Đá Quý Tình Yêu

Chương 13

Haemin

18/08/2015

Hôm nay nó dậy sớm, cảm giác thoải mái cứ như ở nhà vậy. Nó dậy sớm quá mà lúc đó trong nhà chưa có ai dậy hết, tranh thủ mấy chị giúp việc chưa dậy, nó phi thẳng xuống bếp trổ tài. Nó làm vậy cũng chỉ muốn cảm ơn họ vì đối đãi tốt với nó. Vừa ra khỏi cửa thì gặp anh Vỹ...- Em đi đâu sớm thế? _ Anh hỏi nó, nhìn anh hơi mệt mỏi...cũng phải thôi, tối thì thức khuya, sáng thì dậy sớm tập thể dục.

- Em đi học anh. Tại quen giấc ấy mà, hihi. Em có làm đồ ăn sáng đấy, khi nào các anh khác dậy nhớ dặn họ ăn uống đầy đủ nha. Bye anh.

Nó chào anh rồi đi mất... Nhẽ ra nó đi xe hơi mới đúng, nhưng tại lúc nó đi chưa có chú nào sẵn sàng cả, có khi đang ngủ li bì ấy nên để tránh làm phiền, nó cuốc bộ luôn. Xe đạp nó cũng chẳng ở đây nên sẽ hơi xa một tí..

7h sáng

Hầu như tất cả mọi người đều dậy, trừ ông amh cả mê ngủ. Hôm nay công ti không có việc gì nhiều vì tất cả mọi thứ đã xong xuôi hết từ hôm qua nên giờ đi làm sẽ dời lại trễ hơn. Nhưng việc này chỉ có mỗi ba và anh biết...

- Thằng Dũng, Phong đâu!? _ Anh gọi

Hai ông tướng đang nghịch trong nhà tắm nghe tiếng anh gọi liền phóng xuống dưới.

- Dạ đại ca... _ Hai thằng đồng thanh



- Mon đâu ?

Nghe anh hỏi hai thằng bắt đằu làm trò, cứ hỏi qua hỏi lại làm anh điên máu, cốc vào đầu mỗi thằng cho đỡ tức, rõ là đau đấy...hai thằng nhảy đong đỏng ôm đầu, mới sáng bị anh hai nã phát là thấy xui rồi.

- Anh hỏi hai thằng này thì thôi bó tay là vừa, nhây hết biết, bị đòn cho chừa, hí hí. À Mon đi học anh nhaaaaaaaaaaa!!! _ Anh trình bày sự việc khi vừa vào nhà, sẵn chế giễu cặp song sinhh nhà mình. Thấy cả hai thằng lườm nguýt, anh chạy luôn xuống bếp.

Anh nghĩ chắc nó đi bộ rồi... Đi học gì mà 5h30 đã không thấy bóng dáng đâu. Hơi khó chịu nhưng thôi, thói quen của nó chỉ nó sửa được.

Hiện giờ mọi người đã có mặt, trừ anh Hà thôi. Điều làm mọi người không hiểu là do những món ăn được trang trí tỉ mỉ trên bàn. Những món này chị bếp chưa bao giờ làm cho cả nhà...chợt có một mảnh giấy note được đặt gần đó.

" Đây là những món con nghĩ là ngon nhất, khẩu vị mỗi người con không rõ... Chúc ngon miệng nhé "

Mọi người nhìn tờ note rồi quay qua nhìn nhau. Hai anh song sinh nhanh tay nếm trước rồi từ từ những người khác cũng đưa đũa gắp... Nó nấu rất ngon, không thua gì mẹ nó cả. Vậy là Vương gia đã có một buổi sáng hạnh phúc, tiếc là anh Hà bỏ lỡ mất rồi.

Bây h mới chời gian up truyện @@ mong các bạn ủng hộ nhé ^^

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đá Quý Tình Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook