Đá Quý Tình Yêu

Chương 21

Haemin

18/08/2015

Thấy vẻ mệt mỏi của, ông cũng chẳng muốn bắt ép làm gì.

- Nghỉ ngơi đi con gái. _ Ông nhỏ nhẹ, sau đó kéo anh Huy đi mất.

Nó ngồi ở phòng khách xem phim cùng hai anh song sinh. Nhức điên cả đầu! Hai người cứ ngồi bình luận phim không dứt, mà phim mấy anh đang xem nó lại không thích, nghe tựa đã phát chán. Còn về anh Huy, mắc kẹt với bài giảng của của chủ tịch Vương. Dự án này anh đã xem đi xem lại nhiều lần, ba anh ngày nào cũng lôi anh ra giảng đạo. Nhân hôm nay được rảnh, anh gặp được nó rồi đưa về thì lại gặp ông. Không những thế, hình như ông có chuyện vui hay sao mà ông còn khuyến mãi thêm cho anh vài bài luận khác. Khổ thân anh.

Hai tiếng sau :

Anh Nam về tới nhà thì trời cũng ngả chiều rồi. Vừa đến phòng khách thì thấy nó đã say giấc trên ghế sofa trong khi hai cậu nhóc đang miên man góp ý phim. Lúc này trông nó hiền lành biết bao nhiêu, không giống như ngày thường, lạnh lùng và khô khốc.

Anh Huy được thả đi do ông Khanh đã thấm mệt, dặn anh nếu có dịp sẽ nói tiếp. Kiểu này thì có lần sau anh cũng không dám ở lại. Người anh cứng đờ, mông mất cảm giác còn tai thì ù như cối xay lúa. Thấy nó đang ngủ ngon lành anh cũng tiếc hùi hụi, thế là chẳng nói được gì, mặt lộ vẻ buồn thảm... Anh Nam vỗ vai an ủi anh.

- Ác quỷ ngủ rồi, buồn quá. _ Anh nói giọng não nề.

Chợt nó lay người, anh đứng hình trong chốc lát. Cứ ngỡ nó sẽ ngồi dậy cho anh một trận nhưng không, may cho anh là nó vẫn tiếp tục con đường đến thế giới mộng ảo. Anh Nam phì cười trước phản ứng của anh, chả trách tại sao em gái anh hay nổi máu với cậu.

Anh tiễn Huy ra cổng rồi vào bế nó lên phòng. Ngoan ngoãn nằm trong vòng tay anh như mèo mướp ngủ ngày, trông đáng yêu vô cùng! Đặt nó lên giường,anh tặng lên trán một nụ hôn nhẹ, đôi môi cong lên nụ cười hạnh phúc... Chợt nó tỉnh dậy và nhìn thấy anh, mặt bẽn lẽn ngại ngùng :

- Mùi nước hoa của anh làm em khó chịu. _ Nó dụi mũi, dịu giọng.

Anh cười hiền rồi lùi lại. Thấy cũng hơi lạ nhưng thôi, anh không muốn hỏi.

- Đầu tuần bắt đầu đến trường mới nhé em. _ anh dặn dò nó rồi ra ngoài.

Vậy là sự việc đã sáng tỏ rồi nhỉ ? Nó thầm trách anh vì không nói gì mà cứ thực thi mọi sự theo ý anh. Nhưng điều đó không quan trọng nữa, điều duy nhất nó quan tâm bây giờ đó là gia đình mình.

Nguyệt Mi không biết rằng sẽ có vô vàn rắc rối bủa vây khi bước vào ngôi trường này.



Hai ngày sau :

Hôm nay nó nhập học trường mới, vẫn dậy sớm như mọi khi nhưng hôm nay có đôi chút hạnh phúc thoáng qua khuôn mặt xinh đẹp.

Đồng phục của trường mới khá đẹp, giới thượng lưu có khác nhỉ? Nó đứng trước gương ngắm nhìn lại mình. Cũng không quá tệ. Bước xuống nhà ăn sáng thì gặp anh Nam và các anh khác cũng ở đó, còn chị Mai do có việc đã rời đi trước vài ngày. Hầu như mọi người đều có việc vào ban sớm.

- Em gái anh xinh quá. _ Anh Nam trầm trồ, những anh khác cũng hùa theo làm nó đỏ mặt.

Điều đó khỏi phải bàn rồi. Tinh tú trong chiếc áo sơ mi trắng cùng chiếc nơ nhỏ, khoác ngoài là áo vest thanh lịch. Váy ngắn xoè ra lộ rõ đôi chân thon dài. Nhưng...thật sự nó ghét ăn mặc thế này lắm! Váy thì ngắn cũn cỡn đã vậy còn thêm đôi cao gót. Nó thở dài ngao ngán khi trông thấy hai món đồ không bao giờ nó dòm đến. Dù thích hay không thì vẫn phải mặc, bộ đồng phục này sẽ gắn liền với nó đến tận cuối cấp. Tại sao đồng phục của mọi trường phải có sự hiện diện váy ngắn? Nó thắc mắc.

Anh Nam đứng phía ngoài cổng với tiếng gọi, sắp trễ giờ rồi. Giờ biết sao đây, đành ngậm ngùi chịu đựng vây... Đồng phục tươm tất cả rồi, đi thôi!

Hai hàng cây bên đường có vẻ gì đó khác lạ. Phải chăng mọi thứ đang đổi thay hay chỉ là do nó mơ hồ? Những tia nắng ban mai dần buông xuống, sưởi ấm cả thành phố rộn ràng này. Những bóng học sinh dần hiện ra, có vẻ như họ cũng giống nó, đang đi học, chỉ khác là nó đang ở cuộc sống mới rất khác trước kia... Gần đến rồi, từng đám học sinh trường Quinn đang tiếp bước nhau về phía ngôi trường, nhìn có vẻ chảnh choẹ và tự đắc... Cũng phải thôi, con ngọc con vàng của mấy ông lớn đương nhiên phải thế. Nó bắt đầu ngứa mắt rồi, ngồi trong xe thầm cầu nguyện rằng đừng có tiểu thư hay thiếu gia nào hất mặt nhìn trời khoe khoang với nó... Không thôi người đó sẽ bị đánh vỡ mặt vì làm tiểu thư chói tai gai mắt đấy.

Xe dừng lại trước cổng trường Quinn. Cổ điển, tinh tế, đẹp mắt là những ấn tượng đầu tiên khi nó ngước nhìn ngôi trường này qua cửa kính của chiếc Audi. Mở cửa bước xuống xe, cả đám bọn Quinn nhìn nó không chớp mắt. Hình như trường ta có thêm mĩ nữ nhập học rồi, tiếng xì xầm bắt đầu rộ lên.

" Ê ê, xinh quá mày." Thằng A

" Con nhỏ đó là ai vậy?" Đứa B

" Hotgirl trường Melody đó ba " Nhỏ C

Bla...bla...bla

Nó không mấy quan tâm, cứ đứng nhìn dáo dác xung quanh dù rằng mắt chẳng thấy được gì nhiều.

- Định đi tay không vào trường à? _ Anh Nam hỏi.



Nói mới nhớ, nó quên mất phải đem balo rồi. Vụ này anh Nam lường trước rồi nên lấy phía sau xe một cái balo khá đơn giản nhưng lại rất dễ thương đưa cho, nó cầm lấy rồi cười với anh coi như lời cảm ơn.

Vừa quay đi, anh cũng rời khỏi đó. Thản nhiên bước vào trường trong vô vàn ánh mắt ngưỡng mộ và ganh tị, nó thật là nổi bật!

- Woaaaaaa..!

Trường đẹp thật! Vừa bước vào là khuôn viên rộng lớn, tiếp đến là cách bày trí nội thất thật tinh xảo. Không còn từ nào để chê cả. Hành lang rộng, canteen thì thoáng mát, không khí lại rất trong lành. Không ngờ ở ngôi trường đông đúc thế này lại hội tụ nhiều cái khiến người ta không khỏi đê mê.

Đi vòng vòng một hồi cũng tìm ra bảng xếp lớp.

" Nguyệt Mi, lớp 11, sao vàng "

Thấy tên rồi, nó loay hoay đi tìm...

Trường Melody nó học thuộc một trong những trường giỏi nhất cả nước nhưng so về giai cấp thì không bằng một góc của trường Quinn. Như đã nói, trường Quinn dành cho tầng lớp trung lưu và thượng lưu, việc nó vào lớp sao vàng ( bằng lớp A ở trường cũ ) là điều đương nhiên, lớp đó dành cho học sinh giỏi và có một số bằng khen trong học tập rèn luyện.

Vòng vèo một chút đã gần tới nơi, chợt nó đụng phải một người con gái làm cô ấy té uỵch xuống.

- Do tôi vô ý, xin lỗi bạn. _ Cô rối rít, cứ tưởng mình sai.

"Khiết Khiết sao?" nó đơ người khi trước mặt mình là cô bạn thân thuở trước. Trông cô yếu ớt quá, có lẽ bị ức hiếp rồi...

- Uyển Khiết à, mình đây. _ Nó toe miệng cười rạng rỡ.

Cô vô cùng ngạc nhiên...

T.g sẽ viết lại phần đầu truyện theo mấy mem ^^ và sẽ viết những chap sau dài hơn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi cũng như góp ý , vì đây là truyện đầu tay của mình nếu có j thì các bn cứ cmt góp ý. Mình chân thành cảm ơn rất nhiều^^

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đá Quý Tình Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook