Đá Quý Tình Yêu

Chương 25

Haemin

26/08/2015

Cùng lúc đó, một cậu con trai chạy đến bên hắn ta thì thầm gì đó rồi quay sang cười xã giao với nó.

- Đi. Xin lỗi anh Nam. _ Hắn cuối đầu rồi quay bước, môi nhoẻn lên nụ cười tinh quái, cậu bạn đi cùng thì nháy mắt với nó. Chẳng hiểu mấy tên này bị gì nữa... Cả đám người đó đi dần, nó dõi bước theo, có vẻ tò mò.

" Cốccc "

"Âyy daaa "

Anh Nam kí đầu nó đau điếng. Chỉ nhìn thôi chứ có định ăn thịt người ta đâu mà anh lại nhẫn tâm hạ thủ chứ. Vừa đau vừa ức, nó buột miệng hỏi :

- Em làm gì cơ chứ? _ Nó mếu.

- Nhóc con, em phá vừa thôi. Mới đến trường mà gây sự với người ta rồi. _ Anh trách vấn.

- Nhưng em...

" Cốccc "

Anh lại thưởng cho nó một cái cốc đầu. Đau lắm nhưng không nói được gì, nó thầm rủa tên khốn ban nãy, thề rằng nếu có gặp lại sẽ khiến hắn tơi tả còn hơn cái giẻ rách !

Thấy nó lên cơn tự kỉ anh cảm thấy mình hơi ác. Nhẹ nhàng xoa đầu nó rồi kéo đi, chứ ở đây lâu không khéo lại làm loạn. Con bé siêu quậy này không thể không để ý được.

Dặn nó rồi đi lấy xe, lòng anh cũng chẳng yên tâm mấy nhưng dù sao nó cũng lớn rồi, chẳng cần anh phải quản làm gì. Gió đông nhè nhẹ lướt qua, tóc phấp phới bay trong gió. Nó ghét phải xoã tóc nhưng lại không muốn cắt ngắn.. Chợt có người đi đến khều nhẹ vai làm nó giật mình.

Là hắn! Tên khốn kiếp ban nãy, tại hắn mà phải ăn hai cái cốc đầu, lần này nhất định phải trả thù cho bằng được! Nó quay người sang nhìn hắn, đôi mắt ánh lên vẻ giận dữ trong khi hắn trơ trơ nhìn, miệng cười tinh quái. Tên điên này định làm gì đây? Khẽ nâng chân, nó dậm thẳng xuống ngay chân phải hắn, nhưng tên này không tầm thường, hắn né được. Mặc dù hụt nhưng hắn lại mắc bẫy, nó dồn hết toàn lực vào tay phải, đánh thẳng vào bụng hắn. Thế là thiếu gia đây bị ăn đòn. Bỗng tiếng nói của hắn vang lên làm tắt đi sự hả hê trong lòng nó :

- Tốt đấy!



Câu nói của hắn làm nó sững người? Làm sao có thể như thế được? Điêu này thật không tưởng!

Về phần Tuệ Hy, đau chết được nhưng phải ráng gồng để không la lên, con bé này lợi hại thật. Nếu không luyện tập thể lực hàng ngày thì có lẽ anh đã gãy xương trước nắm đấm của cô. Lực tay của cô nàng này đáng khâm phục.

- Trương Tuệ Hy, rất vui được biết em._ Anh gượng người kính cẩn.

- Tôi không biết và không quan tâm. _ Nó trơ mặt.

Ơ hay? Không biết anh là ai sao? Đường đường là tổng giám đốc tập đoàn JL lừng danh đến thế mà cô lại không biết? Máu trong người anh sôi lên, tức chết được! Con nhóc này đang chọc anh sao? Được thôi, chờ đi rồi sẽ có lúc cô sẽ thuộc về anh. Đồ oắt con!

Riêng nó, không màng quan tâm đến tên vô lại như hắn. Chỉ thêm phí hơi uổng sức... Phía xa xa xe anh Nam tiến tới, lúc dừng , anh đưa mắt nhìn nó dò xét. Thấy mặt Tuệ Hy biến sắc anh cũng thấy nghi nghi .

- Mon, em làm gì thằng Bon thế?

Bon? Tên ở nha của hắn sao?? Nó oà ra cười sặc sụa. Không ngờ tên này lại có tên đáng yêu đến như vậy.

Trong khi cô đang cười không biết trời đất thì anh đây mặt chù ụ như bánh bao thiu. Vừa quê vừa mắc cỡ, chỗ anh em thân thiết có cần phải gọi anh như vậy trước mặt cô không chứ. Không ngờ lại bị một con nhãi ranh cười vào mặt. Mất mặt quá đi! Anh xoa hai thái dương não nề.

- Nguyệt Mi, về thôi, quậy thế đủ rồi / Em chịu khó lấy đá chườm nhé. _ Anh kéo nó vào xe để nó thôi cười rồi quay sang dặn dò anh.

Đợi xe đi mất hút, anh thở phào nhẹ nhõm, tay xoa xoa chỗ bị đánh, côn ác quá ! Trong đầu loé lên điều gì đó, tên "Nguyệt Mi" có gì đó quen quen, hình như anh đã nghe qua rồi thì phải... A! Là con bé mới chuyển vào trường Quinn. Nghe đồn là khá xinh không ngờ lại xinh hơn cả lời đồn, lúc này anh mới nhớ lại khuôn mặt của cô. Hotgirl gây chấn đồng toàn trường, đúng là bất ngờ! Lúc đầu nhìn cứ tưởng là bạn gái anh Nam, không ngờ rằng lại là cô con gái út thất lạc mười hai năm trước. Môi nhếch nhẹ tạo nên nụ cười khuyết hoàn hảo. Xem ra có nhiều trò vui sắp diễn ra rồi...

Cả tối vui vẻ bên các anh nó cũng vui lắm,nhưng mỗi khi nhớ lại bộ dạng thảm hại của tên họ Trương kia thì lòng nó lại thoải mái vô cùng... Qua vài tiếng tìm hiểu, nó biết được gia thế của anh chàng này nhưng không may mắn cho nó, trong lúc đang lục tung văn phòng của ông Khanh nó phát hiện ra một tập email trên lap của ba nó hiện lên, tên là Trương Dĩnh. Không thể tin vào mắt mình, cái tin nhắn đó nói về chuyện hứa hôn. Ôi trời? Đây là thời buổi nào rồi mà còn vụ tảo hôn nữa chứ? Trong lòng nó dấy lên nỗi lo lắng kì lạ... Nhưng kèm thêm sau đó là một file dự án công việc. Tổng thể, là dự án rất có lợi cho JV, ngoài lợi nhuận ra, nó còn quảng bá nhiều mặt hàng đá khá đẹp mắt. Đây là miếng mồi ngon nhưng cuộc hôn nhân này ảnh hưởng đến cuộc đời nó, không thể quyết định nhanh như thế được, nó cần thời gian suy nghĩ. Nhưng cái đó dành cho lúc khác đi, hôm nay phải ngủ, quá mệt rồi. Giữ sức để mai còn làm việc nữa. Đặt mông lên giường, chẳng mấy chốc nó đã say giấc...

Xin lỗi m.n nhé :(( mình học nhiều nên không có thời gian. Chap này không dài như mình nghĩ. Mình sẽ nhanh chóng hơn. Cảm ơn ^^

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đá Quý Tình Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook