Dạ Huyết

Chương 12: Ký ức đẫm máu

quynhphuong0308

28/11/2016

2982 năm sau :

Như Quỳnh đã được đầu thai trở thành con gái của một nhà quý tộc giàu có tốt bụng . Cô trở thành một tiểu thư danh giá nhưng lại thân thiện với mọi người nên được mọi người yêu mến ... Có một câu chuyện kể rằng khi phu nhân hạ sinh cô , bầu trời trở nên xám xịt và ngay tại nơi mẹ cô lâm bồn , có một thứ ánh sáng màu vàng chiếu thẳng lên mẹ cô . Và ngay khi cô chào đời , chim chóc cùng muông thú trong rừng chạy về phía ngôi làng , chúng quỳ bên tòa tháp lắng nghe tiếng khóc ngân vang của cô.

Khi cô vừa được ẵm ra chào đón mọi người , bọn chúng quỳ rạp xuống và một con dơi màu đen kịt với hàm răng sắc nhọn ngậm một sợi dây chuyền bằng bạc đến để vào lòng cô ... Sau đó , nó ngân lên các tầng sóng siêu thanh đến nhức óc ... rồi biến mất ... Mọi người ai ai cũng đều hoảng sợ trước hiện tượng kì lạ này.

Bá tước và phu nhân vô cùng lo sợ cho cô con gái của mình . Họ mời những vị pháp sư tài ba đến để bấm quẻ tiên đoán tương lai . Thì rằng tất cả đều bó tay vì cứ mỗi lần chạm vào cô thì họ bị một siêu lực vô hình đẩy ra .Nhưng chợt một ngày nọ , có 1 bà lão đi ngang qua vùng đất của bá tước phán rằng:

- Tất cả mọi thứ đều sẽ bị hủy diệt ! Không 1 ai sống sót trừ người con gái của ngài bá tước, chính cô ta là mầm mống của tai họa ...

Tất cả người dân rùng mình kinh sợ , họ nhanh chóng bẩm tấu với bá tước . Ngài và phu nhân bàng hoàng sửng số trước hung tin này . Họ đang trong tình trạng "tiến thoái lưỡng nan" , không biết làm gì thì có 1 quân sĩ đề nghị hãy mời bà lão vào cung để tìm cách giải quyết . Thế là bà lão được vời vào cung , bá tước và phu nhân đều ôm đứa bé trên tay mà lo lắng , bà nhìn chăm chăm đứa bé 1 hồi rồi đổ chén nước lên bàn , nước loang lỗ kì dị , bá tước nổi giận đùng đùng đứng dậy quát tháo:

- Bà lão to gan , dám đùa giỡn với ta ư ?

- Xin Người chớ vội vàng , hãy nhìn này ... - Bà lão chỉ tay xuống mặt bàn nước . Mọi người nhìn trên bàn thì thấy nước tự động vẽ nên 1 lâu đài kì vĩ nguy nga và rất lạ , chưa từng được sử sách viết đến . Phu nân sốt sàng bèn hỏi :

- Thưa bà ,ý bà là sao ?

Bà lão trầm ngâm một hồi , không nói không rằng , không khí xung quanh trở nên tĩnh lặng và hồi hộp , thời gian như ngưng đọng , ai ai cũng không dám thở mạnh ,... Chợt bà lão lấy trong người ra một mảnh giấy đã vàng ố rách nát đưa cho phu nhân coi . Mẹ cô đón lấy thì thấy rằng mảnh giấy là 1 tư liệu cổ với hình vẽ là cấu trúc của 1 lâu đài hệt như trên mặt bàn , nằm ở phía Tây của vùng đất mà Bá tước đang sinh sống . Bên dưới là chỗ giấy trống không có gì đặc biệt đến khó hiểu ... Chỉ có 1 dòng chữ cuối của mảnh giấy đó chép rằng : "Khi đóa hoa quỳnh ở vùng đất phía Đông nở rộ đúng ngày mặt trăng khuyết sâu nhất , trời đất sẽ bao phủ , mây lửa sẽ đốt cháy tất cả ... Không ai sống sót trừ một người con gái với mái tóc nâu trầm ấm được bảo vệ bởi đôi mắt đen láy tinh tuyền . Cô gái ấy sẽ là vợ ta ...."

Mọi người kinh hoàng sợ hãi . Đứa bé đột nhiên giãy nảy lên , làm rơi chiếc dây chuyền bạc ấy ... Bà lão giật mình chạy lại giựt đứt sợi dây mà nói rằng :

- Đây là khế ước của Vampire , chính chúng đã khiến con bé trở nên người của chúng . Nếu muốn bảo vệ được con bé , chúng ta chỉ còn 1 cách mà thôi ...!

Mọi người nhìn sợi dây tòn ten trên tay bà lão . Hình mặt trăng khuyết màu đỏ máu nhưng lại ôm ấm đóa hoa quỳnh thơm ngát màu vàng ...

- Cách gì ? - Mọi người hỏi .

- Phong ấn sợi dây chuyền vào 1 lá bùa của ta . Nhưng nó chỉ công hiệu trong 18 năm thôi . Đồng thời , các người cũng phải bảo dưỡng cho đóa hoa trên vùng đất phía Đông cho nó thật lâu nở để kéo dài thêm thời gian suy nghĩ . - Bà lão nói , tay móc ra một lá bùa ngoằn ngoèo .



Bá tước liền sai người đặt ngay 1 lồng kính đặt trong căn phòng bí mật . Lá bùa đặt lên lồng kính , sau khi xong xuôi bà quay sang dặn dò Bá tước và phu nhân :

- Như ta đã nói , sợi dây này là khế ước của con bé vs Vampire .Đợi đến khi con bé 18 tuổi , mọi người mới được đưa con bé sợi dây này . Và khi nó 18 tuổi , hãy cho nó uống viên thuốc này , cơ thể sẽ như đứa trẻ 7 tuổi nhưng vẫn không ảnh hưởng đến trí tuệ của nó .

- Nhưng nếu ta đưa sợi dây chuyền này cho con bé , chúng sẽ bắt nó đi mất ! - Phu nhân bình tĩnh hỏi bà .

- Ta đã nói chúng ta không thể diệt trừ được lời nguyền này , chỉ có thể trì hoãn . Khi lời nguyền thực thi , con bé sẽ giúp ta tiêu diệt chúng .

Bá tước cùng phu nhân lo lắng tột cùng , họ sai những chuyên gia đến vùng đất phía Đông để tìm và ngăn ko cho đóa hoa quỳnh nở . Đúng như lời sấm truyền , họ tìm thấy 1 đóa hoa quỳnh thât to , thật đẹp đang e ấp nụ . Trong khi đó , Như Quỳnh của chúng ta lớn lên trong sự dạy bảo khắc nghiệt nhưng đầy yêu thương của cha mẹ . Bá tước sai người dạy võ thuật , súng đạn và độc dược cho cô . Còn mẹ cô thì cung cấp tri thức cho cô , dạy cô những ngôn ngữ khác nhau của từng loài . Cô ngày một lớn lên , ngày 1 xinh đẹp và giỏi giang . Thời gian thấm thoát đã qua 18 năm . Hôm nay là sinh nhật thứ 18 của cô , chợt có thư mật báo với họ rằng đêm nay , hoa sẽ nở ... Họ bàng hoàng sửng sốt .

- Làm sao bây giờ ? - Phu nhân khóc lóc , đôi mắt bà ánh lên vẻ tuyệt vọng ...

Cha cô chau mày suy nghĩ một lúc lâu . Một lúc lâu sau , ông mới nói rằng :

- Chi bằng đem giấu nó dưới hầm kín bí mật của lâu đài . Để đến khi qua hết đêm nay , ta sẽ giấu con bé đi nơi khác .

- Chàng nói chí phải . Thiếp sẽ làm ngay . - Nói đoạn , mẹ cô bước lên phòng cô.

CỘC CỘC CỘC ... - Tiếng gõ cửa vang lên ...

- Cửa không khóa , mời vào - Như Quỳnh cất tiếng trả lời .

- A mẹ yêu của con ! - Cô chạy lại ôm chầm lấy bà . Thấy thế , bà không khỏi xót xa . Đôi tay nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc nâu trầm của cô , bà chợt nghiêm mặt lại và nói :

- Hôm nay con đã được 18 tuổi rồi , mẹ sẽ nói cho con nghe 1 sự thật ! - Nói đoạn , bà cầm tay cô dẫn đến 1 góc thư phòng , đẩy nhẹ 1 cuốn sách gần đó , thì xuất hiện 1 tầng hầm . Băng băng xuống hầm sâu thì có 1 gian phòng . Cô và mẹ bước vào . Mẹ cầm tay cô dẫn đến chiếc bàn kính năm xưa , cô ngạc nhiên không thốt thành lời . Trong lồng kính cô thấy có 1 sợi dây chuyền bằng bạc được chạm khắc rất tinh xảo . Với mặt dây là hình một mặt trăng khuyết mang màu sắc của máu và nó đang ôm ấp 1 đóa hoa quỳnh vàng ấm đang nở rộ . Tim cô khẽ đánh thịch 1 cái , hình ảnh của ai đó thấp thoáng trong tâm trí cô .

- Quen thuộc quá ! - Cô khẽ kêu lên ...

- Con nói gì cơ ? Đây là lần đầu tiên con thấy nó mà ? - Bà mẹ thảng thốt kêu lên .

- Không đúng , sợi dây chuyền này con đã thấy đâu đó rồi . Cùng với những ký ức khác .... Ôi , nhức đầu quá ...- Cô bóp trán suy nghĩ , đầu đau nhức đến cùng cực .



- Thôi được rồi , đây của con này ! - Bà đưa cho cô mảnh giấy vàng ố đã cũ nát lắm rồi . Bên trong đó là kết cấu của 1 tòa lâu đài kì lạ ... Cùng với mảnh lời nhắn "Khi đóa hoa quỳnh ở vùng đất phía Đông nở rộ đúng ngày mặt trăng khuyết sâu nhất , trời đất sẽ bao phủ , mây lửa sẽ đốt cháy tất cả ... Không ai sống sót trừ một người con gái với mái tóc nâu trầm ấm được bảo vệ bởi đôi mắt đen láy tinh tuyền . Cô gái ấy sẽ là vợ ta ...." ... Cô mở to mắt nhìn ...

- Mẹ , chuyện này là sao ?

Mẹ cô kể hết mọi chuyện . Cô ngày càng không tin vào lỗ tai của mình nữa .

- Hoang đường , thật hoang đường !!! - Cô hét lên trong sợ hãi ...

- Mẹ cũng chỉ mong là như vậy ...- Chưa kịp nói hết , những tiếng hét vô vọng vọng từ bên ngoái :

- Cháy , cháy rồi ....!!! Tận thế rồi ... - Người dân la hét sợ hãi

- Không còn nhiều thời gian nữa , con hãy trốn trong phòng này . Căn phòng đã được phong ấn rồi nên không ai có thể xâm nhập được . Và đây - Mẹ cô chìa 1 lọ thuốc ra ... - Đây là lọ thuốc để cải trang , uống nó , cơ thể con sẽ nhỏ lại thành đứa trẻ 7 tuổi nhưng trí tuệ vẫn là hiện tại . Con hãy dùng trí thông minh của mình để có thể triệt tiêu lời nguyền ấy nhé !!! À , đây , hãy đeo sợi dây chuyền này , nó sẽ dẫn con đến chỗ lũ Vampire ... - Nói xong bà mẹ chạy ra khỏi phòng , trước khi đi lên trên , bà khẽ cười mấp mấy bờ môi :

- Vĩnh biệt , con gái ... của mẹ ... Chúc ...con sống... hạnh phúc ! - Một giọt nước khẽ tràn bờ mi . Bà vội lau rồi tất tả đi lên trên thành cố thủ với chồng...

Xung quanh cứ như là chiến tranh . Lửa từ đâu cứ bén vào mái nhà rồi lan ra khắp nơi .... Tất cả đều chìm trong biển lửa ... Bỗng trong biển lửa xuất hiện thân ảnh tuyệt đẹp với mái tóc hung đỏ đen cùng với đôi mắt đỏ rực hướng về tòa thành ... Người đó nhếch môi cười :

- Gặp lại nhau rồi , Như Quỳnh ....

Về phần cô , sau khi đã thoát ra được căn phòng ấy thì thấy mọi thứ tan hoang , tất cả đều đổ nát ... thây người cháy khét . Cô nhận ra có 2 thi thể đang ôm nhau , đó là cha mẹ cô . Nhờ chiếc nhẫn của hoàng tộc ! Cô nghiến răng , tay vò nát mảnh giấy . Đôi mắt đen hỗn loạn ánh lên vẻ hận thù ...

- Tên vampire kia , mi là aiiiiiiiiiiiiii ???? - Cô hét lên , giọng hét vang vọng khắp nơi ...

Nước mắt cô tuôn như suối , nhỏ lên mảnh giấy vàng đó thì chợt khoảng trống bên tờ giấy hiện ra dòng chữ : "Gửi Như Quỳnh , chắc hẳn em sẽ không còn nhớ tôi ... Nhưng tôi lại rất nhớ em ... Mong sao gặp lại được em ... Kí tên : Tư Kỳ Phong "

Bàn tay cô run run . Đầu cô xẹt qua hình ảnh rồi vỡ òa ra :

- Tư Kỳ Phong .... tôi tôi ... HẬN ANH !!!!!!!!!!!!!!!!!!!! - Đôi mắt cô ánh lên đầy hận thù. Hàm răng như muốn nghiến nát tất cả. Cô vò nát tờ giấy rồi nhanh chóng lấy trong ba lô 2 khẩu súng lục đặc chế, cùng với cây roi da thẳng tiến bước về khu rừng phía Tây ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dạ Huyết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook