bọn chúng cũng dắt vú em theo, nhưng là bạn vú em này khi thêm máu luôn chậm hơn hai nhịp, cho nên 2 cô nàng giáo chủ kia toàn phải thêm máu cho xác chết thôi.

Bị chúng ta giết chết lần thứ hai, bọn chúng cũng lui về khu an toàn.



“Sao không dám chui ra hả? Buồn cười chết mất, nhiều người như vậy để làm kiểng à?” Hồ Ly nói kích bọn chúng.

“Ha ha, đánh chơi thôi, đừng có gấp.” Hoàng tộc Truy Mệnh đáp lại.

Không tới 2 phút, Hoàng Tộc lại kéo thêm hai tên giáo chủ khác tới nữa, tình hình lần này xem ra bất đồng, chúng ta đánh thêm 2 lần nhưng cũng không chiếm được chút tiện nghi nào, chỉ có thể lui về khu vực an toàn. Dạ không khỏi cảm thán trước tên giáo chủ tên là Khả Ái Đào Tử, bảo ta nên học hỏi thao tác của người ta.

Ta vẫn còn xúc động, một người nam nhân sao lại có cái tên đáng yêu như vậy, sầu nhân a.

Quạ Đen ở kênh liên minh kêu Bá V chủ dẫn người đến hỗ trợ, kết quả Bá V chủ không dẫn người tới, mà lại tự mình tới.

Đám người chúng ta bình thường có chuyện gì đều thích tự mình giải quyết, không thích đi gọi người tới hỗ trợ, trạm kia chỉ có thể phô trương thanh thế, kỳ thật đại bộ phận chẳng có tên ngốc nào dùng tới.

Bá V chủ chạy đến chỗ Hoàng tộc Truy Mệnh nhận lỗi với đối phương. Hắn nói: “Truy Mệnh, mấy người này đều là đồng minh với ta lần này là người của ta không đúng. Lần này người của bọn ta không đúng, chuyện này có thể bỏ qua hay không? Nếu ngươi vẫn không hài lòng, ta cho ngươi giết ta, ngươi giết bao nhiêu lần đều được.”

Bên trong TS còn có một cô gái, tự xưng là Siêu Cấp Đằng Long, cứ luôn miệng hỏi chúng ta vì sao lại cùng người khác đánh nhau, vì sao mà đánh nhau a? Nháo rộn cả lên không chịu để yên.

Lúc ấy chúng ta đang tức nghẹn cả bụng, nhưng lại không thể phát tiết.

Đành rời khỏi quán net, Dạ đề nghị cả đám đi ăn thịt nướng, ta chạy tới kéo y ra một góc nói: “Nè, ta chỉ mời có một mình ngươi a, ngươi đừng có rêu rao như thế, tháng này ta hết tiền rồi đó.”

Dạ buồn cười vỗ vỗ ta: “Được rồi, hù ngươi thôi, tất nhiên là ta mời rồi.”

“Hứ, ta đã nói mời ngươi thì không thể không giữ lời a.” Y cười làm ta muốn phát cáu, hừ, rõ ràng là xem thường ta nghèo mà.

Dạ cười cười lôi kéo ta, gọi cả đám người cùng nhau tìm một hàng thịt nướng rồi ngồi xuống. Gọi nào thịt nào gân, lại còn kêu thêm bia, có ăn lại có uống cứ thế cả đám không ngừng tám chuyện.

Nội dung cuộc nói chuyện phiếm thì còn việc gì ngoài việc vừa phát sinh hôm nay, mọi người đều cảm thấy rất uất ức.Dạ nói trước hết chúng ta hãy đợi đi, chờ khi có cơ hội liền tự lập môn hộ, chứ minh chủ mà hèn yếu như vậy, kết minh gia tộc cũng hùng mạnh không nỗi.



Rốt cục rất nhanh sau đó chúng ta cũng có cơ hội, Bá V chủ muốn thăng cấp kết minh gia tộc, tổ chức mọi người đi Long chi cốc đánh huyết chứng nâng cấp cho kết minh gia tộc: Huyết chi chứng.

Những thành viên liên minh cấp bậc thấp có không ít, trên đường đến Long chi cốc chết rất nhiều. Những người còn lại quả thật rất vất vả mới tới được nơi đó. Với trang bị hiện nay của đội chúng ta mà nói tới đây kiếm ngọc quả thật là quá sức, cũng may thao tác của Thiên Thiên và Quạ Đen tốt, Bá V chủ bắt đầu để cho Quạ Đen tham gia cùng tổ với họ, nhưng là Quạ Đen nói bình thường vẫn cùng đội chúng ta luyện cấp, phối hợp rất tốt, cho nên không chịu đi.

Suốt một buổi sáng đánh chém không ngừng, cũng không thấy rơi gì ra, mọi người càng ngày càng mất lòng tin, suốt khoảng thời gian đó Bá Chủ cứ không ngừng thúc giục, nói là các ngươi sốt ruột đi luyện cấp, chẳng lẽ bọn hắn không sốt ruột muốn luyện cấp sao?

Đến giữa trưa, rốt cục đội chúng ta cũng là người đầu tiên đánh ra Huyết chi chứng, khi đó đúng ngay giờ ăn trưa, cho nên không có ai nhìn thấy. Vì thế Dạ nói: “Này huyết chi chứng này chúng ta giữ lại, nếu đưa Bá chủ hắn sẽ lập tức thu đội, sẽ không giúp chúng ta đánh.” Vì thế chúng ta tiếp tục đánh, mãi đến 3 giờ chiều, mới đánh ra thêm một cái.

Quả nhiên, Bá Chủ lấy được Huyết chứng, lập tức thu đội hồi thành, đổi địa phương luyện cấp.

Tới tối, Dạ tìm Bá Chủ, nói chúng ta muốn tách ra, không muốn liên kết liên minh trên danh nghĩa với Đằng Long nữa.

Bá Chủ nói: “Kỳ thật thời điểm các ngươi đánh được Huyết chi chứng đầu tiên ta đã nhìn thấy, ta liền biết các ngươi có ý muốn tách ra.”

“Bất quá tách ra thì tách ra, chúng ta vẫn là bạn bè, hơn nữa ngươi vẫn là anh rể của ta.” Dạ nói.

Cứ như vậy chúng ta hoàn toàn độc lập. Dạ thăng cấp gia tộc của chúng ta, rốt cục cũng có được huy hiệu riêng, danh hiệu của chính mình, lúc ấy chúng ta đứng ở thương khố trong thành Kì Nham, kích động đến không thể nói nên lời, chỉ biết ngây ngô cười. Đột nhiên Dạ kéo tay cầm chuột của ta, ta quay sang nhìn y cười cười.

Bởi vì tốt xấu gì 3 đứa bọn ta cũng là dân thiết kế tạo hình, nên huy hiệu không thể qua loa được, vì thế ta xuất ra một bức đầu rồng nho nhỏ đã vẽ từ sớm, để cho Dạ truyền đi. Dạ để chúng ta được quyền tự chỉnh sửa danh hiệu, trên đầu mỗi đứa chúng ta đều hiện ra một dòng danh hiệu màu lam. Hoa khôi buồn cười nhất: [Kiếm tiền dưỡng ông xã] , lão Tam kháng nghị nói hắn không phải là một tên mặt trắng nhá. Chúng ta cười nhạo nói lão rõ ràng chính là, bộ dạng non nớt a.

Quạ Đen nói muốn gia nhập hội chúng ta, vì thế rút khỏi Đằng Long. Ta lấy khửu tay thục Dạ một cái nói rốt cục y cũng thực hiện được, dụ Quạ Đen về tay.

Đợi đến khi mọi người đều đạt tới cấp 52, có thể mặc trang bị cấp B. Acc giáo chủ của ta cũng lên cấp 45, thời điểm làm nhiệm vụ chuyển giao cấp 2. Đáng ra bọn họ không nên đi theo giúp ta, kết quả một hàng 9 mạng chậm rãi xuất phát, như thường lệ nhiệm vụ giết quái của ta liền vì không cẩn thận biến thành sự kiện bị Ô long đánh chết.

Kỹ năng thủ công của Bá vương đã có thể chế tác trang bị cấp B, chúng ta liền tự mình đi tìm tài liệu, không đủ thì kiếm các game thủ khác thu mua, nhờ thế cả đám đều chuyển qua xài trang bị cấp B hết, bao gồm cả anh bạn Quạ Đen lúc trước vẫn thiếu 2 kiện trang bị giờ cũng được bổ xung toàn vẹn. Bất quá tạm thời vũ khí còn chưa trọn vẹn lắm, bởi vì vũ khí cấp B thật sự rất quý, nhất là chủy thủ của Ác ma Thích khách, nếu bỏ tiền thực ra mua cũng tới 1 triệu tệ, chúng ta thật sự không có nhiều tiền như vậy a. Cho nên nhóm thích khách đều phải dùng thạch anh chủy thủ cấp C. Còn thứ ta hiện tại đang mặc là đồ cũ cấp C được chuyển nhượng bởi Thiên Thiên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dạ Chi Thương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook