Đá Quý Tình Yêu

Chương 24

Haemin

18/08/2015

Ngày đầu trôi qua như vậy, những ngày sau cũng không tốt hơn được bao nhiều, trừ việc độ hot của nó ngày càng tăng, bao gồm cả các tin đồn lan ra từ báo lá cải nhà trường...Đến tận bây giờ bọn truyền thông vẫn chưa hay biết gì về tiểu thư nhà Vương gia, có vẻ như sự có mặt của nó đã được ông Khanh giấu kín.

Thấm thoát cũng đã cả tháng từ lúc vào trường, nó dần quen với không khí cao sang này rồi. Tuy nhiên, vẫn là Nguyệt Mi ngày nào đó thôi, không thuộc tuýp có mới nới cũ như bọn trong lớp...

Hôm nay nhẽ ra phải đi chơi với Khiết và Hiển nhưng mà kẹt chuyện nên hoãn lại. Việc kết thân với Khương Hiển cũng không phải là việc khó, ngồi chung bàn trước sau gì cũng phải chơi với nhau, khổ nỗi anh chàng lập dị này không ít lần khiến nó bị quê. Điển hình như ngày bắt đầu chơi với nhau, nó cũng dạng im im, tưởng bở anh này im vậy thôi, ai ngờ cả ngày một từ cũng chẳng nói. Kết quả của ngày hôm đó là anh ta bị ăn đòn nhừ tử. Lãnh "thưởng" xong mới nói được ba chữ " Tha cho tớ ". Hên là xây xát nhẹ do Khiết cản lại, chứ anh mà còn im lặng chịu đòn mãi chắc nó cũng đã giở hết tuyệt chiêu rồi. Không biết kết bạn hay giết bạn đây..?

Dù áy náy nhưng việc này quan trọng, không bỏ được. Vừa sáng là bắt đầu giành công việc của chị bếp, làm xong hết rồi lại bay lên phòng soạn bản thảo cho cô. Làm biết bao nhiêu việc mà chỉ khoảng ba tiếng là đã xong, không hiểu nó có làm việc đạt chuẩn không nữa... Bây giờ là mười giờ, nó cần phải gặp anh Nam ở trường đại học cho công việc cần giải quyết hôm nay. Nhanh chân đến chỗ bác tài xế hối thúc rồi lại quay vào nhà thay đồ. Các anh bây giờ còn mớ ngủ, thấy nó chạy qua chạy lại cũng sinh ra rối mắt. Không biết có chuyện gì nữa...

Nắng xế trưa hạ xuống rồi, oi bức đến khó tả. Tại sao đã thu rồi mà trời vẫn còn vương nắng hạ? Hướng khuôn mặt thanh tú về phía đường phố qua cửa xe, lòng nó rộn ràng cả lên. Dòng người vắng đi làm phố trưa tĩnh đến lạ thường, còn bao xa nữa mới đến?

Trường anh chẳng gần tí nào, đi cả nửa tiếng mới tới, ê cả mông. Bước xuống xe nó vươn mình sảng khoái, ngồi chẳng bao nhiêu mà đã như vậy, biết thế ban nãy đã cuốc xe đạp đến đây cho khoẻ người rồi. Thôi bỏ qua đã nào, trước hết tìm ca ca đã. Nghĩ ngợi xong nó bước vào trường.

Cấu trúc hiện đại, hoa mĩ và đẹp mắt, không quá cầu toàn, khá bắt mắt. Khuôn viên rộng, phân làm nhiều khu, thuận tiện cho sinh viên, ngoài ra nơi đây giàu thực vật, có bách hợp và hồng xanh ở vài chậu hoa gần hành lang. Tuyệt thật!

Cái dáng nhỏ nhắn lấp loáng phía hàng cây xanh trường đại học cứ thong dong đi mặc cho ánh mắt người khác ngước nhìn vì vẻ đẹp mĩ miều pha cá tính. Quần legging và croptop đậm chất hiện đại không kém phần nữ tính, mái tóc dài được cột gọn làm lộ khuôn mặt xinh đẹp của nó.

Đi vòng vòng nãy giờ mà chẳng tìm được anh, không lẽ nhằm trường? Không, nhất định là trường này, nó đã xem rất kĩ càng. Lo mơ màng không dòm ngó ai, nó lại quẹt trúng người ta, dây chun bị đứt làm tóc xoã xuống, khá vướng víu. Theo phản xạ, nó xin lỗi người đối diện nhưng những người đi cạnh lại phản ứng thay cho tên đó.

- Đụng phải Tuệ Hy chẳng lẽ xin lỗi là xong à cô em? _ Một tên trong số bốn người nhóm đó đến gần vuốt mặt nó, giọng điệu mỉa mai.

Nó hất tay tên đó, vẫn im lặng, không nói gì càng làm các tên kia thích thú, buông lời trêu ghẹo. Mà thật nha, phải nói là rất bất công với nó. Biết mình sai cũng đã xin lỗi, như vậy không đủ à? Nó có ăn của nội của ngoại gì của tên đó đâu mà bọn này bát nháo như đám bệnh. Tức mình, nó không nhịn nữa, nói :



- Tôi sai, tôi xin lỗi, được chứ? Nãy giờ tôi vẫn chưa đụng tới bọn chó tha các người, khôn hồn thì để tôi đi.

Bọn này ngỡ ngàng, tên kia nhếch miệng nhìn nó đầy thích thú, có vẻ như đây sẽ là bảo bối mới của hắn ta.

Không thèm ở đây với bọn bệnh hoạn này, nãy giờ cũng hạ mình lắm rồi, nó bỏ đi. Chưa di chuyển được hai bước thì bị một cánh tay nắm chặt kéo lại... Lần này là nó nổi giận thật rồi. Nắm lại tay của tên đó bẻ theo phía ngược lại, áp vào tường hỏi :

- Ai muốn thử? _ Tên bị thất thế nhăn mặt đau đớn. Thấy đồng mình gặp bất lợi gặp giọng điệu khiêu khích của nó làm các anh đây không thể kiềm nổi cơn thịnh nộ, liên tục tiến đến.

Tiểu thư đây vốn là người có võ nên chẳng sợ tiếp đòn. Vừa bung tên bị áp vào tường ban nãy, nó nhanh chân thủ thế. Nhất định phải cho bọn này một trận ra trò.

Tên đầu tiên bị nó quật nằm sóng soài, tên thứ hai cũng thế, có phần thê thảm hơn. Trong chốc lát đã hạ được hai cao thủ đáng gờm không phải ai cũng có thể làm được, tên còn lại thì núp người sau hắn ta, đúng là thỏ đế!

- Mong cô bỏ qua cho bọn tôi, đã đắc tội. _ Cả bọn rối rít xin lỗi van nài...

Nó chưa kịp trả lời thì nghe tiếng anh Nam :

- Các người đã làm gì con bé!

Dù mệt đứt hơi nhưng giọng điệu anh vẫn không khác gì nhiều, gằn từng chữ một làm bọn kia sợ sệt ra mặt.

(Hết chap 24)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đá Quý Tình Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook